สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

Biwboyโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?141287 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

พี่ชายขี้หวง 5

ความนิยม 10เข้าชม/อ่าน 1355 ครั้ง2017-8-29 21:51

หลังจากที่ผมกับพี่บาสมีอะไรที่ลึกซึ้งกันไปแล้ว ผมก็จะถูกขัดขวางความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร ก็ต้องรายงานให้พี่บาสรู้ตลอด ซึ่งผมก็โคตรจะเบื่อแต่ก็ทำไรไม่ได้ บางทีผมก็โกหกพี่บาสนะ แต่ก็ถูกจับได้เหมือนเดิม ก็อย่างว่าละนะมันเป็นพี่ชายผมนี่ นิสัยน้องตัวเองทำไมจะไม่รู้ แต่ผมนี่แหละที่ไม่ค่อยรู้นิสัยพี่บาส เพราะผมไม่เคยสนใจเรื่องของพี่บาสเลยไง รู้อย่างเดียวคือมันชอบบังคับผม พี่บาสมันตามติดผมมากขึ้น โทรหาผมบ่อยขึ้น ตอนนี้พี่บาสมันเรียนจบแล้ว และก็จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ ผมกับพี่บาสเราได้กันแค่ครั้งเดียวนะครับ เพราะผมไม่ได้อยากมีไรกับพี่ชายตัวเอง ส่วนพี่บาสเองก็มาคลอเคลียผมบ่อยนะ แต่ผมก็อ้างเรื่องพี่น้องไป พี่บาสเลยไม่ทำไรผมนอกจากดูดปาก ดูดคอ เวลาผมไปเรียน ไอ้พวกเพื่อนผมก็แซวกันใหญ่ มันก็ถามว่ามึงไปได้กันกับใครมา ชื่ออะไร อยู่ที่ไหน เป็นไงบ้าง มันส์ป่าว ผมก็รำคาญเลยบอกไปว่า สาวจังหวัดข้างๆนี่แหละ แล้วพวกมันก็ถามผมต่ออีกว่าเด็ดไหม ทำท่าไหนบ้าง แตกกี่น้ำ ผมก็ตอบแบบจบๆไป แล้วพวกมันก็แซวผมทั้งวันเลยครับ พอกลับบ้านมาผมก็ทำหน้าไม่พอใจใส่พี่บาส แล้วพี่บาสมันก็ถามว่าเป็นอะไร ผมก็เลยใส่ซะเต็มที่เลยครับ แต่พี่บาสกลับหัวเราะสบายใจเฉยเลย ผมนี่ยิ่งโมโหมากกว่าเดิม เลยเดินเข้าห้องแล้วล็อกประตูเข้าไปนอนเล่นโทรศัพท์จนเผลอหลับไป ผมรู้สึกตัวตื่นประมาณสามทุ่มกว่า ก็รู้สึกว่ามีคนมานอนกอดผมอยู่ ผมไม่ได้ตกใจอะไรนะ แต่สงสัยว่าพี่บาสมันเข้ามาได้ไง ผมก็เลยลุกขึ้นไปเปิดไฟ พี่บาสมันก็นอนหลับสนิทเหมือนคนมีความสุขมาก ตอนหลับนี่พี่บาสมันก็น่ารักดีนะครับ ผมมองพี่บาสมันอยู่พักนึงก็เลยเผลอไปหอมแก้มพี่บาส เมื่อสติมาผมก็วิ่งเข้าห้องน้ำไปอย่างเร็ว อายตัวเองที่ไปหอมแก้มพี่บาส หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จแล้ว ผมเปิดประตูออกมาก็ไม่เห็นพี่บาสแล้ว ผมก็เลยไปแต่งตัวเตรียมนอน แล้วพี่บาสก็เปิดประตูมาเรียกผมให้ไปกินข้าว พี่บาสทำกับข้าวมีแต่ของโปรดผมเลยครับ แบงค์ พี่จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพนะ แบงค์ไปเรียนกับพี่ไหม จะบ้ารึไงแบงค์ยังไม่จบม3 เลยนะ ก็ไปเรียนต่อที่โรงเรียนแถวนั้นไง ไม่ไปอ่ะ แล้วผมก็กินข้าวโดยไม่สนใจคำพูดของพี่บาส กินข้าวเสร็จผมก็ต้องเก็บจานไปล้าง แล้วพี่บาสก็เดินเข้ามากอดผมจากด้านหลัง พี่บาสเอาหน้ามาซบกับคอผม ปล่อยดิจะมากอดทำไมเนี่ย ออกไป คนจะล้างจานไม่เห็นรึไง พี่ว่าถ้าพี่ไปเรียนต่อที่กรุงเทพพี่ต้องคิดถึงแบงค์มากเลยว่ะ คิดถึงก็โทรมาดิ โทรศัพท์ก็มี แต่พี่อยากให้แบงค์ไปอยู่ด้วยอ่ะ อย่ามาไร้สาระ ปล่อยดิ ก็ล้างไปดิ มันล้างไม่สะดวก แล้วพี่บาสก็ปล่อยผมแล้วเดินออกจากห้องครัวไป ผมก็เก็บคำพูดของพี่บาสมาคิดนะ ถ้าพี่บาสไปผมคงเหงาแน่เลย ผมต้องคิดถึงพี่บาสมากแน่ๆ วันเสาร์นี้พี่บาสก็จะไปกรุงเทพแล้ว ผมก็เลยกะจะให้ของบางอย่างกับพี่บาสไว้ดูเวลาคิดถึงผม ตอนเย็นวันศุกร์ผมก็เดินเข้าไปหาพี่บาสที่นั่งดูทีวีอยู่ ผมเดินไปแบบเงียบๆ กะจะเซอร์ไพรส์สักหน่อย แต่พี่บาสก็เสือกความรู้สึกเร็วเลยไม่เซอร์ไพรส์เลย ผมก็ยื่นกล่องขนาดไม่ใหญ่มากให้พี่บาส พี่บาสก็มองหน้าผมแล้วยิ้ม อะไรอ่ะ ไม่บอก บอกหน่อยดิ ไม่ แค่นี้ก็ไม่ได้ พี่บาสทำหน้างอนผม ผมก็เลยก้มไปหอมแก้มพี่บาสทีนึง พี่บาสก็ทำหน้าอึ้งๆ แล้วก็หันมามองผม แล้วพี่บาสก็เข้ามากอดผม หอมแก้มผม 2 ข้าง แล้วก็ไซร้คอ ดูดปาก พี่บาสไซร้จนผมอ่อนไปเลยครับ อารมณ์ผมตอนนี้มันเพิ่มมากยิ่งขึ้น ผมกับพี่บาสดูดปากแลกลิ้นกันอย่างเมามัน จนผมแทบจะหายใจไม่ทัน พี่บาสจูบเก่งมากจนผมเองยังยอม (รอตอนต่อไปนะ)
7

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (7 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (3 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ เพ้อ 2017-8-30 06:31
ขอบคุนครับ
ตอบกลับ dan_dan 2017-8-31 13:08
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ tjkung 2017-9-7 05:27
ข อ บ คุ ณ ค รั บ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-25 17:00 , Processed in 0.036987 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน