G_P โพสต์ 2013-6-16 06:38:30

เทคนิคเลือก ชุดว่ายน้ำ

เทคนิคเลือกชุดว่ายน้ำ

ภาพชายหาดสีขาวเนียนละเอียด พร้อมน้ำทะเลสีฟ้าใส เป็นสิ่งที่ยั่วยวนหลาย ๆ คน ให้อยากออกไปพักผ่อนเล่นน้ำให้ชื่นใจกันเสียจริง ๆ ให้สมกับที่เหนื่อยกับการทำงานหลังขดหลังแข็งมาตั้งนาน ยิ่งเข้าหน้าร้อนแบบนี้นะ ยิ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะจะไปนอนเล่นริมชายหาดสุด ๆ อย่างไรก็ดี การไปเที่ยวทะเลไม่ใช่กิจกรรมที่เป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ (เว้นแต่ว่าคุณจะเป็นเศรษฐีร้อยล้านที่มีเกาะส่วนตัวเป็นของตัวเอง) เพราะคุณยังต้องเจอนักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ เต็มหาด ที่จะแต่งตัวกันชนิดจัดเต็ม จนชายหาดแทบจะเป็นเวทีเดินแบบไปเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นถ้าคุณเลือกกางเกงว่ายน้ำผิด ๆ ก็อาจพลาดจนเสียเซลฟ์เอาได้ง่าย ๆ รู้แบบนี้แล้วก็หันมาเลือกกางเกงว่ายน้ำให้เข้ากับตัวเองมากขึ้น ด้วยการทำตามเทคนิคที่เรานำมาฝากกันดูดีกว่าครับ


http://img.kapook.com/u/thachapol/tah/tah125.jpg

รูปร่างสูงโปร่ง
คนที่โชคดีเกิดมามีรูปร่างสูงโปร่ง การเลือกกางเกงว่ายน้ำก็คงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณสักเท่าไหร่ เพราะยังไงกางเกงก็คงไม่ยาวรุ่มร่ามจนทำให้หุ่นของคุณดูตันได้อยู่แล้ว แต่คุณควรให้ความสำคัญเรื่องสีอยู่สักหน่อย โดยไม่ควรใส่กางเกงที่มีสีแสบตาจัดจ้านจำพวกสีนีออนหรือสายรุ้งที่ดูลายพร้อยเกินเหตุ จนดูเหมือนของสาว ๆ เสียมากกว่า นอกจากนี้ยังจะทำให้คนผิวคล้ำอยู่แล้ว ดูหมองขึ้นได้อีกด้วย

http://img.kapook.com/u/thachapol/tah/tah126.jpg
รูปร่างเล็ก
ส่วนหนุ่มที่มีส่วนสูงจำกัดอยู่สักหน่อยก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะถ้ารู้เทคนิคแต่งตัวแล้ว คุณก็ดูดีไม่แพ้ใครได้เหมือนกัน โดยให้หลีกเลี่ยงพวกกางเกงขาสามส่วนที่ยาวเทอะทะ จนทำให้ขาของคุณดูสั้นลงอีก แต่ควรใส่เป็นพวกกางเกงว่ายน้ำที่เผยให้เห็นช่วงขายาว ๆ เสียมากกว่า เพราะมันจะทำให้คุณดูสูงสมส่วนขึ้นได้ทันตาเห็นเลยทีเดียว


http://img.kapook.com/u/thachapol/tah/tah127.jpg

ช่วงเอวก็สำคัญ
ระดับของกางเกงว่ายน้ำที่คุณใส่ก็มีผลเช่นกัน เพราะคุณจะดูเป็นหนุ่มพุงพลุ้ยหรือหุ่นดีน่ามองก็อยู่ที่เอวนี่แหละ ซึ่งคนที่มั่นใจในหน้าท้องของตัวเองว่าฟิตเปรี๊ยะ ปราศจากไขมัน ควรใส่เป็นเอวต่ำ ทั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนมีกล้ามท้องเห็นชัดเท่านั้นหรอกนะ แค่ไม่มีพุงก็ถือว่าใส่ได้แล้ว ในขณะที่หนุ่มเจ้าเนื้อลงพุงอยู่สักหน่อย ควรใส่สูงระดับสะดือเพื่อพรางหุ่นแทนจะดีกว่า


http://img.kapook.com/u/thachapol/tah/tah128.jpg

รูปร่างผอมบาง
หนุ่มคนไหนที่รู้ว่าหุ่นตัวเองค่อนข้างเพรียวบางไปสักนิด ก็ควรเลือกกางเกงว่ายน้ำที่ทำให้รูปร่างของคุณดูหนาสมชายชาตรีขึ้นมาสักหน่อย โดยเลือกใส่กางเกงขาสามส่วนตัวหลวม ๆ และต้องเป็นแบบที่มีสีโทนสว่างด้วย โดยขนาดที่ใหญ่และสีจำพวกนี้จะหลอกตา ทำให้คุณดูตัวใหญ่มากแมนขึ้นมาได้ อ้อ..และถ้าจะให้ดีควรใส่เสื้อยืดทับสักหน่อย จะได้ช่วยให้ช่วงบนดูหนาขึ้นเช่นกัน

         

http://img.kapook.com/u/thachapol/tah/tah130.jpg
รูปร่างเจ้าเนื้อการเลือกกางเกงว่ายน้ำสำหรับหนุ่มอวบค่อนข้างเลือกยากอยู่สักหน่อย แต่ถ้ารู้เทคนิคแล้วล่ะก็ มันจะกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปเลยล่ะ โดยควรเลือกใส่เป็นพวกขาสั้น ความยาวพอดี ๆ สักประมาณระดับเข่า และใส่เสื้อยืดคู่กันด้วย เพื่อเป็นการอำพรางหุ่น ยิ่งไปกว่านั้นควรเลือกเป็นแบบเรียบ ๆ ไม่มีลาย และใช้สีโทนมืดเข้าช่วย ในการพรางตาด้วยนะ

physicsoat โพสต์ 2017-3-20 20:26:54

ขอบคุณครับ

Jeerach โพสต์ 2017-4-15 06:51:22

ขอบคุณครับ

pakkan โพสต์ 2017-4-20 06:25:05

ขอบคุณครับ

TESP โพสต์ 2020-6-15 09:43:27

ขอบคุณครับ

pomoomop โพสต์ 2020-9-8 14:20:03

ขอบคุณครับ

TUhornyman โพสต์ 2020-9-29 20:08:41

ขอบคุณครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เทคนิคเลือก ชุดว่ายน้ำ