สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

คนไร้ใจโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?139780 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

วิธีการเลือกเจลหล่อลื่น

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 657 ครั้ง2020-7-30 23:28



       อันดับแรก เรามาศึกษาหลักการเลือกเจลหล่อลื่นกันก่อนดีกว่า ก่อนจะเลือกซื้อจากร้านค้า หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ ต้องศึกษาข้อมูลตรงนี้ให้ละเอียดก่อนนะคะ

ควรตรวจสอบส่วนผสมอย่างละเอียดก่อนซื้อ


เมื่อต้องเลือกซื้อเจลหล่อลื่น สิ่งสำคัญที่สุด คือ คุณต้องตรวจสอบส่วนผสมอย่างละเอียด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสาร “Sodium Polyacrylate” เป็นส่วนประกอบ แม้ว่าสารตัวนี้จะทำให้คุณรู้สึกดีเมื่อใช้งาน แต่ก็มีผลข้างเคียงทำให้ร่างกายขาดน้ำ และถ้าใช้เป็นประจำ อาจเป็นสาเหตุทำให้เชื้อแบคทีเรียเจริญเติบโตขึ้นด้วยค่ะ


ผลิตภัณฑ์เจลหล่อลื่นบางยี่ห้อ อาจมีส่วนผสมที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เช่น Vitamin C, กรดไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) หรือคอลลาเจน (Collagen) แต่บางผลิตภัณฑ์ก็มีสารกันบูด (Parabens) เป็นส่วนผสมอยู่ด้วย ซึ่งอาจส่งผลให้ผู้ใช้บางรายเกิดอาการแพ้ได้ หากว่าคุณเคยมีอาการแพ้เครื่องสำอางมาก่อน ตอนเลือกซื้อเจลหล่อลื่น ต้องระวังสารตัวนี้ให้ดีเลยนะคะ


เลือกประเภทของสารหล่อลื่นตามลักษณะการใช้งาน

เจลหล่อลื่นมีทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ สูตรน้ำ (Water-based Lubes), สูตรซิลิโคน (Silicone-based Lubes) และสูตรน้ำมัน (Oil-based Lubes) ซึ่งแต่ละประเภทก็มีลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันไป ดังนั้น อย่าลืมเลือกให้เหมาะสมกับตนเองและคู่รักนะคะ

“เจลหล่อลื่นสูตรน้ำ” ให้ความนุ่มนวลและใช้งานได้โดยไม่ต้องล้างออก


หากคุณกำลังมองหาเจลหล่อลื่นที่ใช้งานได้โดยไม่ต้องล้างออกหลังทำกิจกรรม เราแนะนำให้ใช้เจลหล่อลื่นสูตรน้ำเลยค่ะ เพราะใช้งานง่าย มีลักษณะคล้ายของเหลว และดูดซึมผ่านผิวหนังได้ด้วย


อย่างไรก็ตาม เจลประเภทนี้เมื่อใช้งานไปสักพักจะเริ่มแห้งตัว ทำให้คุณต้องเติมสารหล่อลื่นบ่อยครั้งเมื่อต้องการใช้งานเป็นเวลานาน ดังนั้น หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบเจลสูตรน้ำ แต่ก็ไม่อยากเสียเวลาเติมของบ่อย ๆ เราเสนอให้คุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสารประกอบเพิ่มความชุ่มชื้น เช่น กรดไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) หรือคอลลาเจน (Collagen) ผสมอยู่ค่ะ

“เจลหล่อลื่นสูตรซิลิโคน” แห้งช้า ช่วยปกป้องจุดบอบบาง


สำหรับคู่ไหนที่เน้นกระชับความสัมพันธ์ และทำกิจกรรมอย่างยาวนาน เราขอแนะนำเจลหล่อลื่นสูตรซิลิโคน เพราะใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน และระเหยช้ากว่าสูตรน้ำ นอกจากนี้ ยังเหมาะกับผู้ที่มักจะรู้สึกเจ็บร่างกายระหว่างการร่วมกิจกรรม เพราะเจลสูตรนี้จะช่วยปกป้องผิวหนังบริเวณที่บอบบางของคุณด้วยสารเคลือบค่ะ


อย่างไรก็ตาม เราไม่แนะนำให้คุณใช้ร่วมกับของเล่นเสริมความสุขที่มีส่วนผสมของซิลิโคน เพราะสารในเจลหล่อลื่นจะทำปฏิกิริยาทางเคมีกับซิลิโคนบนพื้นผิวของเล่น จนทำให้ละลายและเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ หากคุณต้องการใช้ร่วมกับของเล่นของคุณ อย่าลืมตรวจสอบวัตถุดิบที่ใช้ผลิตของเล่นก่อนนะคะ !

“เจลหล่อลื่นสูตรน้ำมัน” เพลิดเพลินไปกับความไหลลื่นที่ไม่เหมือนใคร


หากคุณกำลังคิดว่า “อยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่หาไม่ได้จากเจลหล่อลื่นทั่วไป !” เราขอให้คุณลองเจลหล่อลื่นสูตรน้ำมัน เพราะมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ คือ ให้สัมผัสที่ลื่นไหล สมูธ คงสภาพได้นาน ไม่ระเหย และใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานค่ะ


ต้องบอกไว้ก่อนว่า เจลประเภทนี้มีส่วนประกอบของน้ำมัน ซึ่งอาจระคายเคืองอวัยวะภายในได้ จึงเหมาะกับการใช้ภายนอก นอกจากนี้ ยังไม่สามารถใช้งานร่วมกับถุงยางอนามัยที่ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ เพราะจะทำให้ถุงยางละลายและเกิดการฉีกขาดได้ค่ะ ดังนั้น คุณอาจต้องคิดให้ดีว่า จะใช้โดยไม่สวมถุงยางอนามัย หรือจะเลือกสวมถุงยางที่ผลิตจากสารสังเคราะห์โพลียูรีเธน (Polyurethane) แทน อย่างไรก็ตาม เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น ขอให้คุณเว้นการทำกิจกรรมที่มีการสอดใส่ เพราะเหมาะสำหรับไว้ใช้สร้างความสุขให้แก่ตนเองเท่านั้นค่ะ


นอกจากนี้ เจลสูตรนี้มักไม่ค่อยมีขายในไทย ดังนั้น หากจะซื้อเจลสูตรน้ำมันอย่างปลอดภัย แนะนำให้ลองหาสินค้าต่างประเทศดูนะคะ 


ลองใช้เจลหล่อลื่นแบบมีกลิ่นหอมเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ


เจลหล่อลื่นที่วางขายในปัจจุบั้นนันมีหลายประเภท ตั้งแต่สูตรที่ไม่มีกลิ่นไปจนถึงสูตรที่มีกลิ่นหอม หากคุณต้องการเพิ่มสีสัน หรือเปลี่ยนบรรยากาศแห่งความรักให้ต่างไปจากเดิม ลองเลือกซื้อเจลที่มีกลิ่นหอมดูสิคะ


กล่าวกันว่า กลิ่นหอมนั้นส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึกของมนุษย์ หากคุณต้องการเพิ่มความสุนทรีย์ระหว่างการทำกิจกรรม ขอแนะนำให้ลองใช้เจลหล่อลื่นที่มีกลิ่นหอมในแบบที่ชอบเป็นตัวช่วย ซึ่งกลิ่นจะช่วยสร้างอารมณ์ที่ผ่อนคลายให้คุณและคู่รักได้มากยิ่งขึ้นค่ะ

ถ้าไม่ชอบความรู้สึกเย็นวาบ แนะนำให้ใช้เจลหล่อลื่นแบบอุ่น

เมื่อใช้เจลหล่อลื่นเป็นตัวช่วยในการทำกิจกรรมรัก จะต้องมีการสัมผัสร่างกายคู่รักของคุณเป็นธรรมดา อย่างไรก็ตาม เจลหล่อลื่นส่วนใหญ่จะมีความเย็น ทำให้บางคนรู้สึกไม่สบายตัว หรืออาจจะไม่ชอบจนส่งผลให้กิจกรรมล่มได้ ดังนั้น ถ้าใครประสบปัญหาเหล่านี้อยู่ เราขอแนะนำให้ลองใช้เจลหล่อลื่นแบบอุ่นแทนค่ะ


ข้อดีของเจลประเภทนี้ คือ ไม่ทำให้รู้สึกเย็นวาบ และให้ความรู้สึกอบอุ่นราวกับสัมผัสผิวหนังคู่รัก จึงช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเกร็งและความตื่นเต้นลงได้ และเนื่องจากมีอุณหภูมิใกล้เคียงกับของเหลวในร่างกาย (Body Fluid) จึงทำให้ใช้งานได้อย่างไม่เคอะเขิน เสริมกิจกรรมรักให้ราบรื่น ไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน

เลือกเจลหล่อลื่นแบบซองสำหรับการเดินทาง


จะให้ทำกิจกรรมอยู่ที่บ้านเพียงอย่างเดียวคงจะเบื่อแย่ คงมีหลายคู่ที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ และต้องการพกเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไปด้วยใช่ไหมคะ ในสถานการณ์แบบนี้ ขอให้คุณมองเจลหล่อลื่นแบบซองสำหรับพกพาไว้เป็นตัวเลือกเลยค่ะ


ถ้าเป็นเจลหล่อลื่นแบบซอง คุณก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเกะกะ เปลืองเนื้อที่กระเป๋า เพราะมีขนาดเล็ก พกพาง่าย เก็บใส่กระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าถือก็ได้ นอกจากนี้ เนื่องจากเป็นแพ็กเกจแบบใช้แล้วทิ้ง จึงถูกหลักอนามัย ปลอดภัย ไร้กังวล !




4

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (4 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (3 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ tonsevenup 2020-8-14 11:59
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Homealone 2020-9-7 18:34
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ asuji69 2020-12-4 02:23
ผมใชียีห้อ  nuru ครับแบบเดียวกับหนัง av ใช้ ลื่นดีบำรุงผิวด้วย ไม่ต้องล้างออก เข้าปากได้ไม่อันตราย รสหวาน

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-29 02:37 , Processed in 0.076634 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน