สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

Auto2022โปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?184122 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

นิด 2

เข้าชม/อ่าน 79 ครั้ง2024-1-28 06:06


นิดอาบน้ำนอนหลับไป ตื่นมาอีกทีเกือบมืด ก็กลับเอามาคิด ว่าหลานชายแท้ ๆ ของนิดเขาคิดยังไงกับนิดนะ อาจด้วยช่วงวัยรุ่นแตกเนื้อหนุ่มหรือเปล่า เขาคงขี้อายไม่กล้าไปจีบสาว แต่เรื่องรสนิยมแบบนี้อาจจะด้วยชอบดูหนังเอวีญี่ปุ่นหรือเปล่านะ แต่นิดเองกับสับสนค่ะตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงดี นิดเองไม่อยากมีแฟนแล้วเจอแต่พวกเจ้าชู้ แต่กับหลานเหมือนเขาน่ารักน่าเอ็นดู ใส ๆ บริสุทธิ์ นิดนึกอยากทำอะไร ๆ สนุก ๆ แต่ก็ต้องดูก่อนว่าเอ็มจะทำแบบวันนี้อีกหรือเปล่า ไม่งั้นจะเป็นนิดเองที่หมกมุ่นคิดไปเอง หลังจากวันนั้น จนถึงเปิดเทอมเอ็มกลับมาแล้ว นิดก็คอยสังเกตุตระกร้าชุดชั้นในที่ใส่แล้วของนิดทุกวันเลยให้แน่ใจ (นับตัวไว้เลย) แล้วมันก็เป็นจริงรู้สึกว่ามันมีการถูกหยิบออกมาจากตะกร้า แทบทุกวันสงสัยว่ากางเกงชั้นในทุกตัว เสื้อชั้นในทุกชุดของนิด น่าจะโดนเอ็มจัดการหมดแล้ว ผ่านมาอีก 3 อาทิตย์เรื่องสำคัญก็เกิดขึ้นค่ะวันนั้นนิดกลับจากทำงานตามปรกติค่ะ แต่พอมาถึงบ้าน ก็เห็นบ้านเงียบผิดปรกติทุกวันจะต้องเจอแม่กับพ่อของนิดแต่วันนี้ไม่เจอ แต่นิดเจอกับเอ็มที่ห้องรับแขกอยู่คนเดียวนั่งอยู่เงียบ ๆ นิดถามถึงตากับยายว่าไปไหน ถึงรู้ว่าทั้ง 2 คนเดินทางไปถือศีลปฏิบัติธรรมที่ต่างจังหวัด โดยมีเพื่อนแกมารับไป พร้อมสั่งกับเอ็มไว้ให้บอกน้านิดด้วย ส่วนเอ็มมองดูเขาเงียบมากเลย นิดกลัวหลานจะเป็นโรคซึมเศร้า เลยลงไปนั่งบนโซฟาตัวเดียวกับเขา แล้วเอ็มก็มากอดที่เอวนิด แล้วก็บอกว่า
 "เอ็มเบื่อมากเลยครับน้านิด" ตอนนี้นิดเอามือโอบไหล่ของเอ็ม
 "น้านิคครับ...เอ็มมีเรื่องอยากจะสารภาพกับน้าครับ" เขาพูด 
"อะไรเหรอจ๊ะ..เอ็ม" นิดถามเขากลับ 
"เอ่อ..มันเป็นเรื่องที่น่าอายมากครับน้านิด อย่าว่าผมนะครับ แต่ถ้าน้านิดจะโกรธผมก็ได้ นะครับ" เขารีบออกตัว 
"ทำไมล่ะเอ็ม" นิดถามต่อด้วยเริ่มอยากรู้เหมือนกันว่าเขาจะสารภาพเรื่องอะไร
 "คือ...คือว่าผมมีอารมณ์มาก ๆ ตอนที่ผมเห็นชุดชั้นในของน้านิดนะครับ แล้วผมก็แอบเอามาใช้ช่วยตัวเอง ครับ" ตอนนี้เอ็มก้มหน้าเสียงสั่น ๆ พร้อมกับบอกว่าเขาอายมาก ๆ เลยแต่ก็อยากจะบอกกับนิดให้ รู้ถึงพฤติกรรมแปลก ๆ ของเขา "ผมจะมีอาการทางจิตไหมครับ" เขาถามแล้วสะอึกสะอื้นใหญ่ 
"ไม่น่าใช้หลอกจ๊ะ เป็นไรหลอกจ๊ะ มันหน้าจะเป็นเรื่องธรรมชาติ" นิดพูดปลอย 
"ฮะ...จริงเหรอครับ" เอ็มทำท่าตกใจ อาการเขาเริ่มดีขึ้น 
"แล้วมันเริ่มตั้งแต่เมื่อไรล่ะ" นิดถามกลับ 
"ก็ตั้งแต่เอ็มเห็นชุดทำงานที่น้าใส่ เอ็มก็เริ่มชอบ แล้วบางครั้งน้าก็นั่งหวอออก เอ็มก็เก็บเอาไปช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนนั้นของเอ็มมันแข็งนะครับ" เขาเริ่มเล่า "ว้าย..ตายแล้ว...แอบดูหวอน้าอีกจะตีดีไหม" นิดร้องด้วยไม่รู้ตัวว่าโชว์หวอหลานมานานแค่ไหนแล้ว ยังไงต่อ
 "แล้วเอ็มก็เริ่มไปดูตรงที่ราวตากผ้า แต่เอ็มดูเฉย ๆ นะ" เขารีบแก้ตัว
 "พอดูนาน ๆ เข้า เอ็มก็อยากสัมผัสเลยแอบไปดมที่ราวแต่ก็ได้แต่กลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่ม" เขาบอก 
"สุดท้ายเอ็มเก็บอารมณ์ไม่ไหวเลยแอบเอาที่อยู่ในตระกล้าผ้าใช้แล้วในห้องน้านิดก็เอามาดมแล้วก็ช่วยตัวเองนะครับ" เขาบอกพร้อมปล่อยโฮออกมาอีก "หือ ๆ ๆ ๆ น้านิดอย่าโกรธเอ็มนะครับ" เขารีบพูด "อืมมจ๊ะน้าไม่โกรธเอ็มหลอก แล้วทำไมเอ็มถึงชอบมาเอากางเกงชั้นในของน้าไปช่วยตัวเองล่ะ" นิดถามหลาน
 "มัน Sexy มากเลยครับ เหมือนที่นางแบบใส่เลยแล้วกลิ่นก็ยังหอมมาก ๆ อีกด้วย" เขาตอบอย่างมั่นใจ
 "อืมมมม....เหรอจ๊ะแล้วเอ็มไม่กลัวว่ามันสกปรกเหรอ" นิดกลั้นใจถามเขาอีกทั้งที่ตัวเองก็เริ่มแฉะ ๆ แล้ว อารมณ์มาเร็วมากเลยค่ะเวลาคุยเรื่องแบบนี้
 "ไม่หลอกครับ กลิ่นมันหอม แล้วก็สะอาดจะตาย" นิดคุยกับเอ็มมาถึงตอนนี้แล้วบวกกับที่อยู่กันแค่สองต่อสองมันทำให้มีอารมณ์ มากเลยมือของเอ็มก็เริ่มมาวางตรงหน้าขาที่ด้านนอกของกระโปรงของนิดอย่างลืมตัว
 "น้านิดครับถ้าผมขออะไรกับน้านิด สักอย่างน้าจะว่าผมไหมครับ" อยู่ ๆ เขาก็พูดมา
 " อือ... อะไรละเอ็มถ้ามันไม่มากเกินไป ก็ได้นะ" นิดถามกลับ
 "อืมม.. คือว่าอืมมมผมอยากเห็นน้านิดตอนที่ใส่ชุดชั้นในอย่างเดียวนะครับได้ไหมครับ" ตอนนี้นิดรู้สึกเสียววาบ ๆ ไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ (ไม่คิดว่าเขาจะกล้า) จากคำขอของหลาน นิดคิดว่าถ้ากล้าขอก็กล้าให้ นิดมั่นใจในหุ่นตัวเองเหมือนกัน แต่ให้ง่าย ๆ ก็ไม่สนุกสิ นิดเลยบอกเอ็มว่า 
"ได้ถ้าเอ็มอยากเห็น แต่มีข้อแลกเปลี่ยนนะ" นิดพยายามพูดแบบให้ดูปรกคิที่สุด
  "ข้อแลกเปลี่ยนอะไรครับ" เสียงเอ็มถามอย่างตื่นเต้น
 "ง่าย ๆ ถ้าเอ็มได้เกรดเฉลี่ย 3.00 ขึ้นไป น้าให้ดู เกรดออกหรือยัง" นิดบอกข้อต่อรอง จริง ๆ ก็อยากจะรู้ว่าเขาหมกมุ่นอย่างเดียวหรือเปล่า ถ้าเรียนได้ 3 กว่าก็หน้าจะปกติ 
"อาทิตย์หน้าครับได้สมุดพก" เขาตอบเสียงอ่อย ๆ "จ๊ะอาทิตย์หน้าเจอกัน ระหว่างนึ้ก็ห้ามยุ่งกับชุดชั้นในน้านะ จนกว่าจะอนุญาติ" นิดบอกข้อตกลง พร้อมด้วยคำสั่ง ด้วยจะดูว่าเขาอดใจไหวไหม นิดไม่อยากให้เขามีอาการทางจิต แต่ท่าอารมณ์ทางเพศนิดจะดูแลเขาเอง ตลอด 6 วัน ที่ผ่านมาทุกอย่างเรียบร้อยดี นิดก็ได้ไปเข้ายิมออกกำลังกายกระชับกล้ามเนื้อ แล้วก็ไปแต่งสวยทำสีผมอบไอน้ำ และที่สำคัญหญ้าที่นาผืนน้อยนิดไม่ได้ตกแต่งมานานตั้งแต่เลิกกับแฟน เลยคิดว่าเลเซอร์ไปเลยดีกว่างานนี้อาจได้โชว์บ่อย ๆ ตื้นเต้นดีนะทำเหมือนมีแฟนใหม่ ๆ เลย (อาจยิ่งกว่าตอนมีแฟนอีกนะ) พอถึงเวลาวันศุกร์ตอนเย็นเอ็มมานั่งรอ นิดเลิกงานเข้าบ้านมาก็เห็นเอ็มนั่งรออยู่ไม่ไปไหน แล้วเหมือนเหตุการณ์จะเป็นใจอีกแล้ว ตายายไปถือศีลอีกแล้ว เมื่อเอ็มเห็นนิดก็รัองเรียกทันที "น้าครับสมุดพกมาแล้วครับ" พร้อมส่งให้นิด นิดเปิดอ่านด้วยใจระทึก 3.75 เกรดเฉลี่ยที่ได้ คิดในใจเออหลานก็ฉลาดใช้ได้นิ ไหนๆ ก็ไหน ๆ แล้วด้วยว่าคงไม่เสียหายอะไรแค่ให้หลานของเราดูแล้วบวกกับที่เราก็สงสารเขาด้วย
 "อืมตามสัญญานะ แต่ว่าเอ็มต้องเก็บมันไว้เป็นความลับนะห้ามบอกใครรวมทั้งแม่ของ เอ็มด้วย" นิดบอกข้อตกลงเพิ่มกับหลาน
 "ครับผมสัญญาลูกผู้ชายครับ" เอ็มรีบตอบทันทีตอนนี้นิดก็เลยลุกขึ้นจากโซฟา แล้วไปยืนอยู่ต่อหน้าเอ็มหลานชาย แท้ ๆ ของนิดเองวันนี้นิดใส่ชุดชั้นในสีขาวการเกงชั้นในเป็นแบบเอวสูงไร้ขอบแบบที่ชอบนิดค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อออกแล้วก็ปล่อยเสื้อให้หลุดลงไปที่พื้น เอกนั้นนั่งมองตาแทบไม่กระพริบ แล้วนิดก็รูดซิบกระโปรงลงแล้วก็ค่อย ๆ รูดกระโปรงลงไปที่ปลายขาตอนนี้สัดส่วนของ นิดก็เปิดเผยอยู่ต่อหน้าหลานชายของตัวเอง "โอววว น้านิดครับ หุ่น ๆ หุ่นน้าของผมทำไมถึงได้สวย Sexy แบบนี้ ผมเข้าไปดูใกล้ ๆ นะครับ" เอ็มเดินเข้าไปหานิด แล้วก็ขอให้นิดหมุนตัวให้เขาดูตอนนี้เขาถอดกางเกงออกทำให้นิดได้เห็นท่อนเอ็นเขาแบบชัด ๆ ตอนนี้แล้วเขาก็เริ่มสาวของเขาไปด้วย นิดเองก็อารมณ์เริ่มจะมาแล้วค่ะตอนนี้ " น้าครับ เอ็มขอดมกางเกงในของน้า นะครับ" เขาพูดคำที่นิดไม่คิดว่าเขาจะกล้า นิดอึ้งไปพักนึกจนเอ็มขอซ้ำ "ได้ไหมครับ" เขาร้องขอ แล้วนิดก็ตัดสินใจ "ดูตรงนั้นแหละ น้าให้ 5 นาที จะทำอะไรก็ทำ น้าจะไปอาบน้ำ" นิดพยายามพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบที่สุด อาจจะดูใจร้ายไปบ้าง แต่นิดคิดว่าต้องให้ทีละน้อยเดี๋ยวเขาจะเหลิงได้ใจ "ครับ ๆ " เขาตอบรับเหมือนตกใจ ก่อนจะเริ่มชักท่อนเอ็นลำเขื่อนของตัวเอง อย่างชำนาญ นิดใช้สายตาชำเลืองดูด้วยไม่กล้ามองเต็ม ๆ เพราะใจนิดหวิว ๆ แล้วค่ะ ภายในร่องเสียวเริ่มแฉะอีกแล้ว นิดต้องเก็บอารมณ์ความเสียวไว้ ที้งที่อยากจะเข้าไปแหกร่องแล้วจะท่อน ของหล่นยัดใส่ให้รู้แล้วรู้รอดไป ด้วยความคิดอยากให้หลายเสร็จไว ๆ นิดเลยหยิบกระโปรงตัวเก่งส่งให้เอ็ม เขารับมาอย่างรู้งาน พร้อมกับเอาตรงเป้ามาเข้าที่หน้ากะว่าตรงกับจมูก (ดูเอ็มทำสิ แล้วจะไม่ให้นิดเสียวได้ยังไง)
 "หอมจังเลยครับ ของน้านิดหอมจัง" เอ็มพูดพร้อมกับสาวมือไปด้วย นิดอายหน้าแดงเลย 
"น้าจะให้เอ็มทำอะไรเอ็มจะทำทุกอย่างเลยครับ เอ็มจะเป็นเด็กดี" เขาร้องบอกเหมือนรู้ความคิดนิด เขาเร่งสาวมือใหญ่ด้วยอารมณ์คงถึงขั้นสุด "โอ้ว...โอ้ว..เสียวจังเลยครับ ผมรักน้าที่สุดเลย"เขาพูดเมื่อเขื่อนเขาแตกน้ำเอ็มออกมาเยอะมาก พุ่งเต็มพื้นเลย นิดเห็นแบบนั้นเลยรีบเข้าห้องน้ำ ปล่อยให้เอ็มจัดการทำความตัวเอง นิดไม่อยากให้เขาอายด้วย นิดอยู่ในห้องน้ำใจอยากจะเบ็ดแต่ก็กลัวหลานรู้ว่าเราก็เงี่ยนเหมือนกัน เลยต้องทนเก็บไว้ตอนนอนดีกว่า เดียวจะเสียการปกครอง นิดออกมาพร้อมกับชุดออกกำลังกายสปอร์ตบรากับกางเกงสเตย์ข้าสั้นสีขาว เห็นเอ็มกำลังถูพื้น นิดมานั่งทีโซฟาแล้วเรียกเอ็มมานั่งด้วย ชวนคุยเรื่องเรียนชนเขาว่า
 "เอ็มก็เรียนเก่งนะแบบนี้ก็ต่อวิศวได้สบายเลย" นิดพูดแนะแนวให้หลาน แต่สายตาเอ็มกับมองแต่เป้ากับหน้าอกนิดเหมือนเดิม
 "ฟังอยู่เปล่าจ๊ะหลาน" นิดร้องเรียก จนเขาสะดุ้ง
 "ฟัง ๆ ฟังครับ " เขาร้องตอบเสียงหลง
 "แม้มองไม่เบื่อเลยนะ" นิดแซวเขา
 "ขอโทษครับน้า ก็หุ่นน้าดี ผมเลยชอบมอง" เขาฉลาดตอบปากหวานทำเอานิดยิ้มตามทั้งที่รู้ แล้วนิดก็คิดได้หาอะไรทำกับหลานดีกว่า 
"เอ็มยังจำได้ไหมเมื่อกี้ขออะไรน้า" นิดถามเขาตรง ๆ "จำได้ครับน้าอย่าโกรธนะครับ เมื่อกี้ผมเก็บอารมณ์ไม่อยู่" เขารีบอธิบาย 
"น้าจะให้ตามที่เอ็มขอ แต่เอ็มต้องทำตามที่น้าสั่งเหมือนเดิม" นิดเสนอข้อตกลง
 "ครับ ๆ ผมทำที่น้าบอกได้ทุกอย่างเลยครับ" เอ็มรีบตอบ "เอ็มต้องทำงานบ้านแทนน้าทุกอย่าง ล้างจาน ถูบ้านซักผ้าให้น้าด้วย ทำได้ไหมค่ะ" นิดบอกพร้อมทำเสียงเล็ก ๆ ให้เขาผ่อนคลาย "ได้สิครับแค่นี้เองเอ็มทำได้สบายอยู่แล้ว" เขาบอกแถมโม้ทับอีก จนนิดนึกหมั่นใส้ เพิ่มความยากอีกหน่อยดีกว่า "แต่ผ้าที่ซักไม่รวมชุดชั้นในนะ แล้วน้าจะล็อกชุดชั้นในทั้งหมดทั้งที่ใส่หรือยังไม่ใส่เก็บลิ้นชักนะ" นิดบอกข้อตกลงข้อสุดท้าย ซึ่งเหมือนเอ็มจะตกใจเอามาก ๆ แต่ก็เก็บอาการตอบรับเบา ๆ "ครับ..ได้ครับ" เขาตอบรับข้อตกลง "งั้นน้าไปออกกำลังก่อนนะ หุ่นจะได้ดี ๆ " นิดพูดยั่วเขาก่อนออกไปฟิสเนสที่ปากซอย ปล่อยให่เอ็มเริ่มทำงานบ้านอย่างงง ๆ 

 จะดีเหรอเอ็มเราเป็นน้าหลานกันนะ" " นะครับ น้าครับ ผมอยากสัมผัสมันมากเลยอยากสูดดมน้านิดแบบใกล้ ๆนะครับ" นิดไม่ได้ตอบอะไร แต่กับเดินเข้าไปหาเอ็มแล้วก็แอ่นที่ตอนนี้มีแค่กางเกงในตัวเล็ก ๆ กั้นอยู่ให้ หลานของตัวเองดมเอ็มเอาจมูกมาสัมผัสที่กางเกงในแล้วก็สูดลมหายใจอย่างเต็มปอดกลิ่นของนิดคงเข้าไปจนเต็มปอดของเขาตอนนี้นิดกดหัวของเอ็มเข้ามาบดกับของ นิแอย่างเต็มที่มือของเอ็มตอนนี้มาจับอยู่ที่ก้นของนิดทั้ง 2 ข้าง เอ็มหยุดดมแล้วก็มองขึ้นมาสบตากับนิดเหมือนกับว่ารู้กันนิดก็ถอดเสิ้อชั้นในออก เอ็มเลื่อนมือจากก้นของนิคฝดมาจับที่นมขนาด 35 นิ้ว ของนิดแทนเอ็มซุกหน้ากับนิดแล้วมือก็คลึงที่นมทั้ง 2 ข้าง " โอวววว ซีดดด เอ็ม น้าเสียวจังเลยซีดดด...เอ็มเคยทำแบบนี้กับใครหรือเปล่า" นิดถาม" ไม่ครับ อืมมมม ผมไม่เคยทำกับใคร อืมมม น้าหอมจัง" ตอนนี้เอ็มกับนิดสบตากันอีกครั้งแล้วเอกก็รูดกางเกงในของนิดออกตอนนี้ก็เหลือ แต่หีของ นิดกับจมูกของเอกเขาเอาจมูกแหย่เขาไปในรูหีของนิดแล้วก็เปลี่ยนมาเป็นลิ้น "ซีดดดด... เอ็ม...ตรงนั้นละ ซีดดดด...น้าเสียวมากเลย" นิดถึงกับร้อง "โอวว...น้าชอบเหรอครับ..อูวววว !น้าสวยจัง..นมก็แข็ง" เขาพูดชมนิด "อืมมมม...ซีดดด...น้าเสียวจังเลย...ซีดดดด โอวววว...เอ็ม.. เอ็ม..ของน้า..เอ็มต้องทำให้น้าจนเสร็จเลยนะ ซีดดดด" นิดร้องบอกอย่างลืมตัว "อืมมม..ครับ ถ้าน้าชอบเอ็มขอทำให้ ทุกคืนเลยนะครับ" เขาพูด "อืมมมม...เหรอจ๊ะ..อูวววววว" เอ็มทั้งเลีย ทั้งดูด! นิดจนนิดแทบจะยืนไม่อยู่ เสียวมาก ๆ นิดกดหัวเองจนแนบกับหีแบบสุด ๆ "โอวววว ซีดดดดด เอก เอก โอววววว" นิดเกร็งตัวสุด ๆ กดหน้าของเอ็มมาบดกับหีจนเอ็มแทบหายใจไม่ออกแล้วนิดก็เสร็จคา ปากของเอ็มเอ็มจะเลียต่อแต่ตอนนิด นิดไม่ไหวแล้ว แล้วเอ็มก็ดึงนิดมานั่งลงบนตักเขานิดก็เลยทับลงบนที่แข็งปักของ เขาตอนนี้เอ็มยังไม่ยอมหยุดมือก็ยังจุบที่หีนิดอยู่ปากก็ดูดนมไปด้วยเขาทำแบบ นี้อยู่สักพัก จนนิคเริ่มมีอารมณ์อีก "เอ็มจ๋าไม่หยุดบ้างเลยเหรอ" นิดน้องบอก "ไม่ครับผมอยากทำกับน้าทั้งคืนเลยน้านิดครับเวลาผู้ชายโดนอมควย จะเสียวเหมือนที่น้าโดนเลียหีไหมครับผมยังไม่เคยโดนเลยครับ" เข้าถาม "อืมมจ๊ะ มันคงจะเสียวเหมือนกันแหละ" นิดบอก "แล้วน้านิดช่วยสอนผมมั้งได้ไหมครับ นะครับ นะครับ" เขาขอ "อืมมมแหมได้ทีขอใหญ่ เลยนะ" นิดบอก " นะครับ นะครับ" เขาขอไม่หยุด "อืมมก็ได้จ๊ะ แต่เอกต้องสัญญาว่าเราจะไม่เกินเลยไปกว่านี้นะ" นิดบอกขอบเขต "ครับ เอ็มสัญญาครับ" เจารับคำ "อืมมม...งั้นเอ็มก็ลุกขึ้นยืนขยับเข้ามาใกล้ ๆ น้าสิ" ตอนนี้นิเนั่งอยู่บนโซฟาเอ็มเดินเข้ามาหานิด นิดจ้องมองที่เขาของเขาแข็งมากเส้นเลือดปูดอย่างเห็นได้ชัดนิดเริ่มด้วย การจับแล้วรูดขึ้นรูดลงเอ็มทำตัวเกร็งเอามือจับที่หัวนิด นิดเริ่มเลียที่ส่วยหัวแล้วก็ยกควยของเอ็มกระดกขึ้นแล้วก็เลียไล่ลงมายันโคน ควยแล้วก็เลียต่อลงมาที่ลูกเงาะทั้ง 2 ลูกแล้วก็วนกลับมาที่หัวควยเลียวนที่รอยแยกน้ำของเอ็มเยิ้มจนติดลิ้นของนิด ออกมาแล้วนิดก็ค่อย ๆ กลืนของเอ็มเข้าไปเอ็มยืนตัวเกร็งแล้วก็ค่อย ๆ เลื่อนของเขา เข้าออกในปากนิด "โอวววว ซีดดดดด น้าครับทำไม่มันเสียวอย่างนี้ ซีดดดดด อูวววววว" เขาร้อง "โอ้ย...น้านิคครับ.. ผม..ผม …ไม่ไหวแล้วครับ อูววววว ซีดดดดด" เอ็มตัวเกร็งแล้วก็แตกน้ำเข้ามาในปากนิดมันมากเหลือเกินค่ะมากจนล้นออกมานอก ปากเลยน้ำของเอ็มไหลย้อยลงมาถึงคอของนิดเลยค่ะ "โอวววว...น้าครับน้านิดสุดยอดเลยนะครับ" ตอนนี้เอ็มเสร็จไปเรียบร้อยแต่นิคสิค่ะรอบที่ 2 มันเริ่มขึ้นมาแล้วค่ะเอ็มนั่งลงที่โซฟาข้าง ๆ นิดแล้วก็เอากระดาษทิชชู่มาเช็ด น้ำของเขาบนตัวนิดแล้วก็หอมแก้มของนิดตอนนี้นิดมีอารมณ์ขึ้นมาอีกเลยขึ้นไป นั่งค่อมบนตัวเอ็มแล้วก็ก้มลงดูดปากกับเขาเอ็มเอามือจับที่นมของนิดแล้วเราก็ แรกลิ้นกันมือของนิดก็เอื้อมมาด้านหลังมาจับควยของเอ็มรูด จนแข็งอีกรอบนิดรุกขึ้นแล้วก็เอาหี! ไปนั่งทับหน้าของเอ็ม เอ็มบดหน้ากับหี!เริ่มก็เริ่มเลียอีกรอบ "โอวววว ซีดดดด เอ็ม อยากเย็ด!น้าไหม" เอ็มตอบไม่ได้เพราะโดนหีทับอยู่ แต่ก็พยักหน้า "น้าจะให้เย็ดนะ ซีดดด น้าทนไม่ไหวแล้ว" เอ็มพยักหน้าทั้งที่กำลังเลียหีอยู่ตอนนี้เอ็มยังนั่งอยู่ในท่าพิงกับพนักของ โซฟานิดเลื่อนตัวลงมาแล้วก็ดูดปากกับเอ็มอีกดูดไปสักพักนิแก็หยุดแล้วก็มองตา กับเอ็มเราจ้องตากันพร้อมกับจับควยของเอ็มยัดเข้าไปในรูหีมันเข้าไปได้ไม่อยาก เพราะนิดเคยผ่านมาบ้างแล้วบวกกับน้ำของนิแก็เยิ้มเต็มที่นิดอยู่ด้านบนและก็ เป็นคนขย่มให้
เอ็มเอง เอ็มก็คอยเด้งสวนมันเข้าไปจนมิดโดนควยของเอ็มมือของเอ็มก็ขย้ำนมของนิดไปด้วย เราเสียวกันมากทั้งนิดและเอ็มแล้วก็ทำกันต่อจนนิดนั้นเสร็จไปอีก 2 รอบจนเอ็มนั้นแตกคารูหีของนิดเลยค่ะ 2 วันที่พ่อ กับแม่ของนิดไม่อยู่ นิดโดนเจ้าหลานขี้เหงาบังคับให้ใส่แต่ชุดชั้นในค่ะเปลี่ยนชุดไปเรื่อย ๆ จนหมด ทุกชุด แต่ละชุดก็จะโดนเย็ด 1 รอบตกลงนิคโดนหลานชายแท้ ๆ เย็ดไป 10 กว่ารอบเลยค่ะ
หลังจาก นิดกับเอ็มมีอะไรกันแล้วเราก็หาโอกาสที่จะเย็ด!กันอยู่เรื่อยบางครั้งก็ใน ห้องน้ำบางทีก็ห้องของเอ็มวันไหนที่พ่อกับแม่ของนิดไม่อยู่เอ็มก็จะโทรมาบอกนิด นิดก็จะรีบกลับบ้านแล้วเราก็จะเอากันที่โซฟาตัวเดิมเป็นประจำจนช่วงหลังมา นี้เอ็มแทบจะไม่ห่างจากนิดเลยเวลาทำอะไรก็จะมาช่วยนิดคอยเบียดคอยจับโน้นจับ นี่ นิดตลอดเลยค่ะแถมช่วงหลัง ๆเอ็มจะคอยซื้อชุดชั้นในมาให้นิดด้วยค่ะ แต่ละชุดที่เขาเลือกมาให้นิดมันก็ X สุด ๆ เลยเรียกว่านิดไม่กล้าซื้อเองแน่เลยนิดถามเขาว่าไปซื้อมาได้ยังไงไม่อาย เหรอเขาบอกว่าก็อายนะแต่เวลาเห็นน้านิดใส่แล้ว Sexy มันก็คุ้มครับพอเขาซื้อมาให้นิดใส่โชว์ขาแล้ว เราก็จะเอากันแบบมันส์สุด ๆ ทุกครั้งเลยค่ะ 




หลังจากนั้นไม่นานเอกก็เริ่มห่าง ๆ นิดไปค่ะและมีเพื่อนสนิทขึ้นมาอีกคนนึ่งค่ะเขาชื่อเล็กเอกบอกว่าเขานิสัยดี แล้วก็มาจากต่างจังหวัดเหมือนกันก็เลยคบกันแล้วเข้ากันได้ดีเล็กนั้นอาศัย อยู่กับพี่สาวและพี่เขยของเขาแต่เล็กบอกว่าพี่เขยไม่ค่อยชอบเขาเท่าไรบางที วันหยุดเขาก็จะมาห
าเอกเป็นประจำแล้วก็ออกไปข้างนอกจนช่วงนี้เราก็เลยไม่ ค่อยมีอะไรกันเอกนั้น ช่วงนี้ติดเพื่อนมากนิคก็ถามเอกว่าไปไหนเหรอเอกก็จะบอกว่าไปช่วยพี่สาวเล็ก ครับเอกบอกว่าพี่สาวของเล็กนั้นอายุ 22 ไม่ได้ทำงานอยู่กับบ้านส่วนพี่เขยเขาจะไปทำงานอยู่ไซด์ตามต่างจังหวัด 4-5 วันถึงจะกลับมาทีนึงไม่แน่นอน " เอกทำไม ไปบ้านเล็กบ่อยจังละ ช่วงนี้" " คือ.... ผมไปช่วยเจ้าเล็กกับพี่สาวมันนะครับ" " แล้วไปช่วยอะไรละ" เอกไม่ตอบได้แต่ยิ้ม" แล้วพี่สาวของเล็กเขาเป็นยังไงมั้งละ" " เขาก็สวยดีนะครับ หุ่นแบบเดียวกับน้านิคเลย แต่ว่า น้านิคของผมสวยกว่า" นิคคิดอยู่ในใจนะคะว่าทำไมช่วงนี้เอกถึงไม่ค่อยสนใจนิคแล้วนิคก็พยายามถาม เขาว่าบ้านเล็กอยู่ที่ไหนก็เลยได้ความมาว่าอยู่ซอยถัดจากบ้านนิคไปไม่ไกลนิ คก็เลยลองตามเขาสองคนไปก็อยากจะรู่นี่ค่ะว่าเอกมาติดใจอะไรที่บ้านนี้นักหนา นิคเห็นเอกกับเล็กเข้าไปในบ้านแล้วค่ะ เป็นบ้านหลังเล็กๆพอรออยู่สักพักนิคก็เดินเข้าไปแล้วมองหาหน้าต่างดู หน้าต่างแทบทุกบานเป็นกระจกแต่ว่าจะมีม้านปิดอยู่ แต่ยังมีอยู่อันนึงเห็นเปิดม่านนิคเลยย่องๆเข้าไปแอบดูภาพที่เห็นสิค่ะมันทำ ให้นิคเข้าใจเลยค่ะว่าทำไมเอกถึงได้มาติดบ้านนี้มากตอนนั้นนิคเห็นผู้หญิงคน นึงนอนเปลือยกายอยู่บนโซฟาเธอดูยังสาวอยู่มากเลยค่ะคงจะเป็นพี่ของเล็กส่วน เล็กตอนนี้ยืนให้ผู้หญิงคนนั้นอมควยอยู่แล้วเอกหลานของนิคก็กำลังเอาหน้าซุก อยู่ที่หว่างข
าของน้องคนนั้นและ เลียหีของเขาอยู่ดูเขามีอารมณ์เป็นอย่างมาก เพราะทั้งส่าย ทั้งร่อนไม่หยุด แล้วมือก็ยังกดหัวของเอก กับหี!ของเขา ปากก็ดูดควย!ของน้องชายตัวเอง อย่างออกอารมณ์มากเลย " อูยยยย พี่นก ดีจัง อืมมมม เสียวมากเลย ซีดดดด อูยยยย" เจ้าเล็ก ซีดดปากอย่างได้อารมณ์ " อูยยย พี่นกพอก่อนครับ ขอผมไปเลียหี!ให้พี่มั้งครับ" ตอนนี้เจ้าเอกหยุดเลียหีของนกโดยอัตโนมัติ แล้วก็ลุกขึ้นจากหีของนกตอนนี้นิคก็เลยได้เห็นหี!ของนกอย่างเต็มตาค่ะหีของ นกนั้นแทบไม่มีขนเลยมิน่าเจ้าเอกหลานนิคถึงได้มาติดบ้านนี้มากนกเปลี่ยนท่า จากนอนมาอยู่ที่ท่าหมาเอกเดินไปด้านหน้าแล้วก็เอาควยวนที่ปากของนก ส่วนเล็ก ตอนนี้ก็เอาหน้าไปซุกอยู่ที่ หี!ของพี่สาวตัวเอง แล้วก็แลบลิ้นออกมาลากขึ้นลากลงอยู่ที่หีของพี่สาวตัวเองตอนนี้นิคเกร็งไป หมดเลยค่ะหีของนิคเองก็เยิ้มไปหมดเหมือนกันอยากจะเกี่ยวตัวเองใจจะขาดแต่ก็ ไม่กล้าค่ะ เพราะยืนอยู่นอกบ้าน " อูววววว สุดยอด ซีดดดด พี่นกดูด มันส์มากเลย ซีดดดด" เอกพูดออกมาพร้อมกับขยับควยเข้าออกไปที่ปากของนกเล็กเปลี่ยนจากท่าเลียมาจ่อ ที่หีของเล็กควยของเล็กนั้นใหญ่กว่าของหลานนิคค่ะน่าจะเกือบ 8 นิ้วได้เขาค่อยๆยัดเข้าไปตอนนี้นกหยุดดูด คงจะรู้สึกที่รูหีว่าคับแน่นเพราะโดนควยของน้องชายตัวเองเข้าไปเล็กค่อยๆ ดันเข้าไปจนมือแล้วก็เริ่มซอยถี่ขึ้นลากควยออกมาจนเกือบสุดแล้วก็กระแทกเข้า ไปจนมิดเอกเริ่มจับควย!ยัดเข้าไปที่ปากของนกอีกครั้ง ทั้ง 2 คนต่างก็ซอยพร้อมกันเอกนั้นเย็ดที่ปากส่วนเล็กเย็ดที่หีมันเป็นภาพเสียวที่ ติดตา นิคมากเลยค่ะ ทั้ง 3 คนปล่อยอารมณ์กันอย่างเต็มส่วนนิคก็หีแฉะเลยละค่ะตอนนี้นิคยืนดูแบบทรมานมาก เลยอยากจะเกี่ยวตัวเองใจจะขาด อยากจะเป็นคนโดนแทนนก มากเลย นิคยืนดูไปสักพัก เอกก็เสร็จค่ะ เขาเอาควย!ของเขาออกมาจากปากของนก แล้วก็ชักของตัวเองจนน้ำ ออกมารดไปที่หน้าของนก มันออกมามากจนเยิ้มที่หน้านกเลยละค่ะ แล้วเอกก็นั่งลงพี่โซฟาแบบหมดแรงตอนนี้นกก็เลยซบหน้าลงกับโซฟา ทำให้ก้นกับหีของเขาลอยสูงรับการเย็ดของน้องชายเขาแบบเต็มๆ เล็กนั้นกระแทกหีพี่สาวตัวเองอย่างเมามันส์อยู่พักใหญ่ที่เดียวแล้วก็เสร็จ ในรูหี!ห้องพี่สาวตัวเองแล้วก็ค่อยๆชักควยออกมาจากรูหีของนก ตอนนี้นกพลิกตัวกลับนอนหนุนตักของเอกแล้วก็พาดขาของเขาที่ตัวเล็กที่นั่งลง บนโซฟาดูทั้ง 3 คนหมดแรงเลยตอนนี้นิคเองรีบเดินออกมาจากบ้านของเล็กแล้วก็รีบไปที่ห้องนอน เลยค่ะ เพื่อจัดการกับตัวเอง โดยจินตนาการว่า ตัวเองเป็นคนโดนเย็ด!ค่ะ

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ทั้งหมดผู้เขียนบล็อกล่าสุดอื่นๆ

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-5-3 09:49 , Processed in 0.039612 second(s), 14 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน