สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ทำไงได้รักน้องชายไปแล้ว 25 (ตอนจบ) ...

ความนิยม 17เข้าชม/อ่าน 1523 ครั้ง2014-6-28 01:12

     ต้นเดือน พ.ย. ที่ผมได้เจอฮอลครั้งนั้นเป็นอะไรที่ผมมีความสุขและเศร้าไปพร้อมๆ กัน ถึงแม้ว่าฮอลจะปิดเทอมอยู่ มีเวลาเยอะ แต่รู้มั๊ยคับ...ที่ฮอลกลับมาก็มาอยู่กะเพื่อนนั่นแหละ จุดประสงค์จริงๆ มาหาเมย์มากกว่า ผมรู้ว่าฮอลก็อยู่แถวนี้แหละ(ห้องเพื่อนมัน) เพราะว่าขึ้นสเตตัสบ่อยมาก ไปเที่ยวกะเพื่อนบ้าง ไปกินรัยบ้าง อิจฉานะบอกตรงๆ 555 แต่ทำงัยได้ละคับ ฮอลมาหาผม นั่งคุยกะผม 2 ชม. กับการรอคอยของผมตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา มันก็ดีกว่าไม่เจอกันเลย ตอนนั้นผมเกิดอาการน้อยใจขึ้นมาอีกจนได้ ทั้งที่เตือนตัวเองเสมอ ทำใจมาโดยตลอด ห้ามใจตลอดเวลาที่ไม่เจอกัน ว่าจะไม่ยอมกลับไปนอนร้องไห้ทุกคืนๆ แบบเดิมอีก แต่สุดท้ายความรู้สึกข้างในก็เก็บไม่อยู่หรอกคับ ผมน้อยใจฮอลขึ้นมาซะงั้น อยากให้เค้ามาอยู่กะเรานานๆ อยากให้มานอนค้างที่ห้องบ้าง เพราะถ้าฮอลไม่พูดไว้ผมก็จะไม่คิดเลยคับ ฮอลบอกว่า "วันนี้เดี๋ยวฮอลจะไปหาพี่นะ ฮอลขอคืนนึง นอนคุยกันทั้งคืนเลยนะ ให้หายคิดถึงเลย" ผมได้ยินอย่างนั้นก็ดีใจมากคับ แต่ก็พยายามเฉยๆ พอวันที่มันมาจริง คุยเสร็จมันก็ขอกลับ บอกไม่ค้างนะ ของอยู่ห้องเพื่อน ผมก็อือออไปแหละคับ
     ผมจำได้ว่าช่วงนั้นมันใกล้ๆ งานหนังสือพอดี แต่ไม่เกี่ยวรัยกะที่ผทเล่าหรอกคับ 555 วันนั้นฮอลมันไปไหนแถวเกษตรอ่ะคับ อยู่ดีๆ มันโทรหาผม "พี่น๊อต...ตอนนี้ฮอลอยู่แถวเกษตรนะ" ผมก็ตอบ "อื้ม" เท่านั้นแหละคับ "พี่ไม่สนใจฮอลเลยนะ ใช่สิทิ้งฮอลใช่มั๊ย? ไม่อยากฮอลเลยใช่มั๊ย?" คือ...กูผิดเหรอเนี่ยยยยย????? ><! แล้วมันก็งอนวางสายไป ผมก็กะว่าจะโทรกลับ แต่นึกอีกที ไม่ ไม่ ไม่ เราต้องหยุด!!! ก็เลยไม่โทรกลับ หลังจากนั้นน่าจะ 10 พ.ย. 56 ถ้าผมจำไม่ผิดนะ ผมกำลังเตรียมตัวออกไปช่วยเพื่อนเตรียมงานวันรุ่งขึ้น ฮอลโทรเข้ามาหาผมประมาณเย็นๆ บอกว่าจะมาหา ในใจผมก็คิดว่า...เอาอีกแระ มาตอนกูไม่ว่างทุ๊กกกกกกที... ก็เลยถามไปว่าจะมาตอนไหน? จะมานานมั๊ย? ผมจะเป็นงี้ประจำนะคับ คือไม่บอกว่าจะไปไหน อะไร ยังงัย ถ้าไม่มีคนถาม แต่ผมจะเผื่อเวลาไว้เสมอ ฮอลบอก "ไม่รู้ดูก่อน" ผมเลยบอกว่า "ห้ามเกิน 2 ทุ่มนะ" มันก็อือๆ แล้วผมก็นั่งรอมัน ทั้งๆ ที่ความจริงผมเลทเพื่อนมา 1 ชม. แล้วด้วยซ้ำ TT สุดท้ายผมรอจน 20.30 แต่ฮอลก็ไม่มาก็เลยคิดว่าเราควรจะทำในสิ่งที่เราควรทำนะ คือ ไปช่วยเพื่อนทำงาน และผมก็ไม่โทรหาฮอลด้วยคับ เพราะผมเบื่อ สัก 4 ทุ่ม มันโทรมาหา(ใส่อารมณ์นิดๆ) "พี่น๊อต พี่อยู่ไหนเนี่ย บอกแล้วงัยว่าจะมาหา แล้วพี่ทำไมไม่อยู่ห้อง?" ผมตอบ "ก็พี่บอกแล้วงัยว่าห้ามเกิน 2 ทุ่มนะ พี่มีงาน พี่ต้องมาช่วยเพื่อน" ฮอลต่อ "แต่นานๆ อ่ะฮอลมาทีนะ พี่ไม่อยากเจอฮอลเลยเหรอ ทำไมเดี๋ยวนี้พี่เป็นงี้อ่ะ ฮอลรักพี่นะพี่น๊อต ฮอลไม่อยากเสียพี่ไปอ่ะ พี่ทำเป็นไม่สนใจฮอลเหมือนแต่ก่อนเลย ฮอลเครียดนะ ถ้าพี่ทิ้งฮอลอ่ะ ฮอลจะไปอยู่กะป้าที่ใต้หวันจริงๆ ด้วย ไม่เรียนมันแล้ว" มันมาเป็นชุดเลยคับ ผมเลยตัดปัญหา "อ่ะๆ งั้นเข้ามาหาพี่ในมอ มาเจอกันที่สแตนตรงสนามบอลนะ" ฮอลยังไม่จบคับ "พี่ก็เงี๊ยยยย ฮอลบอกแล้วงัยว่าฮอลไม่อยากเข้ามอ(มันกลัวเจอเพื่อน เจอคนรู้จัก) แล้วพี่ยังจะให้ฮอลเข้าไปอ่ะนะ" ผมเริ่มรำคาญมันแระเลยขึ้นเสียงไปนิดๆ "ถ้าไม่อยากมาก็ไม่ต้องมา จะอะไรนักหนาตอนนี้มันดึกแล้วนะ คนมันไม่มีแล้ว แล้วจะกลัวรัยนักฮะ? จะมาหรือไม่มา ถ้าไม่มาก็วาง พี่มีงานต้องทำ" เท่านั้นและคับ มาทันที 555
     พอฮอลมาถึงเราก็ไปคุยกันตรงสแตนมืดๆ 2 คน ฮอลรู้ว่าผมไม่พอใจมัน มันพยายามพูดเล่นกะผมแต่ตอนนั้นอารมณ์ผมไปแล้วอ่ะ แต่ผมไม่โวยวายนะคับ ผมจะนิ่งๆ อยู่ดีๆ ฮอลเอามือมากุมมือผมแล้วบอกว่า "พี่รู้มั๊ย ฮอลรักพี่มากเลยนะ ตอนฮอลไปอยู่ที่นั่น ฮอลเคยนะแบบว่าไม่เข้าใจปุ๊บ ปิดหนังสือ แล้วจะไปหาพี่...แต่ฮอลก็ลืมไปว่าไม่มีพี่อยู่ข้างๆ แล้ว พี่คือพี่ที่ฮอลรักมากที่สุด ไม่รู้ทำไมนะ ฮอลรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่มีพี่อยู่ข้างๆ ฮอลไม่อยากให้พี่หนีไปจากฮอล ที่ผ่านมาฮอลขอโทษที่ฮอลไม่ค่อยติดต่อมา เพราะฮอลยังทำใจไม่ได้นะที่ย้ายไปที่นั่น ฮอลไม่อยากคุยกะใคร ตอนนี้โอเคขึ้นแล้วคับ" แล้วมันก็ขอบมายอผมว่าที่ได้คณิต ได้รัยไป ก็เพราะผมสอนมันทั้งนั้นนะ^^ ส่วนผมก็พูดกะมันไปว่า "พี่น้อยใจนะ เราไม่เจอกันตั้ง 5 เดือน ฮอลมาแค่ 2 ชม. ก็ไปแล้ว พี่รู้สึกว่าพี่ไม่สำคัญกับฮอลเลยสักนิด เวลาพี่ทักไปหาหลายๆ ครั้ง ฮอลไม่เคยตอบเลย แต่เวลาฮอลมีรัยขึ้นมา ทักมาหาพี่ พี่ก็ตอบตลอด ไม่รู้ดิ พี่พูดไม่ถูก(ความจริงคือ กูชอบมึงนั่นแหละ เอาง่ายๆ 555)" คุยกันสักพักระหว่างคุยมันก็แอบถ่ายรูปผม และก็เรียกให้ผมถ่ายกะมัน แต่ผมไม่อยากถ่ายแล้วอ่ะ เซ็งงงงง!!! ก่อนกลับมันก็ขอกอดผมก่อน แต่ผมไม่ยอมให้กอด บอกว่า "ไม่ต้องหรอก จะกอดทำไม555 (ใจจริงก็อยากนะ ^^)" แล้วมันก็ขี่มอไซค์กลับไปห้องเพื่อน 2 ผ่านไป มันมาเคาะห้องผมตอนตี 5 ผมงงเลย "ปั๊งๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่น๊อตตตตตตต พี่น๊อตตตตต เปิดประตูหน่อย ฮอลเองงงง" ก็เดินไปเปิด ไม่มีรัยหรอกคับ มันมาเอาเสื้อที่ทิ้งไว้ห้องผมเมื่อตอนมาแล้วก็ขอเงินผม 200 บาท ผมก็ให้ไป ผมเลยขอกอดมันแล้วหอมแก้มไปทีนึง...แต่ดูเหมือนมันไม่เต็มใจเลยคับ TT จากวันนั้นถึงวันนี้ ผมก็ไม่ได้เจอฮอลอีกเลย
     ทุกวันนี้ยังติดต่อกันบ้างคับทางไลน์ แต่นานนนนนนนนนนนกว่าจะได้คุย เพราะมันไม่ชอบตอบผม ไม่รู้เป็นรัย ผมเลยไม่คุยรัยมากคับ ถามคำ ตอบคำ ถึงตอนนี้แม้ผมจะอยากเจอฮอลแค่ไหน อยากกอด อยากหอมแก้ม อยากโทรหา อยากนั่งคุย อยากบอกว่าคิดถึง ผมก็ไม่เคยทำ ฮอลชอบถามผมเสมอว่า คิดถึงมันมั๊ย แต่ผมก็จะเบี่ยงเบนประเด็นไปตลอด เลี่ยวที่จะไม่ตอบว่าคิดถึง ถึงแม้ว่าใจจริงอยากจะพูดแทบตาย ผมไม่เคยรู้ว่าฮอลอยู่ดีมีสุขยังงัย เพราะเดี๋ยวนี้ฮอลไม่เคยเล่ารัยให้ผมฟังเลย เมื่อก่อนฮอลชอบโทรหาผม ตอนนี้ไม่เลย ผมเลยถอดใจแล้วคับ ด้วยเหตุผมอะไรน่ะเหรอ เอาตรงๆ ผมไม่คู่ควรกับฮอลหรอกคับ เราคิดต่างกัน ถึงผมจะไม่ได้บอกว่าชอบก็เหอะ แต่ก็เดาได้ ถ้าฮอลรู้ว่าผมชอบ ฮอลคงเสียใจที่มีพี่แย่ๆ อย่างผม ส่วนผมถ้าบอกไปก็คงเสียใจเช่นกัน ผมเป็นอย่างนี้ ผมก็ไม่อยากให้ใครรู้ กลัวแม่พ่อเสียใจ ผมเลยนึกโกรธโชคชะตาอย่างมาก ฮอลเคยพูดว่า เราเจอกันโดยบังเอิญ นี่คือพรหมลิขิตที่ทำให้เราเจอกัน เราเคยทำบุญร่วมกันมา ตอนนี้ผมก็คิดว่าบุญคงหมดแล้ว ผมกะฮอลตอนนี้แทบจะกลายเป็นแค่คนรู้จักกัน ผมไม่เคยลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างเรา ผมยังจำวันแรกที่เจอฮอลได้ดี ภาพทุกภาพมันคงกลายเป็นเพียงหนังเรื่องนึงที่เราเคยดู มันไม่มีวันเป็นจริงอีกแล้ว ทุกนั้นข้าวของของฮอลผมเก็บไม่ให้เห็น เพราะมันทำให้ผมเห็นภาพเก่าๆ ตลอดแล้วร้องไห้อีก TT
     ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมาตลอดนะคับ ชีวิตของผม ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ฮอลคือคนที่เข้ามาในชีวิตผม ทำให้ผมยิ้ม หัวเรอะ ร้องไห้ แต่มันก็ไม่มีอีกแล้ว ผมพยายามใจแข็งไม่อยากกลับไปร้องไห้อีก ถึงจะห่งมันแค่ไหน ก็คิดซะว่า "ชีวิตเขา ชีวิตเรา" ผมจะต้องรักตัวเองมากๆ จิตใจบอบช้ำมาเกินพอแล้ว ผมไม่โกรธฮอล แต่ผมโกรธตัวเองที่เอาใจไปยึดติดกับภาพลวง เรื่องราวระหว่างเราสองคน สอนให้ผมเข้าใจอะไรมากขึ้นคับ ผมยังคงให้คำปรึกษาฮอลทุกครั้งที่ฮอลทักมา ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวทั้งนั้น "ถึงจะเจ็บ แต่ผมก็ยังอยากเห็นคนที่ผมรักมีความสุข" คอยเป็นคนกลาง รับฟังเมย์ รับฟังฮอล TT ...ชีวิตผมคงไม่เหมาะกับการมีความรักแบบนี้สินะ งานคงเหมาะสุด... อ้อลืมบอกไป ผมไม่เคยไปที่ยวกะฮอล ไม่เคยไปนั่งกินรัยกิน 2 คนแบบตั้งใจ ไม่เคยถ่ายรูปคู่กันสักครั้ง นะคับ เรื่องราวของผมก็มีเท่านี้แหละคับ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะค้าบบบบบบบ สมหวังเรื่องความรักทุกท่ายนะค้าบบบบบ _/\_
3

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
8

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (11 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (26 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ motive 2014-6-28 01:15
ถ้าว่างๆ ก็มาทักทาย คุยเล่นกันได้นะคับ เหงาแย่เลยยยยย ><
ตอบกลับ kungo01 2014-6-29 06:45
บอกๆตรงน่ะคับ ผมกดไปมั่วๆ มาเจอโพสนี้เเล้วอ่านต้อนเเรก งง นะคับว่าอยุ่ดีมาปุบจบปั้บ (ผมโง่คับไม่รุ้ว่านี้มันตอนสุดท้าย ปกติผมต๊องๆบ๊องๆเพ้อเจ้ออยุ่เเล้วอย่าใส่ใจ) เเต่พอผมอ่านตอนนี้มันทําให้ผมสนใจที่จะเริ่มอ่านตอนที่ 1 คับ (ปกติผมเป็นคนที่สนใจอะไรยากมาก ขนาดหนังบางเรื่องเเค่อ่านชื่อ หรือข่าวสารบางอย่าเเค่อ่านชื่อไม่ได้อ่านเนื้อหาก้อไม่สนใจเเล้ว) ผมอ่านของพี่น๊อตกับพี่ฮอลเเล้วผมนั่งอมยิ้มทุกตอนเลยคับ (ขอบคุนน่ะคับสําหรับประวัติชีวิตดีๆเเบบนี้) เเต่อ่านๆไป นิสัยเหมือนผมเลย พวกพี่อะ งอลง่ายหายเร๊ว (เเต่บางที่หายช้า 555) ขอบคุนนะคับพี่น๊อต ^^ ผมได้อ่านเเล้วผมรุ้สึกรักพี่สองคนมากเลย น่ารักดี เเต่จบไม่สวยเลย เเต่อย่างน้อยการเรียนก้อสําคัญกว่านะคับ สู้ๆนะคับ (จะว่าไปอ่านๆเเล้วอยากให้ติวให้เเต่ผมยังไม่เข้า มหาลัยเบย 555 ผมพึ่ง 16-17 เอง เป็นเด๊กบ้าคับ 555 โลกส่วนตัวสูง) ไม่มีไรจะพิมละฮะ ขอบคุนฮะ (เเล้วอีกอย่างโพสที่ผมอ่านๆมาไม่เคยเม้นให้ใครสักคน พี่คนเเรก)  
ตอบกลับ motive 2014-6-30 00:16
kungo01: บอกๆตรงน่ะคับ ผมกดไปมั่วๆ มาเจอโพสนี้เเล้วอ่านต้อนเเรก งง นะคับว่าอยุ่ดีมาปุบ ...
เปิดมาอึ้งเลยคับ 555 ขอบคุณมากๆ เลยนะคับที่ย้อนกลับไปอ่านหมดเลย ดีใจนะเนี่ย 555 ตอนนี้พี่กะฮอลก็ยังติดต่อกันอยู่คับ นานๆ ครั้ง แต่พี่ก็ไม่เคยถามรัยเค้าหรอก พี่คิดเสมอว่าจะไปจากฮอลเลยทำตัวเงียบๆ จะได้ลืมๆ ไป แต่เจ้าฮอลล่ะสิ ชอบมาถามพี่ว่า คิดถึงมั๊ย? พี่ก็ไม่เคยบอกว่าคิดถึงหรอกคับ เปลี่ยนเรื่องคุยตลอด ทั้งๆ ที่อยากพูดแทบตายก็เถอะ ^^  ส่วนเรื่องเรึยนของน้อง มีรัยฝากข้อความมาถามได้นะคับ ยินดีคับ ^^
ตอบกลับ a_jack21 2014-6-30 20:20
สู้ๆนะครับ
ตอบกลับ Medmayom 2014-7-1 10:30
เห้อ  ไม่อยากให้จบแบบนี้เลย บอกตง แต่ชีวิตคือชีวิต .....
ตอบกลับ motive 2014-7-1 15:56
Medmayom: เห้อ  ไม่อยากให้จบแบบนี้เลย บอกตง แต่ชีวิตคือชีวิต .....
ขอบคุณสำหรับการติดตามมาโดยตลอดนะค้าบบบ ^^
ตอบกลับ kungo01 2014-7-1 19:09
motive: เปิดมาอึ้งเลยคับ 555 ขอบคุณมากๆ เลยนะคับที่ย้อนกลับไปอ่านหมดเลย ดีใจนะเนี่ย 555 ต ...
ค๊าบ ผมก้อบ่นให้พี่อ่านไปงั้นละ อย่าใส่ใจ 5 5 5 ผมหมายถึงเรื่องเรียนพี่ ตั้งใจเรียน น่ะคับ สู้ๆ ส่วนพี่ฮอล เท่าที่ผมอ่านมา พี่ฮอลก้อมีความสุขดี มีเเต่พี่นี้ละคิดมากอยุ่คนเดียว (เป็นห่วงเเท้) 555
ตอบกลับ motive 2014-7-2 00:12
kungo01: ค๊าบ ผมก้อบ่นให้พี่อ่านไปงั้นละ อย่าใส่ใจ 5 5 5 ผมหมายถึงเรื่องเรียนพี่ ตั้งใจเร ...
ไม่คิดมากแล้วค้าบบบบ ยังงัยซะก็ไม่มีทางเป็นไปได้หรอก ^^ เรื่องเรียนพี่มาก่อนอยู่แล้วคับผม 555
ตอบกลับ JEM 2014-7-5 00:18
ขอบคุณมากเลยครับ ที่เล่าเรื่องที่ผ่านมา ที่น่าเศร้า ปนทุกข์ ปนสุข อยู่ภายในใจ  มันเป็นประสพการณ์ครั้งหนึ่งของชีวิตครับ สู้ต่อไปครับ ยังมีสิ่งดีๆ ที่เราไม่รู้คอยอยู่ข้างหน้าครับ   การให้บางสิ่งกับคนที่เรารัก เราชอบ เป็นความสุขใจที่เราได้รับกลับมาแล้วหละครับ
ตอบกลับ MOOHUN 2014-7-11 10:33
จบแล้วเหรอครับ เสียดายจัง กำลังอ่านเพลินๆ จะมีภาค 2 มั้ยครับ
ตอบกลับ sunday12 2014-7-12 07:25
อ่านกำลังสนุกเลย
ตอบกลับ motive 2014-7-12 17:00
JEM: ขอบคุณมากเลยครับ ที่เล่าเรื่องที่ผ่านมา ที่น่าเศร้า ปนทุกข์ ปนสุข อยู่ภายในใจ  ...
ขอบคุณที่ติดตาม และเป็นกำลังใจให้นะคับ ^^
ตอบกลับ motive 2014-7-12 17:02
MOOHUN: จบแล้วเหรอครับ เสียดายจัง กำลังอ่านเพลินๆ จะมีภาค 2 มั้ยครับ ...
ภาค 2 คงไม่มีหรอกคับ ผมกะน้องฮอลคงไม่มีวันเป็นได้มากกว่านี้ อีกอย่างเราไม่เจอกันเกือบปีแล้วคับ ^^ ติดต่อนานๆ ครั้งทางไลน์ มันก็แค่ปรึกษาเรื่องเรียนแหละคับ แต่ถ้ามีรัยพิเศษๆ จะมา special ให้อ่านนะคับ ขอบคุณค้าบบบบบ
ตอบกลับ motive 2014-7-12 17:03
sunday12: อ่านกำลังสนุกเลย
555 แต่ตอนสุดท้ายแล้ว!!! ดีใจที่อย่างน้อยก็อ่านที่ผมอยากจะเล่านะค้าบบบบ ^^
ตอบกลับ MOOHUN 2014-7-13 17:40
motive: ภาค 2 คงไม่มีหรอกคับ ผมกะน้องฮอลคงไม่มีวันเป็นได้มากกว่านี้ อีกอย่างเราไม่เจอ ...
แล้วคิดว่าจะมีโอกาสเกิดรักครั้งใหม่ขึ้นใหม่ครับ ผมว่าถ้าใครได้เป็นแฟนกะคุณคนๆนั้นคงมีเรื่องต้องให้ยิ้มตลอดทั้งวัันแน่ๆ
ตอบกลับ motive 2014-7-13 20:22
MOOHUN: แล้วคิดว่าจะมีโอกาสเกิดรักครั้งใหม่ขึ้นใหม่ครับ ผมว่าถ้าใครได้เป็นแฟนกะคุณค ...
กะฮอลผมคงไม่คิดอะไรแลัวคับ ตอนนี้ผมเพิ่งถูกปฏิเสธจากคนคนนึวอีก ติดแค่คำว่า "พี่" คำเดียวจริงๆ คับ คนนี้เค้าเหมือนจะเล่นด้วย แต่สุดท้ายก็คิดกะเราแค่พี่ชาย ผมจะพยายามอยู่กับตัวเองมากๆ คับ ใครไม่รักผมก็เรื่องของเค้า ผมจะรักตัวเอง ผมไม่อยากเจ็บอีกเรื่อยๆ ^^ ขอบคุณนะคับ
ตอบกลับ JEM 2014-7-16 21:31
มีรักใหม่ อย่าลืมมาเล่าอีกนะครับ
ตอบกลับ JEM 2014-7-16 21:32
  
ตอบกลับ motive 2014-7-16 22:41
JEM: มีรักใหม่ อย่าลืมมาเล่าอีกนะครับ
ค้าบบบบบบบบ ^^
ตอบกลับ Brownie123 2014-7-23 02:01
ผมกะจะมาหารัยอ่านเล่นๆ ดันอ่านจบหมดเลยซะงั้น 555
รู้สึกเหงาแทนพี่ยังไงไม่รู้   ขอบคุณคร้าบ ไม่รู้ว่าเรื่องอะไรก็เถอะ ^^
12ถัดไป

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 08:06 , Processed in 0.044846 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน