สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ทำไงได้รักน้องชายไปแล้ว 24

ความนิยม 10เข้าชม/อ่าน 811 ครั้ง2014-6-25 00:57

     ก่อนอื่นผมต้องขอโทษทุกคนจริงๆ นะคับที่ผมหายไปนานเลย ตอนนี้กลับมาแล้วค้าบบบบบ ^^ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ หลังจากวันนั้นที่ฮอลโทรหาผม ผมก็เลยพยายามทำตัวเงียบๆ ไว้คับ ต่อให้อยากเจอ อยากคุย อยากโทรหาแค่ไหนก็ต้องไม่ทำ เพราะตอนนั้นผมเริ่มรู้สึกแล้วว่าฮอลคงคบกับเมย์จริงๆ มีอะไรๆ ก็พูดถึงแต่เมย์ เล่าเรื่องเมย์ให้ผมฟัง แล้วมันก็ยังมาคุยกะผมเรื่องเพื่อนของมันนะคับชื่อว่า มด คนนี้เป็นตุ๊ดคับซึ่งมันก็ชอบฮอลเหมือนกัน แต่รูปร่างมันคล้ายๆ คงคกอ่ะคับ555+ ฮอลเล่าว่า มดชอบมาแขวะเมย์ มาชวนฮอลไปนอนห้องมันบ้าง(ห้องพวกมันอยู่ใกล้ๆ กัน) แต่ฮอลก็ไม่ไปคับ แต่เคยมีครั้งนึงวันนั้นผมนั่งอยู่ร้านน้ำชา แล้วพอดีตอนเย็นฮอลมันยืมบัตร นศ. ผมเข้าห้องสมุด มันเลยเดินเอามาคืนผมที่ร้านตอนประมาณ 3 ทุ่มได้ ผมกำลังแยกย้ายกะเพื่อนกลับหอพอดีฮอลยื่นบัตรให้ผม ผมก็รับไว้แล้วผมก็เดินกลับเลยเพราะผมไปคนละทางกะเพื่อนทั้งหมด ฮอลยืนอยู่หน้าร้าน ทำท่าทางฉุนเฉียว ตะโกนเรียกผม ผมเลยหันมา "มีอะไรป่าว?" ฮอลตอบ "ทำไมพี่ต้องเดินหนีฮอลด้วย" ผมก็บอก "ไม่ได้เดินหนี แต่พี่กำลังจะกลับหอ มันผิดมั๊ยเนี่ยยยยย" ฮอลเดินมาหาผมและก็เดินไปห้องผม พอมาถึงห้องมันก็เปลี่ยนเอากางเกงขาสั้นผมใส่ไป บอกจะไปกินเหล้า ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมจะชอบดุมัน แต่ตอนนี้ก็เรื่องของมันแล้ว แล้วคืนนั้นแหละคับที่มันโดนนังมดลากไปนอนด้วย ผมก็ไม่รู้ว่ามันโดนอะไรไปบ้างแล้วนะ555+
     ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมช่วงนั้นผมไม่ชอบเมย์เอาซะเลย จะหาว่าเค้าแย่งแฟนเราก็ไม่ได้ด้วย555+ ช่วงนั้นฮอลมาห้องผมบ่อยนะคับ แต่จะมาแค่แป๊บเดียว เอามาถามผมบ้าง มาให้สอนนิดๆ หน่อยๆ บ้าง ผมก็พยายามไม่เรียกร้องอะไร เพราะรู้ว่ายังงัยคงไม่มีทาง ฮอลมันดูเกร็งๆ ไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้วคับ มันก็พยายามของมันดีนะคับ แต่ไม่รู้ว่ามันรู้เรื่องจริงป่าว ส่วนตัวผมก็งานเยอะด้วยเหนื่อยเข้าไปใหญ่ จนวันสอบวันแรกคับมันก็โทราเป็นปกติเลย เล่าให้ฟังว่าได้หรือไม่ได้ตรงไหนยังงัย ผมก็ปลอบใจมันไป หลังจากวันนั้นต่างคนก็ต่างวุ่นเรื่องสอบ ก็ไม่ได้คุยกันหรอกคับ รองเท้ามันก็เอาของผมไป ทวงก็ไม่ได้คืน(ปัจจุบันก็ยังไม่ได้คืน) พอสอบเสร็จผมก็ลุยงานค่ายต่อเลยคับ เงียบเหงาเหลือเกินคับทั้งๆ ที่ค่ายก็มีคนเยอะแยะ แต่ในใจของผมมันรู้สึกอ้างว้างมาก ฮอลไม่ติดต่อผมเลยหลังจากนั้น เวลาที่เปิดเฟสมาแล้วเห็นมันไปเที่ยวกับเมย์ก็อยากจะร้องคับ บางทีอยู่คนเดียวนั่งดูรูปมันผมก็ร้องไห้เฉยเลย วันนึงช่วงค่ายมันโทรมาหาผม..ผมหยิบมือถือขึ้นมามองว่าใคร อ้าว...ไอ้ฮอลนี่หว่า แต่ผมก็ไม่รับสาย คิดซะว่าหมดพันธะต่อกันแล้ว แต่มันโทรหาผมทั้งวันเลย ผมสงสารและเป็นห่วงก็เลยรับสาย "ว่างัยยยยยฮอล?" มันตอบ "พี่น๊อตตตต...ฮอลว่าฮอลไม่ไหวอ่ะ ฮอลย้ายที่เรียนแล้วนะ" ในใจผมก็อยากจะยื้อให้มันอยู่ต่อนะคับแต่มันบอกว่า "ขอให้ฮอลได้ลองดูสักครั้งนะพี่ พี่อย่ารั้งฮอลไว้เลย ฮอลสัญญาว่าฮอลจะโทรหาพี่ทุกสัปดาห์ แล้วฮอลจะมาหาบ่อยๆ นะ" ผมก็ได้แต่อวยพรให้มันโชคดีคับ พอวางสายผมก็ร้องไห้เลย แอบเข้าไปในห้องมืดๆ ยืนร้องไห้อยู่อย่างนั้นคนเดียว จนออกมาเพื่อนถามว่าไปไหนมาตั้งนั้น เค้าหากันให้ทั่ว TT
     ช่วงนั้นเป็นช่วง พ.ค. ฮอลไปเรียน วิศวะ ม.เอกชลแห่งนึงในกรุงเทพ ผมได้แต่เฝ้ารอวันที่ฮอลจะโทรกับมาหา ผมพยายามทักเฟสไปบ้าง โทรหาบ้าง แต่ทุกครั้งก็ไม่มีการตอบรับใดๆ เลย จนผมคิดว่าบางทีฮอลอาจจะไม่ต้องการผมแล้วจริงๆ บางทีฮอลอาจจะอยู่ได้แล้วโดยไม่ต้องมีผม หลังจากนั้นผมเลยถอดใจและพยายามไม่นึกถึงฮอลอีก ไม่เปิดเข้าไปดูเฟส พยายามอยู่กะเพื่อน ทำกิจกรรมจะได้ไม่ต้องคิดเรื่องนี้ผมทำได้คับ ^^ ผ่านไป 3 เดือนแล้วฮอลโทรหาผม 2 ครั้ง คือแค่ถามว่าโจทย์ข้อนี้ทำยังงัย? แค่นั้นไม่เคยถามว่าผมสบายดีมั๊ย? ผมเลยเฉยๆ และมั่นใจว่ายังงัยๆ ก็คงลืมแล้วจริงๆ จนเวลาผ่านไป 5 เดือน วันนึงฮอลทักเฟสมาบอกว่า "เดี๋ยวต้น พ.ย. จะมาหานะ" เท่านั้นแหละคับผมทำตัวไม่ถูกเลย ถามตัวเองว่าอยากเจอฮอลมั๊ย? ใจนึงผมก็อยากเจอ แต่อีกใจก็ไม่อยากเจอแล้ว และแล้ววันนั้นก็มาถึงฮอลมาที่นี่จริงๆ แต่วันนั้นผมเรียนเลิกก็มืดแล้ว ฮอลก็ดูท่าจะงอลๆ นะคับ มันเลยนั่งรถกลับบ้านไป(ก็เสือกไม่โทรมาก่อนเล่าาาาาา) จากนั้นผมก็เลยโทรไปหามันใหม่นัดว่าผมว่างอะไรตอนไหน สรุปก็ได้เจอกันอีกครั้งคับ มันมานอนห้องเพื่อนมันแล้วก็แวะมาหาผม คืนนั้นผมนั่งอยู่ในห้องเปิดรัยดูไปเพลินๆ มันก็มาเคาะประตู ผมเลยเดินไปเปิด แล้วมานั่งดูต่อ มันกระโดดขึ้นเตียงมานั่งข้างๆ ผม หยิบ iPhone ขึ้นมานั่งเล่นโชว์ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรดูต่อไป แป๊บนึงมันพูด "พี่น๊อตตตตตต...ไม่สนใจฮอลเลยน้าาา ฮอลอุตสาห์มาหานะ" ผมเลยปิดคอมทันทีคับแล้วหันหน้ามาหามัน ฮอลพูด "ไม่เจอกันนานเลย ฮอลคิดถึงพี่มากเลยน้าา มาๆ กอดหน่อย" ผมก็เขินๆ ไม่ยอมให้มันกอด555+ สุดท้ายมันก็มาโอบผมไปซบที่อกมันจนได้^^ "ฮอลคิดถึงพี่นะ" ผมตอบ "พี่ก็คิดถึงฮอลนะ ฮอลหายไปไหนมา ไม่ติดต่อเลย" คุยกันไปสักพัก ฮอลก็นอนเล่นแล้วยื่น iPhone มาให้ผมเล่น ผมไม่หยิบคับ มันบอก "อ่ะพี่ลองเล่นดู หยิบเถอะน่าาาาา ของฮอลเองงงง" ผมก็เลยหยิบดูๆ แล้วก็คืนมันไม่ได้กดรัยทั้งนั้น แล้วก็ตามเคยคับ "พี่ปั่นหูให้ฮอลหน่อยนะๆๆๆๆๆๆๆ" ก็ต้องยอมอ่ะคับ อ้อนซะขนาดนี้555+ สักพักก็ขอตัวกลับไป
2

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
5

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (7 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (10 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ floggy 2014-6-25 22:55
คอยติดตามนะคับ
ตอบกลับ Medmayom 2014-6-26 08:50
สบายดีนะครับ ระวังๆสุขภาพด้วยฝนตกบ่อยๆ
ตอบกลับ aikawait 2014-6-27 00:26
ตอนนี้สั้นๆ ง่ายๆ แต่ก็รู้สึกถึงความเจ็บปวดไม่น้อย มาต่อไวๆนะคับ (รอไม่ไหวแล้วววววววว!!)  
ตอบกลับ motive 2014-6-27 16:59
Medmayom: สบายดีนะครับ ระวังๆสุขภาพด้วยฝนตกบ่อยๆ
ขอบคุณค้าบบบบบ เช่นกันนะคับ ^^
ตอบกลับ motive 2014-6-27 17:00
aikawait: ตอนนี้สั้นๆ ง่ายๆ แต่ก็รู้สึกถึงความเจ็บปวดไม่น้อย มาต่อไวๆนะคับ (รอไม่ไหวแล้ ...
ข่าวดีคับ คอมเจ้ง 555
ตอบกลับ JEM 2014-6-27 21:16
อ้าว อุตสาคอย มาแป๊ปเดียว กลับชะแล้ว เซ็งเลย
  ขอบคุณมากครับ
จะคอยอ่านต่อครับ
ตอบกลับ motive 2014-6-27 23:10
JEM: อ้าว อุตสาคอย มาแป๊ปเดียว กลับชะแล้ว เซ็งเลย
  ขอบคุณมากครับ
จะคอยอ่านต่อครับ ...
กำลังจะเขียนต่อแล้วค้าบบบบบบ
ตอบกลับ JEM 2014-7-4 23:56
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ pndu62 2014-7-17 23:06
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Prisonery 2014-8-9 02:21
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-25 05:42 , Processed in 0.038365 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน