สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

ooyhโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?137509 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เทคนิคการล้างตู้เย็น

ความนิยม 11เข้าชม/อ่าน 1468 ครั้ง2017-6-26 23:33


ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วนะครับว่าการล้างตู้เย็นคืออะไร แต่ก็คงจะมีพวกมือใหม่ที่ยังไม่เคยมีประสบกามหรือยังเวอร์จิ้นอยู่ที่ไม่เข้าใจศัพท์คำนี้ จากประสบกามในยุทธ์ภพ และการทดลอง ลองผิดลองถูก และการศึกษาค้นคว้าวิจัย ทำให้ได้ข้อสรุปในการล้างตู็เย็นขั้นเทพ ซึ่งจะได้อธิบายเป็นขั้นตอนต่อไป

 

ล้างตู้เย็น เป็นศัพท์เทคนิค ใช้เฉพาะในวงการอ่าง เมื่อผู้ใช้ต้องการอธิบายถึงบริการเสริมพิเศษ ที่น้องๆ จัดให้

 

ล้างตู้เย็น เป็นคำกริยา มีความหมายว่า อาการทำความสะอาดตู้แช่ไข่ โดยการใช้อวัยวะออกเสียงเลียหลุมระหว่างเม็ดตอดทั้งสองใบ ค่อยๆใช้ปลายลิ้นละเลงรัวๆ การกระทำเช่นนี้จะทำให้เจ้าของตู้แช่เกิดความรู้สึกเสียวซาบซ่าน

 

ในปัจจุบันวงการเกย์ ล้างตู้เย็น ความหมายหนึ่ง หมายถึงการที่ฝ่ายกระทำ ใช้ลิ้นกับบริเวณรูสวรรค์ของผู้ถูกกระทำ และอีกความหมายหนึ่ง คือ การทำความสะอาดภายในประตูสวรรค์ของฝ่ายถูกกระทำ

 

การล้างตู้เย็นเท่าที่จำแนกได้ในตอนนี้มีอยู่ 4 ระดับด้วยกันได้แก่

ระดับ1. มือใหม่

ระดับ2. ล้างอัดฉีด

ระดับ3. ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน

ระดับ4. ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน+ล้างห้องเครื่อง(ขั้นเทพ)

ระดับที่1.มือใหม่

เกย์(รับ)มือใหม่ที่ยังไม่เคยมีประสบกาม เมื่อจะมีอะไรครั้งแรกย่อมมีความกังวลในความสะอาดของประตูสวรรค์ของตัวเอง(ไม่เชื่อถามตัวเองดูสิ) แน่นอนการทำความสะอาดก็อาจจะคิดว่าแค่ถ่ายออกให้หมดแล้วก็ล้างก็พอก็คงไม่มีอะไรแล้ว ก็เลยมีความมั่นใจไปออกศึก แต่ประมาณ70-80%ที่ เวลาออกศึกเสร็จแล้วมีสมบัติติดออกมาด้วยซึ่งก็จะทำให้ไม่มีความมั่นใจกลัวว่าคู่ของเราจะรังเกียจ

 

ระดับ2. ล้างอัดฉีด

เมื่อผ่านศึกมาซักระยะนึงก็จะเริ่มมีความรู้ในการทำความสะอาดประตูสวรรค์(ล้างตู้เย็๋น)ซึ่งระดับที่สองก็คือการฉีดน้ำเข้าไปล้างภายใน วิธีทำคือนั่งบนชักโครกทั้งแบบนั่ง หรือแบบนั่งยองก็ได้แล้วแต่สถานที่อำนวย เตรียมอุปกรณ์ซึ่งก็คือสายชำระ พออุปกรณ์ครบแล้วก็

1.   ให้ถ่ายสมบัติของเก่าออกให้หมดก่อน(ถ่ายให้แน่ใจว่าเกลี้ยงแล้วจริงๆ)

2.   เอาน้ำฉีดล้างภายนอกของประตูสวรรค์ แล้วใช้นิ้วมือล้างภายนอกให้สะอาด

3.   เอาหัวชำระ(ที่ฉีดล้างก้น) มาจ่อตรงปากประตูสวรรค์(ต้องจ่อให้สนิดนะอย่าให้มีรู) แล้วค่อยๆกดปล่อยน้ำเข้าไปช้าๆ ตอนนี้จะรู้สึกว่าน้ำเริ่มเข้าสู่ประตูสวรรค์แล้ว พอรู้สึกจุกๆก็หยุดปล่อยน้ำ

4.   ทำการเขย่าประตูสวรรค์ หรือไม่ก็ลุกขึ้นกระโดดเบาๆซักสองสามครั้ง

5.   นั่งกลับบนชักโครกตามเดิม แล้วก็ทำการเปิดประตูสวรรค์เพื่อระบายน้ำที่ทำความสะอาดออกให้หมด(พยายามเอาออกทีเดียวให้หมด)

6.   ทำตั้งแต่ขั้นตอนที่3-5ซ้ำ ซักสองสามรอบก็เป็นอันเสร็จพิธี

 

การทำความสะอาดในระดับที่2 นี้อาจจะทำความสะอาดได้ไม่หมด อาจจะมีสมบัติหลงเหลืออยู่30-40%หลังจากเสร็จศึก(อยู่หลังประตูบานที่2 ซึ่งจะกล่าวในระดับเทพ)

 

 

ระดับ3. ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน

เมื่อเริ่มมีความช่ำชองในการล้างตู็เย็น จะเห็นได้ว่า เอ๊ะ ทำไมเอาน้ำล้างข้างในก็แล้ว ยังมีสมบัติ หลงเหลืออยู่อีก ซึ่งสมบัติของเดิมถ้าชิ้นใหญ่แล้วก็แข็งเวลาทำความสะอาดระดับสองก็จะไม่ค่อยมีปัญหา แต่ถ้าสมบัติเป็นของเหลว หรืออ่อนนุ่ม ซึ่งจะทำให้เกิดการจับตัวบริเวณกำแพงภายในประตูสวรรค์ได้ ดังนั้นการทำความสะอาดโดยการล้างน้ำธรรมดาคงไม่พอ จำเป็นจะต้องขัดภายในด้วย(ไม่ได้เอาแปรงเข้าไปขัดนะ)

ทำขั้นที่1-5เหมือนระดับ2. (ล้างอัดฉีด) 2-3รอบ

6.   ในขั้นตอนนี้จะต้องมีความชำนาญพอสมควรซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับฝ่ายถูกกระทำที่เชี่ยวชาญ โดยการเบ่งเพื่อเปิดประตูสวรรค์ให้ค้างไว้(คุณสมบัติของประตูสวรรค์คือเปิดค้างไว้นานๆไม่ได้ จริงมะ) แล้วทำการเอาแปรงที่จะขัดภายใน(นิ้วมือ ห้ามไว้เล็บยาวนะ) เข้าไปถูๆทำความสะอาดเบาๆโดยควานให้รอบๆ พร้อมกันนั้นก็เอาน้ำฉีดเข้าไปเบาๆตลอดเวลา

7.   แล้วก็ทำตั้งแต่ขั้นตอนที่3-5ซ้ำ

8.   ทำขั้นที่6-7อีก2-3รอบ ก็เป็นอันเสร็จพิธี

 

การทำความสะอาดในระดับที่3 นี้จะทำให้ภายในประตูสวรรค์สะอาดเอี่ยมอ่องเป็นยองใยมีความมั่นใจพร้อมออกศึก แต่ถ้าเจออาวุธชิ้นใหญ่ หรือโดนทลายประตูอย่างรุนแรงอาจทำให้สมบัติลับภายในประตูชั้นที่2ทลายออกมาได้ (อิอิ อยากรู้อะดิว่าขั้นเทพเป็นยังไง)

ระดับ4. ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน+ล้างห้องเครื่อง(ขั้นเทพ)

เอาหละทีนี้ก็มาถึงการทำความสะอาดขั้นเทพกันจริงๆซะที (รอลุ้นกันอยู่อะดิ)

ทำขั้นที่1-8เหมือนระดับ3.(ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน)

 

 9.   หลังจากล้างทำความสะอาดประตูสวรรค์ระดับสามกันไปแล้วบางคนอาจยังไม่พอใจในความสะอาด หรือถ้าโดนอาวุธที่ใหญ่ หรือโดนบุกอย่างรุนแรง ก็จะทำให้ประตูลับ(หูรูดลำไส้ใหญ่)เกิดการแง้มออกมาได้ ซึ้งจะทำให้สมบัติลับซึ่งซุกซ่อนอยู่ภายในหลุดออกมาได้ ซึ่งในระดับเทพนี้ ไม่สามารถทำกันได้ทุกคน เกย์ระดับปรมาจารย์เท่านั้นที่มีความสามารถในระดับนี้ หลังจากทำความสะอาดโดยการใช้นิ้วล้างแล้ว ขั้นนี้ให้ใช้นิ้วเดิมล้วงลึกไปจนสุดประตูสวรรค์ ก็จะเจอประตูลับในขั้นนี้ให้หายใจลึกๆ แล้วก็ทำการเบ่งอีกรอบเพื่อให้ประตูลับเปิดออก ระหว่างเบ่งก็ให้ใช้นิ้วช่วยแง้มประตูออกด้วย พอประตูเริ่มเปิดออกเราก็อาจจะสัมผัสโดนสมบัติลับกองสุดท้าย พอประตูลับเปิดออกก็ทำการฉีดน้ำล้างเข้าไปขัางใน ตอนนี้อาจจะจุกนิดๆ พร้อมกันนั้นก็เอานิ้วควานๆๆๆ ล้างไปพร้อมกัน หลังจากนั้นก็ทำตามขั้นที่1-5อีกซัก2-3รอบ เป็นอันเสร็จ



3

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
2

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (5 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (7 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ winwin2 2017-6-27 22:57
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ snsn 2017-6-29 23:58
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Patchara 2017-7-2 15:47
ขอบคุณครับบ
ตอบกลับ platong 2017-7-10 15:35
ขอบคุณนะครับ
ตอบกลับ Jookkru 2020-6-21 15:37
สุดยอดความรู้
ตอบกลับ dojikung 2021-4-28 22:23
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ JJ.jayjay 2023-9-6 09:36
ขอบคุณคับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 02:17 , Processed in 0.057572 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน