สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

BUrSlfโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?126082 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ตอนจบ "เป็นเพื่อนเดือนคณะ" ฉบับ fan made : part 7(จบ)

ความนิยม 4เข้าชม/อ่าน 824 ครั้ง2020-7-17 12:57 |เลือกหมวดหมู่:เป็นเพื่อนเดือนคณะ

                                        โปรดอ่านก่อนนะครับ

             1.งานเขียนในบล็อกนี้ดัดแปลงจากต้นฉบับของคุณ dacha2708 มีการตัดบางส่วนออกไปบ้าง เพิ่มเข้าไปบ้างตามจินตนาการของผมเอง โดยได้รับอนุญาตจากเจ้าของเรื่องให้ลงในบล็อกนี้ได้ ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย  ห้ามมิให้นำงานเขียนในบล็อกนี้ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของเรื่องก่อนนะครับ
             2.เนื้อเรื่องในบล็อกนี้เป็นเรื่องราวต่อจากตอน  "เป็นเพื่อนเดือนคณะ 21 เมื่อโยกลับมา" ของต้นฉบับ  ถ้ายังไม่เคยอ่านเรื่องนี้มาก่อนควรอ่านของต้นฉบับตอนที่ 1-21 ก่อนนะครับถึงจะเข้าใจ
             3.กรุณาอย่าคอมเม้นท์พาดพิงถึงต้นฉบับหรือบุคคลอื่น อยากให้อ่านเพื่อความบันเทิง ไม่อยากให้เกิดดราม่าครับ
             4.งานเขียนเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผมผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ :)
             …………………………………………………………………………………


เป็นเพื่อนเดือนคณะ(ฉบับ fan made) 28 : ฉันดีใจที่มีเธอ(ตอนจบ)

             “ที่รักวันหยุดนี้ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันมั๊ย”  โยถาม
             “มาที่ร้งที่รักอะไร อึ๋ยยย ขนลุก”  ผมพูดทำท่าแขยง
             “อ้าวก็คนเป็นแฟนกันไม่ให้เรียกที่รักแล้วจะให้เรียกอะไรล่ะ”  โยถาม
             “ก็กูไม่ค่อยชินนี่ เรียกแบบเมื่อก่อนก็ได้”  ผมบอกมัน
             “เรียกแบบเมื่อก่อน?”  โยทำท่าคิด
             “ไอ้เหี้ยวอนวันหยุดนี้มึงไปเที่ยวต่างจังหวัดกันมั๊ยวะ”  โยเริ่มกวน
             ผมเงียบ จ้องมองมันนิ่งพร้อมกับแผ่รังสีอำมหิตออกไป
             “โอ๋ๆๆ อ๊ะล้อเล่น วอนวันหยุดนี้ไปเที่ยวกันมั๊ย”  โยเสียงอ่อย
             เกือบสองปีแล้วที่เราเป็นแฟนกัน โยย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่มันซื้อที่ไม่ไกลจากบ้านพ่อแม่ผมนักปลูกบ้านหลังเล็กๆอยู่กับผม เราช่วยกันดูแลรีสอร์ทของพ่อผมซึ่งตอนนี้เตรียมจะขยับขยายเพิ่มอีก มันยังทำธุรกิจร้านอาหารเล็กๆในเชียงใหม่โดยมีผมเป็นหุ้นส่วนด้วย มันบอกว่าอยากมีอะไรเป็นของตัวเองบ้าง ส่วนธุรกิจของพ่อมันก็ให้คนอื่นบริหารไป นานๆมันถึงจะไปประชุมผู้ถือหุ้นในกรุงเทพฯสักที
             “ก็ดีเหมือนกัน ว่าแต่จะไปไหนดีอ่ะ”  ผมถามมัน
             “ไปทะเลกันมั๊ย”  โยเสนอ
             “ก็ดีนะ จะได้เปลี่ยนบรรยากาศด้วย อยู่นี่เจอแต่ภูเขา”  ผมบอก
             “เออ แล้วพวกจิ๊บกลับไทยวันไหนอ่ะ”  โยถาม
             “อาทิตย์หน้าอ่ะ”  ผมบอกมัน
             “เดี๋ยวพวกจิ๊บกลับมาแล้วมาเลี้ยงฉลองกันหน่อยนะ ไม่ได้เจอกันนานเลย”  มันเสนอ
             จิ๊บไปเที่ยวบ้านแฟนที่เกาหลี โดยมีพวกโบ คิว อ.วิน อ.ก้อยตามไปเที่ยวด้วย คงกะจะไปช้อปกันกระจาย โบบอกว่าเผื่อฟลุ๊คได้ผัวเกาหลี จิ๊บเองก็บินไปบินมาระหว่างไทยกับเกาหลีมันบอกว่าจะแต่งปีหน้าแล้วจะให้แฟนย้ายมาอยู่ไทย มันอยากจะดูแลพ่อแม่มันด้วย  ส่วนคิวมันก็ทำงานตามสายที่เรียนมาได้ข่าวว่าเป็นผู้กำกับดาวรุ่งหน้าใหม่ที่วงการจับตามองกัน  โบพอเรียนจบก็กลับไปดูแลตลาดของที่บ้านมันได้สักพัก แต่ก็ทนความเหงาไม่ไหว ไอ้คิวเลยชวนเข้าวงการ
             …………………………………………………………………………………

             เราขับรถกันมาเองเรื่อยๆไม่รีบร้อนอะไร เหนื่อยก็พักโรงแรมใกล้ๆ แวะเที่ยวไปเรื่อย จนใกล้ถึงที่หมายผมรู้สึกคุ้นๆ พอรถเลี้ยวเข้าไปในรีสอร์ทผมก็นึกขึ้นได้ มันเป็นรีสอร์ทที่เรามาถ่ายหนังสั้นกัน ความทรงจำเก่าๆ ก็ย้อนกลับมาอีก พอลงจากรถโยคงเห็นสีหน้าผมไม่สู้ดี
             “วอน มึงอาจรู้สึกไม่ดีกับที่นี่ แต่ขอให้เชื่อใจกู กูไม่ใช่ไอ้โยคนนั้นอีกต่อไปแล้ว”  มันบอกพร้อมกับยิ้มให้ผม ผมรู้สึกดีขึ้นเมื่อได้ยินคำพูดของมัน
             “ทำไมต้องที่นี่วะ”  ผมถามมัน
             “เพราะมันเป็นที่ที่มึงบอกรักกู ถึงแม้สถานการณ์ตอนนั้นจะไม่ค่อยดีก็เถอะ”  มันบอก ผมยิ้มตอบมัน
             เราเอาของเข้าไปเก็บ ไอ้โยปิดรีสอร์ทไว้ให้เราสองคนโดยเฉพาะ มีเพียงพี่เพ็ญที่คอยดูแลเรื่องอาหารและอื่นๆอยู่คนเดียว รู้สึกเหมือนมาฮันนีมูนยังไงไม่รู้
             เราเข้าพักที่รีสอร์ทหลังสุดท้ายที่ติดริมทะเล วิวดีที่สุด เก็บของเสร็จก็นอนพักเหนื่อยจากการขับรถนานๆ จนได้เวลาอาหารเย็น เราจัดโต๊ะที่ระเบียงติดกับชายหาด กินอาหารท่ามกลางสายลมเย็นๆ และเสียงคลื่น มันเหมือนร่างกายและจิตใจได้ชาร์ตแบตอีกครั้ง
             “วอนนนน”  โยพูดเสียงหวาน หลังจากกินข้าวเสร็จสักพัก
             “อะไร”  ผมถาม
             “อาบน้ำกัน”  โยยิ้มเจ้าเล่ห์
             “อาบน้ำกับมึงทีไรกูต้องเสียน้ำทุกที”  ผมบ่นมัน
             “แล้วชอบมั๊ยล่ะ”  มันพูดพร้อมกับหลิ่วตา
             “ไม่รู้โว้ย”  ผมพูดพร้อมกับลุกขึ้นเดินไปยังจากุชชี่เอาท์ดอร์ริมหาดติดกับที่พัก ใส่สบู่สำหรับอ่างอาบน้ำลงไป เปิดน้ำใส่ ปรับความอุ่นของน้ำจนเกิดฟองเต็มอ่าง
             “แหม รีบเชียวน้าาา”  โยแซว พร้อมกับเดินมาโอบกอดผมจากด้านหลัง
             “พูดมากนะมึง”  ผมด่ามันแก้เขิน
             โยจับผมหันหลังกลับ สายตาเราประสานกันครู่หนึ่ง โยก็ค่อยๆถอดเสื้อให้ผม ผมจึงเอื้อมไปถอดให้มันบ้าง แล้วโยก็นั่งลงเอามือเกี่ยวที่ขอบกางเกงผมพร้อมกับรูดลงจนสุดปลายเท้า ผมเขี่ยกางเกงไว้ข้างๆ มันเงยหน้าขึ้นมามอง ส่งยิ้มให้เล็กน้อยแล้วจึงถอดกางเกงในของผมออก ร่างผมเปลือยเปล่า ก่อนที่มันจะยืนขึ้น ผมจึงรูดกางเกงพร้อมกับกางเกงในมันลงไปกองที่พื้นพร้อมๆกัน เราทั้งคู่เปลือยเปล่าท่ามกลางสายลมเย็นสบาย เสียงคลื่นที่ซัดกระทบฝั่ง และแสงอาทิตย์ยามโพล้เพล้
             โยจูงมือผมเข้าไปยืนในอ่างจากุชชี่ จับผมหันหลังให้มันแล้วค่อยๆดึงผมลงนั่งในอ่าง เราทำความสะอาดร่างกายของกันและกัน นอนแช่ในอ่างเอาท์ดอร์มองดูพระอาทิตย์ตกดินกับคนที่เรารัก พยายามซึมซับบรรยากาศแห่งความสุขนี้ให้ได้มากที่สุด
             ดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปแล้ว แต่ท้องฟ้ายังสว่างด้วยแสงจันทร์ในคืนวันเพ็ญ เราล้างตัวด้วยฝักบัวแล้วจึงเช็ดให้แห้ง สายลมเย็นพัดมาทำให้เราเริ่มหนาว เราเดินเปลือยเปล่าไปที่ห้องนอน ไม่มีคำพูดใด มีเพียงเสียงคลื่นกระทบฝั่งเป็นจังหวะ กับเสียงลมหวีดหวิว
             เราหันหน้าเข้าหากัน เลื่อนปากมาประกบกันอย่างแผ่วเบาลิ้นของเราเคลื่อนเข้าไปกระหวัดเกี่ยวซึ่งกันและกัน ผมโอบแขนทั้งสองข้างไปคล้องคอโยเบาๆให้จูบของเรากระชับกันยิ่งขึ้น เราออกแรงดูดลิ้นของกันและกัน รู้สึกได้ถึงลมหายใจที่แรงขึ้น โยเอาแขนมาโอบกอดตัวผมแน่น ร่างกายของเราเบียดเสียดจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน
             โยขยับเอวกระเด้าเบาๆทำให้ท่อนของโยถูกับท่อนของผมราวกับว่าท่อนของเรากำลังทักทายกัน ความเสียวจากการเสียดสีทำให้เราครางออกมา
             “อืมมม”  ปากที่ประกบกันทำให้เราครางออกมาได้แค่นี้
             โยเลื่อนมือที่โอบหลังผมอยู่ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลัง ก่อนจะเลื่อนไปตะปบก้นกลมของผมแล้วเริ่มคลึงมันช้าๆแต่หนักแน่น แม้อากาศจะเริ่มเย็นลงแล้ว แต่เราสัมผัสได้ถึงอุณหภูมิที่สูงขึ้นของอีกฝ่าย โยเลื่อนนิ้วกลางลากผ่านร่องก้นของผมช้าๆ จนถึงเป้าหมายของมัน นิ้วมันเริ่มเขี่ยคลึงบริเวณทางเข้าของผม ก่อนจะหยั่งลงไปช้าๆ มันฝืดมาก
             “ซี๊ดดดดด อ่าาาา”  ผมผละจูบออกแล้วครางด้วยความเสียว เชิดหน้าขึ้น
             โยหันมาไซร้คอผมแล้วเลื่อนไปขบที่ติ่งหูผม นิ้วของโยหยุดอยู่แค่นั้นแต่กลับควงไปรอบๆภายในรูผมสักพัก ก่อนจะเอาออกมา โยเอามือไปขยำที่ก้นผมต่อ
             เราพากันเดินไปที่เตียง ผมให้โยนอนลงแล้วจึงคลานไประหว่างขาของโยเป้าหมายคือโยน้อยที่ผงกหัวท้าทายผมอยู่  ผมจับท่อนของโยตั้งขึ้น สบตาโยแวบหนึ่ง โยยิ้มให้ ก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นสัมผัสกับปลายท่อนของโยเป็นการทักทาย ค่อยๆลากลิ้นลงไปตามเส้นสองสลึงจนถึงพวงไข่ของโย จากนั้นจึงอมไข่ของโยใบหนึ่งเข้าไปในปาก
             “อ่าาาา ซี๊ดดดด”  โยครางเบาๆ
             ผมดูดดุนอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะสลับไปเป็นไข่อีกใบหนึ่ง โยหลับตาพริ้ม ผมคายไข่โยออกมาแล้วลากลิ้นขึ้นไปตามลำของโยจนถึงเส้นสองสลึงบริเวณใต้หัวเห็ดของโย ตวัดรัวลิ้นเบาๆ โยเกร็งตัวเล็กน้อย กลิ่นเฉพาะของท่อนโยโชยมา มันเป็นกลิ่นที่ทำให้อารมณ์ผมพลุ่งพล่านขึ้น จากนั้นผมจึงอมท่อนของโยเข้าไปดูดเน้นบริเวณส่วนหัวเหมือนกับเด็กน้อยที่ดูดนมแม่อยู่
             “อ่าาา วอน ซี๊ดดดด”  โยครางดังขึ้นเล็กน้อย
             ผมดูดจนพอใจแล้วก็ค่อยๆเขมือบท่อนลำของโยลงไปช้าๆ จนจมูกผมสัมผัสกับพงหญ้ารกสีดำของโย ผมค้างไว้สักพักก่อนจะคายมันออกมา
             ผมอมท่อนของโยลงไปอีกครั้งแล้วโยกหัวขึ้นลงพร้อมกับดูดท่อนของโยไปด้วยเป็นจังหวะช้าๆ ลิ้มรสได้ถึงของเหลวลื่นๆรสเค็มนิดๆ หวานปะแล่มๆ ผุดมาจากปลายท่อนของโยเป็นระยะๆ
             “วอน อ่าาา เสียวมาก ซี๊ดดด”  โยครางออกมา ผมดูดท่อนโยไปได้ซักพัก
             “วอน ให้กูดูดให้มึงด้วยสิ”  โยบอกผม  ผมจึงหันปลายเท้าไปทางหัวของโย เราอยู่ในท่าหกเก้า แล้วผมก็ก้มลงไปดูดท่อนของโยต่อ
             ท่อนของผมลอยอยู่เหนือใบหน้าของโย โยค่อยๆใช้ปากอมส่วนหัวก่อนออกแรงดูดเน้นๆ ความเสียวซ่านแล่นจากท่อนของผมไปทั่วร่าง จากนั้นโยก็ใช้ปากรูดท่อนของผมขึ้นลงแบบที่ผมทำให้มันพร้อมกับออกแรงดูดไปด้วย
             “อืมมม”  ผมเสียวจนต้องครางออกมา
             เราดูดให้กันไปได้ครู่หนึ่ง ผมสัมผัสได้ถึงนิ้วของโยบริเวณปากทางเข้าของผม แต่คราวนี้มันมีความลื่นจากเจลอยู่ด้วย โยค่อยๆนวดปากรูของผมก่อนจะกดนิ้วเข้าไปช้าๆจนสุดนิ้ว
             “อ่าาา โย เสียววว”  ผมคายท่อนของโยออกมาคราง รูของผมขมิบตอดสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาในร่างกาย ก่อนที่ผมจะกลับไปดูดท่อนของโยอีกครั้ง
             โยใช้นิ้วควานไปในรูของผม ก่อนจะชักนิ้วเข้าออกช้าๆ ปากโยก็ดูดท่อนของผมไปด้วย  อารมณ์ของเราเกือบถึงขีดสุด
             “กูขอนะวอน”  โยถามด้วยเสียงอ่อนโยน ผมหันไปพยักหน้า
             โยจัดท่าให้ผมนอนหงายให้สะโพกอยู่ขอบเตียง งอขาทั้งสองข้างแบะไปข้างๆ มันเป็นท่าที่เบสิกทั่วๆไป ส่วนโยลงไปยืนที่พื้นห้องข้างเตียง ผมเอาแขนเกี่ยวขาตัวเองเอาไว้ โยชะโลมเจลที่รูของผมและที่ท่อนของโยจนเยิ้ม ท่อนของโยเข้ามาใกล้รูของผมเรื่อยๆ จนปลายท่อนสัมผัสกับรูของผมเหมือนมันมีแรงดึงดูดซึ่งกันและกัน
             โยออกแรงจนหูรูดของผมยู่ไปตามแรงกด ผมรู้สึกได้ถึงท่อนอุ่นที่ค่อยๆเคลื่อนผ่านปากทางเข้าของผมเข้ามาช้าๆ จนส่วนหัวของโยเข้าไปได้
             “อ่าาาา”  ผมร้องออกมา หน้าตาเหยเก
             “เจ็บมั๊ยวอน?”  โยถาม ผมส่ายหน้า
             โยแช่ไว้สักพัก ก่อนโน้มตัวลงมาดูดหัวนมให้ผม โยตวัดลิ้นเลียหัวนมอย่างแผ่วเบา ความเสียวซ่านกระจายไปทั่วร่างผมอีกครั้ง ตัวผมกระตุกเป็นบางจังหวะที่ลิ้นของโยสัมผัสกับหัวนม โยเริ่มดูดดุนหัวนมผมเหมือนเด็กดูดนมแม่ พลางใช้มือเขี่ยหัวนมอีกข้างนึง ผมเกร็งไปทั้งตัวมือขยำผ้าปูเตียงแน่น
             “อ่าาาา ซี๊ดดด”  โยครางออกมา ผมรู้ตัวอีกทีแก่นกายของโยก็ฝังลงไปในตัวผมจนมิดแล้ว  เราจูบกันสักพักก่อนที่โยจะเริ่มขยับเอวออกช้าๆจนปลายท่อนโยเกือบหลุดจากรูผมแล้วจึงกดเข้ามาจนมิดเหมือนเดิม
             “ซี๊ดดด”  เราครางแทบจะพร้อมกัน โยเริ่มโยกเอวกระเด้าช้าๆ
             “โย ซี๊ดด เสียว อ่าา ซี๊ด”  ผมคราง
             “แน่นจังวอน ซี๊ด เสียวมาก อ่าาา”  โยครางตอบ
             โยเพิ่มความเร็วขึ้น ท่อนของโยเสียดสีกับรูของผมทำให้เกิดความเสียวแผ่ซ่านไปทั่วร่างกายเราทั้งสองคน โยก้มลงมาจูบปากผมอย่างดูดดื่ม บั้นเอวโยก็กระเด้าส่งท่อนของโยเข้ามาในรูของผมไปด้วย ผมเอาแขนโอบรัดคอโยไว้ พลางเอาขาเกี่ยวเอวของโยเหมือนกับไม่อยากให้ท่อนของโยหลุดไปไหน
             โยเอาแขนทั้งสองข้างสอดมาใต้ข้อพับเข่าผมแล้วดันตัวไปข้างหลังยืนขึ้น ตัวของผมลอยขึ้น เรายังคงจูบกันอยู่ ผมเอาแขนเกี่ยวคอโยให้แน่นขึ้น มือของโยกุมที่ก้นของผมช่วยพยุงน้ำหนักไว้ ร่างของเรายังคงเชื่อมต่อกันด้วยแก่นกายของโย
             เราผละจูบออกจากกัน ผมซบลงที่ไหล่ของโย โยยังคงอุ้มผมเหมือนลิงอุ้มแตงแล้วเดินออกไปที่ระเบียงโดยอุ้มผมไปด้วย ตัวของผมโยกขึ้นลงตามจังหวะเดินของโย
             “ซี๊ดดด โย อ่าาา ท่านี้เสียวมาก ซี๊ดดด”  ผมครางดังลั่น
             “ซี๊ดดด กูก็เสียว วอน ซี๊ดดด รูมึงตอดแน่นมาก”  โยครางพลางเดินลงไปที่ชายหาด ท่อนของโยเข้าไปลึกมาก จนไปชนกับจุดที่ทำให้ผมเสียวสะท้านไปทั้งตัว
             “โอ๊ยยย ซี๊ดดด โย ตรงนั้น อ่าาา”  ผมครางออกมา ตาลอยเหมือนหลุดไปอีกโลกนึ่ง
             “ตรงนี้เหรอวอน ซี๊ดดด”  โยพูดพร้อมกับกระเด้าเน้นๆส่งท่อนของโยไปตรงจุดเสียวของผม ความเสียวซ่านที่ได้รับจากท่อนของโยมันท่วมท้น จนผมทนไม่ไหวอีกต่อไป
             “โอ๊ยยยย โย ไม่ไหวแล้ว อ่าาาาาาาา”  ผมบอก
             ท่อนของผมกระตุกพ่นน้ำสีขาวขุ่นเลอะไปทั่วหน้าอกและหน้าท้องของเราทั้งสองคน รูของผมขมิบรัดท่อนของโยอย่างรุนแรงเป็นจังหวะ ผมซบหน้ากับไหล่ของโย หายใจหอบ
             “พักก่อนมั๊ย”  โยถาม
             “มึงยังไม่เสร็จไม่ใช่เหรอ ไม่เป็นไรหรอก”  ผมบอกมัน
             โยวางผมลงบนพื้นทรายนุ่ม เราจ้องตากันส่งผ่านความรู้สึกให้แก่กัน ท่อนของโยยังคงเชื่อมอยู่กับช่องทางรักของผม แก่นกายของผมยังแข็งเต็มที่ถึงแม้จะแตกไปรอบนึงแล้ว  
             โยยกขาผมพาดบ่า ก่อนที่โยจะเริ่มกระเด้าส่งท่อนของมันเข้ามาในตัวผม
             “ป้าบๆ ๆ ๆ”  เสียงเนื้อของเรากระทบกันแข่งกับเสียงคลื่น
             “โย ซี๊ดดดด โย”  ผมคราง
             “อ่าาา ซี๊ดดด วอน”  โยครางตอบ
             โยกระเด้าสลับกับควงท่อนของโยในรูผม มันทำให้ผมเสียวซ่านยิ่งขึ้น
             “อ่าาา วอน เสียวควยมาก รูมึงตอดแน่นมาก ซี๊ดดด”  โยครางดังขึ้น
             “กูก็เสียวโย อ่าาา ซี๊ดดดด แรงๆเลย”  ผมบอกมัน
             โยยกขาผมลงจากบ่า เร่งจังหวะขึ้น ความเสียวเอ่อไปทั่วร่างของเราทั้งคู่ จนถึงขีดสุด
             “โอ๊ยยย จะแตกแล้ววอน โอ๊ยยย"  โยคราง
             “กูก็จะแตกแล้ว ซี๊ดดด”  ผมบอกมัน โยใช้แรงทั้งหมดที่เหลือกระแทกท่อนของมันเข้ามาในตัวผมอย่างเต็มกำลัง
             “ซี๊ดดดแตกแล้วโย โอ๊ยยย แตกแล้ว”  ผมครางขณะที่พ่นน้ำออกมาเปรอะหน้าท้องผม รูของผมบีบรัดท่อนของโยอย่างรุนแรง
             “โอ๊ยกูก็แตกแล้ว วอน อ่าาา แตกแล้ว อ่าาา”  โยบอกพร้อมกับกระแทกท่อนของโยเข้ามาให้ลึกที่สุดแล้วคาเอาไว้ เกร็งไปทั้งตัว ท่อนของโยกระตุกเป็นจังหวะพร้อมกับพ่นน้ำรักของโยเข้ามาในตัวผมจนรู้สึกได้ถึงแรงกระตุกและของเหลวอุ่นๆ ผมขมิบรูตอดรับ
             โยฟุบลงบนตัวผมอย่างหมดแรง ผมโอบตัวมันพร้อมกับเอาขาเกี่ยวสะโพกโยไว้ ไม่อยากให้มันรีบลุกไป อยากจะอยู่แบบนี้ไปนานๆ มันมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก
             “วอนกูรักมึงนะ”  โยจ้องหน้าผมแล้วบอกผมขณะที่ตัวของเรายังเชื่อมติดกันอยู่
             “กูก็รักมึงโย”  ผมบอกมันพร้อมรอยยิ้ม เราจูบกันอีกครั้ง
             ……………………………………………………………………………….

             “วอน”  โยเรียกผมหลังเสร็จกิจกามได้พักใหญ่ๆ
             “หืม?”  ผมขานรับ
             เรานั่งบนพื้นระเบียงข้างๆกันหลังพิงกำแพง เหยียดขาไปทางทะเลพลางจิบเบียร์กระป๋องเย็นๆไปด้วย ลมทะเลเย็นๆพัดมากระทบกายเรา เสียงคลื่นกระทบฝั่งอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ท้องฟ้าสว่างไปด้วยแสงจันทร์วันเพ็ญ มองออกไปในทะเลเห็นแสงไฟจากเรือประมงอยู่ลิบๆ
             “มึงเสียใจหรือเปล่าที่เลือกกู”  โยถามขึ้น
             “ทำไมกูต้องเสียใจด้วยล่ะ?”  ผมตอบมันด้วยคำถาม
             “ก็ถ้ามึงเลือกจิ๊บ มึงก็จะมีชีวิตเหมือนคนทั่วไป ได้แต่งงาน มีลูก มีหลาน มีครอบครัวดีๆแบบคนปกติ ไม่ต้องมีใครมามองเหมือนเป็นตัวประหลาด”  โยบอกเสียงเบา ผมยิ้มให้มันก่อนจะพูด
             “โย กูไม่แคร์หรอกว่าใครจะมองกูว่ายังไง มันเป็นเรื่องของเค้า เรื่องของกูคือกูรู้แค่ว่ากูอยู่กับมึงแล้วกูมีความสุขแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว และการที่เรารักกันเป็นแฟนกัน อยู่ด้วยกัน อันนี้มันก็เรื่่องของเรา”  ผมบอกมัน
             “อีกอย่างคนที่สำคัญในชีวิตของเราก็ไม่ได้ว่าอะไร พ่อแม่เราก็โอเค พวกเพื่อนๆเราก็โอเค แล้วมึงจะไปแคร์ทำไมกับคนที่ไม่ได้มีส่วนอะไรในชีวิตเรา แทบไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ”  ผมบอกมัน โยนิ่งไปก่อนจะยิ้มออกมา
             “ขอบใจมึงมากนะ วอน”  โยพูดพร้อมรอยยิ้ม
             ผมยิ้มตอบมัน ก่อนจะเอนตัวลงนอนหนุนตักมัน หลับตาลงเบาๆ ซึมซับช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ไว้ท่ามกลางธรรมชาติยามค่ำคืน
             โยเอานิ้วมาเสยเส้นผมที่ปรกหน้าผมอยู่ ก่อนจะเอาหูฟังที่ต่อไว้กับโทรศัพท์ของมันมาใส่หูผม ผมลืมตามองมันชั่วครู่ โยยิ้มให้แต่ไม่ได้พูดอะไร ผมจึงหลับตาลงอีก โยกดที่โทรศัพท์ของมัน
             เสียงกีตาร์ใสๆอินโทรนำขึ้นมา จังหวะดนตรีช้าๆซึ้งๆเข้ากับบรรยากาศตอนนี้เป็นที่สุด ผมนอนฟังเพลงที่โยเปิดให้ฟัง หลับตาพริ้ม พอถึงช่วงท่อนฮุค จู่ๆน้ำตาผมก็ไหลออกมาเอง

                 (“    ฉันดีใจที่มีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
                        เธอคือกำลังใจเดียวที่มีไม่ว่านาทีไหนๆ
                        ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบอะไร
                        ฉันก็รู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ตรงนี้...
                        ……………..
                        ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะไม่เหลือใครๆ
                        ฉันก็รู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ตรงนี้...
                        ฉันก็รู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่…….กับฉัน...
    ”)

             น้ำตาผมไหลซึมออกมาจนจบเพลง โยเอานิ้วหัวแม่โป้งของมันปาดน้ำตาให้ผม
             “วอน”
             “กูดีใจนะ...ที่มีมึง”  โยบอกผมพร้อมกับยิ้มออกมา
             ผมลุกขึ้นนั่งหันไปสบสายตากับโย เอามือประคองหน้าโยก่อนจะโน้มไปจูบที่หน้าผากของโยเบาๆ แล้วยิ้มตอบมัน
             “กูก็เหมือนกัน”

             ………………………….…..(จบบริบูรณ์)………………….……………


อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
2

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (2 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (4 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ GGonfire 2020-7-17 14:07
แฮปปี้เอนดิ้งมากกกก ฟีลกู้ดสุดๆ มีความสุขกันทุกฝ่าย สบายใจ โยที่เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ วอนที่มีความสุขสักที เย้ๆ แฮปปี้มากก  
ตอบกลับ BUrSlf 2020-7-17 17:13
GGonfire: แฮปปี้เอนดิ้งมากกกก ฟีลกู้ดสุดๆ มีความสุขกันทุกฝ่าย สบายใจ โยที่เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ วอนที่มีความสุขสักที เย้ๆ แฮปปี้มากก   
ขอบคุณนะครับที่ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ คนอ่านอ่านแล้วมีความสุข คนแต่งก็มีความสุขครับ
ตอบกลับ Aquarius_Camu 2020-7-18 00:30
ชอบตอนจบแบบนี้ครับ มีความสุขกันถ้วนหน้า
ตอบกลับ oakeykung 2020-8-3 10:59
เริ่ดดดด

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-19 17:09 , Processed in 0.037312 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน