sanji59 โพสต์ 2013-7-13 20:06:22

วิธีดูแลตัวเอง กับ หนุ่มๆ 6 สไตล์ ตามแบบฉบับ MenSmile

http://www.mensmile.com/wp-content/uploads/2013/04/ผู้ชาย-ดูแล-ตัวเอง-health-care-men-6-style-with-mensmile.gif

   ในแต่ละวัน ร่างกายต้องการอาหารที่มีประโยชน์ มาช่วยในการเสริมสร้างภูมิต้านทานต่างๆ แต่ด้วย ไลฟ์สไตล์ ที่ต่างกันของหนุ่มๆ ความต้องการของร่างกายก็จะไม่เหมือนกันด้วย เคล็ดลับง่ายๆ จาก MenSmile จึงนำวิธีการดูแลตัวเองของหนุ่มๆ หลากหลายสไตล์ มาฝากกันครับ


1. หนุ่มมาดมั่น
รักหล่อรักงาม ตามแฟชั่นอยู่เสมอ แน่นอนเลยว่า ต้องชื่นชอบการแต่งตัวหล่อๆ มีผิวพรรณขาวใส อยู่เสมอ ลองเพิ่มเสน่ห์ด้วย การดื่มน้ำผักผลไม้รวม ผสมทับทิม ที่มีสารต้าน อนุมูลอิสระ และวิตามินอีสูง มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ ชวนหลวงใหล

2. หนุ่มบ้างาน
มักจะลืมดูแลตัวเอง รู้ตัวอีกทีก็หมดแรงซะแล้ว วิธีเติมพลัง แค่ดื่มน้ำผักผลไม้รวม ผสมผักใบเขียว ที่มีสาร แมกนีเซียม ช่วยบำรุงประสาทและสมอง คลอโรฟิลล์ ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย

3. หนุ่มขี้กังวล
รู้หรือไม่ว่า ความเครียด เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คนเราท้องผูกได้ หนุ่มๆคนไหนที่มีความวุ่นวายใจ ทำให้ต้องคิดมากตลอดเวลา ขอแนะนำให้พักผ่อนด้วยการฟังเพลงเบาๆ สบายๆ และดื่มน้ำผักผลไม้รวม ที่มีคุณค่าจากวิตามินรวม อุดมด้วยวิตามินเอ บี1 บี2 และ วิตามินซี สูง จะช่วยบำรุงผิวพรรณ ดูแลระบบขับถ่าย และผ่อนคลายความเครียดได้

4. หนุ่มขาลุย
หนุ่มๆที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือชอบลุยๆ ท้าแดด ลม และ ฝน มักเผชิญกับมลภาวะต่างๆ จนทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ป่วยง่าย หยุดเติมพลังให้ร่างกายด้วย การดื่มน้ำแครอท ผสมผักผลไม้รวม เพื่อประโยชน์จาก เบต้าแคโรทีน วิตามินเอ และ ซี สูง เพิ่มความสดชื่น พร้อมลุยทุกสถานการณ์อีกครั้ง

5. หนุ่ม Social Network
หนุ่มๆ ขาเม้าท์ ขาแชต ชอบติดหนึบอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ นั่งจ้องจนปวดตา ลองพักหลับตา พร้อมดื่มน้ำผลไม้รวม ผสมมิกซ์เบอร์รี่ อุดมไปด้วยวิตามินเอสูง ช่วยในการมองเห็น บำรุงสายตา เตรียมบอกลาความอ่อนล้าของดวงตาได้เลย

6. หนุ่มสังคม
ทุกค่ำคืนต้องไปเฮฮาปาร์ตี้อยู่บ่อยๆ จนทำให้อดหลับอดนอน ทำให้รู้สึกว่าตนเองโทรมเหลือเกิน และการสะสมของ แอลกอฮอลล์ ทำให้เซลล์ต่างๆ ในร่างกายถูกทำลาย ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ สาวๆควรเลือกดื่มน้ำแครอทม่วง ผสมผักผลไม้รวม เพราะผักผลไม้สีม่วงนั้น อุดมไปด้วยแอนโธไซยานิน ที่มีวิตามินเอ และ ซีสูง ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณ ป้องกันความเสื่อมโทรมของเซลล์ในร่างกาย
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: วิธีดูแลตัวเอง กับ หนุ่มๆ 6 สไตล์ ตามแบบฉบับ MenSmile