สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

rakdexxโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?144765 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องเล่าจากกองถ่าย (2)

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 976 ครั้ง2017-11-14 01:37 |เลือกหมวดหมู่:เรื่องเล่าจากกองถ่าย

เรื่องเล่าจากกองถ่าย (2)

เอกนั่งอยู่ในห้องทำงานที่โรงถ่ายจัดการงานทั่วไปทั้งบัญชีเงินเดือนและค่าใช้จ่าย ทุกๆอย่างที่ต้องทำของเดือนที่ผ่านมาเสร็จเรียบร้อยเพียงแต่เขามาตรวจรายละเอียดอีกที เงินที่ต้องจ่ายทีมงานคือเรื่องนึง แต่ที่สำคัญคือบรรณาการที่ต้องส่งให้ผู้ใหญ่ทั้งหลาย ตำรวจ ทหาร นักการเมือง หลักฐานรูปถ่ายและหนังของพวกคนเหล่านี้ในการเย็ดกับเด็กๆเอกเก็บไว้เป็นอย่างดี วันใดที่เขาเป็นอะไรไปหลักฐานเหล่านั้นจะถูกเผยแพร่ทันที นั่นทำให้เอกไม่ใช่จะเป็นฝ่ายถูกกระทำอย่างเดียว แต่การไม่ขัดแย้งย่อมดีที่สุด

เสียงเคาะประตู ลูกน้องเขาแจ้งมาว่าเด็กๆที่จะมา”ออดิชั่น”มากันแล้ว เอกเก็บเอกสารทั้งหมดใส่เซฟ กดรหัสล็อค แล้วเดินไปยังห้องประชุมข้างสตูดิโอ เมื่อเปิดโผล่หน้าเข้าไปดู เอกมองเห็นเด็กๆนั่งเรียงกับผู้ปกครองหรือคนที่พามาอยู่ที่พื้นห้องที่ปูรองด้วยเสื่อ โต๊ะเก้าอี้ถูกพับเก็บไว้อีกด้านหนึ่ง และที่มุมห้องมีกล้องวิดีโอติดขาตั้งจับภาพ

ออดิชั่นคืออะไร ก็คล้ายๆกับเวลาจะประกวดอะไรก็ตาม ผู้เข้าแข่งขันต้องมาแสดงความสามารถก่อนเพื่อจะได้มาเข้ารอบต่อไป หรืออาจจะเรียกว่าเทสต์หน้ากล้องด้วย ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำได้หรือทำได้ดี บางคนร้องไห้กลัว บางคนขึ้นกล้องก็มี พวกที่ผ่านและดูดีก็จะได้รับบทที่ดีไป หรือไม่ก็เป็นตรงข้าม นักแสดงที่น่ารักๆมักจะได้รับบทหนักเสมอ แต่ก็แลกไปด้วยค่าจ้างที่เล่นครั้งเดียวก็เรียนจบ ม6 ได้เลย และแม้แต่การมาทดสอบในวันนี้ก็มีค่ารถกลับบ้านแน่นอน

เขากราดตามองดูเด็กๆที่มา ลูกน้องเอาเอกสารข้อมูลเด็กๆที่มา ทั้งหมดในวันนี้มี 3 คน เป็น ดช 3 ทั้งหมด ปกติเขาอยากจะทดสอบเด็กทีละคนในห้องทำงาน แต่วันนี้เนื่องด้วยเป็นวันที่เขาทำเอกสารการเงิน ก็เลยต้องใช้ห้องนี้ทำการทดสอบกัน เอกคิดในใจว่าก็ให้มันเห็นๆกันไปก็ได้ จะได้รู้ใครอายไม่อาย พร้อมขนาดไหน เขาเทียบดูรูปถ่ายในเอกสารกับตัวจริงที่นั่งอยู่ เด็กชาย 3 คน มีอายุ 12 10 และ 9

“ผมขอให้ผู้ใหญ่ออกไปก่อนครับ ไปดูจากจอที่ห้องใหญ่ได้ ผมเตรียมของว่างเครื่องดื่มไว้แล้วพร้อมซองของทุกท่าน และวันนี้ยังไม่มีการเล่นจริงจังกันครับ” เล่นจริงจังก็คือเย็ดนั่นเอง เอกพูดย้ำเพื่อให้เกิดความสบายใจ ครั้งหนึ่งเขาพลาดที่ปล่อยให้นักแสดงที่มาช่วงลองบทเย็ดเด็กหญิงที่มาออดิชั่นและมันก็ไม่ได้เรื่องใหญ่อะไรเพราะนักแสดงก็อายุ 13-14 ควยไม่ได้ใหญ่ ส่วนเด็กหญิงก็ 8-9 ขวบแล้วไม่ใช่ 6 ขวบที่จะมาร้องว่าเจ็บหี ตอนเย็ดกันก็เด้งรับควยอย่างเมามันแต่พอหลังเย็ดกันเสร็จ เด็กหญิงเกิดตกใจเลือดสาวของตัวเองที่ไหลย้อยออกมาพร้อมกับน้ำว่าวของเด็กหนุ่มเลยร้องไห้ขึ้นมา แม่เขาก็เลยจะเอาเรื่อง ทำให้เอกต้องจ่ายเงินก้อนโตไปและรับเธอมาถ่ายทำสักเรื่องนึง แล้วก็ยังดีที่วีดิโอที่อัดเอาไว้จับภาพได้ค่อนข้างดี ทำให้หนังเปิดซิงเด็กตอนทดสอบหน้ากล้องขายดีอยู่ช่วงหนึ่ง

 เมื่อผู้ติดตามทั้งหมดออกไปแล้ว เอกกับเด็กๆก็อยู่กันลำพัง ความเงียบและบรรยากาศโดยรวมทำให้เด็กๆดูเกร็ง เอกจึงเดินไปหยิบเอาขนมและลูกอมมาให้เด็กๆและพูดคุยเล่นๆไป ถามชื่อถามอายุซึ่งจริงๆเขารู้อยู่แล้วจากแฟ้มที่เขาได้จากลูกน้อง เอ อายุ 12 มาแนวเด็กบ้านๆ ตัวคล้ำ หัวเกรียนรูปร่างผอม หน้าตาทางอีสาน เช่นเดียวกับ เอ็ม เด็กชาย 9 ขวบ น้องชายของเอ ที่ดูคล้ายกันมาก ส่วนเด็กชายอีกคนมาแนวอาตี๋ ผิวขาวแต่คล้ำแดด รูปร่างอาบนิดๆ ผมทรงนักเรียนเหมือนกัน ชื่อมิว คนนี้ดูมีแววมาก เอกคิดในใจ  

“มีใครเคยดูหนังโป๊ไหม” เอกถาม มีแต่เอ กับเอ็ม ที่พยักหน้า แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น เอกกดรีโมทเปิดทีวีที่กำลังฉายหนังเด็กที่เขาถ่ายทำไว้ ภาพในทีวีเป็นเด็กหญิงกับเด็กชายอายุสัก 10 ขวบ เปลือยกายนอนกอดกัน เอามือลูบไล้กับไปมา คือหนังของนนกับดาว นักแสดงประจำของเขาคู่หนึ่งนั่นเอง ภาพตัดไปเป็นดาวกำลังเลียควยเล็กๆแต่แข็งของนนอย่างเมามัน แล้วดาวก็อมทั้งท่อน ผงกหัวเร็วยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ภาพดัดไปอีกที นน นอนอยู่บนฟูก จู๋ตั้งโด่หัวถอด ดาวเดินเข้ามาในจอ นั่งยองๆลงบนควยของนน เอามือมาจับเพื่อให้เข้าไปที่หี แล้วกดตัวลงไปให้ควยนั้นหายไปในรูหี ดาวขย่มตัวทันที เด็กๆในห้องนั่งเงียบทำให้เสียงเนื้อกระแทกกันปับๆดังชัด

เอกหยุดภาพ แล้วหันมาถามเด็กๆว่ารู้ใช่ไหมว่าหนูๆต้องเล่นหนังแบบไหน ทุกคนดูจะเข้าใจหมด เขาเปิดวีดิโอต่อไป เป็นหนังอีกเรื่อง ฉากคราวนี้คือเด็กผู้ชายฝรั่งตัวขาวใสอายุสัก 9-10 ขวบกำลังโดนนิโกรท่อนใหญ่เย็ดตูดอย่างเร็วและรุนแรงโดยท่านอนตะแคงข้าง มือใหญ่ๆของนิโกรจับจู๋ของเด็กชักว่าวอย่างรวดเร็ว บางทีก็กำไข่อย่างรุนแรง  เสียงครางของเด็กชายดังเหมือนแสดงความเจ็บแต่ใบหน้าไม่ได้เป็นอย่างนั้น เด็กในหนังหลับตาอ้าปาก และขยับตามการเย็ดอยากหนักหน่วง จนกระทั่งอยู่ๆนิโกรก็ถอนควยออกมา มันยาวมากเหมือนเข้าไปครึ่งตัวของเด็กชายที่โดนเย็ด เอามันไปจอที่ปากแล้วพ่นน้ำว่าวขาวขุ่นออกมาจนล้นปากเอกหยุดภาพอีกที แล้วหันมาดูเด็กๆที่จ้องดูด้วยความตกใจ เขาปลอบว่าไม่ใช่ทุกคนต้องเป็นอย่างนี้หรอก แต่ถ้าอยากได้งานได้เงินเยอะๆ ก็ต้องแสดงบทอย่างนี้ให้ได้

ทุกคนดูนิ่งๆ แต่เอกมองเห็นว่าเป้าของเด็กเอ มันตุงอยู่ เลยเรียกเขาให้ยืนขึ้นมา เอลุกขึ้นมาแบบเขินๆ มือบังท่อนเนื้อที่แข็งในกางเกงบอลของเขา เอกไม่รีรอตึงกางเกงของเอลง เผยให้เห็นท่อน ควยของเด็กที่เกือบเป็นวัยรุ่นขนาด 5 นิ้วชัดเจน มีไข่ขนาดค่อนข้างใหญ่ห้อยอยู่ในถุงเนื้อสีคล้ำเหมือนผิวของเด็กเอ แต่ที่ขัดใจเอกอยู่นิดคือขนอ่อนๆที่โคนควยเริ่มปรากฎแล้วแสดงถึงว่าเขาคงใช้งานเด็กคนนี้ได้อีกไม่นานและหรือไม่ก็ส่งไปเล่นหนังกลุ่มวัยรุ่นแทน

แม้ว่า 5 นิ้วจะไม่ได้เป็นขนาดควยที่ใหญ่มาก แต่เปรียบกับขนาดกับตัวเจ้าของแล้วมันทำให้ใหญ่มาก เด็กมิวจ้องตาไม่กระพริบเช่นเดียวกับน้องชายของเอ เอกเรียกให้เด็กอีกทั้งสองคนยืนขึ้นและถอดกางเกงด้วย เอ็มและมิวเดินมาข้างๆเอกแล้วทำตามที่บอกด้วยกัน เอ็มเหมือนพี่ชายของเขาย่อส่วนมา จู่ที่แม้จะไม่แข็งแต่ก็ดูใหญ่สำหรับเด็กรุ่นเดียวกัน ดูขนาดเท่าๆกับของมิวเลย แต่ว่ามิว เด็กที่ดูมีเชื้อจีน (เอกคาดเดาเอา) หน้าหวาน อวบๆ มีผิวขาว คงเป็นตัวแสดงที่จะทำเงินให้เขาได้อีกมาก โดยเฉพาะจู๋ที่น่ารักสีขาวอมชมพู

เอกใช้มือทั้งสองจับจู๋ของทั้งคู่แล้วคลึง สักพักจู๋ของทั้งสองคนก็เหมือนมีชีวิตขึ้นมา มันแข็งและตั้งตรงสู้มือของเอก เขาให้ทุกคนถอดเสื้อออกให้หมด ยืนตรงไปที่กล้องวิดีโอ แล้วให้หันข้างซ้ายขวาให้ จากนั้นให้หนังหลังแล้วก้มตัวลงเอามือจับก้นแหวกรูตูดให้กล้องเห็นได้ชัดทีละคนๆ เด็กอยากเอและเอ็มเป็นอะไรที่หาได้ไม่ยาก เด็กตามร้านเกมจากย่านสลัมหรือชานเมืองมีอยู่มากมายพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเงินอยู่แล้ว และลูกค้าทางยุโรปก็ชอบเด็กไทยในลักษณะนี้ด้วย  แต่กับมิวแล้ว อันนี้คงเป็นรสนิยมของเขาที่ชอบเด็กที่ดูหวานๆผิวขาวหน่อย นอกจากนี้ก็มีลูกค้าไทยเองที่ยอมจ่ายเพื่อดูหนังเด็กแบบนี้

เอกวางแผนการทดสอบต่อไป เขาเรียกเอมาแล้วให้ชักว่าวหน้ากล้องและให้น้องๆดู เอทำตามแต่ว่าดูไม่ค่อยจะได้เรื่องเลยเปิดหนังเพิ่มเติม คราวนี้เป็นหนังเด็กชายไทยกับกับเด็กชายฝรั่งที่ในฉากกำลังนัวเนียในท่า 69 กันอยู่ โดยเด็กฝรั่งคร่อมด้านบน ดูดเลียจู๋น้อยๆของเด็กไทยในขณะเดียวกันก็เย็ดปากของคู่แสดงไปด้วย เด็กไทยได้แต่ตั้งรับและใช้มือแหวกตูดเอานี้วเขี่ยและแหย่รูตูดสีชมพูของเด็กฝรั่ง ภาพและเสียงช่วยให้เอเกิดความเสียวและยังกระตุ้นเด็กๆอีก 2 คนไปด้วย ทุกคนแข็งโด่พร้อมใช้งานเต็มที่โดยมีเอยืนสาวว่าวเป็นจังหวะที่เร่งขึ้น หนังหุ้มปลายเปิดออกเห็นหัวที่กำลังบานเต็มที่

ภาพตัดไปเป็นฉากเด็กไทยกำลังเย็ดตูดเด็กฝรั่งจากท่าหมา เสียงดังปับๆกล้องตัดไปเป็นมุมจากด้านล่าง เห็นจู๋แหลมยาวของเด็กไทยเข้าออกรูตูด และเห็นจู๋และไข่ของเด็กฝรั่งแกว่งไปมาตามแรงการเย็ด เพียงฉากนี้ไม่นาน เอก็ส่งเสียงครางในลำคอ พร้อมกับกำควยแน่น น้ำกามขาวเหมือนของผู้ใหญ่พุ่งกระฉูดออกมาจากรูที่หัวควยเป็นสายราว 4-5 ครั้ง ลงไปที่พื้นฟูกแล้วก็หยุดไป เอหายใจหอบแน่นแล้วก็นั่งลงบนฟูก มิวมองเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างสนใจส่วนเอ็มเห็นมาหลายๆครั้งแล้วเลยไม่ได้สนใจ ตาดูที่จอทีวีในการเย็ดของเด็กๆ เอกบอกให้เด็กอีกสองคนทำอย่างที่พี่เอทำ “ชักว่าวน่ะครับ” เอกย้ำอีกที เขาไม่ได้คิดว่าจะต้องทำให้เด็กเสร็จอะไรเพราะวันนี้ก็แค่ทดสอบเท่านั้นแต่เออาจจะเห็นว่าเอ็มไม่ทำอะไรสักทีเลยเลื่อนตัวมาชักว่าวให้น้องชาย ส่วนมิวก็ใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้จับหัวแล้วคลึงบนล่าง น่ารักไปอีกแบบ ความที่อาจจะไม่ชำนาญและหัวยังไม่เปิด มิวดูจะทำอะไรเคอะเขินไปหมด

ภาพตัดไปเป็นหนังอีกเรื่อง เป็นหนังญี่ปุ่นเด็กชายอายุสัก7-8 ขวบ ยืนให้ผู้ชายดูดจู๋เรียวแหลม เอกดูแล้วก็คิดหันไปดูมิวที่ดูคล้ายนักแสดงในทีวิ เลยก้มลงไปใกล้ๆ เขาจับมือของมิวออกจากจู๋ของเด็กเองแล้วเอามือของเขาจับจู๋ที่แข็งอยู่ให้พร้อมรับปลายลิ้นของเขา เอกรูดหนังไปแต่มันดูเปิดไม่ได้และตึงมากจนส่วนปลายแดงกำ มิวบอกว่าเจ็บ เขาเลยตัดสินใจเอาปลายลิ้นเลียตรงปลายนั้นแล้วเขี่ยหัวจู๋ลงกับลิ้นของเขา ความเสียววาบทำให้มิวแทบจะล้มแต่เอกเอามือกอดตะโพกมาแนบกับหน้าเขาพร้อมกับรับจู๋ทั้งแท่งเข้าปาก มิวเอามือจับผมของเอกพร้อมมีเสียงเหมือนจั๊กกะจี้ตอนแรกแต่สักพักก็เงียบไปบางทีปล่อยเสียงครางออกมา

ข้างๆกัน เอก็จัดการอมให้เอ็มตามอย่างบ้าง บางทีเขาอยากแสดงให้เห็นเหมือนกันว่าน้องเขาทำได้ ทั้งเอและเอกเร่งการดูดเลียของตัวเองอย่างรวดเร็วตามเสียงในทีวีที่ผู้ชายดูดให้เด็ก เขาจับเด็กของเขานอนลงแล้วเหยียดขาเพื่อจะเลียไข่และรูก้นให้ถนัด ทำให้เอกอยากทำตามอย่างในหนังบ้างแต่ก็คิดว่ารอถ่ายทำจริงเลยก็ได้ เขาและเด็กหนุ่มเร่งจังหวะจับตะโพกเด็กให้เด้ากับปาก เด็กชายทั้งสองเหมือนเป็นของเล่นให้พี่ชายและว่าที่นายจ้างดูดอย่างเมามันจนกระทั่งเอ็มร้องครางมือเล็บจิกหัวของพี่ชายแน่น กระตุกไปสองสามทีแล้วทรุดตัวลง พร้อมๆกับที่จู๋ของมิวที่อยู่ในปากของเอกก็กระตุกเช่นกัน มันกระตุกหลายทีก่อนดูมิวจะหมดแรกและเอกปล่อยออกมาจากปาก ไม่มีน้ำหรืออะไรแสดงความเป็นวัยรุ่นของเด็กคนนี้เลย เขาน่าจะยังแสดงในวงการได้อีก 3-4 ปี เลยทีเดียว

เอกรีบคว้ามือของมิวมาลูบเป้าที่ตุงของเขา มิวพยายามชักมือกลับแต่เขาก็กดมือไว้ มืออีกข้างปลดตะขอกางเกงและรูดพร้อมกางเกงไนลงไปทีเดียว เขาต้องปลดปล่อยและคงเป็นคนนี้ในวันนี้แล้วเอาควยชองเขาพยายามให้มิวอม มิวปิดปากแน่นไม่ยอมให้หัวควยเข้าไปในปาก แต่เอกก็ไม่ได้สนใจ เอาหัวควยถูกไถใบหน้าและริมฝีปาก ในวีดิโอเป็นฉากเด็กญี่ปุ่นโดยผู้ชายเย็ดปากอยู่มันช่างเข้ากันเหลือเกินจนเขาปล่อยน้ำกามไปที่ริมฝีปากและกระเด็นไปที่ตัวของเด็กชาย

เอกหอบด้วยความเหนื่อยแต่เขาก็ยังมีงานที่ต้องทำต่อจึงรีบลุกขึ้นมาใส่กางเกง แต่เด็กทั้งสามนั่งพักเปลือยเปล่าโดยมีมิวหน้าตามีคราบน้ำกามเปื้อนอยู่ เอกลาเด็กๆแล้วเดินออกจากห้องสังเกตเวลาที่ผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมงที่ดูเหมือนแปบเดียว เขาเดินตรงไปหาผู้ติดตามของเด็กๆ แจ้งว่าทั้งสามคนคงได้มีโอกาสร่วมงานกันแน่นอน แต่จะเป็นเมื่อไหร่อย่างไรนั้น เขาจะบอกไปอีกที เมื่อแจ้งและทักทายเสร็จ เขาก็เดินกลับไปห้องทำงานต่อกะว่าจะหาเวลานิ่งๆจินตนาการถึงหนังเปิดตัวของเด็กมิวต่อไป 

2

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (2 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (6 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ danzalion 2017-11-14 03:47
แต่งแนวเด็กนักมวยโดนครูมวยเย็ดทั้งที่ยังใส่เกงมวยหน่อยครับ
ตอบกลับ rakdexx 2017-11-14 07:39
danzalion: แต่งแนวเด็กนักมวยโดนครูมวยเย็ดทั้งที่ยังใส่เกงมวยหน่อยครับ
จะลองดูนะครับ มีพลอตคล้ายๆอย่างนี้เหมือนกัน
ตอบกลับ danzalion 2017-11-14 08:41
ขอบคุณมากครับ ผมจะรอเลยครับ
ตอบกลับ supawa 2017-11-17 10:17
ขอบคุนคับ
ตอบกลับ MEEN009 2017-11-20 16:23
น่ารักจริงๆ
ตอบกลับ ปกปิด 2017-11-22 13:53
ขอบคุณคับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 20:30 , Processed in 0.044597 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน