สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ทำไงได้รักน้องชายไปแล้ว 10

ความนิยม 9เข้าชม/อ่าน 529 ครั้ง2014-3-29 12:41

   สอบไฟนอลสิ้นสุดลงคงเป็นเวลาที่หลายๆ คนรอคอยนะคับ เที่ยวบ้าง กลับบ้านบ้าง ผมก็กลับบ้านเช่นกันคับ บ้านผมไม่ไกลมากนั่งรถ 2 ชม. แต่ผมกลับแค่ไม่กี่วันหรอกคับ เพราะว่าผมต้องจัดค่ายของชมรมในช่วงปิดเทอม ค่ายนี้เป็นค่ายที่ออกไปสอนน้องๆ ประถมคับ รวมถึงพัฒนา รร. ด้วย ซึ่งปีก่อนผมไม่ได้ไปเพราะติดน้ำท่วม ปีนี้ได้ไปแต่ผมก็เป็นพี่ซะแล้ว คือไม่ได้ลงไปสอนเอง แต่จะต้องมาคอยเทรนด์น้องๆ คอยดูแลน้องๆ ปี 1 ที่ไปค่าย ผมค่อนข้างจะเป็นที่รู้จักของคนในชมรมคับ เพราะว่าได้รางวัลจากการสอนในค่ายก่อนมาเลยขึ้นมาบริหารงานด้านนี้โดยตรง ก่อนหน้านั้นผมก็ชวนๆ ฮอลอยู่คับถามมันว่า "ทำค่ายมั๊ย?" แรกๆ มันก็ลังเลคับ แล้วมันถามผมว่ามันจะไปดีมั๊ย ผมก็ตามใจมัน แต่ในใจผมคิดว่าอยากให้มันไป เพราะมันจะได้ไปเจอเพื่อนๆ ต่างภาคเยอะๆ จะได้มีเพื่อนเยอะๆ และแล้วมันก็ไป โดยให้เหตุผลว่าที่ไปก็เพราะผมไป ถ้าผมไม่ไปมันก็จะไม่ไป
   มันไปในฐานะของติวเตอร์คับ ตอนแรกผมจองตัวมันให้สอนแมท และพอผมกลับมาจากบ้านก็กลายเป็นว่ามันไปสอนวิทย์ซะงั้นก็โอเคไม่เป็นรัยคับ555 ช่วงนั้นผมงอลอไรมันซักอย่างนี่แหละจำไม่ได้แระ ผมเลยไม่ติดต่อมัน อีกอย่างมันก็ไปอยู่ห้องเพื่อนผมด้วยซึ่งเป็นตุ๊ด555 และที่สำคัญมันก็ชอบฮอลเหมือนกัน เวลามันไปห้องมันมักจะอยู่กันหลายคนแต่ส่วนมากจะอยู่กัน 2 คน แหงล่ะนั่นห้องแอร์ มีอินเตอร์เน๊ต ซึ่งห้องผมไม่มี555 ผมจำได้ว่าวันนั้นผมต้องกลับบ้าน แต่ก่อนหน้านั้นผมนัดน้องที่ รร. เก่าไว้เพื่อพาเขาไปซื้อของ ผมก็รีบมาประชุมค่ายก่อนตามนัดคือ 10 โมง ผมก็มาตามนัด ก่อนเวลาด้วยซ้ำ(ไม่เคยสายอยู่แล้ววววว555) แต่กะว่าจะออกจากที่นั่นตอนเที่ยงๆ เพราะเดี๋ยวไปซื้อของแล้วกลับบ้านไม่ทัน(รถจะหมดเสียก่อน)
   ผมนั่งรอคนที่จะมาประชุมอยู่นานพอสมควรคับ ตอนนั้นมีคนมาแค่ 3 คนเอง ไม่รวมผมนะ หนึ่งในนั้นก็คือเพื่อนรุ่นเดียวกันที่ทำค่าย ผมก็บอกมันไว้ก่อนตั้งแต่มาถึงแล้วว่าวันนี้ต้องรีบกลับนะ พอดีมีธุระ และแล้วก็ได้เวลาคับผมต้องไปแล้วสิTT ทันใดนั้นก็มีคนเปิดประตูเข้ามาในห้องพอดี นั่นคือ เพื่อนตุ๊ดคนนั้น แต่ไม่ได้มาคนเดียวคับ มาพร้อมกับ ฮอล และก็เพื่อนฮอลอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิง (คือทั้งหมดนอนห้องเพื่อนตุ๊ดผมเอง) ฮอลเดินเข้ามาและก็มองหน้าผมคับ อารมณ์ตอนนั้นผมไม่อยากเจอมันเลยด้วยซ้ำ เพราะเมื่อเช้ามันโทรมาผมก็ไม่รับสาย มันเดินเข้ามาแล้วก็ไปนั่งอยู่ท้ายห้องซึ่งผมนั่งอยู่หน้าห้อง เราไม่พูดกันนะคับแค่มองหน้ากันเฉยๆ (เอาจริงๆ คนอื่นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมสนิทกะมัน เพราะมันไม่ชอบให้ผมบอกใคร มีแต่เพื่อนในกลุ่มผมแหละคับที่รู้) พอได้เวลาผมก็กระซิบบอกเพื่อนคนนั้นอีกครั้งว่ามันได้เวลาแล้ว ผมเลยขอตัวกลับก่อน ผมอยู่ไม่ห่างจากประตูมากคับเลยหยิบกระเป๋าแล้วเดินออกไปเลย ตอนนั้นผมสังเกตได้คับว่าฮอลจ้องผมอยู่พอผมลุกมันก็ทำท่าจะลุกเช่นกัน ผมเดินออกมาพ้นประตูได้แป๊บเดียว ก็มีเสียงคนเปิดประตูออกมา แล้ววิ่งมาดึงแขนผมไว้ ฮอลนั่นเองคับ มันวิ่งมาดึงแขนผมแล้วทำอารมณ์เสีย
   ผมบอกฮอลให้ปล่อยผม เพราะผมต้องรีบไปคับ ผมไม่อยากผิดนัดกับคนอื่น แต่ฮอลไม่ปล่อยผม แล้วถามผมว่า "ทำไมเมื่อเช้าไม่รับโทรศัพท์? ไม่รักฮอลแล้วใช่มั๊ย? จะทิ้งฮอลใช่มั๊ย? พี่ไม่พอใจรัยฮอล? ทำไมพี่ต้องเดินหนีฮอลแบบนี้ด้วย?" ผมก็ตอบไปด้วยอารมณ์ที่น้อยใจมันอ่ะคับ "พี่มีนัด พี่จะต้องรีบไป" ฮอลมันก็ยังไม่ยอมคับ มันลากผมไปคุยที่อื่นบอกว่าเดี๋ยวมีคนมาเห็น(ตอนนั้นเราคุยกันอยู่หน้าห้องประชุมคับ หน้าต่างกระจก แต่ดีที่มีม่านบังไว้) มันสั่งให้ผมเดินผมก็เดินไป เพราะว่าทางนั้นเป็นทางออกพอดี555 พอถึงหน้าอาคารมันก็ให้ผมนั่งลงที่โต๊ะก่อน เรานั่งตรงข้ามกันนะคับแต่มันก็จับมือผมไว้ แล้วก็โวยวายอย่างเดิม ผมเซ็งมากๆ ตอนนั้น เพราะผมไม่ชอบผิดนัดใครด้วย "พี่ไม่ไปได้มั๊ย?" ฮอลถามผม ผมบอกว่า "ไม่ได้...ฮอลเป็นอะไรเนี่ย กลับไปประชุมไป มีรัยทำก็ไปทำซะ พี่จะไปทำธุระของพี่" แล้วผมก็เดินไปเลย มัไม่หยุดคับ เดินตามผมมาอยู่นั่นแหละ ผมเดินลัดสนามบอลมาอ่ะคับ เดินมาได้ครึ่งสนามมันก็ตามมาเช่นกัน แล้วมันก็ตะโกนใส่ผม "เอ้อ...จะไปก็ไปเลย ไม่รักฮอลแล้วนิ" ผมก็หยุดฟังนะคับ แต่ไม่ได้หันกลับไป แล้วผมก็เดินต่อไปนั่งรถไปทำธุระของผมต่อคับ^^
*** เรื่องราวยังไม่จบแค่นี้ ติดตามกันเรื่อยๆ นะค้าบบบบ ผม Comment ให้ผมด้วยจิ อยากอ่านบ้างคับน้าาาาาาาา
5

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
1

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (6 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (10 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ amkane 2014-3-29 20:47
สวัสดีครับ

ผมอยากคอมเม้นนะครับ แต่ผมไม่แน่ใจว่า พูดไปแล้วจะดีไหม ผมว่าเนื้อเรื่องก็ดีนะครับ แต่ว่า รู้สึกว่า มันสั้นไม่ค่อยมีเนื้อเท่าไหร่ครับ แปบๆ จบตอนแล้วเลยทำให้ไม่ค่อยเกิดรสชาติมากนักครับ

ถ้าคุณโกรธผมก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง (คูณอาจจะคิดว่าถ้าไม่ชอบก็อย่าเข้ามาอ่านสิวะอะไรประมาณนี่ 555+ )

ยังไงก็โอเคครับ พยายามต่อไปนะครับ

ขอบคุณครับ
ตอบกลับ motive 2014-3-30 14:37
amkane: สวัสดีครับ

ผมอยากคอมเม้นนะครับ แต่ผมไม่แน่ใจว่า พูดไปแล้วจะดีไหม ผมว่าเนื้อเ ...
ขอบคุณมากเลยคับที่คอมเม้น ผมไม่โกรธหรอกคับ555 ที่แต่ละตอนมันสั้นคือผมเขียนตอนที่กลับมาจากเรียนเสร็จอ่ะคับ เหนื่ยๆ อีกอย่างนึงผมพยายามนึกเรื่อง ลำดับเหตุการณ์ ด้วยคับ 555 เพราะเรื่องมันเยอัมากจริง ยังงัยเดี๋ยวถ้ามีเวลาว่างเปิดคอมแล้วจะเขียนยาวๆ นะคับ ^^
ตอบกลับ Medmayom 2014-3-31 14:41
ขอบคุณครับ เล่าไปเถอะครับ ขอให้มาเล่าต่อเนื่องไปเรื่อยๆครับ
ตอบกลับ Medmayom 2014-3-31 14:41
ขอบคุณครับ เล่าไปเถอะครับ ขอให้มาเล่าต่อเนื่องไปเรื่อยๆครับ
ตอบกลับ SexMan6699 2014-3-31 15:45
ถ้าเขียนยาวๆ กว่านี้อีกสักหน่อย มันจะน่าอ่านกว่านี้
ตอบกลับ GBOMK 2014-4-1 00:58
    มีอีกตอนไมคับ อยากอ่านมากก
ตอบกลับ motive 2014-4-1 13:12
Medmayom: ขอบคุณครับ เล่าไปเถอะครับ ขอให้มาเล่าต่อเนื่องไปเรื่อยๆครับ ...
คอมเมนต์เกือบทุกตอนเลย ดีมากๆ เลยนะคับ ^^
ตอบกลับ motive 2014-4-1 13:12
SexMan6699: ถ้าเขียนยาวๆ กว่านี้อีกสักหน่อย มันจะน่าอ่านกว่านี้
โอเคคับจะพยายามนะคับ ^^
ตอบกลับ motive 2014-4-1 13:14
GBOMK:      มีอีกตอนไมคับ อยากอ่านมากก
มีต่อแน่นอนคับ แต่พี่ขาดช่วงไปเพราะว่าการบ้านเยอะมากคับ 555 นอนดึกทุกคืนเลย แต่เดี๋ยวจะเขียนต่อละคับ ขอบคุณที่ติดตามกัน ยังงัยคอมเมนท์ได้ตลอดนะคับ ^^
ตอบกลับ tk2007 2014-4-5 21:06
ขอบคุณครับ ต่อๆ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-25 19:32 , Processed in 0.043238 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน