สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

Djparkโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?125688 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

[ตัวอย่าง] เมียพี่มีชู้ ก็ผมนี่แหละเมียพี่ /// 1 คิดแล้วเพลีย ผมตกเป็นเมีย "พี่เสือ" จนได้

ความนิยม 5เข้าชม/อ่าน 1026 ครั้ง2018-1-8 22:14

เอาตัวอย่างมาให้อ่านเล่นๆ นะครับ

ถ้าสนใจตามไปอ่านต่อในกระทู้เลยนะครับ

-----------------------------------------------------------------------

ผมลืมตางัวเงียตื่นขึ้นมาเห็นพี่เสือนั่งงง อยู่บนเตียงคนไข้

“อ้าวว่าไงคนเก่งตื่นแล้วรึครับแหมๆจะฆ่าตัวตายเพราะอกหักก็ให้มันดีๆหน่อยสิพี่ ดูดิ ไม่ตายแถมยัง เจ็บตัวอีก”

ผมใส่แกชุดใหญ่ก่อนแกก็ยิ้มแห้งๆ คงจะเจ็บแผลที่หัวกะที่แขน แกบอกว่า แกจำได้ว่าแกกินเหล้าเยอะมากแล้วจะเข้าห้องน้ำ พอดีห้องน้ำไม่ได้ล้างมาหลายวันเลยลื่นล้ม

“ก็เพราะใครละทำให้พี่ต้องกินเยอะขนาดนี้”    พี่เสือพูดทิ้งท้ายแล้วทำเหมือนเด็กงอนผมก็ตอบไป
“ผมจะไปรู้ได้ไงว่าสาวคาราโอเกะคนไหนที่หักอกพี่เสือ เห็นเข้าออกบ้านบ่อยๆ”     ผมอำเพิ่ม (จริงๆก็ไม่รู้อะไรเลยนั้นละ)แกนิ่งไปพักหนึ่ง
“ไอ้เต้ยแกรู้ด้วยรึ”   ผมได้แต่ยิ้มถือไพ่เหนือกว่า
“หึหึ งั้นมั่ง"

ผมตอบเสียงเคาะประตูดังขึ้น เดอะแก๊ง ของพี่เสือมาเยี่ยมนี้เอง ผมเลย ขอตัวกลับบ้านงานก็ยังมีอีกตั้งเยอะที่ต้องทำ

เย็นวันเดียวกันพ่อตามผมให้ไปเฝ้าพี่เสือ ต้องบอกนิดนึงแต่ก่อนพี่เสือเคยมีเมียสวยด้วย แต่อาชีพของแกมันสร้างความพอใจให้เมียแกไม่ได้เมียแกเลยหนีตามเสียนายหน้าขายที่ดินไป แกเลยต้องอยู่คนเดียวครอบครัวแกก็เหลือแต่แกนี้ละ พ่อผมเค้าสงสาร

“ไอ้เต้ยแกไปไปเฝ้าไอ้เสือมันหน่อยสิวะ”   พ่อบอกเชิงสั่ง แม่ตามมาสมทบ

“เอ๊านี้กับข้าวใส่กล่องไปแล้วเอาไปเยี่ยมพี่เค้านะ ไม่ใช่ไปกินเอง”
โธ้ แม่ผมแยกแยะออกน่า(ได้แต่คิดในใจ)ผมได้แต่ทำหน้างง แต่ก็ต้องไป ทุ่มกว่าๆผมก็ถึงโรงบาลแวะถามอาการคนไข้จากพยาบาลนิดหน่อย พยาบาลบอกว่า

“อาการไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงสมองปกติดีแต่จะมีอาการเจ็บของแผลที่หัว และแขนข้างที่แตก เท่านั้นเองพรุ่งนี้หมอก็ให้กลับได้แล้ว”
ผมเคาะประตูห้องคนไข้แล้วเปิดเข้าไป

“ไอ้เต้ยยยยยย”      แกเรียกลากเสียงยาว มานี้เลยๆแกเรียกให้เข้าไปหาใกล้ๆ ผมคิดในใจเมื่อวานยังกะคนจะตายวันนี้อารมณ์ดีอะไรของแกเนี้ย

“ไง พี่สาวคาราโอเกะมาหาหรือไงถึงได้อารมณ์ดีขนาดนี้”   ผมตอบแกแบบประชด

“อะไรของแกว่ะสาวคาราโอเกะที่ไหนไม่มีๆ แกหึงรึไง” แกถามแล้วทำหน้ายิ้มๆผมได้แต่หน้าแดง

“จะบ้ารึพี่เสือ”
ผมตอบแกแบบตะกุกตะกัก
“แม่ให้เอากับข้าวมาให้กินเลยไหม”    ผมเปลี่ยนประเด็น

“เออดีๆกับข้าวโรงบาลไม่อร่อยเลยวะ”  แกตอบผมเลยต้องจัดแกข้าวปลาให้พี่เสือแกได้กิน วันนี้ทำไมพี่เสือแกดูมีความสุขจังผมได้แต่สงสัย

หลังจากกินข้าวเสร็จพยาบาลมาเช็คตัว เอายาให้พี่เสือกิน พี่เสือหลับไป ผมได้แต่มองสำรวจร่างกายพี่เสือตอนนี้ในห้องปิดแต่ไฟห้องน้ำไว้ให้สว่างพอเห็นทาง แสงไฟในห้องน้ำฉาบบนตัวชายวัยเป็นพ่อคนได้แล้ว หน้าตาพี่เสือไม่ได้หล่ออะไรมาก แต่ก็หล่อนะหนวดเคาที่ไม่ได้รับการตัดแต่งมันขึ้นมาเยอะรกไปหมดอกใหญ่ไหล่กว้างที่ใครเห็นก็หลงใหล แกนอนหลับมีเสียงกรนนิด ผมห้ามใจตัวเองไม่ไหวค่อยๆลูบ ต้นแขนที่เต็มไปด้วยขนของแก ลูบที่หน้าที่เต็มไปด้วยหนวดหน้าอกที่แน่นแข็งแรงของแก ผมหอมแก้มแกไปที่ หอมแป้งเด็กอ่อน พยาบาลคงปะให้แก

ผมไม่คิดอะไรแล้วตอนนี้ขอแค่ได้เสพสุขกะพี่เสือสักครั้งก็พอ มือของผมค่อยๆ บรรจงจับที่ควยน้อยของพี่เสือมันเริ่มที่จะขยายแล้วแกเองคงมีอารมณ์เหมือนกันคงไม่ได้ปล่อยมาหลายวันผมค่อยปลดเชือกที่รัดกางเกงคนไข้ออก ให้ควยน้อยของพี่เสือออกมารับลมที่ผมกล้าทำแบบนี้เพราะผมมั่นใจว่าพี่เสือจะยังไม่ตื่นขึ้นมาแน่ๆเพราะยาคงจะทำให้หลับไปสักพักผมค่อยๆรูดควยของแกช้าๆ เขี่ยมุกที่แกฝั่งไว้ สองเม็ด ควยแกค่อยๆขยายขึ้นๆ จนมันแข็งเป็นไตผมตกใจเล็กน้อย ขนาดของแกไม่ธรรมดาเลย วันก่อนที่เห็นมันคงยังตื่นตัวไม่เต็มที่ละสิขนาดของแกเกือบเท่าขวดสปอนเซอร์เลยที่เดียว (ภายหลังวัดได้ 7 นิ้วครึ่ง) แถมมีมุกอีก ถึงว่าทำไมสาวคาราโอเกะถึงติดแกแต่ก็อีกละบางคนก็กลัวของแก ทั้งขนาดทั้งมุก

ตอนนี้ปลายควยของแกเริ่มมีน้ำเยิ้มแล้วผมก้มลงไปเลียที่ปลายหัวก่อนเลย แกมีครางนิดหน่อยแต่ก็ยังหลับอยู่ผมได้ใจอมมันเข้าไปหวังจะให้ได้ทั้งหมดแต่ก็ไม่สามารถ เพาะขนาดของแกและสถานที่ด้วย ผมดูดเลียหัวควยแก เลียเล่นที่มุกของแกผมทั้งดูดทั้งรูดเล่นอยู่พักใหญ่ พี่เสือเริ่มหอบดังขึ้นๆ แสดงว่าแกจะแตกแล้วผมดูดแกสุดลำอยู่สองสามที น้ำแกก็แตกเข้ามาในปากผม ผมกลืนกินทุกหยาดหยดของแกนอนหอบอยู่ในท่าเดิมแต่ก็ไม่ตื่นขึ้นมา ผมจัดแกทำความสะอาดควยของแก ใส่กางเกงแกกลับห่มผ้าให้แก แล้วผมก็กลับไปนอนที่โซฟา มันมีความสุขเล็กๆที่ได้ทำกะพี่เสือ

เช้าผมไม่กล้าที่จะสบตาพี่เสือเท่าไรเพราะที่ทำไปเมื่อคืนมันทำให้รู้สึกแปลกๆ กะพี่เสือ แต่พี่เสือเองกลับคุยกะผมมากขึ้นเข้าใกล้มากขึ้นหลายครั้งที่สายตามันประสานกัน แกชอบทำตาเจ้าชู้ใส่ผมเสมอ ผมรู้สึกหวิวทุกครั้งผมจัดแกโทรบอกพ่อว่าพี่เสือออกจากโรงบาลวันนี้โดยมีผมไปส่ง ตัวพี่เสือเองก็ดีใจที่ได้กลับบ้านสะทีแกก็บอกว่าจะไม่กินเหล้าอีกแล้ว จะไม่กินเหล้าอีกแล้ว คงเชื่อได้อะนะผมว่าไม่เกินสองวันได้มีฉลอง บ่ายแก่ๆหลังจากที่จัดแจงเรื่องยา ค่าโรงบาล ผมก็พาพี่เสือมาส่งที่ห้องห้องพี่เสือก็ยังรกอยู่เหมือนเดิม พี่เสือเข้าไปนั่งอยู่บนเตียงในห้องนอนแก ผมก็เดินเก็บนี้เก็บนั้นใส่ถุงขยะจะเอาออกไปทิ้งทำอยู่สักผมก็ต้องตกใจพี่เสือมายืนอยู่ข้างหลังผม หลังผมแนบอยู่ตรงอกแก ควยของแกแข็งเป็นไตอยู่ตรงแก้มก้นผมผมตกใจ แกเอาแขนข้างที่ไม่เจ็บของแกมาโอบเอวผม แกก้มลงมากระซิบข้างหูผม

“ไอ้เต้ยเมื่อคืนทำอะไรพี่มารับผิดชอบซะโดยดี”
แกไม่พูดเปล่ากดควยของแกในแนบกะก้นผมมากขึ้น แถมยังไซ้ซอกคอ
“อ๊า....พี่เสือทำไรอะอะอะ พี่เสือ โอ้ยยย”
ตอนนี้ผมทำไรไม่ถูกแล้วจะอายเรื่องเมื่อคืนก็ไม่ทันแล้ว โดนแกจู่โจมขนาดนั้น พี่เสือจูงมือผมไปที่เตียง
“เต้ยช่วยพี่หน่อยนะ”

ผมก็พยักหน้าถอดเสื้อผ้าของแกออก ต้องระวังไม่ให้โดนแขนข้างที่เจ็บของแก แล้วจึงมาจัดแจงกะเสื้อผ้าตัวเองเมื่อเราทั้งสองไม่เหลืออะไร (พี่เสือเหลือเกาะแขนอีกอันนับไหมอะ) แล้วพี่เสือค่อยบรรจงจูบผม จากเบาค่อยๆแรงขึ้นๆผมมือแกก็จับนมผมบี้ไปมา

“เต้ยทำไมตัวขาว นมขาวน่าดูดจัง พี่ขอละนะ”

....


ติดตามต่อได้ที่ http://www.g4guys.com/thread-105518-1-1.html
4

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (4 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (2 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Oldthaiguys 2018-1-26 11:47
ชวนติดตาม
ตอบกลับ PapaerGolem 2020-1-18 01:50
ต้องอ่านต่อเลย

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-18 09:17 , Processed in 0.034511 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน