สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

B123456mโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?185768 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เสียวกับน้อง นร

ความนิยม 22เข้าชม/อ่าน 613 ครั้ง2024-1-1 19:16 | เสียวกับ, นร

สวัสดีครับ เกลิ่นก่อน ผมชอบ นร รนนึงมานานมากแล้ว น้องชื่อปัน เป็นคนบ้านๆหล่อ ออกหน้าแนวเวียดนาม ชอบมองตอนน้องอยู่รร ใส่กางเกงนักเรียนแล้วเสียวๆมากๆ แอบชอบมา4ปีแล้ว แต่เมื่อตอนน้องอยู่ ม.5 น้องก็ได้มีแฟน คบกับ ผญ คนนึง ทำให้ตอนนั้นผมเลยไม่ค่อยได้เข้าใกล้น้องเท่าไร จนเวลาผ่านมาเรื่อยๆนอ้องอยู่ม.6 (ลืมบอกไปผมเป็นพี่รหัสน้อง) เรื่องเริ่มเลย ผมก็ค่อยๆ ไปตีสนิทแฟนน้อง แฟนน้องชื่อมะนาว สวยเลยแหละ ก็เริ่มตีสนิทเรื่อยๆ เผื่อจะเล่าเรื่องน้องปันให้ฟัง แฟนน้องก็บอกว่ามากสุดเคยแค่จับเป้าแค่นั้น ไม่เคยเปิดออกมาดูเลย เพราะเหมือนมีความลับซ่อนอยู่ข้างใน ผมนี่เอะใจละว่าทำไมน้องปัน คนที่ใส่กางเกงนักเรียนแล้วเป้าตุงถึงอายไม่กล้าโชว์ผมเลยเก็บความสงสัยไว้ ในวันปีจฉิมของ รร วันนี้วันสุดท้ายแล้วผมต้องรู้ให้ได้ ว่าควยน้องปันเป็นยังไง พอพิธีจบแล้ว ก็มีการมอบดอกไม้ต่างๆ ตอนนั้นผมปวดฉี่พอดี ผมเลยนัดน้องไปรับของที่หน้าห้องน้ำ พอมาถึงผมตั้งเป้าไว้แล้วยังไงวันนี้ก็ต้องได้เห็นของน้องปัน ผมเลยเริ่มถามๆน้อง ก็เรื่องพวกเพศอะนะ จนสังเกตเป้าน้องเริ่มตุง ผมเลยถามว่าเงี่ยนหรอ ตอนแรกก็ไม่ยอมรับหรอก เลยถามไปเรื่อยๆน้องก็ยอมตอบว่าใช่ผมเลยบอกว่ามานี่น้องก็ยอมตามผมโดยดี มาห้องน้ำ บอกก่อนว่าห้องน้ำค่อนข้างร้างเลย ไม่มีคนใช้แล้ว เลยไม่ได้กังวลว่าจะมีคนมาขัดจังหวะ มาถึงก็ลากน้องเข้าห้อง ปิดประตูเรียบร้อย เริ่มจับเป้าน้องเลย วันนั้นน้องใส่ชุดนักเรียนพอดีโชคดีมาก เริ่มจับเป้า นร ก็ตุงๆคิดในใจใหญ่แน่ๆ แต่ความจริงก็เริ่มเปิดเผย เมื่อผมเริ่มถอดกางเกงนร น้องลงสิ่งแรกที่ออกมาเลยคือกลิ่น ที่เหม็นประมาณนึงเลย พอดูกางเกงในวันนั้นน้องใส่กางเกงในสีขาว ยานๆหน่อย มีคราบเหลืองๆเต็มไปหมด แต่สิ่งที่อึ้งคือเห็นลำควย ไม่ได้ใหญ่อย่างที่คิด ออกอวบๆ แต่ไม่เห็นหัวควย ตอนนั้นคิดในใจละ ไม่นะ เลยเปิดกางเกงในออกมา รู้เลยครับ นอนนั้นใจคือสั่นไปหมด น้องควยไม่ถอก หัวปิดสนิทเลย แล้วกลิ่นเหม็นมากๆ แบบกลิ่นนี่น่าจะมีขี้เปียก น้ำว่าวต่างๆ ถามน้องบอกน้องไม่เคยล้างเลยเพราะ  หัวเปิดไม่ได้ ตอนแรกว่าจะอมของน้อง แต่กลิ่นแรงมากจริงๆ เลยได้แค่ชักให้ ชักลำบากมาก555 เพราะกลิ่นคือแรงกลบทุกอย่างเลย ช็อตแตก น้ำน้องไม่ได้พุ่งแต่ค่อยๆไหลเข้าใจว่าติดหนังหุ้มแต่น้ำไม่ได้เยอะเลย น้องบอกว่าที่ไม่เปิดให้ใครดูเพราะแบบนี้แหละ เอาเป็นว่าตัดจบแค่นี้ก่อนนะ 555 มีแถมรูปให้ด้วย วิจารณ์กันได้นะ หยาบๆได้555  
18

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (18 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (4 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Dream002 2024-1-11 19:59
สงสารถอกไม่ได้ลำบากเลย
ตอบกลับ Mek_S 2024-1-12 06:39
ต้องสอนน้องถอกออกมาล้างแล้วหละครับ
ตอบกลับ PNNNT 2024-1-14 20:35
อิอิ
ตอบกลับ wiput 2024-1-29 20:46
ขอบคุณมากครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-29 06:28 , Processed in 0.034452 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน