สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

guzaazaaโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?10954 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

รด. กับครั้งแรก....

ความนิยม 7เข้าชม/อ่าน 1008 ครั้ง2011-9-20 15:05

ตอนผมอยู่ ม.6 ผมต้องไปเข้าค่ายรด.ที่เขาชนไก่ 5 วัน 4 คืน

ผมก็ นั่งรถไปขึ้นรถที่สวนเจ้าเชษฐ์ พอไปถึง ครูฝึกก็ให้กินข้าวจัดระเบียบแถว แล้วก็ไปยิงปืน แดดก็ร้อนเปรี้ยงเลย ทุกคนเหงื่อไหลย้อยเปียกไปตาม ๆ กัน แค่วันเดียว ขี้เกลือขึ้นกันตัวเหม็นทุกคนเลยล่ะครับ

พอตอนเย็นเดิน กลับมาที่กองพันพักแรม ปกติครูฝึกจะให้อาบน้ำ แต่มีคนไปแอบไป อาบก่อน ครูจึงลงโทษไม่ให้อาบทั้งกองพัน แล้วยังพาไปวิ่งให้เหนื่อยอีก ตอนเย็นผมก็ทานข้าว แล้วเข้านอนตอน 3 ทุ่ม ผมนอนกับเพื่อนผมคนหนึ่งชื่อเอ ผมรู้สึกชอบเขามานานแล้ว ชอบแบบเพื่อนสนิทนะครับ แบบยอมตายแทนกันได้เชียว ล่ะครับ ทั้งทีเพิ่งคบกันปีกว่าๆ เอง

ผมเองเป็นคนขี้ร้อนก็เลยจะนอน เปิดเต็นท์ด้านหนึ่ง เพราะถ้าปิดผมจะไม่สามารถนอน ได้เลย เต็นท์ผ้าไบจะร้อนมาก ๆ แต่ก็มีคนปิดนอนเยอะเหมือนกัน เอบอกให้ผมปิดเต็นท์ ผมก็ต้องทำตาม เพราะผม ไม่เคยขัดใจเขาสักเรื่องนี่ครับ

พอนอนไปได้ สักพัก เราก็คุยกันไปเรื่อย ๆ เอถามว่าของผมใหญ่หรือป่าว ผมก็บอกใหญ่เด้ อะไร ๆ อย่างนี้ เราล้อเล่นกันไปเรื่อย ๆ เอก็พูดว่ามาแลกกันดูสิ ผมก็พูดเล่นล้อๆ มันว่าคุณกล้าเปล่าล่ะ มันก็ยั่ว ๆ กันไปๆ มาๆ เราก็เลยตกลงแลกกันดู แต่ไฟมืดมาก แล้วยังปิดเต็นท์อีก จึงต้องใช้ไฟฉายส่องดู ของเอก็ขนาดพอ ๆ กับของผม

เอบอกว่าแลกกันจับมั้ย ผมก็ตกลง ผมจับของเอก่อน เขาแข็งตัวขึ้น คามือผมเลยล่ะครับ เขาก็จับผมบ้าง แล้วเราก็ชักกันเข้าๆ ออกๆ โดยที่ผมชักให้เอก่อน แล้วให้เอหันหลังนอนตะแคงให้ ผมจะได้ถนัด ตัวเอตอนนั้นก็เหม็นทีเดียว แต่ก็เหม็นทุกคนน่ะแหละ เหงื่อเอย้อยเลยล่ะครับ ผมก็ชักให้เอด้วยแล้วก็หอม ซอกคอที่เหงื่อเอเปียกอยู่ หอมเสื้อเอด้านหลัง เอก็หันมามองผมนิดหน่อย ผมว่าผมรักเขา ที่เหม็นๆ ก็หอมอยู่แล้วล่ะครับ

สักพักเอก็เกร็ง แล้วน้ำเอก็ไหลออกมาก เอเอามือมารองไว้กลัวจะเลอะแล้วทำความสะอาดยาก เอเอาทิชชูมาเช็ดเสร็จแล้วก็ หันมาทำให้ผม เอบอกให้ผมหันหลังผมก็ทำตาม เอก็เข้ามากอดผม ไซ้ซอกคอผม ผมก็หลบๆ เกรงใจเขาน่ะครับ ตัวผมทั้ง เหงื่อทั้งกลิ่นที่ไม่ได้อาบน้ำมาแต่งชุดรด.อยู่ เอก็บอกไม่เป็นไร เราเพื่อนกันนี่น่า ผมก็ยังอายๆ อยู่

สักพักเอก็เปิดซิบกางเกง ผมออก จับของผมชักเข้าชักออกเหมือนกัน ผมรู้สึกสนุกมากๆ สักพักน้ำผมก็ไหลออกมา ผมใช้ทิชชูรองไว้จนเสร็จ คืนนั้น เรานอนกอดกันโดยไม่กังวลต่อกลิ่นเหงื่อที่น่ารังเกียจของกันและกันเลย
2

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
2

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (4 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (4 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ mixxer.. 2011-9-20 15:49
สุดยอดครับ
ตอบกลับ DONT 2011-9-20 18:19
ขอให้เอ กับเจ้าของกระทู้ใจตรงกันนะครับ อิอิ
ตอบกลับ wanway 2011-9-20 22:14
อยากให้เปงแฟนกานจังเลย
ตอบกลับ Banky 2011-9-21 23:16
  

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-5-8 04:49 , Processed in 0.036328 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน