สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

nuttsoyโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?141370 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

คุณหนูภูมิใจกับชาวสวน

ความนิยม 13เข้าชม/อ่าน 1935 ครั้ง2017-12-9 19:53

ตอนที่  พี่กันต์สอนกีต้าร์  Coat Precious Kosuke ตอนแรก

 

“ถามจริงภูมิ เป็นตุ๊ดเปล่าเนี่ย เห็นคนงานมันลือกัน”

 

“มันก็พูดไปครับพี่กันต์ คนอย่างภูมิใจเนี่ยนะ และอะไรที่ทำให้พี่กันต์คิดอย่างนี้ละครับ”  ผมถามพี่กันต์เพราะไม่เข้าใจในสิ่งที่พี่เค้าพูดจริง ๆ  ไม่ได้รู้สึกว่าพี่เค้ากวนตีนเลย เพราะพี่เค้าก็ดีกับผมมากมากจริง ๆ ผมรู้สึกว่าคนนี้แหละ ที่พอไว้ใจได้

 

“ก็ไอ้ท่าทางพูดจาแบบนี้ไง ผู้ชายที่ไหนพูดจาแทนชื่อตัวเอง ภูมิใจอย่างนู้น ภูมิใจอย่างนี้ และก็เวลาพูดโคตรเรียบร้อยเลย นี่เอ็งจะเรียบร้อยไปไหนวะ”  นี่คือเหตุผลที่พี่กันต์บอกกับผม ผมก็เพิ่งรู้นะ ว่าการที่คนเราเรียบร้อยคือจะต้องเป็นตุ๊ด ก็เมื่อก่อนคุณพ่อกับคุณแม่สอนผมมานี่ครับ ว่าเวลาจะพูดจะคุยกับผู้ใหญ่คือต้องเรียบร้อย

 

“เราก็ควรที่จะพูดเพราะ ๆ กับผู้ใหญ่ไม่ใช่หรอครับ และมีอะไรอีกที่พี่กันต์มองว่าภูมิเป็นตุ๊ด”  ผมหันไปมองหน้าพี่กันต์ ผมมองและก็ยิ้ม พี่กันต์ดูขาวหล่อเท่ ไม่เหมือนคนงานคนอื่น ๆ แต่จะว่าไปพี่กันต์ก็ทำหน้าที่คล้าย ๆ คนงานเพราะควบสองตำแหน่ง ทั้งผู้ช่วยเฮียบอยอีกที และก็คนดูแลสวน

 

“ผิวไง ผิวโคตรขาวเนียน แม่งอย่างกะลูกคุณหนู นี่ขาวกว่าพ่อเลี้ยงอีกนะ ท่าทางเอ็งก็นุ่มนิ่มอย่างเรียบร้อยอย่างกับผู้หญิง ส่วนปากเองก็แดงเป็นกระจับอะ แม่งอย่างกะผู้หญิง” พี่กันต์เสริม อย่างกะอยากยัดเยียดความเป็นตุ๊ดให้กับผม

                                                                            

“พี่กันต์ก็ขาวนะครับ” ผมโต้แย้ง เพราะเห็นจากผิวที่ขาวของพี่กันต์ เพียงแต่พี่กันต์มีรอยสักนิด ๆ ก็เท่านั้นเอง แต่มันก็ดูเท่มาก ๆ ในสายตาผม ไม่ได้ดูน่ากลัวเลยสักนิด แต่คงจะเป็นเพราะพี่กันต์หล่อด้วยมั้งครับ ขาวหล่อแบบเซอร์ ๆ หน่อยอะ

 

“เออ แต่ข้าไม่ได้เนียนอย่างเอ็ง อย่างเอ็งนะ ขนาดผู้หญิงยังอาย และตัวก็เป็นเหี้ยไร ตัวก็หอมและก็ดูสะอาดตลอดเวลา    ทั้ง ๆ ที่ทำงานในสวน”  อ่อ ผมก็เพิ่งรู้ว่าการที่เราทำงานในสวนคือต้องตัวเหม็น ๆ สกปรก ๆ หน่อย ใครกำหนดความคิดนี้กันนะ เราทำงานในสวน เราก็รักษาความสะอาดได้นี่ เวลาเหงื่อไหล ผมก็ต้องล้างหน้าล้างตาให้เรียบร้อย ผ้าขนหนูก็ต้องมีติดตัวเอาไว้ อีกอย่าง ตอนเช้า ๆ ผมก็จะทาโลชั่นนิด ๆ ด้วย ไม่ได้ว่ากระแดะอะไรหรอกนะ คุณหมอบอกว่าผมเป็นคนผิวแห้ง มันต้องหมั่นทาโลชั่นอะ ผมเลยติด คงจะเป็นเพราะกลิ่นโลชั่นแหละมั้ง และไหนจะกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มอีก มันก็เลยตัวหอม ๆ 

 

“อ้าว ก็ภูมิทาโลชั่นนี่ครับ ก็ผิวภูมิแห้ง หมอบอกให้ทาโลชั่น และมันก็ไม่ได้หอมทั้งวันทั้งคืนแบบนี้ มันก็หอมแค่เช้า ๆ อย่างตอนนี้แค่นั้นแหละ  อีกอย่าง มันคงจะเป็นกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มด้วยอะครับ พี่กันต์”  ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ตอบไปตามความจริง พี่กันต์จะได้ไม่ต้องถาม แต่ผมก็ไม่รำคาญหรอกนะ เวลาที่พี่กันต์ถาม กลับมีความสุขที่ได้นั่งข้าง ๆ พี่กันต์ ประเด็นก็คือ ผมอยากจะให้พี่เค้าช่วยสอนกีต้าร์ให้แหละ อิอิ

 

“ฮะ นี่เอ็งถึงขนาดทาโลชั่นด้วยหรอวะ ไม่น่าหละ ตัวถึงหอม และผู้ชายที่ไหนเค้าทาโลชั่นกัน และนี่อย่าบอกนะ ว่าเอ็งใช้ดาวนี่ด้วยอะ” เฮ้ย พี่กันต์เดาถูกได้ไงวะว่าผมใช้ดาวนี่ และใช้ดาวนี่มันผิดตรงไหนวะ

 

“ก็มีเยอะแยะไปครับที่ทาโลชั่น และนี่พี่กันต์รู้ได้ไงครับว่าผมใช้ดาวนี่” ผมตอบพี่กันต์

 

“ฮะ นี่เอ็งใช้ดาวนี่ด้วยจริงอะ และก็อย่างน้อยก็ข้าแหละ ไม่ได้ทาโลชั่น” พี่กันต์สวนกลับมาทันควัน พอพี่กันต์พูดมาเแบบนี้ผมก็ได้แต่เงียบ แอบนั่งอมยิ้ม หลบหน้าไม่ให้พี่กันต์เห็น พี่กันต์ดูแปลกใจ ตื่นเต้นอะไรนักหนา กับการทาโลชั่นของผม คิดแล้วก็ตลกดี

 

“เอ็งบอกว่าเอ็งไม่ได้เป็นตุ๊ด เอ็งเคยเย็ดกับผู้หญิงรึยังวะ”  พี่กันต์ใช้คำไทยแท้ว่าเย็ด เป็นคำพูดที่ตรงมาก แต่แทนที่ผมจะรู้สึกโกรธพี่กันต์ว่ามายุ่งเรื่องส่วนตัวของผม กลับเขินที่ต้องพูดถึงเรื่องนี้ เพราะตอนนี้ ผมก็ถือว่ายังเด็กอยู่ จะพูดเรื่องเย็ด ๆ ปี้ ๆ อะไรนี่ มันดูกระดากปาก

 

“พี่กันต์ เรื่องแบบนี้ใครเค้าพูดกัน”  ผมตอบพี่กันต์ไป และโคตรของโคตรเขินเลยครับ

 

“เคยก็บอกว่าเคย ไม่เคยก็บอกไม่เคย เคยยังวะ เอ็งอะ”  พี่กันต์เอาไหล่มาชนไหล่ผม

 

“ไม่เคยครับ” ผมบอกไปตามจริง ก็ไม่เคยจริง ๆ จะให้โกหกว่าเคยได้ไง

 

“นั่นไง กูว่าแล้ว” 

 

“ว่าแล้วอะไรครับ”  ผมก็ขำ ว่าแล้วอะไรของเค้าวะ งง

 

“เอ็งนะ  เป็น แต่เอ็งไม่รู้ตัว” เฮ้อ พี่กันต์นี่ จะให้ผมบอกเป็นตุ๊ดให้ได้เลยใช่มั้ย

 

“และพี่กันต์จะรู้ได้ไง เอาอะไรมาพิสูจน์”  ผมหันไปทางพี่กันต์

 

“และเอ็งอยากพิสูจน์มั้ยหละ” พี่กันต์หันมาทางผม

 

“ยังไงครับ” ผมถามเพราะไม่รู้จริง ๆ มันมีวิธีพิสูจน์ขนาดนั้นเลยหรอ

 

“ก็เวลาที่มึงมีอารมณ์เงี่ยน มึงนึกถึงผู้หญิงหรือผู้ชาย”  พี่กันต์พูดแบบนี้อีกและ ไม่เอาและ ไม่คุยและ เวลาเมื่อก่อนอยู่โรงเรียน พวกเพื่อนผมก็คุยเรื่องพวกนี้กัน แต่ผมมองว่า เรื่องพวกนี้ ไม่ควรจะเอามาคุยกันสนุกปาก ถึงเวลา มันก็เป็นไปตามของมันเอง

 

“ไม่เอาและ พี่กันต์ ไม่คุยเรื่องนี้แหละ พี่กันต์สอนผมดีดกีต้าดีกว่า ผมดึงเข้าประเด็นผม ไหน ๆ วันนี้วันหยุดทั้งที”

 

“ไม่หวะ วันนี้กูต้องรู้ให้ได้ว่ามึงเป็นตุ๊ด” พี่กันต์ดูหน้าตาโคตรจริงจังเลยครับ และเปลี่ยนสรรพนามแทนตัวเองจากข้ามาเป็นกู แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าพี่กันต์มีนิสัยไม่ดีแต่อย่างไร มันก็คงเป็นเรื่องปกติที่เวลาเริ่มสนิทกับใครจะพูดแทนตัวเองว่ากู ผมดีใจด้วยซ้ำที่พี่กันต์พูดแบบนี้กับผม เพียงแต่ผมไม่ถนัดอะ แต่ไม่รู้แหละเหมือนกับพี่กันต์ ยังไงผมต้องให้พี่กันต์สอนกีต้าร์ให้ผมวันนี้ให้ได้

 

“พี่กันต์ นะครับ นะครับ นะครับ สอนกีต้าร์ให้ภูมิใจนะครับ ต่อจากนี้นะ ผมยอมทุกอย่างเลย พี่กันต์จะพิสูจน์ตุ๊ดยังไง ผมก็ยอม”  ผมก็พูดไปอย่างงั้นแหละ ให้มัน ผ่าน ๆ ไป แต่คราวนี้พี่กันต์กลับตอบมาว่า

 

“เนี่ย ผู้ชายเหี้ยอะไรพูดอ้อนซะขนาดเนี้ย  ถ้าตัวเมียมาทำมาพูดแบบนี้ใส่กูนะ และหน้าตาน่ารัก ๆแบบเอ็งนะ กูหลงรักตายเลย ”  กรรม นี่สรุปคือยิ่งหนัก นี่คือผมต้องฝึกพูดคำว่ากูมึงกับเค้าบ้างใช่มั้ย แต่ช่างเหอะ ลองเปลี่ยนประเด็นดีกว่า ผมถามพี่กันต์บ้าง

 

“ผมถามพี่กันต์บ้างดีกว่า ทำไมพี่ต้องใส่เสื้อกล้ามหลวม ๆ ตลอดเลยอะครับ” 

 

“ก็มันร้อนอะ ใส่สบายดีด้วย ไม่เหมือนเอ็งภูมิใจ มีอย่างที่ไหน ทำงานในสวน ใส่เสื้อเชิตกางเกงขาสั้น แถมใส่เข็มขัดอีก นี่เอ็งใส่อย่างกะไปเดินเล่น ไม่น่าหละ ไอ้ต๊อปมันถึงแกล้งเอาให้  และไง เอ็งชอบหรอที่ข้าใส่เสื้อกล้ามแบบนี้ ชอบปะหละ ถ้าชอบ จะได้ใส่ดูบ่อย ๆ ” พี่กันต์บอกและมองหน้าผม พี่กันต์นี่จริง ๆ เลย วกเข้าเรื่องนี้ตลอด แต่พอพูดถึงไอ้พี่ต๊อปอะไรนั่น ก็ไม่อยากคุยต่อ แค่ได้ยินชื่อก็เซ็งและ นี่ดีนะ ที่คุณปกรณ์ช่วยเอาไว้วันนั้น ไม่งั้นนะ วันนี้ก็โดนแกล้ง ไม่ได้มาพักแบบนี้หรอก

 

“เปล่าครับ ไม่ได้ชอบ เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย พี่กันต์” ผมชักไม่พอใจพี่กันต์และ แต่คำพูดกับสีหน้าของผมมันไปด้วยกันไงครับ

 

“นี่เอ็งโกรธข้าหรอ ภูมิใจ” พี่กันต์หันมาถามผม พี่กันต์นี่ช่างสังเกตเหมือนกันนะ

 

“เปล่า ไม่ได้โกรธ” ผมโกหกตอบออกไป ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ ก็เริ่มโกรธ แต่เราจะมีสิทธิ์อะไรไปโกรธพี่เค้า เรื่องแค่นี้

 

“โอเค ๆ ข้าไม่คุยเรื่องนี้แล้วก็ได้ โอเคปะ และทำไมมึงถึงอยากเรียนกีต้าร์”  พี่กันต์เปลี่ยนมาถามเรื่องกีต้าร์ ผมนี่โคตรดีใจเลยครับ ที่พี่กันต์ยอมคุยเรื่องกีต้าร์กับผม ซึ่งผมรอมานาน

 

“ก็เห็นพี่กันต์ดีดแล้วมันเท่ดี ผมอยากเท่บ้างอะครับ สอนผมนะ พี่กันต์คนเท่” ผมเปลี่ยนเป็นร่าเริงสดใสเหมือเดิม

 

“เอ็งนี่เปลี่ยนอารมณ์ไวนะ ข้าเนี่ยนะ เท่”

 

“ใช่ครับ เวลาที่พี่กันต์ดีดกีต้าร์นะ โคตรเท่ยิ่งกว่าเท่เลยครับ” ผมชมพี่กันต์ไม่ขาดปาก พี่เค้าจะได้สอนกีต้าร์ให้ผม

 

“หรอวะ งั้นมานั่งใกล้ ๆข้าสิ ข้าจะสอนให้ อยู่ซะไกล กูจะเอื้อมยังไงถึง”  ผมเลยรีบเขยิบเข้าไปนั่งใกล้ ๆ พี่กันต์ พี่กันต์นี่ จะเอายังกันแน่ เดี๋ยวข้า เดี๋ยวกู ผมชักงง แต่ก็ช่างเหอะโฟกัสที่การเรียนกีต้าร์ก่อนดีกว่า

 

“จริง ๆ แล้วมันก็เริ่มจากการจับก่อน เอ็งต้องจับกีต้าร์ให้ถูกวิธี จับแบบนี้ เอาคร่าว ๆ ก่อน อะ ลองดู” พี่กันต์สาธิตให้และพี่กันต์ก็ส่งกีต้าร์มาให้ผม ผมก็โคตรตื่นเต้นเลยครับ เอากีต้าร์ของพี่กันต์มาถือ แต่มือไม้แม่งก็งง ไม่รู้จะวางไว้ไหน ไม่เห็นเท่แบบที่พี่กันต์ทำให้เลย

 

“นี่เอ็งอุ้มตุ๊กตาหมี หรือถือกีต้าร์วะ ทำให้มันทะมัดทะแมงหน่อยดิวะ”  ดูพี่กันต์เปรียบเทียบสิ โคตรน่ารักเลย ถึงแม้พี่กันต์จะว่าผมก็เหอะ และพี่กันต์เอากีต้าร์ไปจับให้ดูอีกครั้ง

 

“เอ็งเอามือที่ถนัด หรือมือขวาเนี่ยแหละจับตรงสายตรงกลาง ส่วนอีกมือหนึ่ง หรือมือซ้ายจับตรงคอร์ด” ผมก็งง อะไรคือคอร์ดวะ รู้สึกว่าเริ่มยากและ

 

“อะ งง คือเอ็งต้องเรียนรู้เรื่องคอร์ดก่อน คือกีต้าร์มันจะมีทั้งหมด 5 คอร์ด ได้แก่ c d e g a และก็ minor คอร์ดอีก 3 คือ Dm  Em  และก็ Am  ซึ่งเอ็งต้องจำเบสิคพวกนี้ให้ได้ก่อน” พี่กันต์หน้าตาจริงจังมากเวลาสอน ซึ่งผมก็งงอยู่ดี

 

“โห ยากอะ พี่กันต์ อะไรก็ไม่รู้ เจ็บมือด้วย” ผมแอบบ่น

 

“เอ็งอยากเป็นเอ็งก็ต้องอดทน มันก็เริ่มจากอย่างนี้ก่อน ครั้งแรก ๆ ก็อย่างงี้แหละ เข้าใจเปล่า ไอ้เด็กน้อย ทีเจ็บเรื่องอื่นยังทนได้เลย เรื่องแค่นี้ ทำบ่น หรือเอ็งจะเปลี่ยนใจหละ” ผมบ่นนิดเดียว พี่กันต์ใส่มาเป็นชุดเลย พี่กันต์นี่ เวลาจริงจัง โคตรดุเลย

 

 

“ไม่เปลี่ยนครับไม่เปลี่ยน มาครับ เริ่มเลย ภูมิใจจะไม่ล้มเลิกเด็ดขาดครับ” ผมบอกกับพี่กันต์เพื่อให้พี่เค้ามั่นใจในตัวผม

 

“ทำให้ได้อย่างที่พูด เขยิบเข้ามาใกล้ ๆ  กว่านี้ดิ”  พี่กันต์ทำจริงจัง ผมก็เลยเขยิบเข้าไปใกล้ ๆ พี่กันต์อีก

 

“เวลาจับตรงคอกีต้าร์ มือเอ็งห้ามเกร็งเด็ดขาด กำเอาหลวม ๆ  ตรงที่เอ็งจับอะ เค้าเรียกว่าคอกีต้าร์  นิ้วโป้งอะ ต้องประคองไว้ตรงนี้ และเวลาจับสายกีต้าร์ เอ็งต้องห้ามโดนสายอื่น เพราะไม่งั้น เสียงออกมาจะเพี้ยน  ตรงนี้ เค้าเรียกว่า ฟิงเก้อร์บอร์ด ปลายนิ้ว มันจะต้องตั้งฉาก” พี่กันต์พูดไปทำไปอย่างกะเป็นเรื่องที่ง่าย ๆ แต่พอผมมาทำมันดูเก้ ๆ กัง ๆ ยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก นี่ขนาดยังไม่ได้สอนเรื่องการจับคอร์ดนะ ใจนึงก็กลัวพี่กันต์ดุเอา ใจนึงก็อยากเป็นไว ๆ พี่กันต์ก็เขยิบเข้ามาใกล้ผมจนแทบจะกอดผมอยู่และ ลมหายใจพี่กันต์นี่ รดต้นคอผมเลยครับ

                                                                                                                                                        

“อย่าเกร็งดิวะภูมิ กีต้าร์นะ มันต้องจับแบบนี้ มาใกล้ ๆ กว่านี้ดิ มึงมานั่งข้างหน้ากูนี่ กูจะได้สอนถนัด ๆ ตัวเอ็งนะ เกร็งไปหมดแล้ว” พี่กันต์คิดในใจ กีต้าร์อะ เดี๋ยวกูสอนให้ แต่ตอนนี้สอนเรื่องการโดนเย็ดก่อน ส่วนผมไม่ได้คิดอะไรเลยเขยิบไปนั่งข้างหน้าพี่กันต์ ส่วนพี่กันต์ก็อ้าขาออกกว้าง ส่วนผมก็เขยิบเข้าหาพี่กันต์ และพี่กันต์ก็เอามือโอบจับกีต้าร์จากด้านหน้า นี่มันอย่างกะกอดผมเลยนี่ครับ นี่มันใกล้เกินมั้ยวะ คือเรียนกีต้าร์มันต้องเรียนใกล้ขนาดนี้เลยหรอ นี่ แต่ดันเอามือมาจับมือผม  นี่คือเนียนแอบกอดผมรึเปล่า แต่คงไม่มั้ง  เพราะพี่กันต์ดูจริงจัง

 

“มือเอ็งยังเกร็งอยู่เลยนะภูมิ และแบบนี้จะเรียนได้ไงวะ และทำไมตัวร้อน ไม่สบายรึเปล่า” ตัวผมงี้ร้อนวูบเลยครับ เพราะว่าตอนนี้เราใกล้กันโคตร และเหมือนจู๋พี่กันต์ก็เริ่มแข็ง ๆ  มันตุงก้นผมอยู่อะครับ มันฟิตที่กางเกงยีนส์พี่กันต์เลยครับ

 

“ตื่นเต้นอะครับ พี่กันต์” ผมตอบไป ทำไมเรียนกีต้าร์มันต้องตื่นเต้นขนาดนี้วะ

 

“ตื่นเต้น เรียนกีต้าร์แค่นี้อะนะ ตื่นเต้น มา เดี๋ยวข้าจะทำเอ็งผ่อนคลายเอง” ในที่สุด พี่กันต์ไม่ยอมจับกีต้าร์ แถมแอบกอดผมตอนไหนไม่รู้ แถมเอาหน้ามาใกล้ผมซะสำผัสถึงลมหายใจอุ่น ๆ และพี่กันต์ก็ทำทีเอาจมูกมาโดนแก้มผม ผมสะดุ้งเฮือกเลยครับ ไม่ใช่และ และแถมเขยิบตัวมาชิดผมเลยครับ ชิดจนผมสำผัสถึงควยที่แข็งโป้คเลยครับ นี่ขนาดอยู่ในกางเกงยีนส์นะเนี่ย

 

“เอ้ย พี่กันต์ ทำไร” เสียงผมแม่งสั่นเลยครับ

 

“ก็ข้าเห็นเอ็งตื่นเต้น ตัวเกร็งเชียว นี่ข้าก็จะให้เอ็งผ่อนคลายอยู่ไง”  ไอ้ภูมิเอ้ย ไอ้อ่อนหัด จะโดนเย็ดอยู่แล้ว ยังไม่รู้ตัว พี่กันต์คิดในใจ

 

“เมื่อกี้พี่กันต์ทำอะไรภูมิ หอมภูมิทำไม” ผมชักหน้าเสียและ

 

“กูว่าก่อนสอนมึงเล่นกีต้าร์ไง คิดไรอยู่หละวะ และเมื่อกี้ จมูกมันแค่ไปโดน ไม่ได้หอมซักหน่อย”

 

“สอนกีต้าร์อยู่ แล้วทำไมจู๋พี่กันต์แข็ง”

 

“จู๋หรอวะ มันไม่เรียกจู๋วะ เด็กน้อย มันเรียกควย รู้จักมั้ย ควยอะ”  ชิบหายและ นี่เราหลงกลพี่กันต์เข้าให้แล้ว

 

“ไม่เอาแล้ว ไม่เรียนแล้ว พี่กันต์” พี่กันต์ผลักผมให้พิงไปที่หน้าอกเลยครับที่นี้ มันทั้งฟิตทั้งลีน  และแถมเอากีต้าร์ล๊อกตัวผมไม่ให้ไปไหน คราวนี้พี่กันต์กอดผมแน่นเลยครับ แถมเอาควยมาดัน ๆ ก้นผมอีก และพี่กันต์ก็หอมตรงบ่าผม

 

“เรียนดิวะ กูสอนเอ็งจับกีต้าร์แล้วไง ที่นี่กูจะสอนมึงเล่นอย่างอื่นก่อนสอนคอร์ดหวะ”  ตัวจริงพี่กันต์ออกมาแล้ว

 

“สอนอะไรครับ” ชิบหายและ สอนอะไรวะ พี่กันต์นี่ โคตรเจ้าเล่เลย ผมงี้ใจหายเลยครับ ใจเต้นแรงโคตร ทั้งตื่นเต้น ตัวร้อนวูบ นี่ผมกลัวจนสั่นเลยครับ

 

“ก็วิธีจับที่ถูกต้องไง แขนมึงนะเกร็งเชียว มึงลองจับที่แขนกูดิ เวลาเล่นนะ เค้าไม่เกร็งกันหรอก” ตอนนี้ผมใจเต้นแรงโคตรรนี่เรากลัวพี่กันต์ขนาดนี้เลยหรอ แต่ผมก็จับแขนพี่กันต์ไป เพราะไม่งั้นโดนหนักแน่ เค้าล๊อกซะขนาดนี้ มือแม่งเย็นเฉียบเลยครับ ตัวผมงี้ร้อนวูบอย่างกับเป็นไข้

 

“มือเย็นเฉียบเลยนะภูมิ ครั้งแรกก็อย่างงี้แหละ ผ่อนคลายหน่อยดิวะ”

 

“ไม่เอาแล้ว ภูมิใจไม่เรียนแล้ว” ผมเริ่มจะร้องไห้แล้วครับ

 

“เฮ้ย ร้องไห้ทำไม มา เดี๋ยวกูช่วย มึงต้องจับตรงนี้ด้วยเออ มึงต้องบิดนิด ๆ ด้วย ” พี่กันต์เอามือผมไปวางที่หัวนมผม และบิดออกนอกเสื้อ นี่อะไรกันวะเนี่ย ไม่เอานะ แบบนี้

 

“เอ้ย ไม่ใช่แล้ว พี่กันต์ แบบนี้มีที่ไหน พี่กันต์อย่าแกล้งภูมิใจเลยครับ ภูมิใจกลัว” น้ำตาผมไหลแล้วครับ

 

“เฮ้ย ไม่ต้องร้องไห้ เอ็งจะได้ผ่อนคลายด้วยไง เนี่ยก็กำลังฝึกเรื่องการผ่อนคลายด้วยไง” พี่กันต์พยายามอ้างเหตุผลมาอ้าง แต่ผมไม่เชื่อแล้วครับ  ผมชักเริ่มดิ้น แต่พี่กันต์กดเอาไว้ ให้พิงหน้าอกเค้า มันทั้งแข็งทั้งลีน แต่ผมก็ยังกลัวอยู่ดี

 

“ไหนเมื่อกี้ใครบอกวะ ว่าถ้ายอมสอนกีต้าร์ให้ จะยอมพิสูจน์ว่าเป็นเกย์รึเปล่า ให้แค่นี้ให้ไม่ได้ เออ กูจะได้จำไว้ เอ้ย ไปฟ้องไอ้พี่ต๊อป ให้ไอ้พี่ต๊อปจัดการดีกว่า” พี่กันต์ขู่ผมครับ

 

“ไม่เอานะครับ พี่กันต์”  ผมตอบอย่างทันควัน

 

“ไม่เอา เอ็งก็ต้องเลิกดิ้น และหยุดร้องไห้ ไหนเอ็งบอกข้าเท่อย่างนั้นอย่างนี้ไง ขอแค่นี้ไม่ได้”

 

“และพี่กันต์จะให้ภูมิทำอะไรอะ ภูมิกลัวแล้ว”

 

“เอ็งแค่นั่งเฉย ๆ  พิงมาที่ตัวข้า หรือเอ็งจะนอนไปเลยก็ได้ และเอ็งก็เลิกพูดได้แล้วว่ากลัว ๆ ข้าไม่ทำอะไรเอ็งรุนแรงหรอกน่า ก็อยากให้ผ่อนคลายไง”

 

“อย่าทำอะไรนะ”

 

“เออน่า พิงมา” ผมทำตามที่กันต์บอก พิงไปที่ตัวพี่กันต์ และหันไปมองหน้าพี่กันต์

 

“ทีเมื่อกี้บอกข้าเท่อย่างนั้นอย่างนี้ ทีตอนนี้มากลัว  ข้าไม่ทำอะไรน้องภูมิคนน่ารักหรอกน่า” พอพูดเสร็จ พี่กันต์ค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อผมทีละเม็ดจนหมด และเจอเสื้อกล้ามข้างใน เอามือบิดหัวนมทั้งสองข้าง ผมรู้สึกว่ามันผ่อนคลายจริง ๆ ด้วย แต่ภูมิน้อยของผมนะสิครับ มันแข็งตุงขึ้นมาสิครับ

 

“ไม่เอาแล้วครับ” ผมพูดออกไปทั้งที่ควยผมก็แข็ง แต่จะปล่อยตัวปล่อยใจไปไม่ได้ มันไม่ดี แต่ผมก็ไม่ได้ดิ้นเหมือนตอนแรก

 

“แน่ใจหรอวะ ไม่เอา แต่น้องชายมึงบอกเอานะ”  พอพูดเสร็จมือพี่กันต์ก็เอามือมาลูบที่เป้าตุงผม อีกมือก็บิดหัวนม ผมงี้หลับตาพริ้ม พอพี่กันต์เห็นแบบนั้นก็ยิ่งได้ใจ ปลดเข็มขัดผมออกหมด และดึงกางเกงออกมา

 

“ผู้ชายที่ไหน เค้าใส่เสื้อกล้ามข้างใน คิดว่าชุดชั้นในหรอวะ”  และพี่กันต์ก็ถอดออก และเอามือมาถู ๆ ที่ควยผม ทีนี้ควยผมมันก็ยิ่งสู้มือพี่กันต์  ใจงี้เต้นแรงโคตร พี่กันต์หอมที่ซอกคอผมมันจั๊กจี๋ดีครับส่วนมือก็บิดบี้หัวนมรัวเลยครับ มือพี่กันต์อีกข้างก็ล้วงเข้าไปในกางเกงใน และชักว่าวให้เบา ๆ

 

“ชอบมั้ยครับ ภูมิ”  พี่กันต์พูดกับผมโคตรเพราะอะ ยิ่งทำให้ผมยิ่งอยากเผลอใจ

 

“ซีดดดด ชอบครับ พี่กันต์ มันจั๊กจี้ดี” ผมหลับตาปี๋ หน้าตาเหยเก เฮ้ย นี่เผลอพูดอะไรออกไป

 

“จั๊กจี้หรือเสียววะ ทำตัวสบาย ๆ พี่ไม่บอกใครหรอก สรุปเสียวมั้ย ที่พี่ทำให้”  พอพูดเสร็จพี่กันต์ก็ก้มลงดูดหัวนมให้ผม ลิ้นพี่กันต์ตวัดเก่งมาก ผมงี้เสียวแทบขาดใจเลยครับ แต่ก็ต้องไว้ฟอร์มทำเป็นเฉย ๆ

 

“เสียวมั้งครับ” พอพูดเสร็จพี่กันต์ก็ชักว่าวให้ผมต่อ ตอนนี้ทั้งกางเกงในและกางขาสั้นกองอยู่ที่ปลายเท้าผม ทีนี้พี่กันต์ก็เร่งสปีดชักว่าวให้ผม ผมนี่โคตรเงี่ยนเลยครับ ตัวงี้แอ่นไปแอ่นมาตามลิ้นพี่กันต์เลยครับ

 

“นี่เรากำลังทำอะไรกันอยู่ครับพี่กันต์” ผมเตือนพี่กันต์เผื่อจะทำให้เราได้สติ ไม่ทำอะไรผิด ๆ แบบนี้

 

“ก็เรากำลังฝึกกีต้าร์อยู่ไงครับที่รัก” พี่กันต์พูด แต่ลิ้นงี้ยิ่งตวัดนมผมแรงขึ้น ผมงี้เสียวจนซีดปากเลยครับ มือสองมือผมงี้จิกหัวพี่กันต์เลยครับ มันเสียวจริง ๆ ไม่เคยเสียวอะไรขนาดนี้มาก่อนเลย

 

“ผมว่าเค้าไม่ได้ฝึกกันแบบนี้ครับ” ผมย้ำกับพี่กันต์ให้หยุดทำ แต่อีกใจ ก็หยุดอารมณ์ตัวเองไม่ได้เช่นกัน

 

“เอ้า  มันก็เป็นการฝึกมือไง อยู่เฉย ๆเหอะน่า”  ไอ้นี่แม่งหลอกง่ายจริง ๆ  กูจะเย็ดให้เดินไม่ไหวเลย

 

“เค้าฝึกกันแบบนี้โว้ยภูมิ” พี่กันต์หันมา พี่กันต์หันหน้าเข้าหาผม และเอาลิ้นสอดปากผมซัดกันนัวเลยครับ และเอามือบี้หัวนมผมนอกเสื้อทั้งสองข้างเลยครับ ลิ้นก็ดูดนมผมไปด้วย คราวนี้จัดหนักจัดเต็มทั้งลิ้นทั้งมือ ผมงี้อารมณ์กระเจิงเลยครับ

 

“พี่กันต์ ไม่เอาแล้ว ฝึกกีต้าร์ไม่ได้ฝึกแบบนี้ พี่กันต์แกล้งภูมิและ ซีดดดดดด ฝึกแบบนี้ ภูมิเสียวอะครับ”  ผมแม่งสับสนมาก เลยครับตอนนนั้น ใจหนึ่งก็อยากต่อ ใจหนึ่งก็อยากหยุด เอาไงดีวะ หยุดเหอะ เดี๋ยวจะเลยเถิดไปมากกว่านี้ ผมเลยผลักหัวพี่กันต์ออก

 

“เฮ้ย และเอ็งไม่อยากรู้หรอวะ ว่าเอ็งเป็นตุ๊ดรึเปล่า”  พี่กันต์เสียงแข็งใส่ผม เหมือนว่าโกรธ

 

“พี่กันต์ ไม่เอา”   ผมพูดออกมาเบา ๆ

 

“เอาน่า ภูมินิดเดียวเอง ตราเอ็งและ ดูดนมให้กูนิดเดียว และเอ็งก็รู้เลย เนี่ย นมกูน่าดูดออก นะ ภูมินะ นิดเดียวเอง ดูดนมเสร็จแล้วพอเลย สงสารพี่นะ ภูมิคนหล่อ” พี่กันต์เอื้อมมือมากอดผม โดยเอากีต้าร์มาบัง และถกเสื้อกล้ามหลวม ๆ ขึ้น  ผมเห็นนมพี่กันต์อยู่ตรงหน้า ใจผมก็อ่อน ควยมันก็แข็งค้าง เอาวะ เลยตัดสินใจดูดหัวนมพี่กันต์ พอทันทีที่ลิ้นแตะ พี่กันต์ก็หลับตาพริ้มเลยครับ

 

“อย่างงั้นแหละภูมิ ตวัด ๆ ลิ้นดิ ” ผมเลยทำตามที่พี่กันต์บอก และก็ถอดเสื้อกล้ามออก ผมได้เห็นหุ่นพี่กันต์ก็วันนี้แหละครับ มันฟิตแบบลีน ๆ เท่มาก ๆ เลยครับ  ผมเลยดูดหัวนมอีกข้างของพี่กันต์ มันฟินสุด  ๆเลยครับ พี่กันต์ก็ดูท่าทางจะชอบด้วย

 

“หุ่นดีจังครับ เท่จังครับ”   ผมชมพี่กันต์จากใจ

 

“ชอบมั้ยหละ”

 

“ครับ ชอบครับ” เอ้า กูตอบชอบไปได้ไง

 

“ชอบก็ทำต่อให้เสร็จ”

 

“ผมว่าผมกลับแล้วดีกว่าครับ ก็พี่กันต์บอกว่าแค่ดูดนม ผมกลับแล้วนะครับ” แต่พี่กันต์ดึงผมไปกอด

 

“ทำค้าง ๆ คา ๆ วันหลังกูไม่สอนกีต้าร์ให้นะ” พี่กันต์พูดเสร็จก็หอมแก้มผม และดึงผมไปกอด จากนั้น ถอดเสื้อผมออกหมดล่อนจ้อน พี่กันต์ดูดนมให้ผมอีกรอบหนึ่ง คราวนี้ผมเคลิบเคลิ้ม ทันทีที่ลิ้นพี่กันต์แตะนมผมครั้งนี้ ผมก็ยอมพี่กันต์ไปหมดแล้วครับ ตัวงี้อ่อนไปตามลิ้นพี่กันต์ แต่ควยงี้แข็งโป้ค ผมไม่รอช้าถอดเสื้อกล้ามพี่กันต์อเลย จากนั้นผมก็ไม่มีคำพูดอะไรแล้วครับ พี่กันต์อยากทำอะไรก็ทำ เพราะมันเสียวจริง ๆ  ส่วนตัวพี่กันต์ก็ถอดกางเกงยีนส์ตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ควยที่เห็นว่าตุงแล้ว พอมันอยู่กับเกงในสีขาว แม่งยิ่งตุงเข้าไปใหญ่

 

“วันนี้ภูมิเป็นของพี่นะครับ” พี่กันต์โน้มตัวมากระซิบที่ข้างหูผม และจับผมนอนลงอย่างง่ายดาย และพี่กันต์ก็ดูดนมผมทันที ผมงี้เสียวซีดซาด ซีดซาด มืองี้จิกหัวพี่กันต์เพราะความเสียวหัวนม ตัวผมงี้ร้อนวูบวาบอย่างกับเป็นไข้ ลิ้นนิ่ม ๆ ของพี่กันต์ไม่คิดเลย ว่าจะทำให้ผมเสียวได้ขนาดนี้ ผมงี้ดิ้นไปดิ้นมาทำอะไรไม่ถูกเลยครับ มือไม้ไม่รู้วางไว้ไหน พี่กันต์เลยเอามือมาประสารมือผม และดูดนมต่ออย่างเทพเลยครับ และพี่กันต์ก็ดึงกางเกงในออกอย่างไว ควยแข็งโป้คสำผัสกับต้นขาผมมันทั้งแข็งทั้งอุ่นเลยครับ และพี่กันต์ก็ทั้งดูดทั้งขบหัวนมผม อีกมือก็บี้นม เอามือเขี่ยรูก้นผม ผมงี้ทั้งเสียวจนรูก้นขมิบเลยครับ

 

“ซีดดดดด โอ๊ยยยย พี่กันต์ครับ ภูมิเสียววว ซีดดดดดด โอ๊ยยย พี่กันต์ครับ ภูมิเสียว ซีดดดโอ๊ย พี่กันต์ครับ ภูมิเสียว พี่กันต์ ทำไมเสียวแบบนี้ครับ ทำไมพี่กันต์เก่งแบบนี้ครับ”

 

“อะไรกัน พี่ทำแค่นี้เอง เสียวแล้วหรอ เด็กน้อย”

 

“เสียวววคร้าบบบบบบบ แค่นี้ก็เสียวครับ พี่กันต์คร้าบ พี่กันต์คร้าบบบ ภูมิเสียววว ก็ภูมิไม่เคยนี่ครับ” ผมงี้ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นตัวร้อนผ่าว  มันเป็นครั้งแรกที่ทุลักทุเล และผมก็ไม่ได้เก่งเอาซะเลย

 

“งั้นทำให้พี่บ้างนะ” ผมไม่ตอบ แต่จับพี่กันต์นอนหงาย และดูดหัวนม เอาควยดันควยพี่กันต์ แต่ผมต้องยอมรับเลยว่าสู้พี่กันต์ไม่ได้ พี่กันต์เก่งกว่าผมเยอะ  จับควยพี่กันต์ตั้งฉากและเลียควยตั้งแต่โคนยันปลาย และโม้คสุดลำ  นี่เป็นครั้งแรกที่ผมโม้คควยให้ผู้ชาย

 

“มา เด็กน้อย เดี๋ยวพี่ทำให้ดีกว่า รับรองเดี๋ยวได้เสียวกว่าเมื่อกี้อีก” พี่กันต์คงเบื่อหน่ายที่ผมทำแบบนั้น เลยจับผมนอนหงาย แต่ที่ผมแปลกใจคือมีเสียวกว่าเมื่อกี้อีกหรอ นี่ก็ฟินกว่าชักว่าวหลายเท่าแล้ว แล้วเสียวกว่านี้นี่คืออะไร พี่กันต์เลยจับผมนอนหงาย ยกขาผมขึ้น ดูดหัวนมผม จากนั้นลากลิ้นลงมา เลียรูก้นผม ผมงี้เสียวกว่าเมื่อกี้หลายเท่าตัวเลยครับ

 

“ซีดดดดดด โอ๊ยยยย พี่กันต์ แกล้งภูมิทำไมอะครับ” ผมนี้บิดไปบิดมาเลยครับ ตัวงี้ร้อนวูบ ตื่นเต้นโคตร ก็ครั้งแรกนี่ครับ มือไม้ผมไม่รู้ไว้ไหน ได้แต่ปิดหูปิดตา พี่กันต์เลยจับหงายออก และเลียที่จั๊กแร้ผมอย่างไม่รังเกียจ คราวนี้มันทั้งจั๊กจี๋ ทั้งเสียวบอกไม่ถูกเลยครับ แต่ผมก็ยิ่งโคตรฟินเลยครับ ที่พี่กันต์ทำแบบนี้

 

“ซีดดดด โอ๊ยยยยย พี่กันต์แกล้งภูมิ ภูมิเสียวครับ” จากนั้นพี่กันต์ก็เอานิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูก้น มันตอดฟิตนิ้วพี่กันต์ ปากก็ดูดนมไปด้วย มันจุก ๆ เสียว ๆ บอกไม่ถูก รูผมยิ่งขมิบ พี่กันต์ก็เอานิ้วแทงเร็วถี่ขึ้น

 

“ซีดดด โอ๊ยยย พี่กันต์ พี่กันต์เล่นอะไรอะครับ เอานิ้วแหย่ตูดภูมิทำไม ซีดดดด อู้ยยยยย ภูมิเสียวววจังครับบบ พี่กันต์ ผมปิดหน้าปิดตา เสียวอย่างบอกไม่ถูกแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน”

 

“สอนจับคอร์ดกีต้าอยู่อะครับ ที่รักชอบมั้ยหละ”

 

“ชอบครับ เอาอีกครับ” ผมแม่งหน้าด้านพูดอะไรออกไป จากนั้นพี่กันต์ก็เอานิ้วออก และนั่งคุกเข่าเอาควยเข้าในรูก้นผม

 

“ทีนี้ของจริงแล้วนะครับ เมียไม่ต้องเกร็งนะ” อ้าวเฮ้ย นี่จะเย็ดกันเลยหรอ ไม่เอาแล้วอะ

“ไม่เอาแล้วอะครับ พี่กันต์”

 

“ผัวสัญญา ผัวทำเบาๆ ทีเดียว และพี่จะไม่บอกใคร” ว่าแล้วพี่กันต์ก็ค่อย ๆ เอาหัวควยจ่อเข้ามาในรูก้น เย็ดแม่งโคตรเจ็บเลยครับ ทั้งจุกทั้งเจ็บทั้งแสบ ไม่ได้มีความฟินเลยแม้แต่น้อย

 

“ซีดดดดด โอ้ยยยย พี่กันต์ พี่กันต์ พอแล้วครับ ภูมิเจ็บไม่ไหวแล้ว ก้นจะฉีกแล้วครับ” ผมร้องดังลั่น แต่พี่กันต์ก็ไม่เอาออก

 

“เมียทนอีกนิดนะ ไม่ต้องเกร็งหี เนี่ย เข้าได้ครึ่งนึงและ อีกนิดนะ เดี๋ยวสนุกด้วยกันนะครับ”   พี่กันต์ไม่ฟัง แต่พูดกับผมโคตรเพราะ แต่ผมไม่ไหวแล้วครับ มันเจ็บมากจริง ๆ ผมเจ็บจนน้ำตาร่วงเลยครับ

 

“ไม่ร้องนะครับที่รัก เด็กดี โอ๋ เดี๋ยวผัวกันต์หยุดก่อนก็ได้ครับ” ว่าแล้วพี่กันต์ก็ก้มลงมาดูดหัวนมผมต่อ

 

“คนอะไรไม่รู้ น่ารัก แถมตัวก็หอมตลอดเวลาด้วย ใครไม่รักก็ไม่รู้ว่าไงและ” พี่กันต์ทั้งจูบไซ้ซอกคอผมทั้งชมผม จากนั้นก็ดูดหัวนมผม ใครไม่เคลิ้มก็ไม่รู้จะว่าไงและ ส่วนมือก็ชักว่าวให้ผมเบา ๆ ทีนี้รูก้นผมก็เริ่มขมิบควยพี่กันต์ พี่กันต์ก็ได้ทีเอาควยอัดเข้ามา ค่อย ๆ ทำจนมิดลำเลยครับ  จากนั้นก็ดูดหัวนมไซ้ตัวผมใหญ่เลยครับ จนผมเอามือจิกหัวพี่กันต์ ผมงี้เริ่มเสียวอีกรอบนึงเลยครับ ควยงี้แข็งปั้ก

 

“เมียหายเจ็บแล้วใช่มั้ยครับ” ผมก็พยักหน้าเป็นการตอบรับ

 

“ครับ พี่กันต์ แต่ภูมิก็ยังจุกอยู่ครับ” ผมพูดเบา ๆ  แต่เอามือปิดหน้าปิดตาเลยครับ ก็มันทั้งจุกทั้งเสียวจริง ๆ จากนั้นพี่กันต์ก็ค่อย แทงเบา ๆเหมือนกัน และก็สาวว่าวไปด้วย และก้มลงดูดนมผม ผมงี้ทั้งจุกทั้งเสียวปนกัน พอก้นผมเริ่มขมิบ สองมือพี่กันต์ก็จับขาผมกระแทกแรงขึ้นแรงขึ้น แถมก้มลงดูดปากผม ซอยก้นผมยิกเลยครับ จากนั้นพี่กันต์ก็จับผมขึ้นนั่งเทียน

 

 

Normal 0 false false false EN-US X-NONE TH /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:ตารางปกติ; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin-top:0cm; mso-para-margin-right:0cm; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0cm; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; mso-bidi-font-size:14.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-theme-font:minor-fareast; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin;}
4

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (4 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (10 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ watkrub 2017-12-10 11:00
ขอบคุณมากครับ
ตอบกลับ maocle1977 2017-12-10 15:01
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Tuadkung 2017-12-10 20:42
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ mojimaru 2017-12-11 23:54
สนุกมากครับ
ตอบกลับ basatthaphong 2017-12-12 01:05
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ peemzaza 2017-12-16 14:24
แล้วกัน..กีตาก็นาจะเป็นคราวนี้แหละ..คับ..
ตอบกลับ ZecroS 2017-12-19 01:17
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ keepit5 2017-12-26 00:01
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ thepjotin 2018-5-25 11:28
อยากอ่านต่อแท้ๆเลยครับ
ตอบกลับ kimura 2019-7-21 02:33
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-18 08:35 , Processed in 0.053321 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน