สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ทำไงได้รักน้องชายไปแล้ว 23

ความนิยม 5เข้าชม/อ่าน 853 ครั้ง2014-6-3 00:17

     ฮอลพยายามห่างๆ ผม ไม่ค่อยให้ผมติวให้ บอกว่าจะลองไปอ่านเองก่อน ไปให้เมสอนบ้างรัยบ้าง ผมก็ตามใจมันคับ ไม่ว่ารัย เพราะผมผิด แต่ผมก็ทำเหมือนกันนะคับ ผมพยายามห่างฮอลเหมือนกันอย่างเวลาฮอลนัดติวรัยงี้ ถ้ามีพื้นที่ข้างๆ ตัวผม ผมก็จะเอาประเป๋า เอาของกิน เอาอะไรหลายๆ อย่างวางไว้ให้เยอะๆ มันจะได้ไม่นั่ง แต่บางครั้งมันก็ยกของออกแล้วก็มานั่งใกล้ๆ ผม มีอยู่ครั้งนึง ฮอลนัดผม 2 ทุ่มเหมือนเดิม วันนี้ฮอลทำตัวดีมากคับ มานั่งคอยผมเลย555 พอผมมาถึง ผมก็นั่งตรงข้ามกะมันเพราะจะได้ไม่ต้องใกล้กัน พอสอนต่อไปสักพักมันขอออกไปเซเว่นผมก็โอเคไม่ว่ารัยมัน ดีซะอีกผมจะได้พักแป๊บบบบ555 ก่อนมันไปมันนั่งอยู่ซ้ายมือผมแล้วมันก็เดินอ้อมมาทางขวามือของผมเพราะผมนั่งริมเลย มันบอก "ขอโทษนะพี่" พร้อมกับยกเท้ามาวางที่ผมนั่ง แล้วชี้ให้ผมดูเล็บขบ ผมก็พยายามมองหา แล้วมันก็ดึงมือผมไปกดๆ เท้ามัน พอจะเงยหน้า มันเอาอีกแล้วคับ แอบหอมแก้มผมอีกแล้ว และมีการมาหัวเราะเบาๆ ใส่ผมด้วยนะ^^ ผมอายเลยเพราะว่าตรงนั้นมียามนั่งอยู่ แล้วก็มีคนๆ นึงนั่งอ่านสืออยู่ด้วย ผมก็ไม่รู้ว่าเค้าเห็นกันป่าวด้วยอ่ะTT ระหว่างมันไปผมก็คุยโทรศัพท์กะเพื่อนเก่าของผม คุยจนฮอลกลับมามันก็ไปนั่งที่โต๊ะ ผมก็เดินห่างออกมาคุยโทรศัพท์ สักพักฮอลเดินมาที่ผม สะกิดผมแล้วถาม "คุยกะใครอ่ะ?" ผมคิดในใจว่ามึงจะรู้ทำไมวะเนี่ย? >< เลยโบกๆ มือไล่มันไป แล้วเพื่อนผมก็เลยแซว555 (พอดีเพื่อนคนนี้คือคนเดียวที่รู้เรื่องผมกะฮอลคับ^^)
     พอวางโทรศัพท์ก็เดินกลับมาที่โต๊ะ มันบ่นผม "พี่คุยกะใครฮะ นานไปแล้วนะ ปล่อยให้ฮอลอยู่คนเดียวอ่ะ" ผมตอบ "แหมแป๊บเดียวเอง อย่ามาบ่น" ฮอลมันซื้อบ้าบอรัยมาเต็มเลยคับ ซื้อขนมปังกะนมมาให้ผมด้วย แต่ผมยังไม่กิน นั่งเล่นเฟสไปเรื่อเปื่อย ตอนนี้มันนั่งซ้ายมือผม แต่นั่งค่อมเก้าอี้ยาวแล้วหันหน้ามาหาผม ผมจำได้เลยว่ามันกินโยเกิร์ตอยู่ แล้วจะมาป้อนผม ผมไม่เอา...เขิล555 เลยปล่อยให้มันกินไปคนเดียว พอกินหมดมันถามผมว่า "พี่แถวนี้มีกล้องวงจรปิดมั๊ย?" ผมก็มองๆ ดูรอบๆ ตอบไปว่า "ตั้งแต่อยู่มายังไม่เคยเห็นแถวนี้มีนะ" พอพูดจบเท่านั้นแหละ มันมองซ้ายมองขวาแล้วก็หอมแก้มผมเลย "เฮ้ยทำรัยเนี่ยยยยย" ผมพูดขึ้นมา แล้วมันบอกว่า "แค่หอมแก้มเองงงงงง^^" จากนั้นมันก็หมุนตัวนั่งข้างผมปกติแล้วให้ผมสอนต่อ สักพักเอาอีกแระ มันบอก "พี่เขยิบเข้ามาใกล้ๆ หน่อยดิ" ผมก็เขยิบไปนิสนึง แล้วมันก็เขยิบเข้ามาหาผม แล้วเอามือมาโอบเอวขวาผมไว้พร้อมกับเอาคางเท้าที่ไหลซ้ายผม ตอนนั้นผมเขิลมากคับ เพราะกลัวคนตรงนั้นกะยามเห็น แต่ในใจคิดว่า เอ้อ...อยากทำไรทำไป เค้าไม่รู้จักเราหรอก555 พอติวเสร็จมันก็งอแงอยากจะไปห้องผมแต่ขี้เกียจไป บอกว่า "อยากไปห้องพี่อ่ะ ไปติวกันต่อที่ห้องพี่มั๊ย? อยากกอดพี่ชายอ้าาาา" ...ตรงนั้นมีคนมันไม่กล้ากอด555... แล้วมัยมึงกล้าหอมแก้มกูฟร่ะ??? สรุปไม่ได้ไปห้องผมหรอกคับ ผมบอกว่ามันดึกแล้วไปพักผ่อนเถอะ
     ใกล้หมดเวลาของเทอมที่ 2 แล้ว ช่วงนั้นผมไม่มีอารมณ?อ่านหนังสือเลย เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง พยายามไม่คุยกะใครมากมาย เรียน ทำงาน สอน อ่านหนังสือ ทำการบ้าน วงรมีอยู่แค่นี้จริง555 ผมจำได้ว่าเทอมนั้นผมเจอวิชาที่ยากซะด้วยแต่ะก็ต้องสอนเพื่อนตามปกติ แล้วผมก็ชอบไปรวมตัวกันห้องเพื่อนตุ๊ด เพราะว่าต้องทำงานชมรมด้วยกันอีก เลยถือโอกาสอ่านหนังสือไปด้วย ผมพยายามไม่คิดถึงเรื่องฮอล คิดแค่ว่า ถึงเวลาสอนก็ไปสอน วันนึงขณะที่ผมอยู่ที่ห้องเพื่อนตุ๊ด ฮอลโทรเข้ามาแต่ผมไม่กล้าบอกว่าอยู่ห้องเพื่อนคนนี้ เพราะฮอลเคยพูดว่าไม่ชอบให้ผมมาห้องคนนี้ พอผมรับสายฮอลก็บอกว่า "สอนแบบทีเดียวจบเลยได้มั๊ย? ขี้เกียจไปหาพี่บ่อยๆ" ผมก็ยืนนึกอยู่ว่าจะต้องใช้เวลาสักเท่าไหร่ให้สอนจบไปเลย ฮอลก็พูดขึ้นมาว่า "คือ... ฮอลก็พอรู้ตัวนะว่าพี่อ่ะแบบว่าาาาาาา... คือฮอลรักพี่แบบพี่คนนึงนะ แล้วเมื่อเย็นคือ...." แล้วผมก็เลยตัดบทบอกว่า "ได้เลย ไม่มีปัญหา นัดมาเลย" คือเมื่อเย็นวันนั้นคับ ฮอลมาห้องผม ผมนอนอยู่ แล้วมันก็มานอนด้วยผมเลยลุกขึ้น มันบอกจะของีบ ผมเลยมานั่งข้างล่างเตียงแล้วมันก็ใช้ให้ผมเล่นผมมันไปด้วย มันหลับพอดีสายตาผมเหลือบไปเห็นฮอลน้อยเข้า ก็เล่นไม่ใส่ กกน นี่่นา เห็นชัดเจนเลยว่ามันตุง555 เลยนึกสนุกเอามือไปลูบเข้า ฮอลน้อยก็เลยตื่นตัวพร้อมกับ ฮอลมันก็สะดุ้งลืมตาขึ้นมา ทำเป็นไม่รู้เรื่อง แล้วรีบลุกจากเตียงแล้วลาผมกลับเลย บอกว่าเดี๋ยวโทรหาใหม่ ตอนนั้นผมรู้สึกผิดมากๆๆๆๆๆๆๆ ...เราทำอะไรลงไปเนี่ยยยย? TT แล้วหลังจากนั้นก็เข้าสู่โหมดการสอบไฟนอลของจริงคับ 555
***ฝากติดตามด้วยนะค้าบบบบบบ จุ๊ฟ จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟ ^^

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
1

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (1 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (6 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Medmayom 2014-6-3 08:31
เอ้าๆ เล่นไปจับของน้องซะ  อิอิ
ตอบกลับ motive 2014-6-3 17:31
Medmayom: เอ้าๆ เล่นไปจับของน้องซะ  อิอิ
มือไปโดนเฉยๆๆๆๆๆๆๆๆ 555
ตอบกลับ JoeyDanger555 2014-6-5 14:39
อิอิ เขินแทน
ตอบกลับ aikawait 2014-6-17 21:25
มาต่อไวๆนะคับ เป็นกำลังใจให้ เรื่องของผมก็คล้ายๆแบบนี้เหมือนกัน เข้าใจความรู้สึกเลย เราเป็นได้แค่พี่ชายจิงๆ สู้สู้นะคับ  
ตอบกลับ motive 2014-6-19 17:29
aikawait: มาต่อไวๆนะคับ เป็นกำลังใจให้ เรื่องของผมก็คล้ายๆแบบนี้เหมือนกัน เข้าใจความรู ...
ค้าบบบบบ ขอบคุณนะคับ เดี๋ยวจะเขียนต่อแล้วคับ^^
ตอบกลับ freezz 2014-6-23 14:20
รอตอนต่ออยุ่นะครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-24 19:48 , Processed in 0.037929 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน