สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

rakdexxโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?144765 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องเล่าจากกองถ่าย (6)

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 1676 ครั้ง2017-11-24 02:18 |เลือกหมวดหมู่:เรื่องเล่าจากกองถ่าย

ห้องเรียนช่วงบ่ายหลังเลิกเรียน ทั้งครูและนักเรียนไม่มีใครอยู่แล้ว แต่ยังมีนักเรียนนั่งอยู่สองสามคน เด็กชายผมเกรียนท่าทางแบบนักกีฬากับเด็กหญิง 2 คน อายุราว 11-12 ขวบ นั่งคุยหยอกล้อกัน ปาขนมใส่กันแบบวัยใสๆ เด็กหญิงสองคน เด็กคนหนึ่งผิวสองสี ตาโต ตัวผอมๆ ตัดผมเสมอหู ในขณะที่อีกคนหน้าไปทางอาหมวย อวบนิดๆ ปล่อยผมประบ่ายาวตรง เล่นๆกันไปสักพักเด็กหญิงคนแรกที่นั่งด้านเดียวกับเด็กหญิงอีกคนก็หันหน้าเข้าใกล้ชิดกันมากขึ้นๆ แล้วก็ประกบปาก เอามือลูบไล้ไปทั่วตัว ชอบใชลิ้นเข้าปาก เด็กหมวยถึงกับครางออกมา เริ่มมีอารมณ์ ทำให้ต่างฝ่ายต่างคว้าร่างของอีกฝ่าย กำเข้าที่นมแบนๆของแต่ละคน เมื่อนัวเนียกันมากขึ้น เด็กชายที่นั่งตรงข้ามโต๊ะก็ปีนไปบนโต๊ะแล้วคลานไปจับหัวเด็กหญิงผมสั้นให้หันมาแล้วแลกลิ้นกัน

เด็กหมวยมองด้วยความสนใจ ระหว่างจูบกัน เด็กชายก็ล้วงมือเข้าไปในเสื้อเด็กหญิงที่พันตูกันอยู่ ถูไถไปมาแล้วก็ปลดกระดุมเสื้อบางๆสีฟ้าออก เด็กหญิงรู้งานค่อยๆปล่อยเสื้อเผยให้เห็นหน้าอกแบนราบแต่มีหัวนมที่เริ่มตั้งเต้าอยู่ เด็กชายบอกให้เด็กหญิงอีกคนเอามือลูบไล้หัวนมของเพื่อน

เด็กชายถอนปากออกมา หันหัวไปหาเด็กหมวยแล้วก้มลงจูบปากพร้อมแทรกลิ้นเข้าไปในปาก เด็กหญิงอีกคนก็ลุกขึ้นเอามือปลดตะขอกางเกงเด็กชายแล้วถอดกางเกงออก เผยให้เห็นกางเกงในที่ตุงเด่นบรรจุจู๋ที่พร้อมลุยอยู่ข้างใน เธอเอามือลูบไล้ข้างนอกกางเกง ทำให้เด็กชายเสียวครางออกมาทั้งที่ประกบปากอยู่จนถอยตัวเองมาคุยเข่าบนโต๊ะและถอดเสื้อของตัวเองออก

เด็กหมวยนั่งจ้องอย่างตาไม่กระพริบเมื่อเด็กชายดึงกางเกงในลงมาเผยจู๋เกือบ 4 นิ้ว ที่ส่วนหัวเปิดเล็กน้อย เด้งขึ้นมาอยู่ตรงหน้า เด็กหญิงอีกคนเอนหน้าเข้ามาใกล้ๆจู๋นั้นแล้วแลบลิ้นออกมาแตะส่วนปลายที่เปิดอยู่เล็กน้อยทำเอาเด็กชายสั่นด้วยความเสียว จากนั้นเธอกก็เอามือมากำแล้วรูดหนังจนเผยให้เห็นส่วนหัวทั้งหมดชัดเจน แล้วก็ก้มลงดูดอย่างเมามัน

เด็กหญิงคนแรกถอนปากออกมาแล้วบอกให้เด็กหมวยเข้ามาใกล้ๆ เด็กหมวยยืนขึ้นแล้วก้มลงไปจูบส่วนหัวเบาๆแล้วค่อยๆจูบแล้วถอนหน้าออกมาทำอยู่สัก 10 ครั้งได้ และในช่วงเวลาเดียวกัน เด็กหมวยก็ค่อยๆถูกเพื่อนปลดกระดุมเสื้อเผยหน้าอกที่ตูมแบบเด็กอวบ หัวนมเล็กยังไม่มีวี่แววว่าจะโตได้หรือไม่

หลังจากจูบเลียอยู่สักพัก เด็กหญิงคนที่ผิวคล้ำกว่าก็บอกให้อมเข้าไปในปากเลย เธอลังลงตอนแรก พอครึ่งของส่วนหัวเข้าไป เพื่อนเด็กหญิงก็กดหัวให้ควยของเด็กชายเข้าไปลึกขึ้นจนริมฝีปากของเด็กหมวยแตะหัวหน่าวที่โล่งเนียนไม่มีหมอยเลย เด็กหมวยโดยจับกดขึ้นลง 3-4 ครั้ง ก็เริ่มจะทำเองได้ เธออมควยเด็กชายแล้วขยับตาม แม้จะไม่ลึกเท่าแต่ก็ทำให้เด็กชายเกิดความเสียวได้มาก

หลังจากปลดเสื้อเพื่อนแล้ว เด็กหญิงผิวคล้ำก็ปลดกระโปรงตัวเองออก กางเกงในสีขาวบางๆเห็นสีเนื้อของเธอทะลุผ่านก็ค่อยๆถูกรูดลงตามมาจนถอดออกจากเท้า หีเนียนที่ไม่อูมมากแต่ก็น่าเลียลอยเด่นออกมา เธอกันไปปลดตะขอกระโปรงจากเด็กหมวยแล้วรูดลงพร้อมกับกางเกงใน ก็พบกับจู๋น้อยๆที่ห้อยอยู่ตรงหว่างขา

“คัท” เสียงสั่งหยุดของเอก “จู๋มิวต้องแข็งนะฉากนี้” “อย่างอื่นพอได้แล้ว”

เบลล์ เด็กหญิงผิวคล่ำถึงกับหัวเราะออกมา ทำให้มิวที่เพิ่งจะเข้าวงการเกิดความประหม่าหน้าเสียเข้าไปใหญ่ ทำให้นน นักแสดงเด็กชายต้องเตือนเบลล์ แล้วสอนมิวว่าเวลาอย่างนี้คงต้องนึกถึงอะไรที่เสียวๆไว้ก่อน มิวใช้เวลานึกโน่นนี่ไปเรื่อยๆแต่ก็ยังไม่ทำให้เกิดอารมณ์ได้ แต่จะให้คนอื่นมาช่วยชักช่วยอม เอกก็ห้ามเอาไว้เพราะเขาอยากได้ภาพของหน้าเวลาที่จู๋ของเขาโดนปากเข้าไปครอบ

“ไหวไหมคนนี้ หาคนอื่นแทนไหม” โรมันที่นั่งดูการถ่ายทำด้วยถามเอกเบาๆ แต่เอกยังยืนว่ามิวน่าจะเล่นได้

เอกเดินเข้าไปโอบมิวที่ดูเหมือนเด็กผู้หญิงมากๆจากด้านหลัง แล้วก้มลงมาหอมแก้มเบาๆ เพื่อนๆนักแสดงยิ้มแบบขำๆซึ่งเอกก็ทำมือจุ๊ๆบอกให้เงียบๆ แล้วหันไปบอกให้ทุกคนในห้องนิ่งๆ “จำวันที่มาทดสอบได้ไหม” เอกกระซิบเบาๆ แล้วเป่าลมแผ่วๆ จากนั้นก็ลงมาไซร์ซอกคอในขณะเดียวกัน มือที่โอบอยู่ก็คลึงหัวนมเล็กๆไปด้วย

และแล้ว จู๋น้อยๆก็ค่อยๆแข็งตัวขึ้นจนแข็งเต็มที่ราว 3 นิ้วนิดๆ เอกหอมแก้มมิวอีกครั้งแล้วรีบกลับออกมาจากฉาก สั่งให้ประจำที่ ให้มิวใส่กางเกงใหม่แล้วเริ่มถ่ายทำต่อ เด็กหญิงรูดกระโปรงและกางเกงในลง จู๋น้อยๆที่แข็งก็เด้งขึ้นมา เป็นจู๋ขาวใสหัวไม่เปิดและไข่ใบน้อยๆสองใบห้องออกมา

ภาพที่เห็นเหมือนเด็กหญิงน่ารักๆคนหนึ่งแต่ที่หว่างขามีจู๋ของเด็กผู๋ชายอยู่ เพื่อนอีกสองคนเล่นตามบทแสดงสีหน้าตกใจ เด็กชายถอนควยออกมาจากปากแล้วก็ค้างไว้สักครู่ มิวเล่นตามบททำหน้าตาจะร้องให้แต่เด็กหญิงในบทก็เข้าไปกอด ส่วนเด็กชายก็ลงมาจากโต๊ะเข้ามากอดด้วยกัน แต่คงซึ่งได้ไม่นานเพราะมือของแต่ละคนก็เริ่มลูบป่ายไปตามร่างกายของคนอื่น จู๋และไข่น้อยๆของเด็กหมวยเป็นส่วนที่โดนลูบไล้มากที่สุด

เบลล์ถอยตัวออกมาจากวงแล้วนั่งแยกขาบนโต๊ะนักเรียน เผยให้เห็นหีชัดเจน นนก้มลงมาใกล้ๆแล้วแลบลิ่นออกมาลากไปตามรอยแยกที่ปิดสนิท ส่วนมิวนั้น เบลล์เรียกให้ปีนโต๊ะขึ้นมาคร่อมบนตัวเธอแล้วให้ทำท่าคลาน เธอเงยหน้าอ้าปากไปรับกับจู๋ที่ห้อยลงมา มิวเสียวมาก ย่อตัวตามลงไปให้เบลล์เริ่มดูดอย่างรุนแรก บางครั้งเบลล์ก็กระเด้าปากไปด้วย

ส่วนนน ตามบทหลังจากเลียไปสักพัก เขาก็เงยหน้าขึ้นจัดระเบียบร่างกายให้ควยตัวเองจ่อที่หีด้านล่าง เมื่อส่วนหัวมาเจอช่องแคบๆ ก็ต้องใช้แรงดันกันหน่อย และแม้ว่าควยของนนจะเหมือนควยของเด็กอยู่แต่ก็มีความหนาพอควร ส่วนเบลล์ก็โดยเย็ดมาไม่ค่อยมากและนานๆจะเล่นหนังสักที เด็กผู้ชายเข้าใจเรื่องนี้ดีค่อยๆกดควยลงไปทำให้เบลล์ร้องครางโดยมีจู๋ของมิวอยู่ในปาก จนกระทั่งนนยัดควยตัวเองเข้าไปได้ครึ่งลำก็หยุด แล้วถอยออกมาจนเกือบหลุดแล้วก็ดันเข้าไปให้ลึกขึ้น ทำไปเรื่อยๆจนเข้าไปสุดโคนได้ยินเสียงหัวหน่าวที่ไร้หมอยของทั้งสองปะทะกัน

“คัท” เอกสั่งอีกครั้ง พร้อมบอกให้ซาช่ากับเอ็ม เตรียมพร้อมในฉากต่อไป แต่ปรากฎว่านนยังไม่หยุดเพราะว่าเสียวมาก จึงปล่อยเลยตามเลยโดยให้กล้องเข้ามาจับตรงที่หีและควยมาเจอกันเป็นหลัก จนกระทั่งนนชักควยออกมาชักว่าวไม่กี่ครั้ง น้ำใสๆก็พรุ่งออกมา 4-5 หยดลงบนท้องน้อยของเด็กหญิง

“ทีนี้จะยังมีน้ำไหมล่ะ”เอกบ่นพึมพำแต่โรมันบอกว่าอันนี้ต้องยกให้เพราะมันคงเสียวมาก หนังเรื่องนี้จะเป็นการสร้างร่วมกันของทั้งสองสตูดิโอเป็นครั้งแรกและใช้นักแสดงหลายๆคน มีกล้องหลายตัวจับพร้อมๆกัน ซึ่งยอดจองของหนังจากลูกค้ากว่า 5,000 คน ย่อมแสดงถึงความสนใจของลูกค้าในความร่วมมือของเขาทั้งสองนี้

“งั้นพักสักครู่ก่อน รอนนฟื้นแล้วมาว่ากันต่อ” เอกบอกทีมงานและนักแสดงน้อยอีกสองคนที่เตรียมตัวพร้อมในชุดลูกเสือสำรองให้ไปนั่งพักก่อน แล้วค่อยเริ่มการถ่ายทำต่อไป

 

 

 

 

 

 

3

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (3 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (3 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ danzalion 2017-11-25 22:31
ขอบคุณนะครับ ยังน่าติดตามเหมือนเดิม
ตอบกลับ ปกปิด 2017-11-30 07:53
ขอบคุณคับ
ตอบกลับ skete 2017-12-2 20:37
เด็กชำ้แน่ รวมงานกับโรมัน

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 07:20 , Processed in 0.046481 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน