สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ทำไงได้รักน้องชายไปแล้ว 21

ความนิยม 13เข้าชม/อ่าน 855 ครั้ง2014-5-16 23:28

     หลังจากวันนั้นผมก็เริ่มสอนมันคับแต่รู้สึกว่าเรื่องที่สอนนั้นมันจะเข้าใจยากมาก เอ๊ะ!!! หรือผมสอนยากไป 555 ไม่รู้อ่ะคับ เพราะเรื่องนั้นผมไม่เคยเรียนเลย แต่เป็นเรื่องที่ผมชอบ ผมเลยศึกษาเองเพิ่มเติมเอา เลยเข้าใจเข้าไปใหญ่เลย555 ก่อนผมกลับมากรุงเทพ ผมก็นั่งพิมพ์โจทย์เป็นชีทให้ฮอล แล้วก็บอกให้ฮอลไปอ่านตรงนู้น ตรงนี้มา พอสอนๆ ไปก็เหมือนเดิมอีกแล้ว ฮอลมันไม่ยอมทำแบบฝึกหัด แต่ตอนนั้นคือผมเห็นว่ามันไม่ค่อยได้จริงๆ ให้ทำอะไรก็ไม่ทำสักอย่าง มันจะนอนเล่นอย่างเดียวเลย ผมก็ดุมันไม่รู้จะดุยังงัยแล้ว บอกมันเสมอว่าให้ทำตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน ถึงเกรดมันจะเป็นยังงัยยังไม่รู้ แต่ถ้าไม่ทำตรงนี้ไม่ดีแน่ๆ วันนั้นผมอารมณ์เสียอะไรกะมันสักอย่างนี่แหละคับเลยฉีกใบที่ผมพิมพ์ให้มันต่อหน้าต่อตาเลย ตอนนั้นมันขึ้นไปนั่งบนเตียง เล่นบีบีอยู่ ผมนั่งอยู่ข้างล่างเพราะรอมันมาทำแบบฝึกหัด ผมฉีกปุ๊บมันเงียบทันที แล้วพูดว่า "ทำไมพี่ทำแบบนี้อ่ะ" ผมตอบ "แล้วทำไมอ่ะ...ถ้ามันไม่สำคัญก็ไม่ต้องเอา เก่งแล้วก็ไม่ต้องทำ พี่อุตสาห์พิมพ์มาให้เราไม่สนใจสักนิด" 
     มันนั่งเงียบไปเลยคับ แล้วสักพักมันก็หยิบกระเป๋าเตรียมตัวจะออกจากห้องผมแล้วก็พูดว่า "พี่น๊อตตต พี่รักฮอลมั๊ย?" ผมก็ตอบมันว่า "พี่อ่ะรักฮอล แต่บางทีฮอลก็น่ารำคาญไปนะ..." ผมกำลังจะพูดต่อ มันร้องไห้ก่อนคับ แล้วก็เอากระเป๋ามาบังหน้าด้วย ผมพยายามดึงออก มันไม่ยอม...ตอนมันร้องไห้ดูน่าสงสารมากเลยนะคับ555 ฮอลพูดว่า "น่ะว่าแล้วพี่อ่ะไม่รักฮอลเลย(ร้องไห้ไปด้วย...เหมือนเด็กเลยTT) ฮอลมันน่าเบื่อใช่ป่ะล่ะ ฮอลมันไม่เก่งนิ ฮอลมันได้เกรดน้อย ไม่ได้เก่งเหมือนพี่นิ พี่ไม่รักฮอลเลย พี่ฉีกกระดาษด้วยอ่ะ ฮอลเสียใจ" ผมทำอะไรไม่ถูกคับ มันโวยวายไป ร้องไห้ไปไม่หยุดเลย เลยเรียกมันเบาๆ "ฮอล" มันก็หยุดทันทีเลยคับ แต่ยังมีแถม "อะไร ม่ต้องมาพูดเลย พี่ไม่รักฮอลแล้วอ่ะTT" ผมก็พูดต่อ "ฮอลฟังพี่นะ ...พี่รักฮอลมากๆ และพี่ไม่เคยทิ้งฮอลด้วย ที่พี่ทำเมื่อกี้เพราะพี่โกรธที่เราไม่สนใจพี่บ้างเลย ฮอลคิดแต่จะเอาสนุก ฮอลลองนึกดูนะ อีกไม่กี่วันก็ใกล้วันสอบแล้ว พี่เข้าใจว่ามันยาก แต่ฮอลก็ควรพยายามนะ ฮอลเคยพูดกะพี่ว่าจะสู้ไม่ใช่เหรอ? ที่ฮอลทำอยู่ตอนนี้มันเต็มที่หรือยัง?" ฮอลพูดสวนมา "แต่มันไม่มีเวลาแล้วนะพี่...มันจะสอบแล้วอ่ะ ฮอลโดนรีไทน์แน่เลยยยยย" ผมพูดว่า "ฮอล เราจะไม่พูดแบบนี้ เวลาที่เหลือฮอลต้องทำให้ดีที่สุด ฮอลทำให้เต็มที่ก่อน พี่เชื่อนะว่ามันคงไม่ยากไปสำหรับฮอลหรอก^^" แล้วมันก็พูดว่า "พี่น๊อต กอดฮอลหน่อยTT" ผมก็เขยิบเข้าไปหามัน แต่ทั้งคู่นั่งอยู่บนเตียงมันไม่ถนัด มันเลยบอกให้ผมไปยืนกอดกัน แล้วผมก็กอดมันตามคำขอค้าบบบบบ :p
     วันต่อมามันมาหาผมตอนประมาณ 2 ทุ่ม มาถึงก็ตามเคยคับ ขึ้นมานอนบนเตียงเลย ตอนนั้นผมนอนเล่นอยู่ด้วย มันก็มานอนข้างๆ แล้วสักพักก็กลิ้งมาทับผม (อีกแล้วนะมึง555) ผมเลยลุกขึ้นนั่ง พอผมนั่งฮอลเอาหมอนมาวางที่ตักผมแล้วก็นอนเล่นโทรศัพท์ และมันชอบให้ผมนั่งเล่นผมมัน คือ เอานิ้วม้วนๆ ผมแบบเพลินๆ อ่ะคับ สักพักบอก "พี่น๊อตปั่นหูให้หน่อยดิ" ผมก็บอกว่า "อีกแล้วเหรอ? ทำไมปั่นบ่อยจัง" คือมันชอบนอนให้ผมปั่นหูให้ประจำคับ มันเคยบอกว่า "พี่รู้มั๊ย ฮอลไม่เคยให้ใครปั่นหูให้เลยนะ นอกจากยายกะพี่นี่แหละ" แล้วผมก็เดินไปหยิบสำลีปั่นหูมา แล้วมันก็หนุนตักผม นอนตะแคงข้างให้ผมปั่นหูให้ ผมปั่นจนรู้จังหวะแล้วคับว่ามันชอบแบบไหน555 เสียงมันดังขณะหลับตา อื้มๆ ดีคับพี่ อย่างนั้นแหละคับ สบายจัง... แล้วมันก็พลิกตัวอีกด้านหนึ่งคราวนี้มันหันหน้าเข้าตัวผม พอปั่นยังไม่ทันเสร็จ มันจับข้อมือผมไว้ มองหน้าผมแบบอ้อนๆ แล้วพูดว่า "พี่น๊อต หอมแก้มฮอลหน่อยดิ" ผมเขิลเลยคับตอนนั้นบอกไปว่า "ไม่เอาหรอก จะหอมทำไมอ้าาาา^^(ในใจก็อยากหอมนะ555)" แล้วมันก็บีบข้อมือผมแล้วพูดว่า "นะๆๆๆๆๆๆ หอมแก้มฮอลหน่อยยยย ถือว่าเป็นกำลังใจในการเรียนให้ฮอลงัยนะๆๆๆ" แล้วมันก็หลับตาทำแก้มป่องๆ คับ ผมเลยค่อยๆ หอมมัน555 คราวนี้ไม่มีทีท่าว่าจะเขิลเลยคับ เพราะปกติถ้าหอมมันมันจะทำเขิลๆ เกร็งๆ ครั้งนี้สบายๆ เลยคับ555 
     มันให้ผมลองคำนวณเกรดให้"เออพี่ พี่ช่วยคำนวณเกรดให้ฮอลหน่อยดิ เนี่ยคะแนนเคมีฮอลก็ไม่ดี ฮอลจะดรอป(ถอนรายวิชานั้นทิ้ง) ดีมั๊ยอ่ะพี่" ผมจรงจังกะเรื่องนี้มากครั้บ เพราะดูจากเกรดมันแล้วขืนถ้ามันไม่ขยันสุดๆ มันต้องโดนรีไทน์แน่นอน แต่ถ้าดรอปก็รอดชัวร์แต่ติดตรงที่ว่า ถ้าดรอปแล้วสู้น่าจะผ่านโปร(มากกว่า 2.00) แต่ถ้าดรอปแล้วไม่ผ่านก็น่าจะใกล้ๆ 2.00 ผมคำนวณให้มันเต็มหน้ากระดาษ A4 เลยคับ มันร้องโอ้โหเลย เพราะผมเสนอให้มันหลายทางเลือกมาก แล้วบอกมันว่า "อ่ะพี่คำนวณให้แระ ลองดูว่าจะเอาแบบไหน แบบสู้ แบบขยัน ฯลฯ" ฮอลบอกว่า "ตอนนี้ฮอลมี 2 ตัวเลือก ฮอลว่าฮอลจะสู้นะพี่" แล้วมันก็เก็บใบนั้นเก็บไป ผมไม่คิดเลยคับว่ามันจะเอาอันนั้นไปให้ อ. ดู555 พอดีผมแนะนำว่าให้มันไปคุยกะ อ. ประจำรายวิชา แล้วก็ อ.ที่ปรึกษาชั้นปีดู มันเอาใบนั้นแหละคับให้ที่ปรึกษาชั้นปีดู มันบอกว่า อ. อึ้งเลยคับพอเห็นใบนี้ ไม่คิดว่ามันจะคิดอะไรขนาดนี้555 อันนี้พี่ชายผมคิดให้คับ อ. บอกว่า "แสดงว่าเค้ารักเรามากเลยนะเนี่ย555" มันเล่ามาแบบนี้คับ
9

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
2

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (11 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (5 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Medmayom 2014-5-19 15:40
ขอบคุณครับ นึกว่าจะไม่ได้อ่านต่อแล้วสิ  
ตอบกลับ floggy 2014-5-19 21:48
รอติดตามอยู่ครับ
ตอบกลับ motive 2014-5-20 01:33
555 เขียนต่ออยู่แล้วคับ แต่ขอเวลาหน่อยนะค้าบบบบบ ^^
ตอบกลับ ทานิน2 2014-5-28 10:04
รอติดตามอยู่ครับ
ตอบกลับ supapongprommas 2014-5-29 19:16
อ่ออ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-20 04:32 , Processed in 0.049288 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน