สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

myhumps001โปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?131440 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องนี้คล้ายๆชีวิตจริงของผม

ความนิยม 11เข้าชม/อ่าน 979 ครั้ง2018-3-10 22:29

ตอนนี้ผมจบมอหกใหม่ๆ พึ่งเข้ามาเรียนที่กรุงเทพ เหตุเกิดที่พัทยาไปเที่ยวเข้าค่ายรับน้องที่พัทยาที่โรงแรมแหล่งหนึ่ง พอไปถึงก็เอาของไปเก็บที่ห้องนอนตามที่อาจารย์จัดให้
นอนห้องละ 2 คน เเล้วก้ไปทำกิจกรรมต่าง ๆ พอตกเย็น อาจารย์ก็ปล่อยให้อาบน้ำพักผ่อนตามสบาย ผมกะเพื่อน อาบน้ำเสร์จแล้วก็กับมานอนพักผ่อน
ที่ห้อง พอดีมีเพื่อนห้องข้างๆ มาเคาะประตูตอนนั้นเวลาน่าจะห้าทุมเเล้วพวกเราชวนกันออกไปเล่นน้ำทะเลตอนห้าทุ่ม มีไปกัน ผู้หญิงหกคน ผู้ชาย เก้าคน
เล่นน้ำทะเลไปกินเหล้ากันไปตามประสาเด็กๆผู้ชายผู้หญิงผูดคุยเรื่องทะลึ่งกันเมามันมาก พอเมาได้ทีเเล้วก็พอกันกับไปนอนแต่เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง
เห็นสระว่ายน้ำก็เลยชวนกันไประหว่างนั้นมีผู้หยฺงไปหกันหกคน มีผู้ชายไปสองคนคือผมกะเพือนที่ไม่สนิดกันไม่รู้จักกันไม่คุยกันเลย ผู้หญิงกลุ่มนี้แอบชอบเพื่อนที่ผมไม่รู้จักคนนี้คับ แล้วผู้หญิงกลุ่งนี้ก็ชอบผมอยู้ด้วยก็เลยชวนผมไปเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำ เราเล่นกันถึง ตีห้า หยอกลองกันตามประชาชายหญิงในสระนั้น

ผมไม่เคยคุยกะเพื่อนผู้ชายที่อยู่ในสระนั้นเลยเพราะว่ามันมีผู้หญิงจีบเยอะผมเข้าไปคุยกะมันไม่ได้ เพราะผมก็มีผู้หญิงมาจีบเหมือนกันผมแกล้งใจผมก็เลยนั้นคุยไปเรื่อยๆ
จนเวลาตีห้า พนักงานทำความสะอาดมาพวกเราก็ชวนกันขึ้นไปอาบน้ำนอน ผมไปส่งผู้หญิงเข้านอนก่อน และเพื่อนผมคนนั้นก็ไปส่งผู้หญิงเข้าห้องนอนพร้อมๆ กะผม
จากนั้นเราก้ลงลิฟมาด้วยกันสองคนเรามองตากกัน เเล้วมัน บอกผมว่า มึงน่ารักดีว่ะกูชอบมึง จากนั้นมันก็ล็อกลิฟ ให้ลิฟค้างอยู่ในลิฟกันสองคน กล้วมันก็เดินมาจูบปากผม บอกว่ากูขอดู~ช้างน้อย~มึงหน่อยดิ ผมไม่ได้พูดอะไรเลยมันทำผมจัดการผมหมดเลย มันให้ผมนั้นลงแล้วถอดกางเกงว่ายน้ำผมอกแล้วมันก็ถอดของมันเเล้วเอามาวัดกัน มันบอกว่าของมึงยาวว่ะ แต่ขอกูใหญ่ กูขอดูดได้ปาว

ว่ะ ผมอกมันว่า มึงกล้าหรอ มันบอกว่า แล้วมึงกล้าปาวว่ะ ผมถามมันว่ามึงเป็นเกย์หรอ มันบอกว่า กูเมากอยากเอาตูดว่ะ มึงไปนอนกับกูนะโว๊ย ผมถามมันว่าเพื่อนมึงล่ะ ไม่อยู่นอนกะเเฟนมัน ผมบอกว่าเออไปก็ไปว่ะ อีสัตจะหรองกูไปเยสหรอว่ะ มันบอกว่าได้ก็ดี กูชอบเอาผู้ชายว่ะ มันถามผมว่ามึงเป็นปาว ผมบอกว่ากูไม่ได้เป็นแต่ถ้าได้ก็ดี มันบอกว่า แม่งสรุปว่าชอบเหมือนกันล่ะว่ะ จากนั้นมันก็เริ่มดูด~ช้างน้อย~ผมผมโดนผู้ชายคนเเรกที่ดูด~ช้างน้อย~ผมผมรู้สึกว่าแม่งมันกล้าว่ะกูเป็นผู้ชาย แม่งมันก็เป็นผู้ชายผมเลยขอมันดูดลองดูบ้าง ผมก็ดูดไม่ค่อยเป็นมันค่อยๆ สอนผมดูด จนมันแตกไม่บอกผม น้ำที่ไหลออกมาจาก~ช้างน้อย~มันใหญ่ๆเรียงๆ หัวแดงๆ ขนดกๆ ไข่ใหญ่ๆ ของมันมันกระแทงใส่ปากผมเต็มที่ จนผมจะอวกออกมา มันรีบเอามือมาปิดปากผมบอกว่ากลืนเข้าไปเลยดิกลั้นใจไว้ แล้วผมก้กลืนไป เเล้วมันก็จูบปากผม ~ช้างน้อย~ผมโครตเเข็งคับ มันบอกว่ามึงใส่กางฃเกงดิเดียวไปอาบน้ำกัน

ผมก็ใส่กางเกงแล้วมันก็พาไปนอนห้องมัน มันรีบดึงผมเข้าห้องน้ำผมถามมันว่า มึง~คัน~มากปาว มันไม่ตอบ มันให้ผมหันหลัง มึงจะทำไรกูว่ะ กูจะเยสตูดมึง ไอ้สัต กูเป็นผู้ชายนะโว๊ย มันบอกว่าผู้ชายเเล้วไงก็~คัน~หรือว่ามึงไม่~คัน~ว่ะแม่ง หันหลัง ผมบอกมันว่าเออ ลองดูก็ได้ว่ะ มันบอกว่ากูเสร็จแล้วเดียวกูให้มึงเอา มันเอาสบู่มาทาทึ่~ช้างน้อย~ มัน เเละตูดผมแล้วมันก็รูฐแทงเข้าไปอยากเเรงผมรู้สึกว่าตูดผมมันคับไปหมด ผมขมิกตูดมันบอกว่ามึงขมิกทำ~ช้างน้อย~ไรว่ะกูเสี่ยวว่ะ กูเจ็บไอ้สัต มึงแทงแม่งโครตแรง ตูดกูบานหมด~ช้างน้อย~แม่งเล็กที่ใหนล่ะ เราสองคนหัวเราะ มันบอกว่ามึงทนแปปนะโว๊ยกูจะกะแทงตูดมึงให้บาน จะทำให้มึงติดใจกูมึงจะได้ให้กูเอาบ่อยๆ มึงอยากเกร็งนะโว๊ย

ผมทำตามที่มันบอกเเล้วมันก็เริ่มแทงเข้าแทงออกที่ตูดผมอยากเเรง มันค้างเสียงดังมากคับอยู่ๆ มันบอกว่าตูดมึงฟิตว่ะเเล้วมันก็กระแทงเเรงขึ้นจนมีเสียดังขึ้นในรูตูด มันบอกว่าตูดมึงดูด~ช้างน้อย~กูดีชิบหายเลยเลยมันก็กระแทงครั้งสุดท้ายเต็มแรงของมัน มันบอกว่า กูมันว่ะ ผมบอกมันว่้ากูเจ็บโครต เลือกุออกปาวว่ะ มันบอกว่านิดหน่อย แสบปาว ผมแกล้งตอบมันว่า แสบมากเลยครับสามีที่รัก ผมกะมันก็หวัเราะ แล้วมันบอกว่า กูคันตูดว่ะเลียตูดเป็นปาวว่ะ ลองดูก็ได้ มันหัดหลังมาแล้วเอามือแหวตูดเเล้วผมก็เอาลิ้นแยกเข้าๆ ออกๆ มันรู้สึกว่า มันดีว่ะ มึงแทงตูดกูแรงๆ นะกูชอบ แล้วมันก็จับ~ช้างน้อย~ยาวๆของผมยัดตูดมันผมตัวสั่นเลยครับในรูตูดมันอุ่นๆ ผมยัดเข้าไปจนสุด~ช้างน้อย~ผมเเล้วผมก็กระแทงได้ประมาณสามสิบวิก็แตกในตูดมัน ฟิตมากครับ รูตูดมันแล้วจากนั้นเราก็แอบเอากันบ่อยๆ ครับ เพราะเราสองคนแอบชอบกัน รักมันว่ะ แต่ตอนนี้มันเกลียจผม

6

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (6 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (8 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Khamburanavong 2018-3-17 17:19
ขอบคุนคบ
ตอบกลับ ArtChan 2018-3-18 15:10
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ snsn 2018-4-7 03:51
ขอบคุณ​ครับ​ สู้​ๆ
ตอบกลับ sirisa 2018-4-8 20:59
ขอบคุณมากครับ
ตอบกลับ Patchara 2018-4-16 14:18
ชอบบบมากกกกเลยคับบ
ตอบกลับ นายชมพู 2018-4-16 18:59
เกลียดกันไมอ่ะ
ตอบกลับ tjkung 2018-5-18 02:48
ข อ บ คุ ณ ค รั บ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-20 18:52 , Processed in 0.037336 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน