สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

Kanokwan1566โปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?143203 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ต่ายน้องชายพี่เขยcopy

ความนิยม 7เข้าชม/อ่าน 546 ครั้ง2017-10-4 19:59

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมชอบมากที่สุดในชีวิตเลยครับ แต่เป็นเรื่องที่ยาวมาก แต่ผมจะเล่าแบบย่อๆละกัน ตอนนั้นผมเรียน ม.5 แล้วครับ ผมเรียนที่ต่างจังอำเภอส่วนต่ายจะเรียนในเมืองครับ ตอนแรกผมรู้จักกับพี่ชายของต่ายก่อน แกชื่อโต ครับ(กับพี่โตเนี๊ยก็เส็ดผมแล้วเหมือนกัน แต่เอาไว้ค่อยเล่า) ต่ายเป็นเด็กเรียนเก่ง ฉลาดมาก วาดรูปสวยมาก สูง 185 หน้าตาหล่อ กล้ามนี้เป็นมัดๆ เห็นแล้วอยากเข้าไปกัดเบา อารมณ์ประมาณว่าหื่นๆ    ทุกวันศุกร์ผมจะนั่งรถไปในเมืองเพื่อไปหาพี่สาว ไปทำงานนะครับ หาเงินใช้ วันนั้นหลังเลิกเรียนผมก้อนั่งรถไปในเมืองเหมือนทุกครั้ง ประมาณชั่วโมงครึ่งก็ถึง จากนั้นก็นั่งสองแถวต่่อเข้าไปที่ร้านพี่สาว หลังจากทำงานเส็ดแล้วก็กลับบ้านกันครับ ผมก็อาบน้ำ กินข้าวเรียบร้อย พี่สาวเลยบอกว่าวันนี้ไปนอนกับไอ้ต่ายนะ เลยถามมันว่า ทำไมละ มันบอกว่าที่เคยนอน แม่ให้ลูกน้องนอนแล้ว ผมก็บอกมันว่าอือๆๆ จากนั้นผมก็เดินไปห้องต่าย แล้วเคาะประตู จากนั้นต่ายก็มาเปิด แล้ลวมันก็จ้องหน้า ผมเลยบอกมันไปว่า พี่แหวนให้มานอนนี่ มันก็บอกว่าเข้ามาสิ (ตอนนั้นต่ายเรียนอยู่ ม2ครับ สาวตามกรี้ดเยอะมาก) แต่ในห้องมันพี่ลูกพี่ลูกน้องของต่ายนอนด้วยอิกคนแต่เป็นทอม สองคนนี้สนิทกันมากไปไหนไปด้วยกันหมด ประมาณ 5 ทุ่มก็ปิดไฟนอน ผมนอนตรงกลางส่วนต่ายนอนด้านซ้ายส่วนไอ้นิวนอนขวามือผม ห้องมันค่อนข้างแคบเลยนอนเบียดกัน นอนได้ซักพักผมก็พลิกตัวไปหาไอ้ต่ายมือผมก็เหวี่ยงไปโดนเป้าต่ายพอดี ต่ายก็ไม่ได้ว่าอะไร จากนั้นผมเลยลองเอามืือไปเขี่ยตรงขาดูต่ายไม่ได้ว่าอะไร เลยตัดสินใจ เอามือไปกำตรงเป้ามัน ต่ายก็ยังนอนเฉย ผมเลยลูดกางเกงต่ายลง แล้วก็เอามืดลูดควEต่าย บอกได้คำเดียวว่า ใหญ่มาก ใหญ่กว่าของพี่ตี๋ขี้เมาอิก ผมคิดในใจว่า เส็ดกูแน่ แล้วผมก็เริ่มวิชามารของผมครับ ลูดขึ้นขึ้นลูดลง จนมันแข็งเต็มที่ จากนั้นผมก็เอาลิ้นไปเลียครับ ต่ายเอามือมาจับมือผม ตอนแรกคิดว่าจะห้าม ที่ไหนได้เอามือมาบีบมือผมครับ ต่ายคงเสียว ผมเลียตั้งแต่หัว เรื่อยลงมาจนถึงลลำควEของตาย เรื่อยลงไปจนถึงไข่ครับ ไข่ต่ายนี่ใหญ่มหึมามาก ผมทั้งดม ทั้งดูด ทั้งเลีย เลยครับ น้องก็บีบมือผมใหญ่ ผมเลียทั้งไข่ทั้งควEของต่าย แล้วก็เอาลิ้นลากขึ้นไปที่หน้าท้องของต่าย แล้วก็เลียตรงรูสดือครับ ตรงนี้ต่ายซี้ด ออกมาเลยครับ คงเสียวมาก จากนั้นก็ลากขึ้นไปจนถึง หัวนมครับ ผมเอามือเขี่ยด้านซ้ายแล้วก็เอาลิ้นเลียข้างขวา น้องนี้ แกร่งใหญ่เลยครับ ผมกัดหัวนมเบาๆน้องยิ่งซี้ดใหญ่ ส่วนไอ้นิวมันก็รู้ครับว่าผมทำอะไรไอ้ต่ายแต่มันก็นอนเฉย จากนั้นผมก็หอมแก้มมัน แล้วดูดปากมันก็ไม่ค่อยเป็นเท่าไรครับ ดูดลิ้นผมเข้าไปผมนี้น้ำตาไหลเลย ดูดแรงมาก ผมเลยสอนซะเลย จากนั้นเราก็จูปปากกันไปมา มือผมก็ขยำควEต่าย ชักขึ้นชักลง จนต่ายบอกว่า ไม่ไหวแล้วผมเลยเลื่อนมาดูดควEให้ จากนั้นต่ายก็จับหัวผมโขกเลยครับ ผมทั้งดูดทั้งกัด ต่ายคงชอบครับ เอามือจับหัวผมแล้วกดแช่ไว้ ผมได้ยินเสียงต่ายร้องอ๊ะๆๆๆๆ โอ๊ย จากนั้นครับน้ำน้องต่ายเต็มปากผมครับ แต่มันหอมมากผมเลยกลื่นซะเกลี้ยงเลย ผมดูดจนควEต่ายสะอาดแล้วก็ใส่กางเกงให้ครับ แล้วเราก็ต่างคนต่างนอน ก่อนกลับบ้าน ต่ายบอกผมว่า อาทิตย์หน้ามานอนกับต่ายอิกนะ ผมก็งง เลยตอบไปว่า อือๆๆ จากนั้นทุกอาทิตย์ที่ผมมา ผมกับต่ายก็นอนด้วยกันจนน้ำแตกทุกครั้ง

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ทั้งหมดผู้เขียนบล็อกล่าสุดอื่นๆ

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (7 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ winwin2 2017-10-5 12:26
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Flukekho50 2017-10-5 22:18
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ kruchitcabaa 2017-10-7 13:28
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ pkdevil 2017-10-23 23:23
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ lekthai 2017-10-24 20:26
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ goopengay 2017-10-27 21:49
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ snsn 2017-10-28 11:20
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 08:57 , Processed in 0.042393 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน