สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

zodiacsciโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?159250 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ลองเขียนนิยายจริงจัง

ความนิยม 4เข้าชม/อ่าน 740 ครั้ง2020-6-9 20:20 |เลือกหมวดหมู่:เบื้องหลังกว่าจะเป็นเรื่องแต่ง

จากวันนั้น ที่ต้องทำงานจากที่บ้าน ด้วยสัญชาตญาณของเพศชาย เมื่ออยู่คนเดียว แล้วเจอสิ่งเร้า มันก็ต้องมีกิจกรรมพิเศษแบบส่วนตัวของผู้ชายกันบ้าง แต่พอทำๆ ไป บ่อยๆ เข้า เริ่มเฉยๆ แต่อารมณ์มันก็สั่งสมมาเรื่อยๆ จนในที่สุดต้องมาระบายด้วยการเขียนนิยายแนว SM อ่อน

ที่ใช้คำว่า SM อ่อน ก็เพราะเรื่องนี้ไม่เน้นการเจ็บตัว ไม่เน้นความรุนแรง แต่เน้นความตื่นเต้นมากกว่า ชั่งใจอยู่นานว่าจะเขียนลงเว็บดีไหม ถ้าเขียนไปจะมีคนชอบอ่านไหม จะคิดค่าดูกระทู้ไหม จนสุดท้ายเคาะออกมาว่า ก็ในเมื่อเราเขียนเพราะเราสนองความอยากของตัวเอง ตัวเองได้ระบายอารมณ์ที่กลัดมันออกมาแล้ว เรื่องอื่นๆ ก็เป็นเรื่องรอง ใครจะชอบหรือไม่ชอบก็แล้วแต่บุคคลไป ส่วนค่ากระทู้ ก็อย่าไปคิดผลประโยชน์จะดีกว่า  แต่ผลออกมา ได้รับการตอบรับที่ดีมากจริงๆ จนรู้สึกว่า นี่คืออีกภารกิจหนึ่งที่สำคัญคือการเขียนนิยายเรื่องนี้ให้จบแล้วก็มีคุณภาพ

แต่แล้วก็พบอุปสรรคบางอย่างในระหว่างเขียน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระยะเวลาในการเขียน เพราะเวลาที่ผมเขียน ผมจะชอบอ่านอย่างน้อยๆ อีกหนึ่งรอบ เพื่อเป็นการเช็คเนื้อเรื่องและข้อความ ว่ามีพิมพ์ถูกพิมพ์ผิดหรือไม่ แน่นอนมันใช่ระยะเวลาที่มากขึ้น เลยทำให้ช่วงเวลาที่ลงมันทิ้งช่วงมากขึ้น  และอีกเรื่องคือ ไอเดียการเขียน ผู้อ่านหลายคน บอกว่า ชอบลุ้นดี ตื่นเต้น เขียนเยอะบรรยายดี มันทำให้เรามีกำลังใจ แต่จริงๆ แล้ว การเขียนของผม แต่ละฉากที่ตัวละครรู้สึก ส่วนใหญ่จะเอามาจากประสบการณ์จริงที่ตัวเองโดน (ยกเว้นการที่โดนขโมยเสื้อผ้า หรือการมีเซ็กซ์นะครับ) เช่น ไม่ว่าจะเป็นการโดนทำโทษแบบ ร.ด. หรือการให้ทำอะไรแปลกๆ เช่น การใส่ชุดคลุมที่ข้างในไม่มีอะไรเลย ก็เคยมาแล้ว มันเลยสัมผัสได้ว่า คนที่โดนรู้สึกอย่างไร มันเลยทำให้บรรยายความรู้สึกของตัวละครออกมาได้ผู้อ่านได้รับรู้

จริงๆ บล็อคอันนี้ไม่ได้มีอะไรมาก เพียงแต่อยากบอกเล่าความในใจ ให้ผู้ที่แวะเวียนมาอ่านผลงานของผมได้รู้จักกรรมวิธีสร้างสรรค์ผลงานของผมเท่านั้นเอง  

ขอบคุณจากใจในทุกๆ การติดตาม สัญญาว่า จะเขียนผลงานแนวๆ นี้ออกมาให้ฟินกันอีกเรื่อยๆ

Zodiacsci (เพราะจักรราศีเวียนเป็นวงกลม เลยทำให้ทุกคนมาเจอกัน โดยเฉพาะผู้แต่งตัวเล็กๆ อย่างผมและผู้อ่านที่ทรงคุณค่าอย่างทุกท่าน)

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
4

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (4 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (5 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Neabeam 2020-6-10 22:29
โดนใส่ชุดคลัมทั้งที่ข้างในไม่มีอะไรเลยนี่ต้องเล่าแล้วล่ะครับ อยากฟัง5555
ตอบกลับ OMG46 2020-6-11 00:37
เป็นกำลังใจให้ครับ ติดตามอยู่นะครับ
ตอบกลับ zodiacsci 2020-6-11 13:40
Neabeam: โดนใส่ชุดคลัมทั้งที่ข้างในไม่มีอะไรเลยนี่ต้องเล่าแล้วล่ะครับ อยากฟัง5555
เรื่องแบบนี้ต้องหลังไมค์ครับ  
ตอบกลับ zodiacsci 2020-6-11 13:41
OMG46: เป็นกำลังใจให้ครับ ติดตามอยู่นะครับ
ขอบคุณมากครับ มีกำลังใจขึ้นมาเยอะเลย
ตอบกลับ Neabeam 2020-6-12 08:17
โอ้ววว แอดเฟสบุ๊คไปแล้วนะครับ ของกลุ่มเรื่องเล่า sm 55555

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-18 05:08 , Processed in 0.061380 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน