สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

Biwboyโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?141287 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

พี่ชายขี้หวง 4

ความนิยม 12เข้าชม/อ่าน 1350 ครั้ง2017-8-26 21:05

7 โมงเช้า ผมก็รู้สึกตัวและรู้สึกเจ็บที่ก้นมากเวลาขยับตัว ผมลืมตามาก็เห็นพี่บาสมันนอนกอดผมอยู่ ผมก็พยายามจะลุกไปอาบน้ำ แต่ความเจ็บปวดนั้นก็วิ่งเข้ามาอย่างมาก ทำให้ผมไม่กล้าขยับตัวแรง ผมก็คิดในใจว่าผมไปทำอะไรมา เมื่อวานก็แค่ไปกินเหล้ากับเพื่อน แล้วพี่บาสมันก็มารับผม พอนึกถึงพี่บาสภาพต่างๆที่พี่บาสทำกับผมก็เจิดจรัสทันที ผมรู้สาเหตุแล้วว่าทำไมผมถึงเจ็บก้นมากขนาดนี้ น้ำตาผมมันก็ไหลออกมา ผมคิดมาก เพราะว่าเราเป็นพี่น้องกัน แล้วพี่บาสทำกับผมแบบนี้ผมจะทำตัวต่อไปยังไง ผมเป็นคนที่ร้องไห้ไม่ค่อยมีเสียงจะมีแต่น้ำตาเท่านั้นที่ไหลออกมา ผมรู้สึกผิดมากที่ปล่อยตัวปล่อยใจให้มันเกิดเรื่องแบบนี้ ผมค่อยๆยกแขนพี่บาสออกแล้วผมขยับตัวไปที่ข้างเตียง พอผมเอาขาวางที่พื้นและจะลุกขึ้นยืน ขาผมสั่นและไม่มีแรง ผมตกใจมากแต่ก็คิดว่าคงเป็นตะคริว ผมเลยต้องค่อยๆลุกและเดินแบบช้าๆไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าห้องน้ำไป ผมคิดไปต่างๆนานา ผมกลัวว่าผมกับพี่บาสจะมองหน้ากันไม่ติด พอผมอาบน้ำเสร็จและเดินออกมาจากห้องน้ำ พี่บาสมันก็นั่งมองผมอยู่บนเตียง เดินไหวหรอแบงค์ ผมไม่ตอบพี่บาสแต่ผมก็หันไปมองพี่บาสนะ แล้วน้ำตาผมมันก็ไหลออกมา พี่บาสมันหน้าเสียมากครับ มันเดินมากอดผมแล้วมันก็พูดว่า ขอโทษ พี่ขอโทษที่ทำกับแบงค์แบบนี้ ผมจากที่ร้องไม่ค่อยมีเสียงตอนนี้เสียงมันดังขึ้นเรื่อยๆ ผมไม่พูดไม่ตอบอะไรพี่บาส พี่บาสมันก็กอดผมแน่นมากขึ้นแล้วพี่บาสมันก็ร้องไห้ตามผม ผมก็คิดในใจนะว่า มึงจะร้องไห้ทำเหี้ยอะไร กูนี่ควรร้องไห้ แล้วผมก็แกะมือพี่บาสออกแต่พี่บาสมันไม่ปล่อย มันก็พูดแต่ว่า พี่ขอโทษๆเป็นสิบๆครั้ง ผมก็รำคาญจะใส่เสื้อผ้าก็ไม่ได้ ตอนนี้ผมหยุดร้องไห้แล้วครับ แต่พี่บาสมันก็ยังกอดผมไว้ไม่ยอมปล่อยสักที ปล่อกู กูไม่ปล่อย กูบอกให้มึงปล่อยกูไง แบงค์พี่ขอโทษ ปล่อยก่อน มึงไม่โกดพี่แล้วใช่ไหม กูจะแต่งตัว พี่บาสมันก็เลยปล่อยผม ผมแต่งตัวเสร็จก็กำลังจะเดินออกจากห้อง พี่บาสมันก็จับแขนผมไว้ แบงค์หายโกดพี่ยัง ผมก็มองหน้าพี่บาสแล้วก็ตะโกนใส่ดังๆว่า ยัง แล้วผมก็เดินออกมาจากห้อง ผมนั่งดูหนังไปเรื่อยครับ แล้วพี่บาสมันก็เรียกผมให้ไปกินข้าว ผมเองก็หิวอยู่แล้วเลยเดินแบบเจ็บๆไปที่โต๊ะ พี่บาสมันทำไข่เจียว ต้มจืดหมูสับ แล้วก็ผัดหน่อไม้ฝรั่ง ผมก็นั่งกินไปแบบเงียบๆ แล้วพี่บาสมันก็พูดขึ้น แบงค์ ต่อจากนี้ไปแบงค์เป็นของพี่แล้วนะ พี่รับผิดชอบแบงค์เอง ผมก็มองหน้าพี่บาส พี่ทำแบบนั้นทำไม ก็พี่รักแบงค์ รักแบบเกินไปหน่อย รักแบงค์แล้วพี่ทำกับแบงค์แบบนี้หรอ พี่ขอโทษพี่ห้ามตัวเองไม่ได้ พี่พยายามแล้วแต่มันอดใจไม่ไหว พี่บ้าป่าวทำกับน้องตัวเองแบบนี้อ่ะ ก็พี่รักแบงค์ไง แล้วที่พี่ทำแบบนี้ก็เป็นความผิดแบงค์ด้วย แบงค์ผิดอะไร ก็แบงค์ชอบทำให้พี่หวงทำไมละ แล้วแบงค์ไปทำให้พี่หวงตอนไหน แบงค์ไปซบไหล่ไอ้มอสทำไมละ อ้าวก็เพื่อนแบงค์ป่ะ ไม่รู้แหละต่อแต่นี้ไปพี่ขอสั่งแบงค์เลยนะ ห้ามทำตัวสนิทกันกับใครก็ตาม แล้วพี่ก็ห้ามแบงค์มีแฟน เข้าใจที่พูดนะ พี่จะบ้ารึไง ไม่รู้แหละ ถ้าพี่เห็นแบงค์ก็เจอดี สรุปแล้วผมก็ต้องฟังคำสั่งพี่บาสต่อไป 
5

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
3

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (8 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (5 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ เพ้อ 2017-8-27 12:30
ติดตาม
ตอบกลับ dan_dan 2017-8-29 02:57
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ mojimaru 2017-8-29 21:32
มาต่ออีกนะครับ
ตอบกลับ tjkung 2017-9-7 05:23
ข อ บ คุ ณ ค รั บ
ตอบกลับ nutput 2017-9-30 02:06
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-17 23:30 , Processed in 0.039137 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน