สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

Biwboyโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?141287 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

พี่ชายขี้หวง 2

ความนิยม 12เข้าชม/อ่าน 1261 ครั้ง2017-8-25 11:15

หลังจากคืนนั้นผ่านไป ผมก็ไม่คุยกับพี่บาสเลยครับ มันก็ถามผมนะแต่ผมไม่ค่อยจะตอบ หลังจากที่ไปเรียนตามปกติแล้วผมก็ชวนเพื่อนผมไปเที่ยว เพราะเมื่อคืนไม่ได้ไป เพื่อนผมมันก็ตามใจผมนะครับ เพราะมันเองก็คงจะสงสารผมที่ผมไม่เคยได้เที่ยวกลางคืนเลย ตอนเที่ยงก็มาถึงพวกผม 4 คนก็พากันขี่รถมอไซไป ตอนกลางวันนี่ร้อนมากครับ พวกผมก็เดินกันสักพักก็หาไรกินกัน ซึ่งงานที่จัดนี้มันก็อยู่ติดกับสวนเฉลิมพระเกียรติ ทำให้มีที่นั่งใต้ต้นไม้เยอะ ระหว่างที่พวกผมหาที่นั่งกันอยู่นั้น ไอ้มอสมันก็เห็นกลุ่มพี่ผมกำลังเดินมา แต่จะหลบก็ไม่ทันแล้ว เพราะพี่บาสเองมันก็เห็นพวกผมแล้วเหมือนกัน พี่บาสมันก็เดินมาหาผม แล้วก็ถามว่าข้าวที่โรงเรียนไม่มีกินหรอ ไอ้มอสมันก็เลยบอกว่า เปลี่ยนบรรยากาศบ้างอะพี่ ข้าวที่โรงเรียนกินจนเบื่อแล้ว พี่บาสมันก็หันมาพูดกับผม ถ้ามึงกลับไปไม่ทันเข้าเรียน มึงเจอกูแน่แบงค์ เออเดี๋ยวก็กลับแล้ว กินเสร็จก่อน แล้วพี่บาสมันก็เดินไปหากลุ่มเพื่อนมันเหมือนเดิม พวกผมก็เลยต้องพากันรีบกินรีบเสร็จ เพราะมันมีสายตาคอยมองมาเรื่อยๆ หลังจากที่กลับจากงานแล้ว ผมก็ให้ไอ้มอสมันไปส่งผมที่บ้าน เพราะขี้เกียจเข้าเรียน แล้วผมก็กำชับมันว่า ถ้าอาจารย์ถามบอกว่ากูปวดท้องนะเว้ย ไอ้มอสมันก็รับปากผมไปถึงแม้มันจะไม่อยากให้ผมโดดเรียนก็ตาม ไอ้มอสมันก็กลับไปเรียนตามปกติส่วนผมนะหรอ เข้าห้องดูคลิปโป๊นอนชักว่าว ก็แตกไป 3 น้ำ เสียน้ำไปแล้วความง่วงก็เข้ามา ผมนอนหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆก็มีใครบางคนมานอนกอดผม พอผมรู้สึกตัวก็รีบดิ้นเลยครับ แล้วไอ้พี่บาสมันก็พูดว่า มึงจะดิ้นทำควยอะไร นอนเฉยๆดิ แล้วมึงมากอดกูทำไมละ แล้วทำไมกูจะกอดมึงไม่ได้ มึงปล่อยกูดิ แบงค์ครับถ้ามึงไม่หยุดดิ้นกูจะหอมแก้มมึงนะ ผมก็เลยต้องหยุดครับ กลัวพี่บาสมันหอมแก้ม แล้วมันก็นอนกอดผมอยู่อย่างนั้น ผมก็หลับไม่ลงแล้วครับ เพราะไม่ชอบให้ใครมานอนกอด มันอึดอัด ผมก็หยิบโทรศัพท์มาเล่น แล้วไอ้พี่บาสมันก็เอามือมาดึงโทรศัพท์ผมไป เฮ้ย เอามา เอามาดิ งดเล่นโทรศัพท์นะแบงค์ ห้ามให้พี่เห็นอีก แล้วเกี่ยวอะไรกับพี่เนี่ย มายุ่งทำไม อย่าเถียง บอกอะไรให้ฟัง ผมก็เซ็งไปยาวๆๆๆๆๆ โทรศัพท์ก็เล่นไม่ได้ จะออกไปไหนก็ไม่ได้ เบื่อครับชีวิตผม ผมก็ไม่มีไรทำนอนก็นอนไม่หลับ ก็เลยบอกให้พี่บาสมันปล่อยผม เพราะหิวข้าว มันก็ปล่อยผมนะแต่มันก็ขึ้นมาคร่อมตัวผมไว้ ผมก็ตกใจเลยถามว่าจะทำไร พี่เคยบอกแบงค์แล้วใช่ไหมว่าจะไปไหนให้บอกพี่ก่อน เออ ก็ลืมอ่ะ มันก็ต้องลงโทษกันหน่อยนะแบบนี้ แล้วพี่บาสมันก็ก้มลงมาหอมแก้มผมทั้งสองข้าง แล้วพี่บาสมันก็มองหน้าผม ทีหลังจะทำอีกไหม ไม่รู้ ถ้าแบงค์กล้าทำอีกพี่จะยึดบัตรเครดิต โห ไรว่ะ แค่นี้ก้ต้องยึดบัตรเลยรึไง แน่นอน ถ้าพี่บอกแล้วไม่ฟังก็ช่วยไม่ได้นะ แล้วอีกอย่างนะพี่ไม่ชอบให้แบงค์เที่ยว เข้าใจป่าว ผมก็ไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธอยู่แล้วนี่ ก็เลยได้แต่เออๆออๆไป <div>นี่ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่พี่บาสมันเริ่มหวงผม </div>
6

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (6 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (7 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ topto 2017-8-27 00:42
ตามต่อ
ตอบกลับ aries0 2017-8-27 03:43
สนุกครับ
ตอบกลับ dan_dan 2017-8-29 02:53
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ dan_dan 2017-8-29 02:53
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ takeshi 2017-9-2 08:58
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ tjkung 2017-9-7 05:10
ข อ บ คุ ณ ค รั บ
ตอบกลับ supawa 2017-9-7 22:41
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-29 05:40 , Processed in 0.035059 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน