tanya โพสต์ 2013-7-7 08:31:36

วิธีการออกกำลังกายอวัยวะเพศ?

ถ้าหากว่าซ้ำต้องขออภัยนะครับและขอโทษเจ้าของเรื่องด้วยนะครับเพราะว่าคัดลอกมาอีกที

วิธีการออกกำลังกายอวัยวะเพศ?
อวัยวะเพศก็เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายร่างกายจะแข็งแรงต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 วัน อวัยวะเพศก็เช่นกัน ต้องให้มีการแข็งตัวของอวัยวะเพศบ่อยๆเพราะขณะที่อวัยวะเพศแข็งตัวจะมีเลือดไปเลี้ยงมากที่สุดละเป็นเลือดที่มีออกซิเจนมากที่สุด ทำให้มีการสร้างเนื้อเยื่อเพิ่ม
การแข็งตัวของอวัยวะเพศจะทำให้มีการสร้าง Prostaglandin E1 สารตัวนี้จะมีหน้าที่สองประการคือ ทำให้หลอดเลือดแดงไม่แข็งตัวเลือดแดงไปเลี้ยงอวัยวะเพศเพิ่มขึ้นประการที่สองคือสารนี้จะลดการสร้าง collagen ซึ่งทำให้เกิดพังผืดในอวัยวะเพศทำให้การแข็งตัวไม่ดีร่างกายของคนเรามีระบบให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศโดยมีการแข็งตัวของอวัยวะเพศในตอนนอนเพื่อให้อวัยวะเพศสร้างสาร Prostaglandin E1
ในเด็กวัยรุนจะมีการแข็งตัวของอวัยวะเพศ 3-5 ครั้งต่อคืนแต่ละครั้งใช้เวลา 20-30 นาที ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องบริหารแต่สำหรับคนที่อายุ 30 ปีขึ้นไป ระดับฮอร์โมนเริ่มลดลงการแข็งตัวในตอนกลางคืนลดลง และไม่นาน จึงมีความจำเป็นต้องบริหารให้อวัยวะเพศมีการแข็งตัวบ่อยเพื่อให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศเพิ่ม และมีการสร้าง Prostaglandin E1
การบริหารอวัยวะเพศจะต้องทำให้อวัยวะเพศมีการแข็งตัว 3-5 ครั้งต่อสัปดาห์ และแข็งแต่ละครั้งนาน 20-30 นาทีเพื่อให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศและป้องกันเส้นเลือดแข็ง
การหลั่งบ่อยต่อมลูกหมากจะมีการสร้างน้ำเพื่อหล่อเลี้ยงเชื้ออยู่ตลอดเวลาการหลั่งบ่อยจะเป็นการลดอาการบวมของต่อมลูกหมากซึ่งจะทำให้สุขภาพของต่อมลูกหมากดีขึ้น มีการผลิตน้ำหล่อเลี้ยงเพิ่มขึ้นกล้ามเนื้อในต่อมลูกหมากทำงานดีขึ้น ทำให้มีปริมาณน้ำเชื้อเพิ่มขึ้น และการฉีดของน้ำเชื้อเพิ่มขึ้น
การบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน จะเป็นการเพิ่มความแข็งแรงป้องกันการหลั่งเร็วและใช้รักษาโรคกามตายด้าน

เคล็ดลับเซ็กซ์สุขสันต์ไม่อันตรายทางประตูหลัง
เคล็ดลับเซ็กส์สุขสันต์ ไม่อันตรายทางประตูหลัง -ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะอยากมีเซ็กส์ทางทวารหนักดูบ้าง
แต่ติดอยู่ที่ฝ่ายหญิงของเรานี่สิที่ยังกล้าๆ กลัวๆประเดี๋ยวเราจะพาคุณไปรู้จักเซ็กส์ทางประตูหลังกัน
1. ฝ่ากำแพงความคิดแง่ลบ - แพทย์หญิงเยาวลักษณ์ รพีพัฒนา สูตินรีแพทย์ให้ความเห็นเกี่ยวกับเซ็กส์ทางประตูหลังว่า"การมีเพศสัมพันธ์สามารถมีได้หลายทาง ไม่ว่าจะเป็นการร่วมเพศทางปกติคือทางช่องคลอด ทวารหนัก และปาก" แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักกลัวว่าเซ็กส์ทางประตูหลังจะทำให้เจ็บปวดส่วนผู้ชายก็มักจะกังวลว่า
ถ้าหากเขาชอบเข้าประตูหลัง เขาจะเป็นเกย์หรือเปล่าความหวาดกลัวนี้เป็นเรื่องปกติ ทว่าการเอ็นจอยข้างหลัง
ของคุณนั้นไม่ใช่เรื่องปริตวิตถารแต่อย่างใดหากเป็นการเปิดกว้างทางความคิดที่จะค้นหาความตื่นเต้นและมีความสุขกับเซ็กส์อย่างเต็มที่ต่างหาก
2. รู้จักประตูหลัง - ตรงจุดมีตติ้งพอยท์นั้นมีความยาวเพียงแค่ 1 นิ้วจากนั้นก็เป็นพื้นที่ว่างส่วนปลายที่จะขึ้นไปสู่ลำไส้ใหญ่ซึ่งมีความยาว8 - 9นิ้ว
3. เริ่มต้นอย่างไร - ถ้าคุณยังไม่เคยมีเซ็กส์ทางประตูหลังมาก่อนต้องพิสูจน์ด้วยการทดลองกับตัวเอง โดยล้างทวารหนักให้สะอาด ทำใจให้ผ่อนคลาย และเริ่มด้วยการใช้เค- วายเจล ( K - Y Jelly ) ทานิ้ว แล้วค่อยๆ สัมผัสบริเวณนั้นจากนั้นสอดนิ้วมือเข้าไปในทวารหนักก่อน 1 นิ้วแล้วค่อยเพิ่มเป็น 2 นิ้ว แต่ยังไม่ควรสอดเข้าไปลึกมากนักลองค้นหาดูว่าส่วนไหนที่ทำให้คุณเกิดอารมณ์การฝึกกับตัวเองจะทำให้มั่นใจเมื่อต้องมีเซ็กส์กับคู่รัก การมีเซ็กส์ทางประตูหลังนี้ผู้ชายควรเป็นฝ่ายทำให้ผู้หญิงสบายและผ่อนคลายยิ่งถ้าคุณไม่มีประสบการณ์ก็ควรบอกให้เขาเล้าโลมจนคุณเกิดอารมณ์เมื่อเขาใช้นิ้วที่ป้ายเจลแล้วสอดเข้าไปทางจุดพิกัดทีละนิ้วควรบอกเขาว่าคุณรู้สึกอย่างไร และให้เขาบอกขั้นตอนทุกอย่างกับคุณ เช่นเมื่อเขาสอดนิ้วแรกเข้าไปและกำลังจะสอดนิ้วที่สองเขาควรใช้มืออีกข้างเคล้าคลึงคลิตอริสของคุณเบาๆ ช้าๆ จนคุณเกิดอารมณ์จึงค่อยสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปทางประตูหลังโดยที่มือเขายังซุกซนอยู่คลิตอริสจนคุณเตลิดไปถึงสวรรค์
4. มีเซ็กซ์ข้างหลังอย่างปลอดภัย - ก่อนมีเซ็กส์ทางประตูหลังขอเน้นย้ำว่าความสะอาดต้องมาเป็นอันดับแรกบางคนอาจอาบน้ำและขับถ่ายล่วงหน้า 1 ชั่วโมงหรือจะสวนให้อาหารเมื่อวานออกไปก่อนก็ได้ แต่ฝ่ายชาย
ต้องทำให้คุณถึงจุดสุดยอดทางช่องคลอดเสียก่อน จึงค่อยเริ่มมีเซ็กส์ทางประตูหลังต้องมั่นใจว่าคุณกับคู่รักได้ทำความสะอาดร่างกายและเซ็กส์ทอยที่ใช้แล้วจากนั้นจึงใช้เจลหล่อลื่นในปริมาณมากพอ จะทำให้การสอดใส่
ง่ายขึ้น กฎง่ายๆคือถ้าสิ่งที่จะใช้สอดใส่มีขนาดใหญ่ก็ต้องใช้เจลปริมาณมากยิ่งขึ้น
ข้อควรระวัง
เมื่อสอดใส่อวัยวะเพศชายเข้าประตูหลังแล้ว อย่าทำออรัลเซ็กส์ให้เขาและอย่าให้เขาย้ายจากประตูหลังมาสอดใส่ทางช่องคลอดเด็ดขาดเพราะอาจมีเชื้อแบคทีเรียติดมาได้ และที่สำคัญควรใช้ถุงยางอนามัยขณะมีเซ็กส์ประตูหลังด้วย
5. ใช้ลิ้น - การใช้ลิ้นทางด้านหลังนั้นทำให้เกิดความสุขสมมากยิ่งขึ้นเพราะลิ้นนุ่มกว่านิ้วและอวัยวะเพศ
คู่รักของคุณอาจรู้สึกวาบหวิวกับการกระตุ้นแบบนี้การใช้ลิ้นกับประตูหลังนั้นได้ถูกรวมเข้าไว้ในท่วงท่า
ของออรัลเซ็กส์ หรือคุณอาจจะใช้วิธีนี้เมื่อมีเซ็กส์ท่า69ก็ได้เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจนั่นเองครับ


หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: วิธีการออกกำลังกายอวัยวะเพศ?