สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

Frytoskyโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?171938 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

มีคนชอบและไม่ชอบ เรื่องของผม

ความนิยม 5เข้าชม/อ่าน 464 ครั้ง2023-8-3 08:19

ขอบคุณมากครับที่เข้ามาอ่าน และเป็นส่วนหนึ่งของความเสียว และก็มีคนมาคอมเม้น มาด่า ผมก็ขอบคุณนะครับ ผมจะได้ปรับปรุงการเขียนเล่าเรื่องให้ดีและสนุก เขียนแรกๆก็ยอมรับครับว่ามันไม่ค่อยดี แต่ผมก็จะบอกว่าเขียนเอาฟิล ไม่ใช่เขียนเอารางวัล ผมเข้าใจว่าแต่ละคนมีความชอบความเงี่ยนที่มันแตกต่างกันออกไปในแต่ละรสนิยม แต่จะด่าคอมเม้นแรงๆ เพื่ออะไร อันนี้ไม่เข้าใจ ถ้าไม่อยากอ่าน ก็คือปิดไปเลย หรืออยากจะเอาให้ดีให้โดนใจ ก็คือเขียนเอง และก็เก็บไว้อ่านเองก็ได้ครับ

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (7 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ AkNaKub 2023-8-3 16:08
เอาจริงๆส่วนตัวผมไม่ได้ชอบแนวนี้ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับแอนตี้อะไร ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านแค่นั้น เพราะมันมีคนชอบแนวนี้หลายๆคน มันก็เหมือนกับรสนิยมทางเพศของใครของมัน บางคนชอบแนวคนกับสัตว์ ชอบแนวครอบครัว พ่อเอาลูก ลูกเอาพ่อ ดมกางเกงใน ชุดบอล ชุดบาส เปิดซิงเด็ก BDSM นายทาส ลักหลับ ฯลฯ
แต่ผมเห็นหลายคนที่แต่งมา มีหลายคนที่โดนด่ากันเพียบ ผมก็ยังโดน บางคนบอกรับไม่ได้อย่างนู้นอย่างนี้ บางคนบอกแรงไป หลายๆเหตุผล เท่าที่ผมคิดคือ ถ้าไม่ชอบจะเสียเวลาอ่านไปทำไม บางพวกก็เหมือนโรคจิต พอได้ด่าแล้วก็เสพติด ไปด่าตามโพสอื่นๆ เท่าที่ผมอ่านดูก็ไม่ปัญหาอะไรนะครับ
ผมเป็นกำลังใจให้ จากคนที่โดนมาเหมือนกัน ทางที่ดีผมว่าปิดคอมเมนท์ไปเลยดีกว่าจะได้ไม่เสียสุขภาพจิตด้วย คิดซะว่าแต่งให้ตัวเองอ่านดีกว่า เราอยากแต่งยังไงตามสบายไปเลย
ตอบกลับ Frytosky 2023-8-3 17:09
AkNaKub: เอาจริงๆส่วนตัวผมไม่ได้ชอบแนวนี้ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับแอนตี้อะไร ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต ...
ขอบคุณมากเลยครับ เห็นมีคนเม้นมาวันก่อน แล้วอยู่ๆคอมเม้นเค้าก็หายไปเองเลย ก็ยิ่งงงไปอีก
ตอบกลับ sex_hi_hi 2023-8-4 08:21
นานาจิตตังครับ คนเราชอบไม่เหมือนกัน ปล่อยผ่านครับ มันเป็นปัญหาของเขาที่ไม่ชอบ เราสนุกกับเรื่องที่ีเราชอบดีกว่าครับ เป็นกำลังใจให้ครับ
ตอบกลับ phongphana 2023-8-10 22:02
เป็นเรื่องปกติครับ คิดแค่นี้พอ ทุกอย่างมีสองด้านเสมอ ยกตัวอย่างแบบง่ายเลยนะครับ อย่างพวกดารา อ่ะ อย่างเช่น ลิซ่า วงแบล๊คพิงค์ ดังระดับโลกขนาดนั้น มีทั้ั้งคนชอบและคนไม่ชอบ บางคนไม่ชอบ ก็ให้เหตุผลง่าย ๆ เลย คือ ก็แค่ไม่ชอบอะไรแบบนี้ ไม่ถูกใจไม่ตรงสเปค ดูแล้วไม่สบอารมณ์ แล้วความชอบหรือไม่ชอบอะไรก็ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ไม่ชอบก็เรื่องของเขา คนที่ชอบก็เรื่องของเขา เราเปลี่ยนความคิดความชอบของคนอื่นไม่ได้ คนอื่นก็ไม่สามารถเปลี่ยนความคิดความชอบของเราไม่ได้เช่นกัน ชอบอะไร ไปตรงนั้น อย่าลำเส้นกันก็พอแล้ว
ตอบกลับ keazal276 2023-8-28 22:13
เป็นกำลังใจให้ครับ ส่วนตัวโคตรชอบเลย ฟิน
ตอบกลับ phongphana 2023-9-14 06:18
แต่งต่อไปเรื่อย ๆ นะ ผมชอบ
ตอบกลับ Goldenboy 2023-12-17 06:12
เป็นกำลังใจให้นะคับ ส่วนตัวชอบแนว HF

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-28 16:23 , Processed in 0.048441 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน