nokky โพสต์ 2013-3-26 21:03:16

น้ำมันมะพร้าว ช่วยฟื้นฟูโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ได้

น้ำมันมะพร้าว

ฟื้นฟูโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้จริงหรือไม่

อีกหนึ่งคุณประโยชน์จากน้ำมันมะพร้าว ช่วยรักษาโรคอีดี หรือ โรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ (อ้างอิงจากเอกสารวิชาการ)ในปัจจุบันตัวเลขสถิติผู้ป่วยโรคเสื่อมสมรรถภาพมีมากขึ้น ส่วนใหญ่แล้วมาจากสาเหตุหลักคือ โรคหัวใจ และเบาหวาน หรือปัญหาทางสรีวิทยาเกิดจากภาวะจากร่างกายผิดปกติเลือดไม่สามารถหล่อเลี้ยงได้ทั่วถึง นั่นหมายถึงสารไนตริกออกไซด์ ไม่สามารถเข้าไปช่วยในการหดตัวของหลอดเลือด ทำให้การแข็งตัวขององคชาตมีปัญหา

น้ำมันมะพร้าว มีส่วนช่วยในการปรับสมดุล เพื่อแก้ปัญหาโรคนี้ได้อย่างไร
- น้ำมันมะพร้าวช่วยในการลดการสะสมไขมันในเลือด ทำให้ท่อนำเลือดสะอาด ลำเลียงเลือดไปเลี้ยงได้ดีขึ้น
- น้ำมันมะพร้าว ช่วยในการรักษาภาวะโรคไทรอยด์ต่ำ อันเป็นผลต่อฮอร์โมนต่ำ ช่วยเพิ่มพลังงาน แข็งแรง กระฉับกระเฉง เผาผลาญพลังงานดีขึ้น ผลที่ได้คือ ช่วยให้รู้สึกทางเพศมากขึ้น
- น้ำมันมะพร้าว ช่วยในการผลิตฮอร์โมนทั้งเพศชายและเพศหญิง โดยเป็นนำมันที่ช่วยในการกระตุ้นสร้าง HDL ที่ดึงคอเลสเตอรอลนำกลับมาสร้างฮอร์โมน ทำให้กระตุ้นความรู้สึกทางเพศมากขึ้น อันเป็นผลให้มีความแข็งตัวได้ดี
- น้ำมันมะพร้าว ช่วยในการรักษาโรคต่าง ๆ ที่เป็นสาเหตุของโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศคือ โรคหัวใจ เบาหวาน มะเร็ง โรคอ้วน ความดันสูง ต่อมลูกหมากอักเสบ ต่อมลูกหมากโต   ด้วยน้ำมันมะพร้าวเป็นสารต่อต้นอนุมูลอิสระ , ช่วยเผาผลาญพลังงานกำจัดไขมันเก่า, ปรับสมดุลร่างกาย , ชดเชยพลังงานได้ดี , เพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์หลอดเลือดต่าง ๆ ฯลฯ

กรุณาศึกษาข้อมูลเอกสารวิชาการเพิ่มเติมได้จาก
* น้ำมันมะพร้าวรักษาโรคอีดี(เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ)ได้อย่างไร


http://4.bp.blogspot.com/-PuaI2yqOsTs/TWTxmpFAbaI/AAAAAAAAAqU/6CpJ9Bf2cz4/s320/img003.jpg

athit โพสต์ 2013-3-27 08:47:02

{:5_136:}น้ำมันมะพร้าวมีประโยชน์เยอะจริง ๆ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: น้ำมันมะพร้าว ช่วยฟื้นฟูโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ได้