สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

visitor69โปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?112124 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

พลังจิตพิชิตชาย : Part 5

ความนิยม 30เข้าชม/อ่าน 5338 ครั้ง2016-9-21 13:17 | เรื่องสั้น, พลังจิต, สะกดจิต, หยุดเวลา, นิยาย, เกย์


ในขณะที่ผมลงจากรถและกำลังจะเดินเข้าออฟฟิศ ก็สังเกตเห็นว่าด้านหน้าอาคารมีรถตำรวจจอดอยู่ รวมถึงมีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งกำลังยืนรอเพื่อจะมุงดูอะไรสักอย่าง


นั่นไงครับคุณตำรวจ มันกำลังเดินมานั่นแล้ว ไอ้โจรห้าร้อยเสียงตะโกนของไอ้เปรม รุ่นน้องในแผนกดังขึ้นพร้อมกับชี้นิ้วมาที่ผม ผมตกใจได้แต่ยืนนิ่ง ในขณะที่ตำรวจ 3 นายวิ่งกรูกันเข้ามารวบตัวผมไว้ ผมถูกจับเอามือไขว้หลังและใส่กุญแจมือ


จับมันไปเลยครับคุณตำรวจ คนโกงอย่างมันต้องถูกลงโทษให้สาสม ไอ้เปรมยังไม่หยุดพล่าม


นี่มันเรื่องอะไรกันวะผมพยายามรวบรวมสติ ตั้งคำถามขึ้นมาเพื่อคลายข้อสงสัย


ผมทำอะไรผิดครับ คุณตำรวจถึงต้องมาจับผมผมส่งสายตาอ้อนวอนเพื่อขอคำตอบจากคุณตำรวจ


คุณเป็นผู้ต้องสงสัยว่ากระทำการฉ้อโกงเงินของบริษัทครับนี่คือคำตอบของคุณตำรวจ


ผมเนี่ยนะ ไม่จริงอ่ะ ผมไม่เคยทำอะไรแบบนั้นแน่นอน ถามใครดูก็ได้ผมเถียงขาดใจ พยายามดิ้นให้หลุดจากพันธนาการอันชั่วร้ายนี้ ใครกันนะที่มันบังอาจใส่ร้ายผม


อย่าดิ้นให้เหนื่อยเลยครับ เชิญคุณไปให้ปากคำที่โรงพักก่อนดีกว่า พูดจบคุณตำรวจก็พาผมขึ้นรถ ผมหันหลังมองกลับไประหว่างที่รถตำรวจกำลังแล่นออกจากบริษัท สายตาเยาะเย้ยของไอ้เปรมที่ยืนมองอยู่กับรอยยิ้มมุมปากนั้น ทำให้ผมมั่นใจว่ามันคือต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องทั้งหมด

 

……….

 

บรรยากาศโดยรอบในสถานีตำรวจไม่ได้วุ่นวายอย่างที่เคยเห็นในละครทีวีสักเท่าไหร่ มีนายตำรวจประจำการอยู่ที่สถานีเพียง 5 นาย แต่ละคนก็ต่างทำธุระของตัวเอง เดินเอกสารบ้าง คุยโทรศัพท์บ้าง ผมถูกจับลงไปนั่งบนเก้าอี้ ประจันหน้ากับนายตำรวจหนุ่ม น่าจะอายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับผม แบบตัวต่อตัวเพื่อทำการสอบสวน และแน่นอนว่าผมยังคงถูกพันธนาการด้วยกุญแจมือ


คุณเป็นเอก ทางเรามีหลักฐานชี้ชัดว่าคุณได้กระทำการโกงเงินบริษัทจำนวน 20 ล้าน ตำรวจหนุ่มเปิดการสนทนา


เป็นไปไม่ได้ ผมไม่เคยทำอะไรแบบนั้นแน่นอนผมรีบเถียงเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์


งั้นผมขอให้คุณดูเอกสารพวกนี้ แล้วช่วยอธิบายกับผมทีว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงคุณตำรวจยื่นแฟ้มมาหยุดตรงหน้าผม แล้วค่อยๆเปิดให้ผมอ่านดูทีละหน้า ซึ่งแน่นอนว่าหลักฐานทุกอย่างเป็นของปลอม แม้แต่ลายเซ็นของผมที่ปรากฏอยู่ในนั้น


ไม่จริง ผมขอปฏิเสธ ผมอยากให้ทางคุณตรวจเช็คดูให้ดีอีกที แล้วค่อยมากล่าวหาผม ปล่อยผมได้รึยังผมเถียงสุดใจ พยายามดิ้นหนีให้หลุดพ้นจากสถานการณ์กดดันตรงหน้า โอ๊ย!!!” ผมตะโกนด้วยความเจ็บปวด เพราะอยู่ๆก็เกิดปวดหัวขึ้นมาอย่างรุนแรง อาการแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผมมานานมากแล้ว และผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะมาเกิดขึ้นอีกในตอนนี้

 

ผมเงยหย้าขึ้นมาหลังจากความเจ็บปวดทุเลาลง แน่นอนว่าทุกสิ่งรอบตัวผมนั้นได้หยุดการเคลื่อนไหว คุณตำรวจร่างกำยำ 2 นายที่พยายามจับแขนผมให้ผมหยุดดิ้นยังคงนิ่งค้างอยู่อย่างนั้น หรือแม้แต่นายตำรวจหนุ่มรูปหล่อที่อยู่ตรงหน้าผม ก็ได้กลายสภาพเป็นหุ่นไปแล้วเช่นกัน ผมกวาดตามองดูพวกเขาทั้งสามอีกครั้งอย่างพึงพอใจ


ปล่อยมือจากผมได้แล้วผมออกคำสั่งกับตำรวจ 2 นายที่กำลังจับแขนผมอยู่ ทั้งสองคนค่อยๆปล่อยมือออก แล้วยืนตัวตรงรอรับคำสั่งจากผมราวกับหุ่นยนต์  ไหนพวกคุณสองคนลองจูบปากแลกลิ้นกันให้ผมดูหน่อยซิพอสิ้นเสียง ทั้งสองคนก็เดินเข้ามาจูบกันอย่างดูดดื่ม ตามสบายเลยนะ ผมให้เวลาพวกคุณร่วมรักกันเต็มที่ผมนั่งดูตำรวจร่างบึ้กสองนายเอากันด้วยความเพลิดเพลิน ระหว่างนั้นผมหันกลับมามองที่พระเอกของผมในวันนี้ นายตำรวจหนุ่มหน้าตาดีที่ตอนนี้กลายเป็นรูปปั้นไร้ชีวิตชีวา แต่ผมกำลังจะเสกคาถาร่ายมนต์ให้เขากลับมามีชีวิตอีกครั้ง


ลุกขึ้น แล้วเดินมายืนข้างหน้าผมตำรวจหนุ่มค่อยๆขยับตัวลุกขึ้นยืน แววตาเหม่อลอยไร้วิญญาณ เดินมาหยุดยืนอยู่ตรงหน้าผม คุกเข่าลง แล้วจงโม้กควยผมจนเสร็จเป็นคำสั่งที่อาจจะดูอุบาทว์ไปหน่อย แต่ตอนนี้ควยผมแข็งจนเกินจะทนไหว คุณตำรวจลงนั่งคุกเข่า ค่อยๆรูดซิปกางเกงสแล็คของผม เอามืออังที่ไข่ เคล้าคลึงบีบรัดเบาๆจนผมเสียวซ่านไปทั้งตัว เก่งเหมือนกันนี่ครับคุณตำรวจ ทีนี้ก็จัดการต่อให้จบได้แล้ว ตำรวจหนุ่มรูปหล่อล้วงควยแข็งๆของผมออกมา ค่อยๆเอาลิ้นเลียที่หัวควยจนแฉะ มือเท้าของผมจิกเกร็งด้วยความเสียว ผมเพิ่งได้รับรู้รสชาติความวิเศษก็วันนี้ การถูกกระทำในขณะที่ร่างกายถูกพันธนาการมันเป็นแบบนี้นี่เอง แล้วคุณตำรวจก็คว้าควยของผมเข้าไปอมในปาก ผมสัมผัสได้ถึงความอุ่น รูดขึ้น รูดลง รูดขึ้น รูดลง ขึ้น ลง ขึ้น ลง ขึ้น ลง ขึ้นลง ขึ้นลง ขึ้นลงขึ้นลงขึ้นลง ... หยุด!!!”


ตำรวจหนุ่มกลายสภาพเป็นหุ่นอีกครั้ง ในขณะที่ร่างกายผมเสียวเกร็ง ผมยังไม่อยากเสร็จตอนนี้ มีโอกาสได้เจอหนุ่มหล่อในเครื่องแบบทั้งที ผมจะยอมให้เสร็จแค่นี้ได้ยังไง


ผมหันไปออกคำสั่งกับตำรวจร่างบึ้ก 2 นายที่นอนแผ่หลาด้วยความเหน็ดเหนื่อยหลังจากเสร็จกิจ พวกคุณมาไขกุญแจมือให้ผมเดี๋ยวนี้แล้วตำรวจทั้งสองคนก็มาไขกุญแจมือให้ผม ในที่สุดผมก็หลุดพ้นจากพันธนาการเสียที พวกคุณจงไปเย็ดกันต่ออีกยก เย็ดกันจนกว่าผมจะสั่งให้พอตำรวจร่างบึ้กเดินกลับไปร่วมรักกันต่อที่อีกมุมหนึ่งของห้อง


ผมหันกลับมามองคุณตำรวจหนุ่มรูปหล่อที่กำลังอมควยแข็งๆของผมอยู่ในปาก ผมเอามือดันให้ควยผมหลุดจากปากของเขา ในขณะที่ปากของเขายังคงเป็นรูปตัวโอ ยืนขึ้น แล้วหันหลังคุณตำรวจค่อยๆยืนขึ้น หันหลังให้ผมอย่างช้าๆ ผมสวมกอดหนุ่มในเครื่องแบบที่ผมเฝ้าใฝ่ฝันหามานานอย่างทันที สัมผัสทุกอณูของเรือนร่างนั้น เอามือกุมเป้ากางเกงที่รัดลึงค์ ลูบไล้บั้นท้ายที่แน่นฟิต ผมจับเขาหันหน้ากลับมาหาผม  ถอดเครื่องแบบของคุณออกสิ ผมอยากเห็นรูปร่างของคุณตำรวจหนุ่มค่อยๆปลดเปลื้องเสื้อผ้าและทุกอย่างที่อยู่บนร่างกาย จนเหลือแต่ร่างที่เปล่าเปลือย เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างดีทีเดียว ผิวสีน้ำผึ้งเนียนนุ่มเกลี้ยงเกลา ไม่มีขนไม่มีหนวดเครามากวนใจ ไม่มีแม้แต่ไขมันส่วนเกิน ดูกระชับไปทุกสัดส่วน ผมเดินเข้าไปพิสูจน์กลิ่นกายใกล้ๆ หอมเย้ายวนใจยิ่งนัก จนผมอดใจไม่ไหว รีบถอดกางเกงของตัวเอง แล้วจับคุณตำรวจพลิกตัวคว่ำลงบนโต๊ะ เอาควยที่ยังแข็งตัวของผมถูไปมาตรงร่องตูดของเขาอย่างหื่นกระหาย


พร้อมรึยังคุณตำรวจ ได้เวลาสอบสวนแล้วผมเอานิ้วกลางล้วงเข้าไปเบิกทวาร แอบได้ยินเสียงครางเบาๆจากตำรวจหนุ่ม ทีนี้ของจริงละนะผมเอานิ้วออก แล้วจัดการยัดควยแข็งๆของผมเข้าไปแทน ได้จังหวะเสียบเข้า เสียบออก เสียบเข้า เสียบออก เข้า ออก เข้า ออก เข้า ออก เข้าออก เข้าออก เข้าออกเข้าออกเข้าออก ... อาาาาาาาห์ !!!

ผมค่อยๆล้มตัวลงไปทับร่างของคุณตำรวจหนุ่มที่พาดอยู่บนโต๊ะหลังจากเสร็จกิจ โอบกอดร่างนี้อีกครั้งเพื่อรับไออุ่นจากผู้พิทักษ์สันติราษฎร์รูปหล่อ         

     

หลังจากที่ออกคำสั่งให้ทุกคนแต่งตัวให้เรียบร้อยแล้ว ชายในเครื่องแบบทั้ง 3 คนก็กลับมายืนรอรับคำสั่งจากผมที่เดิม ทุกคนจงลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นซะ จงลืมเรื่องสัปดนที่เราได้ร่วมทำด้วยกัน จงลืมแม้กระทั่งเรื่องคดีความที่จับกุมผมมาในวันนี้ ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น และเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หลังจากผมเดินออกจากห้องนี้ไป พวกคุณจะรู้สึกตัว แล้วทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมอีกครั้งผมเดินไปกอดคุณตำรวจหนุ่มรูปหล่อเป็นครั้งสุดท้ายเพื่ออำลา ก่อนเดินออกจากประตูห้องมา ผมดีดนิ้วหนึ่งครั้ง แล้วทุกอย่างก็เริ่มเคลื่นไหว


คดีความของผมอาจจะเคลียร์จบไปแล้ว แต่คดีแค้นระหว่างผมกับไอ้เปรมยังคงรอการชำระอยู่ ผมไม่เอามันไว้แน่ !!!

 

..........


ฝากติดตาม Facebook ด้วยนะครับ
www.facebook.com/freezemodeling


..........


9

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย
1

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (10 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (39 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ lekthai 2016-9-21 14:11
แซ่บมาก ขอบคุณ
ตอบกลับ minone 2016-9-21 14:22
ขอบคุณครับผม
ตอบกลับ visitor69 2016-9-21 14:25
lekthai: แซ่บมาก ขอบคุณ
ขอบคุณที่แวะมาอ่านครับ
ตอบกลับ ทองฉุน 2016-9-21 15:05
สนุกมากครับ
ตอบกลับ visitor69 2016-9-21 21:34
minone: ขอบคุณครับผม
ขอบคุณที่ติดตามเช่นกันคับ
ปล. ร้องไห้ทำไมคับ ฮ่าๆๆ
ตอบกลับ visitor69 2016-9-21 21:35
ทองฉุน: สนุกมากครับ
ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะคับ
ฝากติดตามกันต่อไปด้วยคับ
ตอบกลับ yO_s 2016-9-23 09:39
คุณตำรวจอีกสองนายก็ไม่น่าปล่อยผ่านไปเลยนะ น่าจะจับเสียบให้หมด โทษฐานจับมาโรงพักให้ตกใจ
ตอบกลับ verasith 2016-9-24 10:56
ชอบคร้าบบบ
ตอบกลับ akarui_boy 2016-9-24 14:41
คิดถึงเรื่องนี้มากครับ ขอบคุณที่มาต่อ : ))
ตอบกลับ visitor69 2016-9-24 19:58
yO_s: คุณตำรวจอีกสองนายก็ไม่น่าปล่อยผ่านไปเลยนะ น่าจะจับเสียบให้หมด โทษฐานจับมาโรงพักให้ตกใจ
ฮ่าๆๆ  
ขอบคุณที่ติดตามนะคับ
ตอบกลับ visitor69 2016-9-24 19:58
verasith: ชอบคร้าบบบ
ขอบคุณเช่นกันคับ
ตอบกลับ visitor69 2016-9-24 19:59
akarui_boy: คิดถึงเรื่องนี้มากครับ ขอบคุณที่มาต่อ : ))
ขอบคุณที่ติดตามนะคับ
ฝากตอนต่อไปด้วยคับ
ตอบกลับ minixx 2016-9-26 16:50
ขอบคุณมากครับ

สนุกมากๆเลย
ตอบกลับ visitor69 2016-9-26 22:42
minixx: ขอบคุณมากครับ

สนุกมากๆเลย
ขอบคุณเช่นกันคับ
ฝากติดตามด้วยนะคับ
ตอบกลับ freezz 2016-9-27 08:06
เอาให้หนัก เชี้ยเปรม
ตอบกลับ visitor69 2016-9-27 09:40
freezz: เอาให้หนัก เชี้ยเปรม
ฮ่าๆๆๆ    ท่าทางจะอินมากเลยนะคับเนี่ย
ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคับ ฝากติดตามกันต่อไปด้วยนะคับ
ตอบกลับ Smile2316 2016-9-28 03:08
สนุกดีครับ
ตอบกลับ visitor69 2016-9-28 08:01
Smile2316: สนุกดีครับ
ขอบคุณครับ ฝากติดตามกันต่อไปด้วยนะคับ
ตอบกลับ wiput 2016-10-18 10:46
ขอบคุมากครับ
ตอบกลับ visitor69 2016-10-22 23:22
wiput: ขอบคุมากครับ
ขอบคุณเช่นกันคับ
ฝากติดตามด้วยนะคับ
12ถัดไป

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-18 08:40 , Processed in 0.047776 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน