สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ทำไงได้รักน้องชายไปแล้ว 19

ความนิยม 9เข้าชม/อ่าน 574 ครั้ง2014-5-12 16:10

     ผมลืมเล่าไปเลยว่าก่อนสอบที่ฮอลพูดแบบนั้นกะผมคืนนั้นหลังจากที่ฮอลพูดว่า "ไม่ใช่แบบนี้" ผมก็ยังทำตัวเฉยๆ ต่อไป ตั้งหน้าตั้งตาสอนมัน เพราะใกล้วันสอบแล้ว ฮอลคงเห็นว่าพฤติกรรมผมเปลี่ยนไป ดูเฉยๆ ไป ในขณะที่ผมนั่งสอนอยู่นั้นฮอลก็จับือผมไว้ตลอด ลูบๆ อยู่นั่นแหละ แล้วก็เอาหน้ามาทาบกับแขนผม ผมก็ดุมันบอกว่า "สนใจที่สอนดิ มัวแต่นั่งเล่นอยู่นั่นแหละ" แล้วฮอลก็มานั่งดูต่อ สักพักมันอาอีกแระคราวนี้จูบมือ จูบแขนเลย แต่ทำแบบเขินๆ เล่นๆ อ่ะคับ ผมก็ดุมันอีก มันก็หยุดแป๊บนึง แล้วก็เอาอีกแระ แต่ครั้งนี้เริ่มเยอะไปแระ มันเอาหน้ามาวางที่บ่าผม แล้วทำท่าแบบเป่าๆ หูผม ผมก็บอก "เฮ้ย!!! จั๊กจี้ ><" แล้วมันก็ทำเป่าๆ อีกสองครั้ง จากนั้นมันหอมแก้มผมเลย ผมหยุดเลยคับตอนนั้น งงกับตัวเองแระก็มันมาก ผมหันหน้าไปหามันแล้วมันก็ยิ้มๆ แล้วพูดว่า "พี่สอนต่อดิ ...กำลังเข้าใจเลย(มึงฟังกูด้วยเหรอวะ? 555)" ผมก็เลยสอนต่อ แล้วมันก็นั่งจับมือผมตลอดเลย สอนเสร็จมันก็กลับห้องมันไป
     สองสามวันหลังจากนั้นก็ยังสอนมาเรื่อยๆ แต่วันนั้นจำได้ว่า ผมเริ่มคิดไม่ดีแน่เลย ...นี่เรากำลังจะเกินเลยไปแล้วนะ น้องเรานะโว้ยยยยย... แล้วฮอลก็เคยพูดกะผมว่าถ้าผมคิดอะไรแบบนี้นะมันจะไปจากผมทันที TT วันนั้นมันมาให้สอนปกติ ผมก็ทำตัวปกติ แต่ผมตั้งโต๊ะดักมันไว้ก่อนคือวางโต๊ะญี่ปุ่นขวางทางเลย เพื่อจะให้มันนั่งตรงข้ามกับผม จะได้ไม่ต้องมาทำอะไรแบบเดิมอีก จากนั้นก็สอน ดูท่าเหมือนจะได้ด้วยดีนะคับ แต่มันเอาอีกแล้วอ่ะTT ผมสอนอยู่มันจับมือผมสองข้างเลยคราวนี้ คือให้ผมหยุดสอน แล้วมันก็เอาสองมือของมันมาจับหน้าผม ดึงเข้าไปหามัน มันก็โน้มตัวมา หอมแก้มผมแบบบรรจงมากกกกก(อันนี้ไม่ได้โม้นะ^^)  หอมซ้ายที ขวาที แถมจุ๊บหน้าฝากอีกทีนึง แล้วบอกว่า "ถ้าพี่เป็นผู้หญิงนะ ฮอลจีบพี่ไปนานแล้วรู้มั๊ย? ... อย่าให้ใครมาหอมพี่แบบนี้นะ หึงงงงง :p"555 ผมไม่รู้ว่าจะเสียใจหรือดีใจดี มันบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นอารมณ์ไปไหนๆ แระ เลยบอกว่า "มาพี่หอมบ้าง^^" แล้วผมก็หอมคืนแบบที่มันหอมผมเป๊ะ แถมพูดว่า "หึงเหมือนกันนะ ^^" ตอนนั้นยอมรับว่าจิตใจไม่อยู่กะเนื้อกะตัวอีกแล้วเรา...นี่อุตส่าห์เอาโต๊ะมากั้นนะเนี่ย ><!
     ตอนนั้นสอบมิดเทอมเสร็จก็ไม่ค่อยได้คุยกันตามเคยคับ ฮอลเงียบไปเลย ผมยอมรับว่าคิดถึงมันคับแต่ไม่รู้ว่าจะไปบอกมันยังงัย มันมกจะชอบถามผมเสมอๆ ว่า "พี่รักฮอลมั๊ย?" ผมก็ตอบว่า "รักสิ รักมากด้วย" พอถามว่า "พี่คิดถึงฮอลบ้างมั๊ย?" ผมก็ตอบ "คิดถึงงงงงง" แล้วมันก็จะบอกเสมอว่า "พี่อย่าไปไหนจากฮอลนะ อย่าทิ้งฮอล ฮอลมีความสุขที่มีพี่อยู่ข้างกาย" มันชอบเล่นบทซึ่งงี้ทุกที แต่วันนั้นผมสอบเสร็จ พอดีก่อนสอบมันยืมรองเท้ากะเสื้อ นศ. ผมไป มันบอกว่าใส่ของพี่นี่แหละขลังดี555 แล้วผมจำเป็นต้องใช้เลยให้มันเอามาคืน คือทวงมันบ่อยมาก ไม่ใช่อะไรหรอกนะ แค่หาเรื่องคุยด้วย555 ผมเลยตะคอกใส่มันไปทางโทรศัพท์ บอกว่า "ของอ่ะจะเก็บไว้ทำรัย เมื่อไหร่จะเอามาคืน ทวงตั้งนานแล้วนะ ว่างทำไมไม่มา มันยากนักรึงัย..." ผมพูดยังไม่ทันจบมันก็สอนมา "เอ้อๆๆ ... รู้แล้วน่า เดี๋ยวกูจะเอาไปให้ น่ารำคาญว่ะ อะไรนักหนา" ผมได้ยินอย่างนั้นก็เงิบนะคับ เพราะว่าเวลาที่อยู่ด้วยกันเราไม่เคยพูดแบบนี้กันเลย ไม่เคยขึ้นกู มึง เอ็ง ข้า อะไรทั้งนั้น
     พอมันมาถึงห้องมันก็เอาของมาคืนคับ แต่มาแปลก มึงเปลี่ยนอารมณ์ไวจังวะ? หรือกูโทรไปกวนเวลานอนมึง555 มันมานั่งคุยปกติ แต่ใจผมอ่ะ ยังน้อยใจอยู่เลยที่มันพูดงั้นใส่ ผมไม่ชอบและผมไม่เคยพูดงี้กะใครด้วยTT มันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเป็นเครื่องของมันแต่มันไม่ได้ใช้ พอดีหลายวันก่อนผมบ่นว่าโทรศัพท์ผมไม่ดีแล้ว เพราะเป็นรุ่นเก่ามากกกก มันบอกว่า "เห็นโทรศัพท์พี่ไม่ค่อยดี ฮอลเลยเอาเครื่องที่ฮอลไม่ได้ใช้มาให้ มันยังสภาพดีอยู่นะพี่" ผมก็จะไม่รับเพราะผมไม่อยากติดหนี้บุญคุณใครเลยปฏิเสธไป มันก็บอกว่า "พี่เอาไปเหอะนะ เอาไว้ติดต่อฮอลงัย" แล้วมันก็จัดการหยิบโทรศัพท์ผมมา ปิดเครื่อง ถอดซิม เปลี่ยนให้เรียบร้อย แล้วก็นั่งสอนผมให้แบบใกล้ชิด Oops! สอนตอนมันก็บอกว่า "พี่น๊อตเก็บเครื่องนี้ให้ดีๆ นะ ฮอลซื้อเองเลยนะเครื่องนี้อ่ะ เครื่องแรกของฮอลเลย อันนี้ฮอลให้พี่เลยนะ^^" ...น่ารักที่สุด แล้วมันก็ขอตัวกลับไป
     ช่วงนั้นผมอารมณ์แบบบอกไม่ถูกอ่ะคับ เพราะผมรู้ว่าฮอลแอบชอบเมอยู่ ซึ่งเป็นเพื่อนที่อยู่หอเดียวกับเพื่อนมัน ที่มันไปรวมตัวกันบ่อยๆ นั่นแหละคับ ในใจมันเศร้านะคับที่เค้าทำดีกะเรา แต่เค้าไม่ได้คิดอะไรแบบเราเลย ผมก็พยายามจะปล่อยวาง คิดเสมอถึงคำที่มันเรียกผม "พี่" เพราะอย่างนี้แหละคับ ก็เลยทำให้ต้องทนกับความรู้สึกอย่างมาก ถ้าเป็นคนอื่น คงอยากจะหนีไปให้ไกลใช่มั๊ยคับ ผมก็เคยมีความคิดแบบนั้นว่าตัดขาดไปเลยดีกว่า แต่ผมใจไม่แข็งพอคับ เวลาเห็นมันมีปัญหา ไม่มีใคร ผมก็ห่วงมัน เรื่องเรียนก็ผม เรื่องเพื่อนก็ผม เรื่องที่บ้านก็ผม จนผมเป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุดสำหรับมันเลยก็ว่าได้ บางทียังให้ผมตัดสินใจแทนเลยว่าจะเลือกอะไร แล้วผมก็เลยเงียบๆ ไปดีกว่าถึงเวลาตอนใกล้สอบก็เจอกันเองแหละ TT 
7

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
2

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (9 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (4 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ jumboa 2014-5-12 18:32
ขอเป็นกำลังใจให้...สู้ๆครับ   
ตอบกลับ Medmayom 2014-5-12 21:16
     เป็นกำลังใจให้ครับ
ตอบกลับ motive 2014-5-13 02:19
อย่าลืมติดตามต่อน้าาาาาาค้าบบบบบบ ^^
ตอบกลับ jarongrit 2014-7-14 05:28
สู้ๆๆครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-17 13:09 , Processed in 0.045179 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน