สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ทำไงได้รักน้องชายไปแล้ว 18

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 690 ครั้ง2014-5-9 03:39

     วันสอบใกล้เข้ามาทุกที ผมชอบเวลานี้ที่สุดคับ ไม่ใช่เพราะอยากจะสอบนะ...แต่มันเป็นช่วงเวลาเดียวจริงๆ ที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับฮอลตอนนั้นเป็นอะไรที่มีความสุขมากคับ ฮอลเริ่มขยันขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่บางทีฮอลก็ท้อบ้าง ผมก็จะคอยพูดให้กำลังใจฮอลตลอดเวลาเชิงจิตวิทยานะคับ555 ผมถนัด แต่ตอนนั้นฮอลก็ยังไม่เลิกคิดที่จะซิ่วนะคับ ผมเลยแนะนำว่าลองย้ายภาควิชามั๊ย? ตอนนั้น ม. กำลังรับ นศ. อยู่ มันก็เลยสมัครมาสาขาเดียวกับผมเลยคับ แต่ตอนนั้นที่สมัครมันให้ผมทำให้ทุกอย่างเลยอ่ะ ใบเกรด 5 เทอมมันก็ไม่มี ผมต้องมานั่งคำนวณให้มัน แม่มันก็ฝากให้ผมช่วยดูน้องหน่อย แต่ก่อนหน้านั้นผมไม่ได้บังคับมันนะคับ ผมให้มันตัดสินใจเองว่าจะเอายังงัย มันชอบให้ผมนั่งวิเคราะห์ให้ตลอด ประมาณว่า ความแตกต่าง ข้อดี ข้อเสีย อะไรต่างๆ สารพัด สุดท้ายสมัครเสร็จ รอวันประกาศผลปรากฏว่าติดคับ แต่ต้องจ่ายเงินภายใน 7 วัน นั่นคือช่วงเวลาที่มันจะต้องตัดสินใจจริงๆ แล้ว สุดท้ายมันก็ไม่เอา ผมล่ะเซ็งเลย...นี่ให้กูทำให้ขนาดอ่ะนะ แต่อีกใจนึงผมก็ดีใจกะมันนะคับ มันพูดว่ามันจะเรียนแบบเดิมของมันนี่แหละ ^^
     ช่วงนั้นผมไม่ค่อยได้ไปมอหรอกคับ(เวลาติวนะ) ส่วนมากผมจะอยู่ห้องทำอะไรเรื่อยเปื่อย เพื่อนในกลุ่มผมก็เข้าใจนะคับว่าผมไม่ค่อยว่างเลยไม่ค่อยได้ชวนผมไปอ่านหนังสือเท่าไหร่ แต่ใกล้ๆ สอบมันจะเรียกให้ไปสอนมัน555+ แต่บางทีผมก็ไปที่มอนะคับ มันก็จะมานั่งด้วยประจำ ตอนนั้นจำได้ว่ามันลืมออฟเฟสไว้เครื่องผมเลยรู้ว่ามันคุยกะใคร555 พอเปิดไปดูโหหหหห 2 คน เลยเหรอนี่? มันซื้อดอกกุหลาบให้คนนึงคับคือคนที่มันคุยโทรศัพท์คืนนั้นแหละ แบบว่าจีบอ่ะคับแต่รู้สึกว่าคนนั้นจะไม่เล่นด้วยนะเพราะเค้าหาว่าฮอลเจ้าชู้555 ส่วนอีกคนนึงเป็นคนที่ผมสงสัยมากคับ ก็คือเพื่อนฮอลนั่นแหละชื่อเม รู้สึกว่าเมจะเป็นฝ่ายที่ชอบฮอลก่อนนะคับ(เดี๋ยวหลังๆ คนนี้จะมีบทบาทมากกกกกก^^) ตอนนั้นผมรู้สึกไม่ชอบเมเอาซะเลย ทำไมไม่รู้อ่ะ แล้วบางทีฮอลก็ชอบไปหาเม แต่ไม่ได้ไปที่ห้องนะคับคือไปรวมตัวที่ห้องเพื่อนมากกว่า เรื่อราวของผมกะฮอลมันเหมือนวนลูปคับ งอลกัน ทะเลอะกัน ดีกัน แบบนี้ตลอด
     ตอนนั้นมีอยู่ครั้งนึงผมติวให้ฮอลอยู่ที่ห้อง พอผมให้ทำโจทย์มันก็แบบเดิมอีกแล้วคับ งอแงตลอด ไม่ยอมทำ ผมเลยดุมัน มันหงุดหงิดไม่พอใจ(แต่ทำแบบน่ารักนะ555) แล้วมันก็ไปยืนตรงประตูห้องบอกจะกลับแล้วนะ เดี๋ยววันหลังค่อยมาทำต่อ ผมได้ยินงั้นยิ่งโมโหเลยคับ แต่ผมอ่ะค่อยข้างจะไม่แสดงอาการโกรธหรือไม่พอใจอะไรมากนอกจากจะสุดๆ จริงๆ และแล้วมันก็เดินออกไปผมปิดประตูดังๆ ใส่มัน ...ปั้งงงงงง!!! มันหยุดฟังนะคับแล้วก็วิ่งไปเลย พออีกวันนึงมันก็มาหาตามปกติคับ ครั้งนี้มันงอลผมบ้างแล้ว แล้วก็นั่งคุยกันผมสังเกตว่ามันแปลกๆ เลยถามมันว่าเป็นอะไร มันบอกว่า "ฮอลโกรธพี่" ผมถามต่อ "โกรธพี่เรื่องอะไร?" มันตอบว่า "ก็เมื่อวานพี่ปิดประตูเสียงดังใส่ฮอลอ่ะ...ฮอลเสียใจนะ (ทำหน้าแบบอ้อนๆ)" ผมก็เลยขอโทษมันแล้วก็หายงอลติวต่อ555
     วันนึงเป็นวันหยุดช่วงใกล้ๆ สอบ แต่วันนั้น อ. ผมนัดเรียนเพิ่ม เลยไม่ได้ไปสอนฮอล ฮอลก็เลยไปอ่านหนังสือกะเมในมอนั่นแหละ พอมืดฮอลก็มาหาผมตามปกติ แต่วันนี้ฮอลมาแปลกๆ ดูไม่คุยอะไรมาก สอนก็นั่งฟัง ไม่เล่น ผมสอนต่อไป ฮอลนั่งอยู่ซ้ายมือผมเรียกผม "พี่น๊อต" ผมก็ถามว่ามีอะไรรึ? ฮอลบอกว่า "วันนี้ตอนที่ฮอลรอพี่เรียนอ่ะ ฮอลไปนั่งอ่านหนังสือกะเมมา แล้วทีนี้ฮอลก็เลยถามเมว่า เมคิดว่าฮอลเป็นเกย์มั๊ย? เมบอกบอกว่า ไม่หรอก ไม่เห็นเหมือน" แล้วฮอลก็พูดต่อไปอีก "คือฮอลรู้สึกแปลกๆ อ่ะพี่ ทำไมพี่ชอบหอมหน้าผากฮอลตอนตื่น ทำไมชอบให้ฮอลมาติวที่ห้อง ...(อะไรอีกไม่รู้ จำไม่ได้555) ฮอลว่าเราควรจะรักษาระยะห่างกันเนอะ" ผมได้ยินอย่างนั้นก็จุกนะคับแต่ก็ทำตามมันบอกทันที ปกติตอนติวกันมันชอบมาซบผม คราวนี้ผมก็นั่งเขยิบไม่ให้ไหล่ชนกัน แล้วอย่างตอนผมเขียนผมชอบเอามือขึ้นมาวางบนโต๊ะ แล้วมันก็จะจับแขนผม แต่คราวนี้ผมค่อยๆ ดึงมืออก มันสังเกตได้คับ พูดขึ้นว่า "พี่น๊อต ที่ฮอลพูดอ่ะไม่ใช่แบบนี้นะ" ผมก็บอกว่า "ก็ฮอลบอกว่าให้รักษาระยะห่างพี่ก็ทำแล้วนี่ง่ะ ...ดูต่อๆ อย่าคิดมาก" แล้วผมก็สอนต่อ คราวนี้มันพยายามคับ ทำเป็นมาซบบ้างบอกว่าหนักหัวขอพิงหน่อย ซักพักหนุนตักบอกขอพัก หนุนได้แป๊บเดียวผมก็หยิบหมอนมาให้มันแทน ... ในใจตอนนั้นผมเสียใจนะคับ แต่ทำไงได้ เค้าคงไม่ได้คิดรัยกะเราหรอก ทำงี้แหละดีแล้วจะได้ไม่เกินเลยTT
     เวลาสอนอยู่ที่ห้องฮอลมันจะขอกลับเร็วขึ้นคับบางทีไปเล่นเกมส์ต่อ ทำการบ้าน(รึป่าวว้าาาาา) แต่สิ่งที่แปลกคือฮอลจะไปที่หอเพื่อนบ่อยมาก หอตัวเองไม่อยู่ จนผมเริ่มสงสัยว่าไปทำอะไร และก็เลยเดาได้ว่าที่มันไปหอเพื่อนเพราะว่าหอนั้นเมอยู่ด้วย มันจะชอบมารวมหัวกันที่ห้องเพื่อนคนนึงแล้วเมก็มาด้วย ซึ่งเมก็เป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มนั้น แต่มันก็เป็นแค่ข้อสันนิษฐานของผมเท่านั้นเอง ตอนนั้นเลยปล่อยไปไม่ได้คิดอะไรสนใจเรื่องเรียนมันดีกว่า วันก่อนสอบผมสอนมันถึงเที่ยงคืนอยู่ที่มอ แล้วก็เดินกลับด้วยกันเพราะมันจะไปนอนห้องผม แต่มันพาผมแวะไปหอเพื่อนมันก่อนเพื่อเอาเสื้อผ้า พอเรากลับมาถึงห้องมันก็ให้ผมสอนต่อ ไม่เท่านั้นพอปิดไฟจะนอน มันก็ให้ผมพูดให้มันฟังอีกจนมันหลับไป ก่อนนอนมันถามผมว่าเช้าเค้าสอบกันกี่โมง ผมก็บอกว่า 9.30 น. แล้วมันบอกให้ผมปลุก 7 โมง ผมตื่นก่อนมันตามปกติ แล้ว 7 โมงก็ปลุกมัน มันงอแงไม่ยอมลุกอีกแล้วคับ จนประมาณ 8.30 น. ได้มันถึงลุกขึ้นไปอาบน้ำ ระหว่างนั้นผมก็รีดเสื้อให้มัน แล้วก็เลยเดินออกไปซื้อของกินให้มันด้วยเป็นนมกับขนมปัง เดินกลับมามันรีบใหญ่เลย ตอนนั้น 9.15 น. แล้วผมก็ใส่เน็กไทน์ให้มันด้วย ผมยื่นของกินให้ กอดผมทีนึงมันแล้วมันก็รีบวิ่งไปเลย
     ประมาณ 9 โมงกว่าๆ มันโทรมาหาผมแต่ผมไม่ได้รับสายแรกเพราะเข้าห้องน้ำอยู่ มันโทรมาอีกผมก็งงว่า อ้าวเวลาสอบโทรมาได้งัยวะ? มันบอกว่า "พี่อ่ะบอกเวลาผิด เค้าสอบกัน 9.00 น. นี่ผ่านมาจะ ชม. แระ ตอนนี้ฮอลกำลังไปยื่นไปขอเข้าห้องสอบอยู่ แค่นี้นะ" ผมเงิบเลยคับ555 นึกในใจเออจริงด้วยว่ะ สอบมัน 9.00 น. นี่หว่า555 ตอนนั้นเริ่มเป็นห่วงมันคับว่ามันจะได้เข้าห้องสอบมั๊ย? มันจะทำมันมั๊ย? มันจะทำได้มั๊ย? เลิกสอบ 12.00 น. พอ 12.05 น. มันโทรมาเลยคับ มาเล่าให้ฟังว่าสอบเป็นงัยบ้าง ทำได้ตรงไหน ทำไม่ได้ตรงไหน ตามประสามันคับ แล้วก็วางสายไป^^
3

อืม..ดีๆ ใช้ได้
1

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
1

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (5 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (3 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ deviljungpk 2014-5-10 16:03
ชอบคับติดตามอยู่นะคับมาให้กำลังใจคับ
ตอบกลับ somkaite 2014-5-10 21:44
ขอบคุณ๕รับผม
ตอบกลับ Medmayom 2014-5-12 11:23
ตามอ่านอยู่นะครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 04:41 , Processed in 0.072966 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน