สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

Edwarderโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?182605 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

นึกถึงอดีต สมัยเสียตัวครั้งแรก

ความนิยม 7เข้าชม/อ่าน 551 ครั้ง2023-10-16 17:47

สวัสดีครับทุกท่าน ตอนนี้ผมก็อายุ 31 แล้ว แต่จะมาเล่าประสบการณ์ของตัวเองในสมัยเสียตัวครั้งแรกให้ฟังกันครับ
            ย้อนไปสมัยอายุ 11 ตอนนั้นผมยังเป็นผู้ชายแบบปกติทั่วไป ยังไม่เคยประสีประสาเรื่องเพศเท่าไหร่ ตอนนั้นจะชอบไล่จับนมเพื่อนผู้หญิง และถอดกางเกงให้ผู้หญิงดูรวมถึงเลี้ยงขนมให้เพื่อนผู้หญิง อารมณ์ป๋าสายเปย์ แต่ก็มีวันนึงผมมีเพื่อนสนิทกัน 2 คน ชื่อ แต้ม กับ เอ็ม แต้มเนี่ยเป็นเด็ก ต่างจังหวัด หน้าบ้านๆ ตัวเล็กๆ ผิวคล้ำๆ ส่วนเอ็ม พึ่งย้ายมาจาก กทม. ตอน ป4. ย้ายตามพ่อมา ขาว หน้าตาดี วันหยุดเราก็ไปเล่นกันตามประสาเด็กๆ บ้านเอ็มบ้าน หรือ บ้านแต้มบ้าง สมัยก่อนยังไม่มีสิ่งสันทนาการเท่าไหร่ เราจะไปเล่นน้ำกันที่ฝายบ้าง ไปหาเก็บผลไม้ป่ากันบ้าง จนเราเกิดอยากทำอะไรแผลงกันขึ้นมา คือ เริ่มมีอารมณ์ทางเพศละ ตอนนั้นเราก็ได้จับของกันและกัน ตอนเล่นน้ำ ตามประสาความห้าวของผู้ชาย เล่นไปเล่นมา มันฟินดีนะ เราเลยลองอมกัน ผลัดกัน 3 คน มันเสียวแปลก แต่ก็รู้สึกดี เราเล่นกันแต่ไม่ได้มีความรู้สึกรักใคร่แต่อย่างใด ต่อวันนึงเอ็มบอกว่าให้มานอนเป็นเพื่อนหน่อย พ่อแม่ไม่อยู่ มันกลัวผี เราก็ไม่ได้คิดอะไรบ้านเพื่อนอยู่หน้าปากซอยบ้านเราเอง เลยขี่จักรยานไปหามัน เราก็เข้านอนกัน มันก็บอกว่ามันไปเจอแผ่นหนังโป๊ของพ่อมัน มันเงี่ยน มันอยากชักว่าว มันบอกดูด้วยกันนะ ก็ดูไปสักพักก็ง่วง เพราะแถวบ้านนอกมันจะเงียบมาก และไม่มีอะไรทำ เลยเผลอหลับไป มารู้ตัวอีกทีคือทำไมหายใจไม่ค่อยออก เหมือนมีอะไรทับตัวเราอยู่ ตอนแรกนึกว่าโดนผีอำ แต่สักพักทำไมมันรู้สึกแฉะๆแถวบริเวณก้นนะ เลยตื่นมาพบว่าไอ้เอ็มกำลังเด้าตูดผมอยู่โดยที่โคยมันเสียบไปตรงร่องตูดแต่ไม่ได้เข้าไปในรูนะ แบบแค่เสียบผ่านการหนีบตัวของขาเท่านั้น แล้วมันเสียบเข้า เสียบออก จนมันน้ำแตก ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะไม่ได้เข้าไปในรู หรือไม่ได้โดนเย นั่นเอง ผ่านไม่รู้ว่าครั้งนั้นจะถือเป็นการเสียตัวครั้งแรกไหม จนตอนนี้แต่ละกันต่างก็มีเมีย มีลูกกันหมดแล้ว มีแค่ผมคนเดียวที่ทุกวันนี้กลายเป็นเกย์ไปโดยไม่รู้ตัว
3

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
1

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย
1

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (5 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (3 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ somkuanguy 2023-11-16 23:27
สนุกดีคับ ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Aorjaw 2023-11-17 14:18
หนุกดี ครั้งแรกเป็นอะไรที่ฟินมากกกก
ตอบกลับ KaraG 2023-12-1 06:24
อ่านแล้วคิดถึงสมัยผมอยู่ ป.6 เลย ตอนนั้นก็เล่นแผลงๆ กับเพื่อนสนิทนี่แหละ จากแค่ชักให้กัน จนกลายเป็นมีอะไรกัน ซึ่งผมเป็นฝ่ายรับตลอด จนผมชอบที่จะเป็นรับมาจนถึงทุกวันนี้

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-5-5 12:32 , Processed in 0.034789 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน