สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

ปาบโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?172985 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เพื่อนๆครั้งแรกของทุกคนถ้าอยากให้คนคนนั้นประทับใจควรทำอย่างไร

ความนิยม 1เข้าชม/อ่าน 428 ครั้ง2021-9-3 22:57

ตอนนี้แฟนของเรามาขอเรามีอะไร แล้วเราอยากรู้ว่าทำำำอย่างไงให้เข้าประทับใจกับครั้งแรกของเรา

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ทั้งหมดผู้เขียนบล็อกล่าสุดอื่นๆ

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (1 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Yamamoto 2021-9-4 02:25
ไม่แน่ใจว่าเป็นฝ่ายไหนครับ ขออนุญาตแชร์ในมุมของตัวเองนะครับ คิดว่าครั้งแรกความอ่อนโยน สร้างความประทับใจไม่ทำให้รู้สึกว่าเซ็กส์มันน่ากลัวหรือไม่มีความสุขดีที่สุดครับ
ถ้าเป็นฝ่ายรุกควรเป็นคนเลือกซื้อถุงยางเองเพราะว่ารู้ขนาดดีที่สุด เตรียมอุปกรณ์ต่างๆให้พร้อม ถุงยาง เจลหล่อลื่น ทิชชู และอุปกรณ์ต่างๆที่ต้องการ (แนะนำตัดเล็บด้วยครับ) เมื่อเริ่มกิจกรรมกันควรเริ่มจากเล้าโลมกันทั้งสองฝ่ายก่อน จะเริ่มยังไงก็ได้ครับ จูบ ลงลิ้น ออรัล ต่างๆแล้วแต่สะดวก ควรทำให้ฝ่ายรับด้วยอย่าให้ฝ่ายรับทำให้เราฝั่งเดียว เมื่อคิดว่าอารมณ์ได้ที่แล้วก็เริ่มใช้นิ้วเรากับรูของอีกฝ่ายก่อนเพื่อผ่อนคลายและทำให้รู้สึกชินครับ ใช้ถุงยางสวมนิ้วแล้วใช้เจลหล่อลื่นช่วย ค่อยๆเริ่มนิ้วเดียวก่อน แล้วสองนิ้ว แล้วจะเพิ่มมากกว่านี้แล้วแต่สะดวกแต่คิดว่าถ้าอีกฝ่ายครั้งแรกแค่นี้อาจจะพอแล้ว แต่ต้องใช้เวลาหน่อยครับ แรกๆแนะนำใช้เจลเยอะๆครับ มันช่วยอีกฝ่ายได้มาก (อยากบอกว่าขั้นตอนนี้บางทีใช้เวลานิดหน่อย น้องชายเราอาจจะหดได้เลย ไม่เป็นไรไปเพิ่มอารมณ์กันทีหลังครับ) ถ้าคิดว่าเริ่มลื่นแล้วก็เริ่มใส่ถุงยางให้น้องแล้วก็ทำกิจกรรมกันต่อได้เลยครับ ตอนสอดใส่เราต้องไปแบบนุ่มนวลก่อน แล้วหลังจากนั้นบรรยากาศจะพาไปเองครับ แนะนำระหว่างเข้าจังหวะกันก็จูบ ดูดนม หรือชักให้รับบ้างครับ (ถ้าเขาแข็งนะ) ถ้าตอนใส่รับบอกว่าไม่ไหวอย่าฝืนมากครับ ให้กลับไปใช้นิ้ว เพิ่มเจลหล่อลื่นอีก ตอนสอดใส่และตอนเข้าจังหวะพยายามอย่าให้น้องหลุดครับเพราะว่าฝ่ายรับเขาจะต้องเจ็บทุกครั้งที่ใส่ใหม่ แล้วก็ตอนใกล้เสร็จก็บอกให้เขารับรู้ด้วยครับ พอเสร็จแล้วก็อย่าพึ่งทิ้งฝ่ายรับกลางทาง ถ้าเขายังมีอารมณ์ร่วมควรเล้าโลมหรือออรัลให้เขาจนเสร็จสมอารมณ์หมายด้วย
ส่วนฝ่ายรับสำคัญมากคือต้องทำแท้งให้สะอาด 5555 ใช้สายฉีดก้นค่อยๆฉีดเบาๆทางรูก้นขมิบไว้แป๊บนึงแล้วปล่อยน้ำออกมาทำแบบนี้ซ้ำๆจนรู้สึกว่าน้ำที่ปล่อยออกมาเริ่มไม่มีอะไรแล้ว งดอาหารสัก 6 ชั่วโมงเพื่อป้องกันของแถมครับ (อันนี้แล้วแต่ดุลพินิจเลยครับ เตือนไว้เฉยๆ) จริงๆก็สำคัญเท่านี้หลังจากนั้นก็ต้องทนกับความเจ็บให้ได้ถ้าเป็นครั้งแรกบางทีอาจจะรู้สึกเจ็บจนอยากจะเลิกทำเลยก็ได้ ให้ฝ่ายรุกใช้นิ้วกับเราจนเราแน่ใจแล้วว่าเราโอเคก่อนครับ ขั้นตอนระหว่างการสอดใส่ตอนที่เริ่มใส่ส่วนหัวเห็ดเข้ามาจะรู้สึกเจ็บอย่างที่บอก แต่พอพ้นไปแล้วเริ่มเป็นส่วนลำเราจะรู้สึกดีขึ้นครับ พยายามอย่าขมิบตอดรัดระหว่างนี้ ให้ปล่อยสบายๆ (หรือถ้าคิดว่าไม่ไหวอันนี้แนะนำให้ลองเบ่งๆดู เลยแนะนำว่าให้ทำแท้งให้สะอาดและอย่าทานอะไรเยอะก่อนจะมีเซ็กส์ครับ จะได้สบายใจ) เมื่อฝ่ายรุกสอดเข้ามาจนมิดแล้วจะเริ่มเข้าจังหวะก็เหมือนเดิมครับ ปล่อยสบายๆอย่าขมิบหรือไปพยายามตอดครับถ้าคิดว่าไม่ไหวเพราะเราจะเจ็บ ค่อยหาจังหวะเอาหรือถ้าเป็นครั้งแรกจริงๆยังไม่ต้องก็ได้ครับเรียนรู้กันไป พอฝ่ายรุกบอกว่าใกล้เสร็จแล้ว ลองค่อยๆขมิบตอนนี้ก็ได้ครับ ระหว่างเข้าจังหวะกันถ้าน้องเราแข็งจะชักไปด้วยก็ได้ แต่ถ้าไม่แข็งไม่ต้องฝืนครับ ถ้ารุกเสร็จแล้วเราค้างหรือยังไงทำหลังจากนั้นได้
และอยากบอกอย่างนึงว่าอย่ากังวลเรื่องแจกทองครับ ไม่มีรับคนไหนอยากแจกทอง ฝ่ายรุกก็ไม่ควรตำหนิเรื่องนี้หากมันเกิดขึ้น เขายอมเจ็บเพื่อเราก็ดีแค่ไหนแล้ว เพราะงั้นถ้าเกิดจริงขึ้นมา หรือว่าฝ่ายรับเจ็บอยากให้เลิกทำก็ควรเข้าใจเขาน้า
เคยได้ยินบ่อยๆว่าให้รับเป็นฝ่ายนั่งให้จะเจ็บน้อยกว่าแต่ผมรู้สึกว่าท่า doggy หรือ missionary เข้าง่ายกว่านะครับ มันควบคุมได้ทั้งสองฝั่ง บางทีครั้งแรกให้รับนั่งเลยมันก็กล้าๆกลัวๆเผลอๆถ้าเจ็บแล้วลุกหนีกิจกรรมจะล่มเอา
ลองดูครับ ไม่มีใครเก่งตั้งแต่แรกเรื่องพวกนี้เรียนรู้จากประสบการณ์ครับ ถ้าครั้งแรกล่มก็อย่ารู้สึกผิดหรืออาย เราเก็บไว้ทำให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆไปได้ครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 03:55 , Processed in 0.040706 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน