สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

rakdexxโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?144765 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องเล่าจากกองถ่าย(4)

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 950 ครั้ง2017-11-16 02:06 |เลือกหมวดหมู่:เรื่องเล่าจากกองถ่าย

เรื่องเล่าจากกองถ่าย(4)

จากห้องชั้นบนสุดของคอนโดย่านเอกมัย เอกมองดูถนนสุขุมวิทที่เต็มไปด้วยรถและดูเหมือนว่ามันจะไม่เคลื่อนที่อะไร เขาไม่ชอบอยู่บนท้องถนนเป็นอย่างมาก หากจะเดินทางไปไหนเขาจะเลือกเวลาที่รถว่างและจะขับให้เร็วที่สุดเพื่อไปถึงจุดหมาย และงานส่วนใหญ่ของเขาคือวันที่คนอื่นหยุด หรือเอาตรงๆก็มันจะเป็นวันที่โรงเรียนหยุด แต่ถ้าเป็นช่วงปิดเทอมก็อาจจะบ้างที่ต้องออกไปในวันธรรมดาที่เด็กๆมาถ่ายหนังบ้าง

และถ้าไม่มีอะไรต้องทำ เอกก็ชอบที่จะอยู่ที่ห้องของเขาหรือบ้านของเขานั่นเองที่ได้รับต่อจากมิสเตอร์แกรี่ เขาจะนั่งหรือนอนเรื่อยเปื่อยหรือไม่ก็อ่านหนังสือโดยเฉพาะนิยายทั้งหลาย มันทำให้เขาคิดถึงเรื่องราวหรือพล็อตของหนังที่เขาจะต้องทำต่อไป บทหนังของเขาจึงดูหลากหลายไม่จำเจ แต่มันก็ถึงเวลาตันได้เหมือนกัน เองนั่งลงบนเก้าอี้ที่โต๊ะอาหารที่เป็นที่ทำงานของเขาด้วย มองที่จอโน้ตบุคที่เขาตอบ email ของลูกค้าที่สั่งทำหนังค้างอยู่ คนนี้อยากได้หนังเด็กแบบไทยๆใส่เสื้อแบบไทยๆ เอกคงต้องคิดอย่างไรถึงจะเป็นบทที่น่าสนใจได้

เอกหันกลับมามองกระดาษโน้ตที่”โรมัน” เพื่อนชาวรัสเซียของเขาทิ้งเอาไว้ให้ แสดงถึงความต้องการของเขาที่จะมาร่วมลงทุนกับกิจการของเอก โรมันมองว่าค่ายหนังของเขาแม้จะใหญ่ขนาดไหนแต่ก็มีแต่เด็กรัสเซียเป็นหลักแต่ลูกค้าของเขาก็ชอบเด็กเอเซียด้วยและเอกก็เป็นผู้ผลิตหนังเด็กที่เขารู้จักมากที่สุด โรมันจึงอยากจะขอซื้อกิจการหรืออย่างน้อยก็มีหุ้นอยู่ด้วยแต่ก็ยังอยากจะให้เอกทำหนังต่อไป ซึ่งจริงๆมันเป็นข้อเสนอที่ดีเพราะเขาจะสบายไปทั้งชาติจากเงินที่ได้ แต่เอกก็ยังคิดถึงสิ่งที่แกรี่ฝากให้เขาดูแล

ในกระดาษมี URL ของเวบไซต์พร้อมรหัสอะไรสักอย่างยี่สิบกว่าตัวอักษร  เอกรู้จักกิจการของโรมันดีระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่รู้ถึงเวบไซต์นี้จึงลองพิมพ์ตามเข้าไปพบว่าหน้าจอเรียบๆบนพื้นหลังชมพูมีช่องเปล่าอยู่ เอกเลื่อนเมาส์ไปคลิปที่ช่องว่าง ขึ้นเป็นขีดรอการพิมพ์ เขาจึงพิมพ์รหัสที่ได้ หลังจากนั้นหน้าจอก็นิ่งๆไปสัก 5 วินาที เพื่อที่จะนำเอกไปสู่อีกหน้าจอเป็นตัวหนังสือเขียนว่า Romanov Production สีเหลืองบนพื้นน้ำเงินพร้อมภาพเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายอายุราว 10 ขวบยืนเปลือยกายอยู่ซ้ายขวาของตัวหนังสือ ด้านล่างมีตัวหนังสือเขียนว่า Catalog Lists ที่ตัวเลขล่าสุดคือ 120 มีตัวเลขตั้งแต่ 120 ไล่ลงไปเรื่อยๆทางด้านล่าง

เอกลองเลือกมาดูสักอัน ภาพบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ขึ้นมาเป็นรูปฉากในหนังเด็กจำนวน 20 เรื่อง พร้อมตัวย่ออธิบายว่าหนังมีนักแสดงแบบไหน เช่น MF b(10) g(8) คือเรื่องนี้มีนักแสดงคือผู้ชาย (M) ผู้หญิง (F) เด็กชายและเด็กหญิงพร้อมระบุอายุ เรื่องที่มีเด็กหลายคนจะมีตัวเลขระบุเช่นกัน เช่น bx3 คือมีเด็กชายสามคน นอกจากนี้ก็มีคำอธิบายลักษณะของหนังเช่น มีการมัด มีสัตว์ หรือแม้แต่มีการเฆี่ยน ซึ่งเอกไม่มีวันทำแน่นอน

ลองมองดูภาพย่อแต่ละภาพ เอกมั่นใจว่าหนังพวกนี้สร้างขึ้นมาเอง ไม่ใช่ไปเอาจากลิงค์ของที่อื่น นักท่องเน็ตทั่วไปก็จะได้เห็นแต่หนังเดิมๆเปลี่ยนชื่อแล้วหลอกล่อให้กดโหลด แต่ในเพจนี้ ทั้งหมดคือผลงานของโรมันอย่างแน่นอน

เอกลองออกจากหน้านี้ไปดูCatalogอีกหน้าหนึ่ง ก็ยังเป็นอย่างที่เขาคิด ภาพของหนังที่เขาเห็นในหน้าจอนั้นไม่เคยผ่านตามาเลยและยังมีความหลากหลาย แต่สิ่งที่เขาคิดคือหนังพวกนี้น่าจะเรียกคลิปมากกว่าเพราะไม่น่าเกิน 10-20 นาทีแล้วก็ไม่ได้มีบทอะไรเลย มันก็เลยทำออกมาง่ายและเร็ว

เขาลองสุ่มคลิกไปที่เรื่องหนึ่งที่มีป้าย HOT ติดอยู่ ภาพที่ปรากฎคือสระน้ำในร่มแบบของฝรั่ง มีเด็กแก้ผ้าว่ายน้ำอยู่ 5 คน เป็นเด็กชาย 4 คน เด็กหญิง 1 คน อายุน่าจะราว 10-12 ปี ได้ เด็กผู้ชายคนหนึ่งแก่กว่ามีหมอยขึ้นบางและมีจู๋และหำที่ใหญ่ ทั้งหมดเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน แล้วอยู่ๆเด็กผู้ชายที่มีหมอยก็นั่งตรงขอบสระ เด็กหญิงโผเข้ามาแล้วคว้าควยจูบเลียจนมันแข็งตัวขึ้นมา แล้วก็อมดูดอย่างเมามันในขณะที่เด็กชายที่เหลือเข้ามาดู เอกเลื่อนหนังไปฉากอื่นๆ เด็กหญิงดูดจู่ให้เด็กคนอื่นๆสลับกับโดนเลียหี เอกเห็นว่านานก็เลื่อนไปจนน่าจะเป็นฉากเด็ดของเรื่องนี้คือเด็กหญิงนั่งคร่อมควยใหญ่ทางตูดในขณะเดียวกันก็โดนเย็ดหีโดยเด็กชายอีกคนพร้อมกัน เมื่อเด็กชายเย็ดหีไปสักพักก็เปลี่ยนให้อีกคนมาแทน หน้าตาเด็กหญิงดูอึดอัดมาก เขาเลื่อนไปที่ฉากจบ ควยที่เสียบตูดมาชักว่าวโดยมีเด็กชายและเด็กหญิงเลียให้จนน้ำแตก แล้วภาพก็ตัดไป  

เอกย้อนกลับมาที่หน้า Catalog เดิม แล้วเลือกหนังอีกเรื่องที่มีตัวอักษร Hot เหมือนกัน ในภาพคือเด็กชายและเด็กหญิงอายุราว 5-6 ขวบ นอนแก้ผ้าในห้องโดยมีชายร่างใหญ่ราว 7-8 คน สาวควยท่อนใหญ่ ทั้งฝรั่งแลคนดำที่ควยแต่ละอันใหญ่กว่าแขนเด็กจนแต่ละคนน้ำแตกใส่ตัวของเด็กทั้งสอง พอคนนึงแตกก็จะมีคนใหม่เข้ามาทันที บางคนเอานิ้วป้ายน้ำใส่ปาก เด็กดูหน้าเหยเกจะร้อง เอกเฝ้าดูกิจกรรมในหนังต่อไปเรื่อยๆ พอผู้ชายเดินออกไปจากฉาก ทั้งตัวของเด็กสองคนเคลือบไปด้วยน้ำว่าว ทั้งผม ตัว แขนขา หี จู๋ มีแต่น้ำว่าว แล้วภาพก็ตัดจบ

เขาย้อนกลับมาหน้า catalog แล้วลองดูอีกสองสามเรื่อง อารมณ์ของหนังคล้ายๆกันคือจะดูเถื่อนดิบ ไม่มีการจัดแสงไม่มีบทพูดแต่อย่างใด เด็กโดนเย็ด เด็กเย็ดกัน หนึ่งรูสองรูตามเรื่อง มีผู้ชายเย็ดเด็กเป็นส่วนมากและมีเด็กชายเย็ดผู้หญิงบ้าง เขากดดูอีกสักเรื่อง ครั้งนี้เป็นฉากกลางแจ้งริมทะเล เด็กชายเด็กหญิงอายุสัก 10 ขวบ วิ่งแก้ผ้าไล่กันมา จนมาอยู่ที่หาด เด็กหญิงนอนหงายแยกขาให้เด็กชายเอาไอ้จู๋ถูกไถให้เห็นว่าค่อยๆแข็งขึ้นเป็นควยเรียวแหลมแต่ใช้การได้ แล้วก็เย็ดเด็กหญิง เด้าอย่างเป็นงาน ช้าบ้างเร็วบ้าง

แต่อยู่ดีดีก็มีชาย 2 คนเข้ามาในกล้อง เดินเข้ามาดึงตัวเด็กชายออก ควยหลุดออกจากหีที่เห็นเป็นรูอยู่ ชายคนหนึ่งเอาควยใหญ่ราว 8 นิ้วจ่อรูหีน้อยๆแล้วค่อยๆกด เด็กหญิงดิ้นพลาดๆแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ส่วนเด็กชายก็กำลังจะโดนเย็ดตูดอยู่เช่นกันจากท่าหมา  และเมื่อเย็ดเขากันทั้งคู่ เด็กชายที่โดนเย็ดตูดถูกพามาคร่อมบนตัวเด็กหญิงที่นอนหงายให้เด็กหญิงอมควยเด็กที่เพิ่งเย็ดเธอไปเมื่อครู่ แต่ก็ดูดได้ไม่ดีเท่าไหร่เพราะโดยกระหน่ำหีอยู่

ควยที่เย็ดหีเร่งจังหวะก่อน ถอนควยออกมาแล้วจับใส่ปากเด็กชายที่คร่อมอยู่ น้ำว่าวไหลออกจากปากลงมาที่หัวหน่าวและหีที่กลวงโบ๋ ในขณะเดียวกันผู้ชายที่ตูดเด็กชายก็เร่งจังหวะ แล้วถอนควยไปลงบนหน้าเด็กหญิงหลั่งน้ำกามออกมาเต็มตัวเด็กทั้งสอง

เอกดูหนังเรื่องต่างๆ คิดว่าจะเอาอะไรมาใช้กับของตนเองบ้าง แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าถ้าโรมันเข้ามาทำแล้ว เด็กๆที่เขาดูแลจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้วหนังที่เขาชอบคิดบทจะทำได้ไหม เอกคิดไม่ตกว่าจะร่วมมือดีหรือไม่

 

2

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (2 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (5 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ danzalion 2017-11-16 02:25
ติดตามต่อครับผม
ตอบกลับ supawa 2017-11-17 10:24
ขอบคุนคับ
ตอบกลับ pech2521 2017-11-17 22:49
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ danzalion 2017-11-18 12:34
รอตอนต่อไปอยู่นะครับ
ตอบกลับ MEEN009 2017-11-20 17:19
อยากให้มีเด็กใสๆ ไร้เดียงสามาเล่นบ้างครับ เหมือนเด็กตอนก่อนๆดูเชี่ยวไปหน่อย อยากเห็นเด็กๆน่ารัก ใส ซื่อบ้าง

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-20 15:55 , Processed in 0.040676 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน