สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

nuttsoyโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?141370 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

The playboy นายแบบนักรัก ตอนที่ 2 เรียบร้อยไอ้ฟานจนได้กัน

ความนิยม 21เข้าชม/อ่าน 1838 ครั้ง2018-8-14 13:39

ตอนที่ 2 เรียบร้อยไอ้ฟานจนได้(กัน)

ผมตื่นมาแสงแดดแม่งแยงตา ห้องมันนะ แสงแยงตา ใครนอนได้โคตรเก่ง ผมมองหน้ามัน เห็นแสงกระทบ แม่งโคตรหล่อ ผิวเนียนขาวละเอียด ผมเพิ่งสังเกตมันวันนี้เอง วันนี้มันเป็นไรวะ ไม่เหมือนทุกวันที่อยู่ใกล้มัน หัวใจมันเต้นแรง ผมจับที่หัวใหล่มัน ขาวเชียวครับ ขาวแบบฝรั่งผู้ดี เลยเอามือไปลูบ ๆ ที่หัวไหล่ มันตื่นพอดี

อะไรวะมีผมสะดุ้งเฮือก แม่งตื่นมาตั้งแต่เมื่อไหร่

อ่อ เปล่า ๆ


และมึงจับไหล่กูทำไม



อ่อ ก็ ก็ ก็ มดไต่ผมพูดผิด พูดถูก

กูว่าไม่เห็นจะมีเลย ไม่ใช่มึงอยากจับไหล่กูนะ

มึงจะบ้าหรอ กูไม่คิดอะไรกับมึงอย่างนั้นหรอก

คิดไรวะ ก็แค่จับไหล่ นี่มึงคิดอะไรกับกูปะเนี่ย ไอ้มี

โอ๊ะ มึงเพ้อเจ้อใหญ่และผมชักฉุน ไอ้ฟานนี่ ผมทำท่าจะลุก สเตฟานเพื่อนผมยิ้ม ยังงัยเช้านี้ ก็ต้องเย็ดไอ้มีให้ได้

มึงนอนเล่นกับกูหน่อยดิมันดึงผมไปนอน ผมเสียหลัก นอนบนอกมันพอดี 

เฮ้ย มึงเล่นเหี้ยไรนี่ผมเงยหน้ามองมัน ทันใดนั้นแม่งจู่โจมจูบปากผมทันที มันไวมาก ด้วยประสบการณ์ มันจับผมนอนราบไปกับที่นอน

เช้านี้ มึงเป็นของกูเถอะ ไอ้มีมันรีบถกเสื้อผม และดูดนมทันที ผมดิ้นไปมา มันเอามือมาปิดตาผม



"เฮ้ย ไอ้ฟาน มึงเป็นเหี้ยไรเนี่ย ไม่เอา" ผมได้แต่ผลักหัวมันออก แต่ทำยังงัยมันก็ไม่ยอม

มึงอย่าดิ้นสิ มี ควยมึงกำลังแข็ง มา กูช่วย

ไม่เอา มึงไม่ต้องช่วย เดี๋ยวกูช่วยตัวเองไอ้ฟานมันจับมือผมประสานแรงโคตรเยอะ มันเป็นฝรั่งด้วย แม่งบีบมือผมซะเจ็บ

แม่งกูเจ็บ

มึงก็อย่าดิ้นสิไอ้ฟานทั้งดูดทั้งไซ้หัวนมผม ผมเพิ่งรู้ว่าการโดนผู้ชายดูดนม มันเสียวกว่าผู้หญิงทำให้ ปากของมันทำเอาผมแทบแอ่นลอย กับกลิ่นกายยามเช้าของมัน ทำให้ผมรู้สึกว่าหอมเป็นครั้งแรก ความจริงกลิ่นฝรั่งอย่างมันมันจะแรงกว่าคนเอเซีย แต่ทำไมวันนี้ผมเคลิ้มก็ไม่รู้

ไอ้ฟาน กูจั๊กจี๋ 

จั๊กจี๋หรือเสียววะมี มึงปล่อยตัวสบาย ๆ เถอะนะมี"

"ไอ้ฟาน ไม่เอา" ผมได้หน้าตาบูดเบี้ยหลับตาปี๋ จับผมสีน้ำตาลอ่อนของมัน แต่ยิ่งบอกมันก็ยิ่งขบเม้มตรงหัวนมผม

"เฮ้ย มึงปล่อยกูดิวะ" ผมทำฟอร์มให้มันออกไป

"มึงอย่าทำฟอร์ม เสียวมึงก็ร้องออกมาเหอะนะ ไอ้มี ควยมึงโกหกกูไม่ได้หรอก ตุงกางเกงเชียวนะมึง" ไอ้ฟานนี่แม่งเก่งจริง ๆ

ซีดด พอแล้ว ไอ้ฟาน มึงทำแบบนี้ กูเสียว ซีดดด อ้าฮ โอ้ย ซีดดด มึงดูดนมเก่งจังเลย ฟาน พอแล้วปากผมบอกพอแล้ว แต่ใจกลับสั่ง ให้นายแบบสุดหล่อสเตฟานบรรเลงเพลงรักต่อบนเตียง ไอ้ฟานมันก็ทำตามหัวใจผมร่ำร้องกับการชักว่าวที่หนักหน่วง แรงฝรั่งมันเยอะอยู่แล้ว เล่นเอาตัวผมนะแอ่นพริ้วตามลิ้นมันเลย แทบไม่ติดเตียง

ซีดด ฟาน อ้าฮ สเตฟาน ซีด อ้าฮ ผมหลับตาพริ้ม ปล่อยให้มันทำตามใจชอบ ซักพัก ก็รู้สึกเบาตัว ในเมื่อน้ำรักมันทะลักออกมาเลอะมือมันเต็มไปหมด ทั้งลำตัวและลำควยแอ่นรับมือมันเลยครับ ผมค่อย ๆ ลืมตา เจอไอ้สเตฟานเพื่อนรักเกินกว่าเพื่อนอยู่ตรงหน้า ยิ้มกริ่มอยู่ 

 



เมื่อกี้ ร่อนเชียวนะมึง รู้ตัวเปล่าคำพูดมันเล่นเอาผมเขินแทบอยากจะมุดไปใต้เตียง

ไป อาบน้ำกันเดี๋ยวออกไปหาอะไรกินผมรีบบอกมัน แก้เก้อ ผมกับไอ้ฟานเดินเข้าห้องน้ำกันไปสองคน ภาพแม่งโคตรทุเรศ เอาผ้าห่มห่อตัวเดินกันเข้าห้องน้ำกันอย่างทุลักทุเล

ผมเข้าไปห้องน้ำกับสเตฟานถูสบู่ ถูตัวให้กัน คิดในใจ นี่เรามาทำอะไรกันเนี่ย นี่เป็นเพื่อนเรานะ ผมจับไปที่อกมันมันแข็งไปทุกส่วนสมกับเป็นนายแบบ ผิวมันขาวจั๊วแบบฝรั่ง หัวนมของมันก็เป็นสีชมพูน่าดูดเชียวครับจนผมอดไม่ได้ที่จะเอามือวนที่หัวนมของมันปล่อยให้น้ำไหลแทรกซึม ตรงร่องอก และลำตัวขาวแกร่งของมัน




มองนมกูอยู่นั่นแหละ อยากดูดก็ดูดดิวะเพื่อนมันเปิดทางให้ซะขนาดนี้ มีหรอ ผมจะไม่ทำ เลยดูดที่นมชมพูของมัน ไอ้ฟานได้แต่หลับตาพริ้ม ปิดเปลือกตาสีบรอนส์เข้มหล่อเซกซี่ ปากมันแดงฉ่ำชุ่มเต็มไปด้วยน้ำ แก้มมันก็แดงระเรื่อเพราะมีเส้นเลือดสูบฉีด หัวใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะ ตัวร้อนผ่าวอยู่ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร เป็นครั้งแรกที่ผมดูดนมผู้ชายด้วยกัน และนี่เพื่อนกัน ผมไม่รู้ใช้สมองส่วนไหนคิด ตัวผมสั่นไปหมด ไม่ใช่เพราะหนาว แต่เป็นเพราะตื่นเต้น ไอ้ฟานมันเอามือไปบิดปิดก๊อกน้ำฝักบัว มันสอดลิ้นเข้ามาในลิ้นผม มือมันพลางบิดหัวนมผมไปด้วย เสียงผมกับไอ้ฟานครางซีดซาดซีดซาดดังสะท้อนในห้องน้ำ ผมยอมรับว่ามันจูบไซ้เก่งมาก เล่นเอาผมเสียววาบไปทั้งตัว ผมได้แต่จิกผมสีบรอนส์ของมันตอนมันดูดหัวนมผม มันไซ้ผมลงมาเรื่อย ๆ จนถึงหัวควย มันรีบโม้คลำควย จนผมเสียวหัวไปหมด สุดท้ายผมต้องกระเด้าปากมัน มันก็ห่อปากรับควยผม ไอ้ฟานนี่เก่งจริง ๆ ผมงี้หลับตาพริ้ม เด้าปากมันเพลินไปเลยครับ

"ซีดด ไอ้ฟาน ซีดดดด ใกล้แล้ว ฟาน ซีดดด ฮ้าฮ อ้าฮฮ อ้าฮฮฮ" ผมกระเด้าปากมันถี่ยิบ จนในที่สุด น้ำผมก็ทะลักใส่ปากมันพรั่งพรูจนทะลักออกมา ผมรีดน้ำรักจนหมด พอน้ำหมด ก็หมดแรงสิครับ ผมได้แต่ยืนพิงกำแพง

"ตรามึง ไอ้มี มึงทำให้กูบ้าง" ซวยละสิกู ผมคิด ผมยืนอยู่นาน

"มึงทำให้กูบ้างดิ กูทำให้มึงสองน้ำแล้วนะ" ผมเลยตัดสินใจ เอาวะ ผมค่อย ๆ คุกเข่าลงตรงอ่างน้ำ ค่อย ๆ แหย่ลิ้นไปที่ปากควย แม่งน้ำหงี่โคตรเยอะ ผมงี้แทบอวก ก็ไม่เคย เลยได้แต่จ่อที่ปากควย วน ๆ รอบ ๆ

"โม้คให้กูสักทีสิวะ มึงแกล้งกูหรอ ไอ้มี" เวลาฝรั่งเงี่ยนแม่งหัวมันแดงอย่างนี้นี่เอง ผมตัดสินใจอยู่นาน เลยตัดสินใจโม้คให้มันทั้งลำ ควยมันใหญ่มากคับปากผมไปหมด จนผมจะอ้วก จนผมละออกมา

"ไม่เอาและไอ้ฟาน กูจะอวก"

"ใหม่ ๆ ก็งี้แหละ ไอ้มี" มันยิ้มในความไม่ได้เรื่องของผม ไอ้ฟานมันจับผมยืนขึ้น และพรมจูบผมทั้งตัวเหมือนเมื่อกี้ ผม ก็ตอบแทนมันโดยการชักว่าวให้มัน มันจับตัวผมหันหน้าเข้ากำแพง หันหลังให้มัน ผมชักสงสัย นี่แม่งจะเย็ดกูหรอ แต่ก็ถามให้แน่ใจ

"นี่มึงจะทำอะไรกู"

"เอาเหอะน่า ไอ้มี เดี๋ยวมึงก็รู้ มึงจะสนุกไม่รู้ลืม" ไอ้นี่ พูดจามีเลศนัย มันเริ่มจูบหลังผม ไซ้หลังผมไปทั้งตัว ผมขนลุกเสียว นิ้วมัน ถู ๆ ที่ร่องก้นผม จนก้นผมขมิบตอดนิ้วมันครับ หน้าผมบูดเบี้ยวเหยเก ไม่เคยมีใครทำให้ผมแบบนี้มาก่อน สองมือมันเอื้อมมาบิดหัวนมผม วนไปมา แม่งเย็ด เสียวทั้งหน้า เสียวทั้งหลัง ผมสุดซึ้งในน้ำใจของมัน ปากมันหอมแก้มผม เป่าลมหายใจอุ่น ๆ เข้ามา ชมผมไม่ขาดปาก ควยผมก็ถู ๆ ก้น ผมอยู่นั่นแหละ

"ไอ้มี มึงนี่สุดยอดเลย รู้ตัวรึเปล่าวะ เพื่อน" มันเอาจมูกโด่ง ๆของมันไซ้ไปตามแผ่นหลังผม มันไม่รังเกียจจูบที่ก้นผม ผมแทบบ้าตอนที่มันแหย่ลิ้นเย็นวาบเข้ามาในรูผม

"ไอ้ฟาน มึงเล่นเหี้ยอะไรเนี่ย" ผมหันไปหามัน หน้าตาเหยเก แม่งเอ้ย เสียวกว่าเมื่อกี้อีก ไอ้ฟานไม่รังเกียจผมเลยครับ เป็นเพื่อนที่ดีจริง ผมเสียวสันหลังวาบวาบ ตอนที่มันจูบ

"ไอ้มี มึงเป็นของกูเถอะนะ" มันจับผมหันหน้าเข้าฝักบัว จับก้นผมแอ่นเข้าหามัน หยิบกับถุงยางสีขาวบางเฉียบ กับเจลหล่อลื่น ค่อย ๆ แหย่ส่วนหัวเข้ารูผม

"ซีดดด โอ้ย ไอ้ฟาน กูเจ็บ พอเหอะ"

"มึงอย่าเกร็งดิวะ ครั้งแรกก็เงี้ยแหละ มาเดี๋ยวกูจะทำให้มึงเสียว" ว่าแล้วมันก็โน้มตัวมาหอมแก้มผม จูบกับผม มือมันเขี่ยหัวนมผมไม่ขาด

"มึงน่ารัก รู้ตัวเปล่าวะ ไอ้มี" ผมหน้าตาบูดเบี้ยวเหยเก นี่กูจะโดนมันเย็ดในห้องน้ำหรอวะ มันค่อย ๆดันเข้ามาอีก

"โอ้ย ซีดดดดดด โอ้ย ไอ้ฟาน มึงจะเอากูจริงหรอ มึงเป็นเพื่อนกูนะ กูว่า พอเหอะ กูเจ็บไม่ไหวแล้วเนี่ย"

"อีกนิดนะ ไอ้มี เข้าได้ครึ่งนึงแล้ว" ผมทำหน้าไม่พอใจ นี่แม่งเข้าได้แค่ครึ่งนึงเองหรอ

"นะ ไอ้มี กูรักมึงนะโว้ย" มันดันเข้ามาทีเดียวเลยครับ

"อ้าาาาาฮฮฮฮ ซีดดดด อ้าฮฮฮฮฮฮ ไอ้ฟาน มึงจะบ้าหรอ" ผมไม่ไหวแล้วอยากให้มันเอาออก

"ที่รัก ทนนิดนึงนะ เดี๋ยวมึงจะพบกับความมัน" ไอ้ฟานค้างไว้ พรมจูบ ผมเริ่มเสียวสยิว ตอนที่มันเป่าลมหายใจอุ่น ๆเข้ามาในหูนะ สุดยอดเลยครับ ไม่น่าทั้งสาว ๆ หนุ่ม ๆ แม่งถึงติดใจมาให้มันเย็ดถึงคอนโด เพราะลีลาไอ้ฟานเหลือร้ายจริง ๆ ก้นผมตอดควยไอ้ฟานตุบ ๆ

"เสียวแล้วหละสิ ไอ้มี ตอดควยกูใหญ่เลยนะ" ผมหันไปจูบปากแดงก่ำของไอ้ฟาน มันสอดลิ้นเข้ามาสวนกลับ ค่อย ๆเด้าผมเป็นจังหวะ มันเอื้อมมาสาวว่าวให้ผม เจลที่มันบีบใส่มือก็ยังค้างอยู่ มันรูดก็เหนียว ๆ ลื่น ๆ มันรูดตั้งแต่โคนยันปลายหัวควย มือซ้ายก็เขี่ยหัวนมผมไปด้วย




"ซีดดดดดด ไอ้ฟาน อ้าฮฮฮฮฮฮฮ อ้าฮฮฮฮฮ ซีดดดด มึงเล่นเหี้ยไรเนี่ย ไอ้ฟาน กูเสียวไปทั้งตัวแล้ว"

"Can I fuck you Mee ฮ้า ไอ้มี กูเย็ดมึงแรง ๆ ได้ยัง" ผมไม่พูดอะไร แต่พยักหน้า เท่านั้นแหละครับ ไอ้ฟานเด้าแหลก  
ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ
ไม่มียั้ง มือไม่ลืมบิดหัวนมผม ผมไม่เสียวก็ไม่รู้จะว่างัยแล้ว

Oh yeh ซีดดดดด Oh yeh fuck ไอ้เหี้ยมี ซีดดดดดด ไอ้มี Oh yeh fuck เสียวชิบหายเลย " ไอ้ฟานแม่งครางเป็นดาราหนังเอ็กส์ฝรั่งเลยครับ มันกระเด้าแบบมีจังหวะ เป็นทีเซอร์ รัวเร็วเชียวครับ ผมงี้นะ ไม่รู้จะพูดยังงัย ได้แต่ครางแข่งกับมันดังลั่นห้องน้ำ
ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ

"อ้าฮฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ ซีดด ไอ้ฟาน อ้าฮ อ้าฮฮ ซีดดด อ้าฮฮฮ ซีดด อ้าฮฮ ไอ้ฟาน มึงเล่นอะไรเนี่ย กูเสียวไปหมดแล้วนะ"

"ซีดดดด yeh fuck yeh my wife ah ah ah ah ah ah ah โคตรมันเลยไอ้มี อ้าฮ อู้ว อ้าฮ"  
ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ



"Oh yeh เสียวควยจังเลย ไอ้มี ah fuck " มันตีก้นผัวะ
ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ แต่ละทีที่มันเด้า แม่งลึกถึงไส้

"อ้าฮฮฮ ไอ้ฟาน อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ ไอ้ฟาน อ้าฮ อ้าฮ มึงตายอดตายอยากมาจากไหนเนี่ย"

"กูไม่ได้ตายอดตายอยาก ไอ้มี แต่กูอยากล่อมึงมานานแล้วต่างหาก"  
ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ  มันจับขาผมขึ้นกับวางบนอ่างอาบน้ำ แล้วเด้าไม่ยั้ง แม่งโคตรแรงเลยครับ

"ซีดดด ไอ้มี ใกล้แล้ว oh fuck yeh oh ye ซูดดดดดด ah oh yeh ซูดดดดดด yeh fuck" ผมเอามือชักว่าวให้ตัวเองอย่างมันมือ

"ซีดดดด ไอ้ฟาน ซีดดดด อ้าฮฮฮ สเตฟาน อ้าฮ อ้าฮ แตก แตก โอ้ว กูแตกแล้ว ไอ้ฟาน" น้ำว่าวผมเลอะมือเต็มไปหมด พอไอ้ฟานได้ยินดังนั้นก็เร่งเครื่อง ใส่ไม่ยั้ง  
ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ

"oh yeh fuck oh yeh fuck oh yeh seed ah seed ah" ไอ้ฟานมันเกร่งตัวแน่น แทงผมโคตรลึก 3 ที "แตกแล้วไอ้มี" ไอ้ฟานมันบอก แล้วหันมาจูบดุนลิ้นกับผม แล้วค่อย ๆถอนควยออก ผมงี้โคตรเจ็บ

"ซีดดด ไอ้ฟาน" มันเอาฝักบัวมาล้าง ที่ก้น ผมตกใจ



"ไม่ต้องตกใจหรอก ไอ้มี ครั้งแรกเป็นงี้แหละ กูดีใจนะ ที่กูเป็นคนแรกของมึง" ผมโคตรเหนื่อย เราล้างตัวกัน และเดินออกจากห้องน้ำ เอาผ้าเช็ดตัวสีขาวห่อตัวกันมา เราเดินมาที่เตียง มันผลักผมนอน แล้วมันก็นอนทับทันที

"ไอ้ฟาน นี่กูหิวข้าวแล้ว จะ 8 โมงแล้ว"

"กูกะจะเย็ดมึงอีกรอบนึง"

"ไม่เอา กูเจ็บก้น" มันหอมแก้มผม และบอกกับผม

"กูรักมึงนะ ไอ้มี"

"มึงอย่าพูดเล่นอย่างนี้บ่อย ๆ เดี๋ยวมึงรักกูจริง ๆขึ้นมา มึงกับกู ก็มีเซกส์กันขำ ๆ กูหิวแล้ว หาไรแดกเหอะ" เท่านั้นแหละ ไอ้ฟานมันลุกจากผม แล้วพาไปแต่งตัว


"เช้านี้กูเลี้ยง มึงอยากแดกอะไร เดี๋ยวกูจ่ายเอง วันนี้กูจะพาไปกินร้านอาหารอังกฤษ มึงจะได้คุ้นกับอาหารที่นั่น อยู่นั่น น้ำพริกปลาทูของโปรดมึงไม่มีหรอก" ผมพยักหน้า และเดินทางไปกับมัน ไม่คิดเลย ว่าเพื่อนอย่างมันจะเย็ดได้ถึงใจขนาดนี้ นี่กูคงไม่ติดใจมันอีกคนนึงนะ ผมคิด จะไม่ตกเป็นเครื่องมือมันเด็ดขาด มันใช้คู่นอนเปลืองจะตาย ผมจะไม่เป็นอย่างนั้นเด็ดขาด ผมยืนยัน
........................................................................................................................................................

 

7

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
1

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (8 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (15 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ minone 2018-8-14 15:50
รอตอน​ต่อไป​ นะ​คับ​   
ตอบกลับ Midnight26 2018-8-15 00:20
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ man80 2018-8-15 03:09
ขอบคุนคับ
ตอบกลับ nathachat.b 2018-8-15 08:59
ชอบมากกกกก
ตอบกลับ snsn 2018-8-16 22:27
ขอบคุณ​ครับ​
ตอบกลับ Midnight26 2018-8-17 01:03
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ jatuAAA 2018-8-17 21:00
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ ordy 2018-8-21 11:50
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ alt1991 2018-8-21 22:15
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ dew225 2018-8-22 13:15
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Oaktaku 2018-9-8 21:34
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ YutthanaP1980 2018-9-22 09:16
ขอบคุณครับ FanMee
ตอบกลับ wutthipong 2018-9-25 23:47
สุดยอดเลย
ตอบกลับ yik 2018-12-12 12:05
ขอบคุณนะคับ
ตอบกลับ rn2ccn2130 2020-6-30 23:35
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-24 20:48 , Processed in 0.085166 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน