สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

ooyhโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?137509 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ลักษณะเกย์คิงที่ดี ต้องมีอะไรมากกว่าใหญ่

ความนิยม 5เข้าชม/อ่าน 1033 ครั้ง2017-5-30 16:28


เกย์คิง คือ เกย์ผู้เป็นฝ่ายรุก (Top) โดยมีเกย์ควีนเป็นฝ่ายรับคู่ขา พวกนี้มักจะแมนโคตรๆ เป็นคนที่แข็งแรงกำยำหุ่นดีแรงเยอะมากจนผู้ชายแท้ๆ ยังต้องอาย
เกย์ควีน คือ เกย์ที่โดนเกย์คิงเอา (Bottom) รูปร่างแข็งแรงมากและบึกบึน ซึ่งบางคนอาจมากกว่าเกย์คิง แต่จะเหมือนผู้หญิงหรือชะนีเรื่องเดียวที่ว่าเป็นรับนั่นเอง

แต่ในปัจจุบันและอนาคตกลับพบว่า เกย์คิงและเกย์ควีนนั้น ได้ถูกพัฒนากลายมาเป็น
เกย์รุก คือ เกย์ที่มีหน้าที่เอาอย่างเดียว โดยเกย์รุก จะเอาได้ทั้งเกย์รับ เกย์โบ๊ท หรือเกย์รุกด้วยกันแต่จะกระทำแบบที่เขาเรียกว่า 69 หรือ ฟันดาบ
เกย์รับ คือ เกย์ที่มีหน้าที่ให้รุกเอาทางทวารหนัก เกย์ประเภทนี้จะไม่ชอบเอา โดยให้เกย์ที่เป็นรุกเอาอย่างเดียว
เกย์โบ๊ท คือ เกย์ที่ได้ทั้ง 2 อย่าง คือ ชอบทั้งรุกและชอบทั้งรับ เคยรุกและเคยรับมาแล้ว (Both)

ลักษณะของเกย์คิง/ ตัวท๊อปที่ดี นี้มีอยู่ในบทความต่างชาติมากกว่าในเอเซีย ซึ่งถ้าจะนำมาปรับใช้ก็ได้นะครับ โดยเกย์คิงในสมัยนี้ล้ำหน้าไปมาก ไม่มีข้อจำกัดแล้ว ทิมมี่จึงไม่พูดถึงว่าก้ามปู กล้ามโต/กระปู๋ใหญ่ เท่านั้นที่เป็นคิง ใครที่รักจะรุกก็เป็นได้ทั้งนั้นครับ จึงนำเสนอลักษณะการรุกที่ดีนั้นควรเป็นเช่นไรมากว่าโบ๊ตหรือควีนนะครับ


Good Topping

ตัวท๊อปที่ดีไม่ใช่แค่กระหายจะเปิดเกมส์รุกประตูหลังของฝ่ายรับเท่านั้น แต่ควรรู้จักกลเม็ดกระตุ้นให้ฝ่ายรับเกิดตัณหามากขึ้น รวมทั้งกลวิธีผ่อนคลายกล้ามเนื้อหูรูดบริเวณทวารหนักที่ปกติแล้วไม่ได้ออกแบบมาเพื่อรองรับการสอดใส่ หากรุกไปแล้วทำให้รับเจ็บปวดจะกลายเป็นหายนะมากกว่าความสนุก ถ้ารับผ่อนคลายมากขึ้นแล้วจะช่วยให้สอดใส่ง่ายขึ้น


Relax Your Bottom Partner

การผ่อนคลายรับนั้น ทำได้หลายวิธีเช่น เริ่มต้นการเร้าโลมสลับการจูบและสัมผัสร่างกาย อาจจะนวดผ่อนคลายจุดด้วยก็ได้ ลองฟังเสียงหายใจและการพูดของรับว่า พอใจหรือเป็นสุขไหม นั่นเป็นอาการว่ารับอาจจะพร้อมแล้ว

อย่าเพิ่งลงต่ำกว่าใต้เข็มขัดอย่างเดียว ให้กลับมาจูบ-สัมผัสกันมากขึ้นสลับกันไปด้วย

ค่อยๆเปลื้องกางเกงรับอย่างช้าๆ ให้เขาถอดเสื้อผ้าให้รุกด้วย จากนั้นใช้ร่างกายสัมผัสกัน ให้รับรู้สึกถึงน้ำหนักร่างกายที่รุกกดทับลงไป จับเอวและลงต่ำ สามารคลึง จูบ และใช้นิ้วบริเวณบั้นท้ายรับ

เมื่อเขาพร้อมก็เริ่มขั้นตอนออรัล ขณะที่รุกค่อยๆ สำรวจบั้นท้ายรับอย่างละเอียด ทั้งตา ปาก ลิ้น นิ้วและใช้สารหล่อลื่นช่วย

การใช้สารหล่อลื่นถือว่ามีส่วนสำคัญให้การเปิดเกมส์ง่ายขึ้น แต่เลือกใช้ที่มีค่า P.h.เหมาะสม กลิ่นไม่ฉุนนัก และไม่เหนียวเหนะนะ ไม่แนะนำพวกโลชั่นทาผิวหรือปิโตเลี่ยมเจลนะ เพราะมันมีส่วนประกอบที่จะไปทำให้ถุงยางอนามัยขาดและหมดคุณภาพได้ โดยเฉพาะถุงยางที่เคลือบสารฆ่าเชื้อเอชไอวี

ช่วงที่สำรวจนั้น ให้ใช้ลิ้นล้างตู้เย็นสลับกับนิ้วแหย่เข้าออก เพื่อขยาย-ผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน รับที่มีความฟิตมาก / รับไม่มีเซ๊กส์ มักจะเกร็ง กลัวเจ็บ จึงขมิบเอาไว้แน่น ให้รุกค่อยปลอบและบอกเสมอๆ ว่ากำลังจะทำอะไรต่อไป เมื่อรับยินยอมก็ค่อยๆ ทำต่อ เช่น สอดนิ้วทีละนิ้ว เมื่อพอไหวก้เพิ่มเป็นสองนิ้ว สามนิ้ว และไม่ควรทำแบบในหนังโป๊ กระซวกนิ้วเข้า-ออกอย่างรุนแรง ให้แช่นิ้วเอาไว้สักครู่ ให้รับรู้สึกอบอุ่นและกล้ามเนื้อให้ขยายตัวจนชิน


Let Him Guide You, Then Take Control

นอกจากต้องเพิ่มความตัณหาให้พลุ่งพล่าน แล้วยังไม่ลืมว่าต้องให้รับผ่อนคลายด้วย ลองให้รับแนะนำว่าเขาชอบอะไร อยากให้ทำอะไรเพิ่มเติม เมื่อถึงขั้นตอนสอดใส่ ก็ต้องไม่ลืมว่า ประตูหลังยังมีพื้นที่จำกัด ไม่ใช่สนามฟุตบอลนะครัช การสอดใส่ช้าๆ เนิบนาบจะดีกว่า อย่าใจร้อน ค่อยเป็นค่อยไปแล้วจึงเพิ่มจังหวะการซอยและความเร็ว ขณะเดียวกันก็ดูด้วยว่ารับหายใจและรู้สึกอย่่างไร ในช่วงแรกอาจจะลำบากสักหน่อยกว่าเคมีจะลงตัวและลีลาจะเข้ากัน แต่เมื่อเครื่องติดแล้วอะไรก็รั้งไม่อยู่



ถ้าคุณอยากเป็นเทพบุตรสุดรุกระดับตำนานแล้วละก็ อย่าแค่ใหญ่ ซอยเก่ง เด้งนาน แต่สำคัญว่า ฝ่ายรับพึงพอใจและแฮปปี้แค่ไหน นั่นคือสิ่งที่พาให้ได้ใจคู่นอน คู่ครองและยืดชีวิตครอบครัวด้วยนะ



1

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (1 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (4 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ manoach2 2017-5-31 23:02
อยากจะขอบคุณมากมากเลย
ตอบกลับ timeras 2017-6-7 17:50
ขอบคุนมากคับ อยากให้รุกทุกคนมาอ่านจัง
ตอบกลับ mojimaru 2017-6-19 17:23
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Jookkru 2020-6-21 15:42
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 20:34 , Processed in 0.034179 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน