สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ทำไงได้รักน้องชายไปแล้ว 20

เข้าชม/อ่าน 626 ครั้ง2014-5-13 02:49

     เนื่องจากว่ามหาลัยของผมปรับเข้าอาเซียนไปก่อนแล้วก็เลยปิดเทอมไม่ตรงกะคนอื่นเค้าปิดตั้ง พ.ค.  ทำให้ตอนช่วงสงกรานต์จะมีเวลาพักผ่อน แต่ก่อนหน้านั้นหลังจากสอบมิดเทอมก็ยังมีเรียนอยู่ปกติ ผ่านไปซักระยะนึงคะแนนสอบกลางภาคจะเริ่มประกาศแล้ว นศ. หลายๆ คนก็ลุ่นแหละคับว่าจะถอนวิชานั้นทิ้งดีมั๊ย? ฮอลก็พอรู้คะแนนมันจะรีบโทรหาผมทันที แล้วจะชอบถามว่าคะแนนโอเคมั๊ย? มันก็จะจดมาให้ผมดูตลอด แต่ตอนนั้นคะแนนแคลยังไม่ออกหรอกคับ มีแค่บางวิชาเท่านั้น จำได้เลยว่าวันนั้นเป็นวันอังคารผมนั่งเรียนเคมีอยู่ที่ห้องๆ นึง ฮอลมันจะรู้คับว่าผมเรียนอยู่ห้องนั้น เพราะมันรู้ตารางผม ช่วงกลางๆ คาบเคมีของผมมันเดินผ่านหน้าห้อง ผมเห็นเพราะว่ามันเป็นกระจกมองจากด้านในจะเห็น และอีกอย่างผมจำหน้าเพื่อนๆ มันได้เยอะ(แค่จำหน้านะ พอเดินมาปุ๊บรู้เลยว่าเรียนฟิสิกส์555) มันมาสายคับดูท่าทางรีบๆ ก็แหงล่ะเทอมนั้นมันเรียนวิชาดรออิ้งด้วย งานเยอะมาก แล้วก็ชอบไปขลุกทำอยู่ที่ห้องเมTT มันเลิกเรียนก่อนผมเพราะ อ. ปล่อยก่อน สักพักมันโทรสับมาหาผมซึ่งเรียนอยู่ ผมรับโทรศัพท์คับ "ว่างัยฮอล พี่เรียนอยู่เดี๋ยวค่อยโทรมานะ" ฮอลบอกว่า "ไม่ได้พี่ ตอนนี้ฮอลอยู่หน้าห้องที่พี่เรียน ออกมาหาฮอลหน่อยได้มั๊ย?" ผมตอบว่า "เฮ้ยพี่เรียนอยู่นะ รอก่อนไม่ได้เหรอ?" มันบอกว่า "พี่ไม่รักฮอลแล้วใช่ป่ะล่ะ?" จบเลยคับงานนี้ ผมเลยตอบตกลงแล้วก็ลุกขึ้นเดินออกไปหามันที่รออยู่นอกห้อง แล้วตอนนั้นผมเล่นนั่งซะกลางห้องเลย ห้อง 100 กว่าคน โครตเด่น!!! พอออกไปก็ไม่มีรัย จับแขนผมบอกว่า "คิดถึง" แล้วมันก็บอกว่าคะแนนดรออิ้งออกแล้ว แค่นั้น ...เฮ้ออออ ให้ออกมาเพื่อ?
     เทศการสงกรานต์ใกล้เข้ามาแล้ว พอดีมหาลัยให้หยุดก่อนคือหยุดประมาณ 2 สัปดาห์ เปิดอีกมีหลังสงกรานต์เลย แต่ผมก็ยังไม่กลับบ้านหรอกคับ นั่งเคลียร์งานอยู่ห้องก่อน กะว่าใกล้ๆ วันสงกรานต์จะกลับไปพักผ่อนที่บ้าน พอถึงเวลาผมก็วางงานทุกอย่างเตรียวตัวกลับบ้าน ตอนนั้นฮอลมันก็ว่างคับ ช่วงก่อนหน้านั้นมันไปเที่ยวทะเลกะเพื่อน 2 คน คือ บอลกะเม ผมว่าผมรู็จุดประสงค์ที่มันไปนะคับ555 มันคงต้องการอยู่ใกล้ชิดเมให้มากๆ เลยไปเที่ยวเลย ฮอลไม่ได้พูดเรื่องนี้กะผมแต่พอดีเห็นในเพสเลยรู้คับ ผมก็ไม่ได้ถามอะไรฮอลเพราะไม่อยากไปวุ่นวายกะมันปล่อยๆ มันไป คืนก่อนไปฮอลโทรมาหาผม พยายามชวนผมคุยนู่นนี่ พยายามคุยให้นาน แต่ผมก็นิสัยเสียมากคับ ถามคำก็ตอบคำ พี่อยู่ไหน? ทำอะไรอยู่? กินข้าวยัง? พี่ไม่กลับบ้านเหรอ? พี่จะมาวันไหน? พี่อยู่กะใคร? พี่จะกลับห้องตอนไหน? ผมก็ตอบตามนั้นทุกคำถาม แต่ด้วยอารมณ์ที่ว่า...ยังไงเค้าก็ไม่เลือกเราหรอก เลยพยายามเฉยๆ ไม่คิดอะไรมาก ฮอลพยายามเล่าเรื่องนู้นเรื่องนี้ให้ผมฟัง มันอยู่ห้องใครสักคนนี่แหละ แล้วแอบออกมาคุยโทรศัพท์กะผม บอกว่า "เดี๋ยวช่วงสงกรานต์จะให้พี่ติวนะ พี่ว่างมั๊ย?" ผมก็คิดในใจเออๆ งั้นรีบกลับบ้านแล้วรีบมาก็ได้วะเลยตอบไป ก่อนวางสายฮอลบอกว่า "พี่น๊อตตตตต ดูแลตัวเองด้วยนะคับ อย่ากลับดึกนะ คิดถึงนะคับ ... จุ๊ฟๆ ^^" เอาแล้วสิฟินอีกแล้วเรา555
     พอสงกรานต์ผมก็กลับบ้านไปคับ แต่อยู่ได้วันสองวันเองก็ต้องรีบกลับมาสอนมันจำได้ว่ามากรุงเทพ 14 วันนั้นมาจากบ้าน ส่วนฮอลก็มาจากบ้านเช่นกัน เรานัดกันว่าให้ลงหน้ามอเพื่อหาของกินก่อน พอลงฮอลก็เดินมาหาผมเลย แล้วมันก็ไปซื้อน้ำตกใส่ถุงไปกินห้องผม ระหว่างทางมันก็เช่าหนังมาดูด้วย พอมาถึงห้องวางกระเป๋าเสร็จมันก็บอกให้ผมเปิดหนังให้ดูผมก็เปิด แต่ผมอ่ะเป็นคนไม่ชอบดูหนังเลยได้แต่นั่งจ๋อยไปเลยตอนมันดูหนัง555 หารัยทำบ้าง นอนเล่นบ้าง รอฮอลดูจบ พอดูจบฮอลบอกว่าเหนื่อยขอนอนก่อนแป๊บนึง ผมก็ตามใจมันเพราะเห็นว่าต่างคนก็ต่างเดินทางมาเหนื่อยๆ มันบอกว่าวันนี้พี่ไม่ต้องสอนละกัน ขอพักวันนึง ผมล่ะเซ็ง>< มันนอนได้ซักพักก็ลุกขึ้นมาบอกว่าฮอลขอเล่นเกมส์ก่อนนะ แล้วก็จัดแจงเปิดโน๊ตบุ๊คของมันทันที ปิดเกมส์นั่งเล่นอยู่นั่นแหละแต่ผมไม่ชอบอะไรแบบนี้เลย เวลาแบบนี้ผมไม่ต่างอะไรกับการอยู่คนเดียว ฮอลดูท่าทางตั้งใจกับการเล่นเกมส์มาก พอผมเห็นว่าดึกแล้วเพราะตีหนึ่งแล้วเลยบอกให้มันเลิกแล้วมานอน มันยังไม่เลิกคับขอเล่นต่อสรุปนั่งเล่นยันตีสี่ ผมรู้สึกไม่พอใจบอกไม่ถูก ผมว่าผมไม่น่าเสียเวลากัลบมาจากบ้านเลย วันนั้นทะเลอะกันนิดหน่อยคับ เพราะมันเล่มเกมส์ดึกเกินไปผมดุมันที่มันไม่ยอมนอน มันตอบว่า "โหพี่น๊อตตต ขอวันเดียวเองนะๆๆๆๆๆ พรุ่งนี้ก็วันหยุดนะ" ผมไม่พอใจหรอกคับ แต่ทำเป็นเฉยๆ ไม่อยากทะเลอะกัน แล้วก็นอนหลับไป พอเที่ยงๆ ฮอลตื่นแล้วมันก็ขอตัวไปห้องเลย ปกติคับ เพราะมันไม่ชอบอาบน้ำห้องผมเนื่องจากห้องน้ำมันเล็ก(ทำไงได้ห้องผมก็แค่ห้องพักธรรมดาเอาแค่พออยู่ได้)  และพอมันอาบน้ำทำรัยเสร็จมันก็มาหาคับประมาณตอนเย็นๆ 
***เรื่องราวยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคับ แต่ตอนนี้ง่วงแล้วรอติดตามตอนต่อไปนะค้าบบบบบ ^^ ...อยากอ่านเมนท์เยอะๆ อ่ะ วิจารณ์เต็มที่เลยคับ ><!

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-27 19:59 , Processed in 0.034023 second(s), 14 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน