สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

rakdexxโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?144765 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องเล่าจากกองถ่าย (5)

ความนิยม 12เข้าชม/อ่าน 1390 ครั้ง2017-11-21 00:11 |เลือกหมวดหมู่:เรื่องเล่าจากกองถ่าย


ที่โรงถ่าย เอกนั่งทำงานในออฟฟิศรอลูกน้องเตรียมการถ่ายทำหนังเรื่องต่อไป วันนี้จะมีการถ่ายทำ 2 เรื่องและเป็นหนังสั่งพิเศษโดยตรงจากลูกค้าทั้งสองเรื่อง จริงๆเอกก็ชอบที่จะรับงานแบบนี้เพราะได้เงินแน่นอนแม้จะไม่มากแต่ไม่ค่อยเสี่ยงโดนก๊อปปี้ไป แต่หนังเช่นที่จะถ่ายทำวันนี้ก็จะไม่ได้เผยแพร่ทั่วไปยกเว้นลูกค้าที่เป็นเจ้าของหนังไปแล้วจะเอาไปเผยแพร่ต่อ

นอกจากรอทีมงานแล้ว วันนี้โรมัน เพื่อนชาวรัสเซียว่าที่หุ้นส่วนจะเข้ามาเยี่ยมชมการทำงานของเขาด้วย โรมันมีธุรกิจที่ใหญ่กว่าเอกมากและมักจะแซวว่าเอกคิดเล็กเหมือนควยคนเอเซีย แต่เขาก็ไม่ได้โกรธอะไรและมักจะตอบกลับไปว่าเพราะขนาดนี่ล่ะที่ทำให้เขาเย็ดเด็กๆได้ง่ายกว่า และแม้ว่าเอกยังไมได้ตอบตกลงที่โรมันจะมาร่วมทุน แต่เขาก็เสนอว่าลองมาทำหนังร่วมกันสักพักก่อน ถ้าคิดว่าทำงานได้ก็จะคุยกันเรื่องเงินต่อ

เสียงเคาะประตูห้องแสดงว่าทุกอย่างพร้อมแล้ว เอกลุกจากเก้าอี้เปิดประตูห้องไปก็เจอเซอร์ไพรสจากโรมัน ที่มานั่งชักว่าวให้เด็กนักแสดงของเขา โรมันนั่งอยู่บนเก้าอี้โซฟาตัวใหญ่ ใส่แต่เสื้อโชว์เจ้าโลกขนาด 9 นิ้ว อย่างไม่อยากใคร มือขวากำควยของ”เอ” นักแสดงหน้าใหม่วัย 12 ขวบที่นั่งข้างๆกันในขณะมือซ้ายก็บี้จู๋น้อยๆแต่แข็งของ”เอ็ม”น้องชายของเอวัย 9 ขวบ

“มันมาตั้งแต่เมื่อไหร่” เอกกระซิบถามลูกน้อง “สัก 20 นาทีแล้วครับ เขาจัดการเด็กอีกคนไปแล้วด้วย” พร้อมชี้ไปข้างห้องที่เป็นฟูกอยู่ เอกหันมองไปเห็น ”ดาว” เด็กหญิงวัย 11 ปี นอนสลบเหมือดอ้าขาหีกลวงโบ๋มีน้ำว่าวไหลออกมา เอกรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมา แต่ก็พยายามข่มใจแล้วถามลูกน้องตากล้องว่าได้ถ่ายการเย็ดของโรมันกับดาวเอาไว้หรือไม่  “ครับ ถ่ายไว้ทุกเม็ด” คำตอบทำให้เอกคิดว่าอย่างน้อยก็แกล้งปล่อยหนังออกไปขายได้บ้าง

ระหว่างคุยกับตากล้อง ก็ได้เสียงคราง อาอ อา จากเด็กชาย ที่เมื่อหันไปดูคือโรมันก้มลงไปดูดควยของเอ จริงๆน่าจะเรียกว่ากินมากกว่าเพราะเหมือนโรมันจะกัดเคี้ยวไปทั้งอันในขณะเดียวกันก็บีบไข่และเอานิ้วไชรูตูดไปด้วย เอร้องครางและดิ้นพราดๆพร้อมเอามือจิกผมของโรมันสักแปบนึงก็ค่อยๆผ่อนลงจนสงบแต่หายใจหอบ เขาถอนปากออกจากควยเด็กขนาดราว 5 นิ้ว ที่ตอนนี้แดงก่ำ ลุกมาสบตากับเอกแล้วอ้าปากโชว์น้ำที่เพิ่งออกมาจากเด็กชายเอ แล้วก็กลืนลงไป

“ไม่มีอะไรอร่อยเท่าน้ำแรกๆของเด็ก” โรมันพูดอย่างมีความสุขแล้วแล้วหันไปจับข้อเท้าของเอ็มสองข้างแล้วยกขึ้นแยกออกพร้อมเอาควยจ่อรูตูด เด็กเอ็มร้องโวยวายขึ้นมาทันที

เอกเห็นเข้าก็รีบเข้ามาห้าม “เดี๋ยวก่อน หยุดก่อน เด็กคนนี้ยังไม่เคยนะ” โรมันหยุดการจู่โจมแล้วหันมามองไม่พูดอะไร พอเขาปล่อยขาของเอ็ม เด็กน้อยร้องไห้วิ่งจากโซฟาโผเข้ามากอดเอก เขาไม่พูดปลอบอะไรเอามือลูบหัวไปเรื่อยๆจนเสียงร้องเริ่มเบาลง แล้วหันไปมองหน้าโรมันที่ทำหน้าแบบไม่รับรู้ว่าผิดอะไร

“โรมัน ยูไม่น่าทำอย่างนี้เลย ที่นี่เราไม่ทำร้ายใครกัน” เอกพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง ลูกน้องของเขาจ้องไปที่โรมันกันทุกคนทำเอาเจ้าพ่อหนังรัสเซียเริ่มหน้าถอดสีแต่ก็โต้กลับมา “จะวันนี้ยังไงมันก็โดนเย็ด แต่จะเจ็บแค่ไหนเด็กมันก็ได้เงิน เป็นมืออาชีพกันหน่อย” พร้อมกับลุกจากโซฟามาใส่กางเกง

จริงๆมันก็เป็นอย่างนั้น เอกคิด แต่ยังไงเขาก็ยังอยากให้เด็กๆนักแสดงของเขามีประสบการณ์ที่ดีที่สุดเหมือนที่เขาเคยได้ ไม่มีการข่มขืน ทารุณ หรือต้องใช้กำลังแต่อย่างใด ต่างจากที่เขาเห็นจากงานของโรมันที่ไม่ได้ใส่ใจเด็กๆนักแสดง หรือหลายๆเรื่องมีแนวโหด ตีก้น แส้ เทียน แล้วแต่จะจินตนาการ แต่จะยังไงก็ตาม เอกก็หงุดหงิดที่หนังที่วางเด็กหญิงไว้คงจะไม่ได้ใช้ในวันนี้แน่ แม้ว่าดาวจะเคยโดนเย็ดมานับไม่ถ้วนแต่การโดนเย็ดด้วยควยขนาดนี้น่าจะเอาการอยู่

“วันนี้เอาเรื่องเดียวละกัน เรื่องที่ต้องแต่งชุดไทย” เอกบอกกับลูกทีม “และวันนี้นายเล่นแทนหน่อยละกัน” เขาบอกผู้ช่วยที่เป็นช่างกล้อง “วันนี้ผมถ่ายทำเอง” จริงๆเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เขาหมดอารมณ์ คงให้”กัน” ผู้ช่วยและช่างกล้องประจำเป็นนักแสดงเองส่วนเขาจะถ่ายและกำกับ และนักแสดงวันนี้คงต้องใช้เอคนเดียวไปก่อน แล้วเรียกให้พี่เลี้ยงของเด็กมาพาเอ็มออกไปก่อน

สำหรับบทวันนี้ไม่มีอะไร ฉากที่ใช้ก็เป็นแค่พื้นไม้กับตั่ง กันเปลี่ยนเสื้อแล้วเดินเข้ามาในชุดเสื้อคอกลมนุ่งโจงกระเบน ส่วนเอที่เดินไปเปลี่ยนชุดด้วยกันมาในชุดไทยเสื้อกล้ามแต่นุ่งโจงกระเบนสีแดงดูน่ารักแบบไทยๆ ส่วนกันก็ดูเป็นครูเพลงใช้ได้ เอกบอกให้ทั้งสองนั่งประจำที่ โดยกันนั่งบนตั่งและให้เอนั่งที่พื้นกำลังเรียนเป่าปี่

“แอ๊คชั่น” เอกบอกนักแสดงให้เริ่มพร้อมเดินนำกล้องไปถ่าย เอกำลังแสดงเป็นนักเรียนเป่าปี่ที่เป่าแล้วก็เสียงไม่ได้เลย ครูที่แสดงโดยกัน ก็บอกให้เอาใหม่ไปสัก 2-3 ครั้ง จนครูบอกให้ลูกศิษย์เอาปี่วาง แล้วลุกจากตั่งมายืนอยู่ตรงหน้าพร้อมกับปลดโจงกระเบนลงมา ภาพของควยขนาดไม่ใหญ่แต่ยังอ่อนตัวอยู่ปรากฏอยู่ใกล้ๆหน้าของลูกศิษย์

“เอ็งลองฝีกอันนี้ดูซิ” ครูบอกลูกศิษย์ให้ทำตาม เอามือกำควยที่หลับอยู่ มันกำได้ไม่ยากและสงบ จากนั้นควยที่เหมือนจะนิ่มๆก็ค่อยๆแข็งตัวมากขึ้นๆ จนเต็มที่ที่ความยาวเกือบ 6 นิ้ว แต่อวบอ้วน เด็กชายรู้งานเริ่มเอามือที่กำเกือบไม่รอบขยับขึ้นลงๆ แต่ครูบอกให้หยุดแล้วบอกลูกศิษย์ “ให้ใช้ปาก” เอ อ้าปากเอาส่วนหัวของควยนั้นเข้าไป มันเต็มปากเหมือนกรามจะค้างแต่กันเหมือนจะไม่หยุดแค่นั้นพยายามจะเอาโคนเข้าปากไปด้วยทำให้เอสำลักความเต็มที่ของควยในปากตัวเอง

กันจับหัวของเด็กชายโยกหน้าหลัง น้ำลายของเด็กผสมน้ำเงี่ยนของเขาไหลย้อยลงมาที่คาง เขาเย็ดปากของเด็กราว 5 นาที จึงถอนควยออกมา จับถูไถไปตามผิวหน้าของเด็กชายสักพัก แล้วจึงก้มตัวอุ้มเด็กนั่งยืนบนตั่งแล้วปลดโจงกระเบนลงมาพร้อมถอดเสื้อกล้ามออก โดยไม่ต้องบอกบท กันก้มลงไซร้ซอกคอซ้ายขวา แล้วไล่ลงมาเลียหัวนม เด็กชายยืนตัวเกร็ง จู๋ที่ห้อยลงมาที่ไข่เริ่มแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆจนยาวเต็มที่ราว 5 นิ้ว

กันใช้มือชักว่าวให้เด็กชายสักพักแค่พอให้เสียว จากนั้นเขาก็นั่งลงบนตั่งแล้วให้เด็กชายเดินลงมาจากตั่งมาข้างหน้าตักแล้วให้หันหน้าเข้าหากล้องถ่ายหนังที่มีเอกเป็นช่างกล้องเฉพาะกิจ กันจับไหล่ของเอกดลง ให้เอนั่งลงบนควยที่ตั้งอยู่ เอก็รู้งาน เอื้อมมือมาจับควยที่อยู่ข้างล่างมาจ่อที่รูตูด เอกเดินถือกล้องมาอยู่ที่หว่างขอของทั้งสองคน

เด็กชายเลื่อนตัวเองลง หัวควยของกันค่อยๆแทรกรูตูดที่ผ่านการใช้งานมาบ้าง กล้องจับกิริยานี้อย่างชัดเจน เอกเอามือจับไข่ของเอขึ้นเพื่อให้เห็นการเย็ดกันชัดเจนทำให้เอยิ่งเสียวมาก และเมื่อผ่านไปราวเกือบ 5 นาที หัวควยทั้งหัวก็หลุดเข้าไปในรูตูดแล้วเอก็เริ่มเคลื่อนตัวช้าๆ ไปข้างหน้าข้างหลัง บนล่าง เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดัง “ปับปับ” ดังชัดเจน ส่วนเอกก็ช่วยจับควยของเอที่อ่อนลงมาชักให้คงความแข็งอยู่ ส่วนเอก็กอดเด็กชายแล้วกำกับจังหวะการขย่ม

เด็กชายขย่มไปเรื่อยๆ ส่วนมือที่ว่างก็มาชักว่าวตัวเอง เอชย่ม ช้าบ้าง เร็วบ้าง แต่ชักว่างเร็วยิ่งขึ้นๆ สักพักก็เกร็งด้วยความเสียวตัวเองพร้อมมีน้ำว่าง 2-3 หยดใสๆไหลออกจากรูที่หัวควย กล้องของเอกจับภาพวินาทีนี้ได้อย่างพอดิบพอดี

และความเสียวเกร็งของเด็ก ทำให้กันที่ควยโดนขย่มในรูตูดก็เกิดเสียวยิ่งๆขึ้น ยกเด็กชายลงนอนบนตั่งแล้วมาจ่อริมฝีปากแล้วชักว่าวอย่างเร็วและแรงจนกระทั่งน้ำว่าวขาวขุ่นช้นพุ่งไปปะทะริมฝีปากและรอบๆ บางส่วนไหลไปที่แก้ม บางส่วน เอ เอาลิ้นเลียเข้าไป กันที่เอาควยจ่อปากที่เมือค่อยๆอ่อนแรงลงก็เอาควยที่เปียกน้ำว่าวคลีงไปทั่วๆหน้า กล้องจากเอกถ่ายโคลสอัพชัดเจน

“คัท” เอกบอกนักแสดงทั้งสองคนแล้วปิดการถ่ายทำ เสียงปรบมือของโรมันดังก้องในโรงถ่าย เขาเดินเข้ามาหาเอก เอามือตบไหล่แล้วบอกว่า “ไอคิดว่าเรามาทำหนังกันดีกว่า ให้ยูกำกับตามที่ไออยากได้ ไม่สิ ตามที่ลูกค้าไออยากได้”

 

 

 

  

6

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (6 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (7 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ danzalion 2017-11-21 02:04
ยังเด็ดเหมือนเดิมนะครับ
ตอบกลับ danzalion 2017-11-21 03:26
น่าจะไม่ต้องถอดโจงกระเบนนะครับ ยัดควยเข้าตูดเด็กทั้งผ้าโจงกระเบนที่กั้นเลยครับ ให้ทั้งผ้าทั้งควยฝังในตูดเด็กไปพร้อมๆกันเลย เป็นการเย็ดที่แปลกใหม่ดีนะครับผมว่า
ตอบกลับ nokkao 2017-11-21 20:09
เหมือนเรื่องเล่าจากประสบกามจริงเลย น่าติดตามครับ
ตอบกลับ jittin 2017-11-22 21:35
ขอบคุณคับ
ตอบกลับ skete 2017-12-2 20:29
ขอบคุณมาก
ตอบกลับ MINGMONG 2018-8-26 07:02
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ ouisit 2019-6-25 21:35
ขอบคุณ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 17:58 , Processed in 0.041394 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน