สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

Biwboyโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?141287 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

พี่ชายขี้หวง 3

ความนิยม 10เข้าชม/อ่าน 1271 ครั้ง2017-8-25 22:21

หลังจากที่ผมถูกพี่บาสมันหอมแก้ม ผมก็รู้สึกแปลกๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากนะครับ เพราะตอนเด็กมันก็หอมแก้มผมบ่อย แต่พอโตมาความรู้สึกมันกลับไม่เหมือนเดิม วันเสาร์ผมและเพื่อนผมก็นัดกันไว้ว่าจะไปกินเหล้ากันที่บ้านไอ้มาส เพราะแม่มันไม่อยู่ ทางสะดวก ผมก็ลังเลว่าจะบอกไอ้พี่บาสดีไหม ถ้าไม่บอกก็กลัวโดนตีน ตอนเย็นมาถึงผมก็เดินเข้าไปหาพี่บาส บาสวันนี้กูไปเล่นบ้านไอ้มาสนะ ไปกินเนื้อย่าง ไปวันไหน วันนี้ดิ กี่โมง ก็ประมาณทุ่มนึง ไม่ให้ไป โหยยยไรว่ะ ไปบ้านเพื่อนนะเว้ย ไม่ใช่ไปเที่ยว ก็กูเคยบอกมึงแล้วนะแบงค์ว่ากูไม่ชอบให้มึงออกนอกบ้านตอนกลางคืน เอออันนี้ก็รู้ แต่นี้บ้านเพื่อนไม่ได้ไกลกันด้วย พี่บาสมันก็คิดอยู่ครับว่าจะให้ผมไปไหม เห้อ ห้ามเกินสามทุ่ม ห่ะไรนะ สามทุ่ม นี่มึงจะบ้าหรือเปล่า กว่าหมูจะสุกก็คงสองทุ่มแล้วมั้ง มึงจะให้กูไปนั่งดมกลิ่นแล้วก็กลับเนี่ยนะ งั้นก็ไม่ต้องไป เห้ยไรว่ะ สี่ทุ่มนะ นะพี่บาสนะ นะครับ พี่บาสมันจะยอมใจอ่อนถ้าผมอ้อนมัน แต่พี่ผ่านมาผมไม่ทำเพราะไม่ชอบไง ก็ได้ๆ ห้ามกินเหล้านะ แล้วก็กลับบ้านตามที่ขอด้วยละ ผมนี่โคตรดีใจเลยครับ เลยหอมแก้มพี่บาสไปทีนึง พี่บาสมันก็ทำตัวเหมือนอึ้งๆนะ คงจะแปลกใจที่ผมหอมแก้ม ไอ้มอสมันก็ขี่รถมอไซต์มารับผม พอไปถึงบ้านไอ้มาสเพื่อนผมทั้งหลายก็สงสัยว่าทำไมผมออกจากบ้านได้ ผมก็เลยบอกมันไปว่ากูมีกลยุทธ์พิเศษเว้ย แล้วพวกผมก็กินเหล้ากันจนไอ้มาสมันก็เริ่มเมา ไอ้มอสไม่เมาเท่าไหร่ ไอ้เบียร์นี่เมามาก ส่วนผมนะหรอ เอาหัวพิงไหล่ไอ้มอสไปแล้ว ผมเป็นคนคออ่อน กินเหล้าแก้วเดียวก็เมา หมดไปสองกลมแล้วครับตอนนี้ ด้วยความเมาผมก็ไม่ได้สนใจเวลา แล้วไอ้พี่บาสมันก็ขี่รถมอไซต์มาหาผมที่บ้านไอ้มาส พอมันเห็นผมเอาหัวพิงไหล่ไอ้มอส มันก็เดินมากระชากแขนผมอย่างแรง ผมก็เซไปตามแรงดึง โอ๊ยกูเจ็บนะเว้ย ทำเหี้ยไรเนี่ย พูดแบบคนเมา แล้วไอ้พี่บาสมันก็ลากผมไปขึ้นรถ พอถึงบ้านมันก็เอาผมไปนอนในห้องมัน แล้วพี่บาสมันก็ขึ้นมาคร่อมตัวผม กูบอกมึงแล้วใช่ไหม ว่าห้ามกินเหล้า กินนิดเดียวเองงงง นิดเดียวส้นตีนมึงสภาพแบบนี้หรอแบงค์ อืออออออ แล้วพี่บาสมันก็จูบปากผมแบบแรงมากเลยครับ ผมก็เจ็บนะแต่ก็ไม่มีแรงขัดขืน พี่บาสมันก็กดแขนผมไว้แล้วก็ไซร้คอผม ด้วยความที่ผมไม่เคยเจอแบบนี้มันก็เลยจั๊กจี้ พี่บาสทำไรว่ะมันจั๊กจี้ ออกไป พอแล้ววววว พี่บาสสส แต่มีหรือพี่บาสจะหยุด พี่บาสมันก็ดูดคอผม ซึ่งผมรู้สึกว่ามันเสียวมาก ผมก็นอนครางแบบลืมตัว อ่าส์ พี่บาสมันก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก แล้วมันก็ถอดให้ผม พอถอดเสร็จพี่บาสมันก็มาดูดนมผม ซึ่งมันเสียวมาก ผมนี่ทั้งครางและบิดตัวหนี พี่บาสมันก็ไซร้มาที่ท้องผมแต่มันไม่ได้อมควยผมนะครับ มันจับควยผมชักขึ้นชักลง ผมนี่ครางอย่างเสียว แล้วพี่บาสมันก็เอาควยพี่มันไปจ่อที่รูผม มันก็จับขาผมยกขึ้น แล้วพี่มันก็เริ่มเอาควยแทงเข้ามาแบบเบาๆช้าๆ ทำให้ผมไม่รู้สึกเจ็บเท่าไหร่ อาจจะเพราะผมเมาด้วยเลยไม่ค่อยรู้สึกเจ็บ หลังจากที่เข้ามาจนสุดแล้วพี่บาสมันก็ครางว่าเสียวๆ แล้วพี่บาสมันก็เริ่มเย็ดผมแบบช้าๆและเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมนี่นอนครางอย่างเดียวเลยครับ จนผมแตกไปแล้วแต่พี่บาสมันยังไม่แตกเลย คืนนั้นผมน้ำแตกไป 3 น้ำ แต่พี่บาสมันแตกไป 2 น้ำ แล้วพี่บาสมันก็เอาผมไปอาบน้ำ มันก็ทำความสะอาดให้ผมทุกอย่าง แล้วคืนนั้นผมก็หลับไปแบบเมาๆ พร้อมกับไอ้พี่บาสที่มันกอดผมไว้ซะแน่น 
7

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (7 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (5 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ topto 2017-8-27 00:43
น่ารก
ตอบกลับ dan_dan 2017-8-29 02:56
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ tjkung 2017-9-7 05:15
ข อ บ คุ ณ ค รั บ
ตอบกลับ supawa 2017-9-7 22:43
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ ginnaree 2019-2-10 15:18
ชอบ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-17 22:54 , Processed in 0.050619 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน