สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

nuttsoyโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?141370 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

The playboy นายแบบนักรัก ตอนที่ 7 ล่อกันมันหยดที่ภูเก็ต

ความนิยม 15เข้าชม/อ่าน 2067 ครั้ง2018-8-17 08:56

ตอนที่ 7 ล่อกันมันหยดที่ภูเก็ต



และแล้วก็ถึงวันที่ผมไปภูเก็ต ผมกับไอ้ฟานรีบจัดของเข้ากระเป๋า และลงไปข้างล่าง ผมนั่งรอพี่แอนดี้ที่ลอบบี้ ซักพักพี่แอนดี้ขับรถมาถึงเปิดประทุนสีขาว ไอ้ฟานเหมือนรู้ ก็เลยแต่งตัวเข้าคอนเซปใส่แจคเก็ตสีขาวกับกางเกงเดปสีขาวอย่างหล่อ ส่วนผมใส่เสื้อยืดสียืดยีนซีดซีดธรรมดาไม่ได้เดปอะไรอย่างมันครับ ผมขึ้นไปบนรถ 



"
เออ พวกมึงนั่งข้างหลังกันสองคน เดี๋ยวเราต้องไปรับไอ้ชุงฮิมลอ นายแบบฮ่องกงด้วย" 

"
ครับ" ผมพยักหน้า พี่แอนดี้ เอื้อมมือไปเปิดเพลง เป็นเพลงเกาหลีครับ พอดนตรีขึ้น สงใสเป็นเพลงแด้นส์ครับ แรก ๆ มันดูจังหวะเนิบ ๆ และมันจะค่อย ๆ มันตอนหลัง ผมก็นั่งกระดิกตีน



"
ชอบละสิ มึง ไอ้มี นั่งกระดิกตีน 

"
ก็มันดีครับ" เดี๋ยวถึงคอนโดมึงได้มันกว่านี้แน่ไอ้มี เดี๋ยวมึงได้โดนไอ้นายแบบฮ่องกงกระแทกจนเดินไม่ไหว ไอ้มีเอ้ย กูไม่เย็ดมึงคนเดียวหรอก ของสดสดอย่างมึง กูต้องแบ่งให้ไอ้นายแบบเพื่อนกู

"
เออ มันก็เหมือนกับการเอากันแหละมี แรก ๆ ก็ช้าๆ ก่อน แต่หลัง ๆ ก็มัน" ผมเงียบ

"
เพลงพวกนี้ ไอ้พวกนายแบบฮ่องกงมันชอบ" แหมพี่แอนดี้สงสงสัยเอาใจไอ้นายแบบฮ่องกงนั่น ไม่ค่อยเลย พี่แอนดี้เปิดไปหลายเพลงไปเรื่อย ๆ แต่ละเพลงแม่งมันหยดเชียว
ครับ ไอ้ฟานกับผมก็คุยกันไปเพลิน

"
ไอ้มี มึงฟังไว้นะ เดี๋ยวกูจะให้มีไปเดินแบบที่ฮ่องกงด้วย" มีผู้หญิงคนหนึ่งถ่ายรูปพี่แอน
ดี้จากในรถ

"
ครับ" ผมรับคำ

ผม พี่แอนดี้ ไอ้ฟานก็คุยเรื่องงานกัน ซักพักถึงคอนโดมัน ไอ้นายแบบที่ว่าลงมาอย่างเท่ห์ ใส่เสื้อยืดสีเทากับกางเกงยีน มันก็ไม่ได้แต่งตัวจัด แต่โดยรวมแม่งโคตรเท่ห์ และมันก็ขึ้นมาในรถนั่งข้างพี่แอนดี้



"hi good morning Andy , Hi Stefan"
มันหันมาทักพวกผม "Hello" มันมองผม



"This is Micky Mee"
พี่แอนดี้บอกผม ผมงง ๆ นี่กูชื่อมิคกี้ ตั้งแต่เมื่อไหร่วะ พี่แอนดี้เห็นผมงง ๆ ก็เลยบอกผม



"
ก็ชื่อมึง กูเพิ่งคิดให้ Micky Mee เป็นไง เท่มั้ยวะ" ผมคิด ทำไมคิดเร็วจังวะ พี่แอนดี้นี่เก่งจริง ๆ 



"Hello Micky Mee. I am Chung Him Law. You can call me Him Law"
มันบีบมือผมอย่างแรง แม่ง กูเจ็บนะ


"Hello nice to meet you. You can call me Mee"
ผมบอกกับมัน พร้อมจับมือตอบมัน แม่งชือกูเสือกไปซ้ำกับคำว่า me ในภาษาอังกฤษ กลายเป็นมีมี ฟังแล้วก็ดูตลก


"Ha Ha Meeme"
และมันก็ขำ ผมหละหมั่นไส้กับท่าทีทะเล้นของมัน



"Ni hao Meeme"
แม่งทำสำเนียงเป็นภาษาจีน มันกวนตีน แต่แม่งดูน่ารักดี



"This is your catwalk song at Hongkong"
พี่แอนดี้หันไปทางไอ้นายแบบฮ่องกงที่นั่งหน้ากับพี่แอนดี้



"
มึงฟังไว้ด้วยนะไอ้มี เดี๋ยวไปฮ่องกง Him Law มันจะเดินเพลงนี้ เป็นไฮไลท เดี๋ยวของมึงกูจะเปิดให้ " และพี่แอนดี้ก็เปลี่ยนเพลงเป็นเพลงนี้ให้ฟัง แม่งพูด ๆอะไรไม่รู้ ผมก็ฟังไป ทุกคนเงียบ ไม่มีใครคุย ผมคิดในใจ 



"
ชื่อเพลงอะไร พี่แอนดี้" ผมถาม



"
เฮ้ย มี มึงเงียบดิ ไอ้ฮิมลอมันกำลังฟังอยู่" พี่แอนดี้บอก อะไรแม่งจะจริงจังขนาดนี้วะ ผมหน้าเสียเลยครับ



"
ไอ้มี เวลามึงเดินนะ มึงไม่ใช่สักแต่เดิน ๆ ไป มึงต้องคิดถึงคอนเซป ว่ามึงจะแสดงออกมาไงให้ตรงที่สุด" พี่แอนดี้กดย้อนไป และกูก็นั่งฟังจนจบ


"
ไอ้มี เมื่อกี้กูลืมบอกไป concept ของมึงจะออกรอครอค มึงอย่าเผลอไปยิ้มเด็ดขาด" ผมตั้งใจฟังพี่แอนดี้อย่างดี



"
อะ มึงฟัง ของมึงใช้เพลงนี้ ไปเป็นแค่ตัวเสริม มึงยังไม่ดังแบบไอ้ฮิมลอ มึงก็เป็นตัวเสริมไปก่อน และฟัง มึงก็คิดด้วยว่ามึงจะต้องทำยังไงให้เข้าคอนเซปมากที่สุด แต่เดี๋ยวทางแบรนด์เค้าจะบอกมึงอีกที งานมีอีกสามเดือน" พี่แอนดี้เปิดให้ผมฟัง ผมแม่งตั้งใจฟังตัวแข็งเลยครับ ตัวนะที่แข็ง ไม่ใช่ควย พี่แอนดี้เปิดเพลงนี้ซ้ำไปซ้ำมาจนถึงท่าอากาศยานดอนเมือง พอลงรถแม่งโคตรโล่งหูหลังจากเจอเพลงแด้นซแด้นซมานาน พอถึงท่าอากาศยานดอนเมือง คนขับรถพี่แอนดี้มาถึงสั่งให้เอารถไปเก็บที่บ้าน แม่งหุ่นอย่างดี นี่ขนาดคนขับรถนะเนี่ยพอลง ผมก็ถาม

 

"พี่มีคนขับรถด้วยหรอ"



"
คนขับรถเหี้ยไรละ เด็กในโมกู" ผมนี่หน้าแตกเชียวครับและเราก็ขึ้นเครื่องไปภูเก็ตกัน พอขึ้นเครื่องผมก็ไม่ทำอะไร กูนอนดีกว่า ผมนั่งข้างไอ้ฟาน
.........................................................................................


พอถึงท่าอากาศยานที่ภูเก็ตพี่แอนดี้ก็เช่ารถไปหาโรงแรมพัก แต่แม่งเต็มเพราะมันตรงกับเดือนเมษาพอดี มันใกล้สงกรานต์งัย และเราไปถึงก็ตอนเย็น เลยไปได้บังกโลที่นึง 



ก็สวยดี เราตัดสินใจนอนที่นี่ แม่งนอนรวมกันนั่นแหละประหยัดเงินดี และแถมยังเป็นธรรมชาติด้วย ผมงง ในเมื่อคิดว่าจะมาแล้วทำไมไม่จองให้เรียบร้อย แม่งมานั่งหากันมัยวะ แปลก ๆ 

"
เดี๋ยวเรานอนค้างที่นี่สามคืนเลยนะ วันพัก กับวันถ่าย" พี่แอนดี้บอก ผมคิดและอีกวันคือวันอะไรวะ และพวกผมก็เอาชุดไปเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า

“ไอ้มี มึงไม่ถามกูซักคำเลยหรอว่าอีกวันนึงคือวันอะไร อีกวันนึงก็คือวันเย็ดงัย ไอ้มี และที่กูมาที่รีสอร์ทที่นี่จะได้ปลอดคน จะได้ไม่มีใครเห็น 

"
ฟานเดี๋ยวมึงไปดูโลเคชั่นไว้ถ่ายกัน"

"
ครับ พี่แอนดี้" อะไรวะ จะมาถ่ายแต่ไม่ดูโลเคชั่นให้เรียบร้อย ผมคิดในใจ พี่แอนดี้นี่ทำงานสับเพร่าจริง ๆ

"
ผมไปด้วยดิ พี่แอนดี้"

"
มึงไม่ต้องหรอก ไอ้มี มึงอยู่กับไอ้ฮิมลอแหละ เกิดมันอยากกินอะไร มึงจะได้ซื้อให้มันงัย มันยิ่งพูดภาษาไทยเก่งอยู่ด้วย" พี่แอนดี้ประชด ผมก็คิด เออ ก็จริงแฮะ และพี่แอนดี้ก็เดินออกไปกับไอ้ฟาน
........................................................................................

พี่แอนดี้เดินไปกับไอ้ฟานที่ชายหาด



"
พี่แอนดี้จะให้เพื่อนผมทำอะไรกับไอ้ Him Law นายแบบฮ่องกงนั่น"

"
ทำอะไรคืออะไรของมึงวะมี"

"
โห่พี่อยู่กันมาตั้งนาน แค่พี่อ้าปากผมมองตาพี่ก็เห็นลิ้นไก่และ"

"
ช่างสำนวนนักนะมึง เดี๋ยวนี้ เก่งไทยและสิ"

"
พี่แอนดี้พูดมาเลย" ไอ้ฟานมันถาม

"
กูก็จะให้เพื่อนมึงสร้างสำพันธ์อันดีกับไอ้นายแบบฮ่องกงนั่น"

"
สำพันธ์อะไรพี่แอนดี้" ไอ้ฟานทำหน้าโกรธ เพราะตนเองรู้ดีว่าให้ผมอยู่กับไอ้ฮิมลอเพราะอะไร



"
แค่นี้ทำไมโกรธวะ ไอ้ฟาน มึงเองก็น่าจะเข้าใจ วงการนี้ถ้าไม่มีแบคมันอยู่ไม่ได้ ไอ้ฮิมลอมันดังมากในฮ่องกงเลยนะ และทางนั้นเค้าก็เลือกไอ้มีเลยนะ กูไม่ได้บอกให้ช่วยด้วย แต่ไอ้ฮิมลอเป็นคนช่วยเลือกนะ มันถึงได้ไปเดินแบบที่ฮ่องกง"

"
แล้วไงพี่ เลยต้องเอาตัวเข้าแลกหรอ" ไอ้ฟานพูดออกมาตรงๆ

"
ไอ้ฟาน มึงก็อยู่มานาน ถ้าผู้ชาย ไม่โดนเอาก็ต้องเอาเค้า มึงเองก็น่าจะเข้าใจ" ผมเข้าใจดี แต่บางคนมันก็ไม่ถึงขนาดนี้ มีแต่พี่แหละที่ต้องเอาก้นเข้าแรก ไอ้ฟานคิด

ไอ้ฟานเดินไปเลย พี่แอนดี้เดินตาม

"
ไม่ต้องเลย พี่แอนดี้ ตอนแรกไหนบอกว่าพี่จะเอามันคนเดียว นี่มาให้ใครไม่รู้เอามันเปรอะไปหมด"

"
ไอ้ฟาน มึงเองก็ไม่ได้บริสุทธ์ ออกจะเป็น playboy ด้วยซ้ำ เรื่องแค่นี้มึงทำเป็นคิดมาก ทีคนอื่น มึงก็ล่อแล้วทิ้ง ไม่เห็นจะอะไรนักหนาเลย"

"
ก็ผมรักมันนะ" ไอ้ฟานตะโกนใส่หน้าพี่แอนดี้ และหันไปทางทะเล

"
เฮ้ย ไอ้ฟาน มึงใจเย็นๆ" น้ำตาไอ้ฟานไหลออกมา พี่แอนดี้อยากจะไปตบบ่าไอ้ฟาน แต่ก็ไม่กล้าเพราะเห็นไอ้ฟานโกรธอยู่ แปลกใจ ว่าทำไม playboy อย่างไอ้ฟานถึงมาหยุดอยู่ที่ไอ้มี จึงได้แต่ยืนดูไอ้ฟาน ไอ้ฟานก็เตะน้ำทะเล นึกเจ็บใจตัวเอง ว่ากูไม่น่าพาไอ้มีเข้ามาเจอพี่แอนดี้เลย
.........................................................................................



ผมอยู่กับ Him Law สองคนก็ไม่รู้จะทำอะไรดี จะชวนมันคุย กูก็ไม่รู้จะคุยเรื่องอะไร ภาษาจีนก็ไม่เป็น เลยได้แต่ยิ้มเก้อ ๆให้มัน และผมก็ไปนั่ง และ ฮิมลอมันก็มานั่งข้างผม มันเดินไปรินน้ำหวานแฟนต้าใส่แก้วมาให้ผม มันมานั่งข้าง ๆ ผม สายตานี่มองผม ตามันหวานพอๆ กับน้ำหวานที่มันถือมา ผมมอง แม่งตาโคตรสวย กูรับประกัน ว่าตาแบบนี้แม่งเจ้าชู้ ชัวร์ 





ผมหยิบน้ำหวานจากมือมันมา ผมหิวก็เลยกินน้ำหวานไปครึ่งแก้ว ผมรู้สึกว่าตัวเองนั่งเกร็ง คงยังไม่คุ้นเคยกับมัน หรือเพราะอะไร ไอ้ฮิมลอมันมองผมตาเป็นมันวาว ผมแก้เก้อเลยกินน้ำหวานไปอีกนิด พอนั่งสักพัก ทำไมมันร้อนวะ อ่อใช่ น่านี้มันน่าร้อน แต่มันเหมือนร้อนมาจากข้างใน อยากถอดเสื้อ หรือเป็นเพราะข้างในมันอึดอัด ผมเลยตัดสินใจออกไปข้างนอก แต่ผมก็ไม่ลืมที่จะชวนฮิมลอไปด้วย เดี๋ยวมันจะหาว่าไม่ชวน

"let's go to outside"
วิธีที่จะสื่อสารกับมันก็คือภาษาอังกฤษ กะจะพามันไปเดินเล่นที่ชายหาด แต่แม่งหากุญแจห้องไม่เจอ สงสัยพี่แอนดี้เอาติดไปด้วย ผมงง จะเอาติดไปทำไมวะ ผมเลยได้แต่ออกไปยืนที่ริมระเบียง ผมต้องหาเรื่องคุยกับมัน

"Do you like catwalk song Him Law?"
ผมถามมันว่าชอบเพลงที่เปิดตอนเดินแบบเมื่อกี้เปล่า

"No I don't. I like easily song" Him Law
บอกว่า ชอบเพลงที่ฟังสบาย ๆ ผมพยักหน้าเป็นอันรับรู้

"It is my duty. I need to listen"
แต่มันเป็นหน้าที่ ก็เลยต้องฟัง มันพูดน้อย คงจะไม่คุ้นกับภาษาอังกฤษ 

" How to say Hello in Chinese?"
ผมถามคำในภาษามัน

"Ni hao"
มันพูดสำเนียงจีน

"How about good evening?" 

"Wan an"
มันตอบ

"Yes, I like. I like Chinese I want to go Hong Kong"
กูก็ตอบไปงั้นแหละ ว่าชอบภาษาจีน อยากไปฮ่องกง ผมก็พูดเอาใจมันไปงั้น ๆ ทำไมกูไม่หายร้อนวะ และอยู่ ๆ ก็อยากว่าวขึ้นมา 

"How about people?" Him Law
แม่งถาม และคนหละ ชอบมั้ย ผมไม่รู้จะตอบงัย แม่งไม่ถามเปล่า มองมาในตาอย่างเยิ้มกูทำไม นี่ถ้ากูเป็นผู้หญิงนะ หลงเสน่ห์มันและ



"Yes"
ผมตอบอย่างแผ่วเบา แต่หัวใจผมกลับเต้นแรง ไม่รู้ว่าเพราะไร เวลาอยู่ใกล้มัน และมันเหมือนร้อน ๆ อยากถอดเสื้อ หรือว่ากูหลงเสน่ห์มันเข้าแล้วจริง ๆ

"Let's go to inside I will give you to listen my favourite song style."
ชวนกูเข้าข้างในอีกและ กูยิ่งหนีออกมา 

พอไปถึงเราก็นั่งที่โซฟาสีขาว มันหยิบซาวเบาท์ออกมาจากกระเป๋าให้ผมฟังเพลงในสไตล์ที่มันชอบ หูมันมีสองข้าง ก็เสียบหูมันข้างนึง ของมันข้างนึง ตอนนี้ผมกับ Him Law แม่งโคตรอยู่ใกล้กัน จนผมรู้สึกได้ว่า มันหายใจรดหน้าผม แม่งทำไมมันเอาหน้าใกล้ผมแบบนี้วะ



" I like this song" 

มันพูดอย่างเบาเหมือนกระซิบ ผมตั้งใจฟังเพราะตอนแรกมันจะเงียบๆ มีเสียงแตรถ แต่ตอนที่กีต้ามันเริ่มบรรเลง เพลงแม่งโคตรซึ้งแน่ ๆ ผมพยายามหลบตามัน แต่ฮิมลอมันก็มองตาผม อยู่ ๆ มันก็เอามือหนาของมันมาจับมือผม และกำลังโน้มตัวลงมา ใจผมสั่งว่าไม่ให้ทำแบบนี้กับมันเพราะมีไอ้ฟานอยู่แล้ว เลยกินน้ำแก้เก้อคราวนี้น้ำแม่งหมดแก้วแล้วทำงัยดี กูต้องลุกหนีมันแล้ว ใช่ กูต้องลุก ก่อนที่ทุกอย่างจะลุกลามไปมากกว่านี้ และผมก็ลุก แต่มันดึงตัวผมลงไป ผมเสียหลักทับลงไป


"Wo ai Ni" ,
มัันพููดและมันก็จูบผมทันที แม่งโคตรไว มันพยายามสอดลิ้นเข้าหาผม อีกมือนั่งเกร็ง อีกมือมันเขี่ยหัวนมผมตรงเสื้อยืดสีเขียวของผม คราวนี้แทนที่ผมจะขัดขืน กลับสอดลิ้นเข้าไปในปากมันบ้าง ผมรับรู้ถึงลิ้นหวาน ๆของมัน เพราะมันก็กินน้ำหวานเช่นกัน นี่ผมกำลังทำอะไรอยู่ ไม่เข้าใจตัวเอง แต่ตอนนี้อารมณ์ผมมันกระเจิง ควยผมค่อย ๆ ขยายขึ้นอยู่ภายในกางเกง แปลกใจ ทำไมเราอยากมีอะไรกับมัน มันยกน้ำหวานป้อนให้ผมกินหมดแก้ว ผมก็ทำตามมันทุกอย่าง ตาผมประสานกับตามัแม่งดูดดุนลิ้นฉ่ำหวานมันอย่างเมามัน และในที่สุด มันก็จับมือผมประสานกันและใช้ร่างผลักผมนอนลงกับโซฟาตอนท่อนฮุกพอดี


"Wo ai Ni"
มันกระซิบข้างหูผมอีกแล้ว สองมือมันเขี่ยหัวนมผมนอกเสื้อยืดสีเขียว รูก้นผมแม่งขมิบ นี่กูลืมแล้วใช่มั้ยว่ามีไอ้ฟานอยู่ ผมแม่งไปไหนต่อไหนแล้วกับไอ้ Him Law สุดหล่อคนนี้ มันหล่อเหลือเกิน ผมยอมมันทุกอย่างแล้ว ร่างแน่นล่ำ กับกล้ามท้องเป็นลอนทับผมที่โซฟา ผมสำผัสกล้ามแกร่งของมัน ถึงแม้มันจะใส่เสื้อยืดสีเทามิดชิด มันเลิกเสื้อยืดผม และก็ดูดที่หัวนมผม ผมเสียวจนต้องครางซีดซาดในลำคอ


ลีลาดูดนมแม่งขั้นเทพสมหน้าตา ผมต้องแอ่นตัวรับริมฝีปากมันกับตอหนวดที่เพิ่งโกน ได้แต่จับแขนล่ำของมัน จับตรงไหนแม่งก็แข็งไปหมดทุกสัดส่วน ทั้งกล้ามหลังกล้ามแขนแม่งแน่นไปหมด มือผมได้แต่ลูบไล้กล้ามแน่น ๆ ของมัน มันสอดลิ้นเข้าหาผมเนิ่นนาน ผมก็หอมที่กกหูมัน เนื่องจากมันไว้ผมทรงเท่มีผมตรงหูมัน เหงื่อมันไหลซิก ๆ แม่งเซกเลยแทงจมูกผม แต่แม่งอย่างหอม Him Law มันถอดเสื้อยืดสีเทามันออก ซาวเบาท์มันหลุดออกมาด้วย เย็ดแม่ง หุ่นอย่างแน่น กล้ามท้อง Him Law แข็งเป็นลอนเชียวครับ และมันก้มลงดูดหัวนมผมอย่างเสียวต่อ



ผมได้แต่ขยี้หัวมันจนยุ่ง เพราะแม่งเสียวหัวนม ก็แม่งทั้งดูดทั้งขบจนแม่งแข็งเป็นไต ภาษาจีนตอนนี้ แม่งไม่ต้อง มีแต่เสียงซีดซาด ซีดซาด ซีดซาด ซีดซาด ผมได้แต่หลับตาพริ้มเพราะลีลาดูดหัวนมของ Him Law ผมดิ้นไปมา มือกของ Him Law ไม่อยู่นิ่งเอามือลูบก้นผมพยายามเอานิ้วไปที่ก้นถึงแม้กางเกงยีนแม่งจะหนาแต่รูผมก็ขมิบ Him Law มันทำเหมือนบ่งบอกว่าอยากทำอะไรผม 

มันเอาซาวเบาท์สอดเข้าหูผม ผมได้แต่ฟังเพลงโปรดของมันซ้ำไปมา สงสัยมันตั้งใจให้ผม น้ำผมงี้เดินอยู่ภายใต้กางเกงใน ทำไมมันเอาใจกูอย่างนี้วะ ผมดึงสร้อยคอรูปหัวใจของมันที่มันใส่ ดึงลงมาเพื่อให้ปากของมันกับผมชนกัน Him Law มันเอาปากนิ่ม ๆมาชนลิ้นผม มันค่อย ๆ สอดลิ้นนิ่มหวานฉ่ำเข้ามาในปากผม ผมไม่อายมันแล้ว ทีนี้ ผมสอดลิ้นกลับใส่มัน รัวลิ้นกับฮิมลอเต็มที่ ลิ้นของผมกับ Him Law พันกันนัว เป็นอันว่ายบทจูบของผมกับมันได้เริ่มขึ้น ผมได้แต่ลูบตามเนื้อตัวมันและก็จิกผมมันไปด้วย พลางคิดในใจ ไอ้ฟานมึงอย่าเพิ่งกลับนะ กูขอมันกับ Chung Him Law นายแบบฮ่องกงคนนี้ก่อนแล้วกัน เย็นนี้กูไม่อยากจะจินตนาการว่าแม่ง มันขนาดไหน



"
ซีดดดดHim Law เหมือนรู้ใจ มันนั่งคุกเข่าบนตัวผม มันค่อย ๆ ปลดกางเกงยีนส์ผม กางเกงผมแม่งถอดง่ายอยู่แล้ว เป้าผมงี้ตุงเชียวครับ Him Law ใจร้อน รีบถอดกางเกงผม ดึงกางเกงในออกมาด้วย และมันรีบปลดกางเกงของมันออกอย่างรวดเร็ว มันคงต้องทำเวลา ผมเห็นควยแม่ง 8 นิ้วกว่า เย็ดแม่ง ทำไมใหญ่ยาวอย่างนี้วะ มันเลื่อนตัวขึ้นมานั่งบนอกและสอดควยเข้าปากผม และจับยัดเข้าออกเข้าออก สองมือมันยันกับโซฟาไว้ และแม่งทำเหมือนวิดพื้นที่โซฟา แม่งเย็ดปากผม โซฟาแม่งก็ดัง กึก กึก กึก กึก กึก กึก กึก นี่ขนาดเย็ดปากนะเนี่ยแม่งยังแรงขนาดนี้ และถ้าของจริงขนาดไหน


ผมนอนแหงนหน้ามองหน้ามัน ไอ้ฮิมลอแม่งคงเสียวจัด มันหลับตาปี๋ครางเป็นภาษาจีนเลยครับ ซึ่งผมไม่รู้เหมือนกันว่าแปลว่าไร เหงื่อแม่งแตกพลัก ตัวมันงี้เป็นมันเลยครับ
เม็ดเหงื่อแม่งใหญ่ดีจริง เริงรักช่วงหน้าร้อน


"
ซีดดด อ้าฮ ซีดดด อ้าฮฮ ซีดดด อ้าฮฮฮ ซีดด อ้าฮฮฮ" Him Law มันครางในลำคออย่างเท่ห์ ส่วนผมแม่งก็สำลักควยมัน ผมเอามือไปบิดหัวนมมัน มันพยุงผมขึ้นมานั่ง มันนั่งพิงโซฟาอย่างสบาย ซาวเบาท์มันหลุดออกจากหูผม แต่ผมก็ไม่สนอย่างอื่นแล้ว สนใจมันดีกว่า ผมซุกไซ้ตัวมันที่มันมีแต่กล้า ไอ Him Law หุ่นลีนหล่อเวอร์ ผมดูดหัวนมสีน้ำตาลออกชมพูของมันไซ้มันไปตามตัว เย็ดแม่ง หุ่นแม่งอย่างแน่น มันไม่ได้ล่ำแบบนักกล้าม แต่แม่งจับตรงไหนแม่งก็แข็ง

มันลุกขึ้นมานั่งเอาแขนพาดโซฟาไว้ข้างนึง ผมได้จังหวะเอาหน้าไปซุกรักแร้มัน ไม่รู้ว่าไอ้ฮิมลอนายแบบฮ่องกงแม่งจะกลิ่นขนาดไหน กลิ่นโคโลนกับกลิ่นรักแร้แม่งกลิ่นหอมสัตว์ แม่งยิ่งทำให้ผมยิ่งเงี่ยน รูผมนะขมิบแล้วขมิบอีก ทีนี้ผมก็ไซ้ตัวมันทั้งตัวแสงแดดแม่งส่องมาในห้องเห็นชัดจริง ๆ จนควยแข็งปัก Him Law อยู่ตรงหน้า น้ำงี้เยิ้ม ผมครอบปากลงบนควยมัน Him Law มันเหมือนรู้ มือเลยถูรูก้นผมไปด้วย



"
อ้าฮอ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ" ผมร้องครางออกมา ส่วนไอ้ Him Law ครางซีดซีดในลำคอ นั่งเกร็งเชียวครับ สงสัยคงเสียวจัด มันตัวลงมาจับหน้าผมและจูบอย่างทะนุถนอม มันจับมือผมประสาน และจับผมนอนราบลงบนโซฟา และไอ้ฮิมลอก็ทับผมลงมาอีกที

"wo ai ni"
แม่งพูดอยู่นั่นแหละ พอมันพูดเสร็จ ก็จับขาผมยกขึ้นพาดบ่ามัน และก้มลงดูดหัวนมผม ผมอยากจะถามมันว่าทำไมมันเก่งแบบนี้เป็นภาษาจีน แต่ก็พูดไม่เป็น ก็เลยได้แต่ครางซีดซีดในลำคอ ควยแข็งปักฟันดาบกัน น้ำหงี่ผมซึมแล้วซึมอีก Him Law มันหยิบเจลหล่อลื่นที่อยู่ใต้หมอนมาทาก้นผม อะรแม่งจะบังเอิญอย่างนี้วะ ผมคิด แต่ผมก็ไม่ถามแล้ว รู้แต่ว่าตอนนี้ คือ เสียว 





มันเอาเจลหล่อลื่นถู ๆที่รูตูดและบีบเพิ่มอีกรูดควยให้ผม ปากแม่งก็ดูดนมให้ผม ผมเสียวไม่รู้จะเสียวยังงัยแล้ว แม่งเล่นปรณิบัตรผมทั้งหน้าทั้งหลัง มันทำให้ผมอย่างนี้เนิ่นนาน ซักพัก มันเลื่อนตัวขึ้นมา และเอาแขนยันกับ เบาะโซฟา กล้ามแขนแข็ง ๆ ของมันงี้เสียดสีกับผิวผม แสงแดดยามเย็นแม่งส่องโดนหัวนมมันออกสีน้ำตาลอ่อนๆ ผิวมันงี้ขาวเหลือง เหมาะกับใบหน้าหล่อเทพของมัน มันยิ้มเหมือนภูมิใจมาก ที่ได้ทำกับผม
แบบนี้ มันค่อย ๆ เอาควยมาถูก้นผม ทีนี้ของผมก็ขมิบสิครับ Him Law มันช่ำชอง เป็นงาน เพราะมันทำอยู่นาน รูก้นผมขมิบแล้ว ขมิบอีก อยากโดน Him Law มันเย็ดเต็มที ผมเอื้อมมือ เป็นเล่นสร้อยไม้รูปหัวใจของมัน มือก็เขี่ยหัวนมสีน้ำตาลมันไป ให้มันเสียวจัด ทีนี้มันค่อย ๆ จ่อควยเข้ามา เอาส่วนหัวถูๆ และค่อย ๆ เสียบอย่างแผ่วเบา จนผมไม่เจ็บ แม่งมีแต่เสียว ผมขมิบก้น พอมันรู้ว่าผมพร้อม Him Law ก็สอดเข้ามาอีก คราวนี้แม่งเจ็บสิครับ ของมันไม่ใช่เล็ก ๆ



"
อ้าฮฮฮฮ Him Law" ผมร้องออกมา พร้อมกับเรียกชื่อมัน มันคงรู้ เลยก้มลงมาดูดหัวนมให้ผม มือรูดควยผมไปด้วย พอก้นผมขมิบควยมัน มันก็สอดเข้ามาใหม่ คราวนี้ลึกกว่าเดิม มือมันงี้เอานิ้วประสานมือผม ผมแม่ง โคตรอบอุ่น เหมือนมันมีเซกส์กับผมด้วยความรัก มันคงเสียวจัด หน้าตามันบูดเบี้ยวเหยเกเลยครับ ส่วนผมทั้งเสียว ทั้งเจ็บ ทั้งจุก

"
อ้าฮฮฮ Him Law" มันบีบเจลหล่อลื่นอย่างไม่เสียดาย จนตัวผมชุ่มไปหมด มันทั้งดูดทั้งเขี่ยหัวนมผม แม่งอย่างเสียวจนผมอยากเรียกมันว่าผัว 

"
อ้าฮฮฮ wo qizi" มันพูดภาษาจีนอีกแล้าครับ Him Law มึงไม่ต้องพูดอะไรแล้วเย็ดกูเลยเหอะ ผมยอมจุก เดี๋ยวพวกมันกลับมาก็ซวยหรอก ผมคิด มันก้มลงมากอดคอผม มันเหมือนรู้ทันสอดมาทีเดียวมิดลำเลยครับ เย็ดแม่งโคตรจุก 

"
ซีดดดด อ้าฮฮ Mee" มันครางเรียกผมกระเส่า ผมเอามือปิดปากเอาไว้ หลับตาปี๋ Him Law ค่อย ๆ โยกเบา ๆ ช้อนตัวผมขึ้นมากอด ค่อย ๆ แทงไปอย่างมีจังหวะ พอมันได้ที่แล้ว มันก็ซอยยิกเลยครับ โซฟางี้ดัง กึก กึก กึก กึก เหงื่อ Him Law กับผมเปียกซก เต็มโซฟาเลยครับ 

มันจับผมนอนราบกับโซฟา ทีนี้ก็ไม่ต้องพูดถึง Him Law เย็ดอย่างแรง ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ   แม่งก็เด้งได้สิครับ มือไม้ผมไม่รู้จะวางไว้ไหน หลับตาปี๋ คราง "อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ”  ผมเอามือประสานไว้ที่ท้ายทอย

 “ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ” ไอ้ Him Law มันก้มลงมาเลียรักแร้ผมอย่างไม่รังเกียจ แม่งจะให้กูเสียวไปถึงไหนครับ ไอ้ฮิมลอ ผมงี้ร้องเสียงหลงเลยครับ Him Law มันเอามือมาประสานผมสองข้าง แม่งเย็ดอย่างมัน



คราวนี้ Him Law มันพลิกจับผมนั่ง และมันนอนบนโซฟา ผมค่อย ๆ หย่อนก้นไปที่ควยมัน มันคงอยากให้ผมโยกเอง ผมก็จับไหล่มันและจัดไป โซฟาแม่งก็เด้ง ๆอยู่แล้ว ผมเลยไม่ต้องออกแรงมาก สองมือยันกับโซฟา "อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ" กระแทกควยมันมันสสสหยด ผมงี้ร้องเสียงดังลั่นเลยครับ ผมหลับตาพริ้มนั่งกระแทกควยไอ้ Him Law โดยที่ไม่รู้ว่า ไอ้ฟานกับพี่แอนดี้มาแอบดูกันแล้ว 

"
เป็นงัยไอ้ฟาน คนที่มึงรักนักหนา กระแทกกับไอ้ Him Law ซะมันรูไปเลย มึงดูซะ" พี่แอนดี้บอกให้ไอ้ฟานเลิกจริงจังกับผม แต่จริง ๆ แล้วพี่แอนดี้บอกให้ให้ Him Law ใส่ยา love ไว้ในน้ำหวาน แม่งเย็ด ใช้ได้ผลดีจริง ๆ นี่ขนาดแค่สองเม็ดนะเนี่ย จริง ๆนะ กูเตรียมการไว้หมดแล้ว ตั้งแต่เรื่องที่พัก มึงสองคนนะ อย่ามารักกันเลย เกิดไอ้มีวืดงานขึ้นมา กูก็อดได้เปอร์เซ็นต์นะสิ พี่แอนดี้คิด




ทีนี้ Him Law จับผมกระแทก เอาขาพาดบ่าเหมือนเดิม "อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ" แม่งจับต้นขาผมกระแทกไม่ยั้งเลยครับ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ผมได้แต่จับต้นแขนล่ำ ๆ ของมัน

"อ้าฮ ซีดด อ้าฮ ซีดดด อ้าฮฮ Him Law อ้าฮ ซีดดด อ้าฮอ Him Law อ้าฮ อ้าฮ ซีดดอ้าฮ Him Law" ผมได้แต่เรียกชื่อมัน หน้าตาบูดเบี้ยวเพราะความมัน แม่งแทงเข้าแทงออกแต่ละที แม่งลึกสุดขั้วหัวใจ   ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ไอ้ Him Law มันเกร็งตัว และก็ถอนควยออกมา ชักใส่หน้าผม ผมงี้ได้กลิ่นคาวน้ำว่าวมันไปหมด ไอ้ Him Law มันฟุบลงมาและกระซิบข้างหูผม

"Wo ai ni"
มันพูดอีกและ ไอ้คำเนี้ย ผมถามมันเลยดีกว่า

"What it mean Wo ai ni"



"It 's mean I love you"
มันตอบ ผมเพิ่งเข้าใจ ที่มันพูดใส่หูผมตลอด คือมันบอกว่า รักผมหรอกหรอ และมันก็เหนือยหอบอยู่บนตัวผม เหลือบมองนาฬิกา นี่แม่งจะ 6 มมงและ ชิบหาย โดน Him Law มันเย็ดร่วมชั่วโมงครึ่งเลยหรอเนี่ย และพี่แอนดี้จะกลับมายังวะ ไม่ใช่เห็นกูกับไอ้ Him Law แล้วนะ พี่แอนดี้นะสิ ไม่เท่าไหร่ แต่ไอ้ฟานนะสิ กูจะตอบมันยังงัย ผมเลยบอกกับไอ้ Him Law ว่าให้ไปอาบน้ำ มันก็ว่าง่าย เดินไปอาบน้ำ แม่งเข้าไปอาบในห้องอย่างใจเย็น เสือกหันมายิ้มกับกูอีก เหมือนว่ามันไม่รีบ


"Quickly Him Law"
ผมบอกกับมัน เดี๋ยวไอ้ฟานมาเห็นก็ซวยหรอก มันเลยลากผมเข้าไปอาบด้วย อาบออกมา รีบแต่งตัว ผมกับไอ้ Him Law ออกมาเจอพี่แอนดี้กับไอ้ฟานพอดี

"
อ้าว ไอ้มี มึงล๊อกบ้านทำไมวะ" พี่แอนดี้แกล้งถามทั้งที่รู้อยู่แล้ว

"
เอ่อออ ก็ ก็" ก็อะไรดีวะกู " ก็มันร้อนนะพี่ เนี่ย กำลังจะเปิดแอร์" พี่แอนดี้

"
อ่อ หรอ" พี่แอนดี้ ยิ้มเป็นประกายอย่างรู้ทัน และก็นั่งบนโซฟา

"
เฮ้ย มี ทำไม โซฟามันเปียกวะ เหม็นสาบด้วย เหมือนเหงื่อเลย พวกมึงทำอะไรกันวะ" ผมงี้หน้าซีดเลยครับ แต่ก็ต้องยิ้มกลบเกลื่อน

"
เหงื่ออะไรกันพี่ ผมทำน้ำหก เนี่ย เดี๋ยวมันก็แห้ง"ผมพูดออกไป ดูให้มันสมเหตุสมผลมากที่สุด 

เก่งใหญ่แล้วนะมึง ไอ้มี ไถไปเรื่อย พี่แอนดี้คิดในใจ ผมมองหน้าไอ้ฟาน ไอ้ฟานมันไม่พูดอะไรซักคำ ผมคิดในใจ พี่แอนดี้มันรู้อะไรรึเปล่าวะ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกไป ยิ่งพูดมากก็เดี๋ยวความแตก หารู้ไม่ พี่แอนดี้เป็นคนจัดการเรื่องทั้งหมดไว้เรียบร้อยแล้ว
.........................................................................................

6

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (6 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (10 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Intra 2018-8-17 14:35
สงสารไอ้ฟานมันเหมือนกัน
ตอบกลับ jatuAAA 2018-8-17 21:37
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Jeerach 2018-8-19 01:32
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ mmandmm 2018-8-20 01:09
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Sunny_ku 2018-8-23 16:31
รอติดตามตอนต่อไปครับ
ตอบกลับ Oaktaku 2018-9-8 22:20
ขอบคุณตรับ
ตอบกลับ YutthanaP1980 2018-9-22 10:58
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Zebra01 2018-10-15 23:48
สนุกมากครับ คอตอนต่อไปเลยครับ
ตอบกลับ Alexbiggy 2018-10-21 21:35
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Boy1980 2018-11-5 09:09
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-23 13:27 , Processed in 0.136699 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน