สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ทำไงได้รักน้องชายไปแล้ว 9

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 402 ครั้ง2014-3-28 21:41

   สอบไฟนอลมาถึง ช่วงนั้นเร่งอ่านหนังสือกันหนักหน่วงคับ หลายๆ คนก็แพลนเตรียมเที่ยวแล้ว555 ก่อนหน้านั้นฮอลมันให้ผมวางแผนให้คับว่าต้องอ่านหนังสือยังงัยเมื่อไหร่ ให้ลองคำนวณเกรดให้ พูดง่ายๆ คือ ผมต้องวางแผนให้มันหมดทุกอย่าง ซึ่งจากที่ผมประเมินและนั่งคุยกะฮอลหลังจากคะแนนสอบมิเทอมออกหมด มันจะดรอปแคล แต่ผมไม่ให้มันดรอป(ก็เดี๋ยวไม่ได้สอนอ้าาาาา555) แต่ผมก็ดูความเป็นไปได้นะคับ ว่ายังงัยมันก็ไม่ติดเอฟวิชานี้ชัวร์ ก็เลยสั่งให้มันจัดตารางอ่านหนังสือแล้วเอามาให้ผมดู มันก็น่ารักมากคับ ทำมาแล้วเอามาคุยกะผม555 ช่วงนั้นมันเลิกกะนุ่นแล้วคับแต่ก็หวั่นไหวเล็กน้อยเวลาเจอกัน (จะไม่เจอได้งัยมันเลขที่ติดกัน แลปก็คู่กัน) แต่รู้สึกว่ามีผู้หญิงคนนึงที่มันระบายๆ และปรึกษาเรื่องนี้อยู่ช่วงนั้นคับ...ผมมารู้ภายหลังว่าเป็นน้องบิว รุ่นเดียวกะมันแหละ เป็นรุ่นน้องในชมรมที่ผมอยู่นั่นเอง555 ผมชอบไปอ่านหนังสือแถวภาคมันคับเพราะว่าสงบดี มันก็ไม่ค่อยอยากมานะคับกลัวเจออะไรของมันนักหนาก็ไม่รู้ แต่สุดท้ายก็ต้องตามผมมาอยู่ดี เพราะมันก็ไม่ค่อยติวกะเพื่อนกันคับ
   ช่วง 2 สัปดาห์ ก่อนสอบมันค้างห้องผมเลยคับ หนังสือรัยมันก็เอามากองไว้หมด แต่บางวันมันก็ไปนอนห้องเพื่อนนะ ไม่ได้นอนด้วยกันทุกวันหรอก และวันก่อนสอบวันแรกผมก็ติวให้มันตามปกติคับ ครั้งนี้มันมั่นใจก็ครั้งแรกเพราะผมสอนมันแต่เนิ่นๆ เข้มกะมันมาก คืนนั้นกลับห้องประมาณเที่ยงคืนได้คับ เราเดินกลับกัน 2 คน มันแวะห้องเพื่อนมันก่อนเพื่อเอาเสื้อผ้าที่มันทิ้งไว้(ห้องมันเองมันไม่ค่อยกลับคับ555) จากนั้นก็เดินคุยกันมาเรื่อยๆ จนถึงห้องผม พอถึงห้องก็ล้างหน้าล้างตาแต่ยังไม่นอนนะคับ มันยืนเขียนกระดาษสรุปให้ผมดูอยู่ พอมันติดผมก็บอก ก่อนมันหลับตานอนมันก็ให้ผมสรุปให้มันฟังอีก วันรุ่งขึ้นก็ไปสอบผมก็ปลุกมันไปอาบน้ำ และก็รีดเสื้อให้มัน มันขอกอดผมทีนึงก่อนออกจากห้อง "พี่น๊อตตตตต...กอดฮอลเป็นกำลังใจให้ฮอลหน่อยนะ" ผมก็กอดและอวยพรมันไปคับ พอบ่ายมันก็โทรมาเล่าใหญ่เลยว่าข้อนู้นข้อนี้เป็นงัย ผมฟังก็ยืนยิ้มนะคับ เพราะต่างจากตอนมิดเทอมจริงๆ คับที่มันเอาแต่ท้อแท้กับชีวิตมัน
   ฮอลมันยังสอบไม่หมดคับ แต่เอกสารส่วนมากอยู่ห้องผม ผมก็งงว่าเอาไหนอ่านละ? รึมันจะไม่อ่าน? วันสอบวันที่ 3 ผมโทรหามัน แล้วก็ถามว่ามันอยู่ไหน? มันบอกว่าอยู่กะเพื่อนกินข้าวอยู่ ผมเลยถามมันว่าไม่มาเอาชีทเหรอ แล้วจะเอาไหนอ่าน? มันก็หงุดหงิดใส่ผมคับ บอกว่าอ่ะๆ เดี๋ยวเย็นนี้เข้าไปเอา ผมก็นั่งรอเพราะว่าผมก็ต้องไปอ่านหนังสือกะเพื่อนที่อื่นเหมือนกัน แต่มันก็ไม่มา ผมก็ไม่ว่ารัย อีกวันผมโทรไปอีกใส่อารมณ์เล็กน้อย "จะมาเอามั๊ยเนี่ยชีทอ่ะ? ทำตัวงี้อีกแล้วนะ ไหนว่าไม่อยากติดโปรง่ะ แล้วยังไม่พยายามอีก" มันก็บอกผมว่าอีก 15 นาทีเจอที่ห้องพี่ ผมทานข้าวอยู่ด้วยคับตอนนั้นออกจากห้อวมาแล้วด้วย เลยรีบกินใหญ่เลย กลัวผิดนัด555
   พอผมถึงห้อง อีก 15 นาที ฮอลมันก็มา ตอนนั้นเย็นแล้วคับ ผมนั่งอยู่บนเตียงพิงกำแพงข้างเตียงอยู่ ผมอารมณ์เสียมากคับที่มันเป็นแบบนี้ ไม่ห่วงตัวเองเลย แล้วชอบมาบ่นเรื่องเรียนประจำ มันเข้ามาถึงห้อง หยิบหนังสือแล้วก็วาง หันมาหาผมที่นั่งมองมันอยู่ "เปนอะไรพี่ชาย งอลฮอลเหรออออออ? ฮอลขอโทษ มาๆ ง้อน้าาาาาา" ตอนนี้มันยืนข้างเตียงคับแล้วดึงแขนผมอยู่ ผมก็บอกว่า "พี่ก็ต้องไปอ่านหนังสือนะ ฮอลก็ต้องไปอ่านหนังสือ แต่ทำไมฮอลไม่ใส่ใจเลน จะสอบอยู่วันสองวันนี่แล้วนะ" แล้วมันก็ "อ่าๆๆๆๆๆๆ ฮอลขอโทษ หายงอลกันน้าาาาา" แล้วมันก็เอนตัวเข้ามาใกล้ผมบอกว่า "มาเดี๋ยวห้อมแก้มทีนึง" แล้วมันก็ทำากจู๋ๆ เอนเข้ามา ผมหันหน้าหนี แต่มันอ่ะล๊อคแขนผมไว้ แล้วมันก็หอมแก้มผมทันที ตอนนั้นผมสับสนไปหมดแล้วคับ ...ในใจมันคิดว่า อย่ามาทำแบบนี้เลยเพราะสุดท้าผมก็ต้องร้องไห้ แต่ก็ได้แค่คิดในใจนะคับ จากนั้นเราก็ออกจากห้องพร้อมกันและแยกย้ายกันไปอ่านหนังสือคับ^^
2

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
3

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (5 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (5 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Medmayom 2014-3-31 14:33
เคยอยู่ในอารมนี้เหมือนกัน
ตอบกลับ zombig 2014-4-2 17:43
เหตุการณ์นี้ผมเคยเป้นแบบฮอลมาก่อน
ตอบกลับ motive 2014-4-2 20:17
zombig: เหตุการณ์นี้ผมเคยเป้นแบบฮอลมาก่อน
ตอนนั้นผมห่วงมันมากเลยคับกลัวมันจะติดโปร ก็พยายามช่วยมันทุกอย่างเท่าที่จะทำได้
ตอบกลับ tk2007 2014-4-5 21:05
ขอบคุณครับ เคยมีคนมาให้กวนใจเหมือนกัน
ตอบกลับ motive 2014-4-6 03:33
tk2007: ขอบคุณครับ เคยมีคนมาให้กวนใจเหมือนกัน
ลองติดตามต่อไปเรื่อยๆ นะคับ แล้วดูว่าเหมือนกันจริงป่าว555

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-26 02:57 , Processed in 0.054724 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน