nokky โพสต์ 2013-3-23 18:18:03

กาแฟเข้มข้นที่สุดในโลก คาเฟอีนสูงถึง 200 เท่า

http://board.postjung.com/data/665/665750-topic-ix-0.jpgกาแฟเข้มข้นที่สุดในโลก
กาแฟเข้มข้นที่สุดในโลก คาเฟอีนสูงกว่ากาแฟธรรมดาถึง 200 เท่าไมค์ บราวน์ อดีตพนักงานร้านกาแฟเล็กๆ ในกรุงนิวยอร์ก คือเจ้าของไอเดียและผู้ผลิต กาแฟเข้มข้นที่สุดในโลก เขาได้แรงบันดาลใจในการผลิต กาแฟเข้มข้นที่สุดในโลก มาจากตอนที่ทำงานในร้านกาแฟ แล้วมีลูกค้าหลายคนขอให้เขาชงกาแฟที่มีรสชาติเข้มข้นกว่าปกติ บางคนขอกาแฟเข้มที่สุดในร้าน ขณะที่บางคนขอกาแฟที่ผ่านคั่วระดับเข้มที่สุด เขาเลยต้องอธิบายลูกค้ามาโดยตลอดว่าเมล็ดกาแฟที่ผ่านการคั่วระดับเข้ม (Dark Roast) แม้จะมีรสชาติเข้มข้นหรือขมกว่า แต่ก็มีปริมาณคาเฟอีนน้อยที่สุด
[*]กาแฟเข้มข้นที่สุดในโลก เปิดตัวภายใต้ชื่อ “ เดธ วิช (Death Wish) ”
[*]ซึ่งมีปริมาณคาเฟอีนสูงกว่ากาแฟคั่วระดับเข้ม (Dark Roast) โดยทั่วไปถึง 200 เท่า
[*]หวังเอาใจคอกาแฟที่ชอบรสชาติเข้มจัดและอยากตาค้างติดต่อกันหลายคืน
นับแต่นั้นเขาก็เริ่มคิดค้นและทดลองผลิตกาแฟคั่วที่ให้ความเข้มข้นทั้งรสชาติและปริมาณคาเฟอีน หลังผ่านการลองผิดลองถูกมานับครั้งไม่ถ้วนตลอดระยะเวลา 5 ปี ในที่สุดเขาก็ค้นพบวิธีผลิต กาแฟเข้มข้นที่สุดในโลก ซึ่งเกิดจากเทคนิคในการผสมหรือปรุงกาแฟ (เบลนด์), การคัดเลือกเมล็ดกาแฟ และกรรมวิธีในการคั่วแม้กาแฟคั่ว ”เดธ วิช (Death Wish)” จะมีปริมาณคาเฟอีนที่สูงมากและมีรสชาติเข้มข้น แต่ก็แฝงไว้ด้วยความรู้สึกกลมกล่อมและคงความหอมกรุ่นของกาแฟอาราบิก้า ทั้งๆ ที่โดยปกติเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้าจะมีปริมาณคาเฟอีนน้อยกว่ากาแฟพันธุ์โรบัสต้าราว 40-50% นอกจากนี้ เมล็ดกาแฟที่นำมาใช้ยังมาจากไร่กาแฟออแกนิกอีกด้วยhttp://board.postjung.com/data/665/665750-topic-ix-1.jpgกาแฟเข้มข้นที่สุดในโลก คาเฟอีนสูงถึง 200 เท่า
ด้วยความที่เป็น กาแฟเข้มข้นที่สุดในโลก นายไมค์ บราวน์ จึงต้องออกมาเตือนผู้ที่คิดอยากลองว่า ”เดธ วิช ไม่ใช่กาแฟธรรมดาทั่วไปที่คนส่วนใหญ่ดื่มในตอนเช้า ไม่ใช่กาแฟที่จะหาซื้อได้ตามร้านค้าใกล้บ้าน และไม่สามารถหาดื่มได้ในร้านอาหารหรือตามร้านกาแฟ แต่เป็นกาแฟออแกนิกที่ผ่านการคั่วระดับเข้ม ( Dark Roast ) ชนิดพรีเมี่ยม ซึ่งมีปริมาณ คาเฟอีนสูงที่สุดในโลก… นี่คือ กาแฟที่เข้มสุดๆ จึงไม่เหมาะสำหรับคนใจเสาะและผู้ที่มีร่างกายอ่อนแอ”http://board.postjung.com/data/665/665750-topic-ix-2.jpgกาแฟเข้มข้นที่สุดในโลก คาเฟอีนสูงถึง 200 เท่า
นายบราวน์ ยังเตือนด้วยว่ากาแฟของเขาอาจทำให้ผู้ดื่มตาค้างติดต่อกันนานหลายคืน แต่ถ้าใครไม่กลัวคำเตือนดังกล่าว สามารถสั่งซื้อกาแฟ ” เดธ วิช ( Death Wish )” ของนายบราวน์ได้ที่เว็บไซต์ “ อเมซอน ” และ “ เดธ วิช คอฟฟี่ ” ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งกาแฟคั่วบดและกาแฟคั่วแบบเมล็ด โดยถุงขนาด 1 ปอนด์ (ครึ่งกิโลกรัม) จำหน่ายในราคา $19.99 (ราว 590 บาท) ส่วนถุงขนาด 5 ปอนด์ (2.5 ก.ก.) จำหน่ายในราคา $80 (เกือบ 2,400 บาท) หากสั่งซื้อแล้วพบว่ามีกาแฟออแกนิกคั่วระดับเข้ม ( Dark Roast ) ยี่ห้ออื่นที่มีคาเฟอีนและรสชาติเข้มกว่า ทาง ”เดธ วิช” ยินดีรับซื้อคืน และถ้าซื้อแล้วไม่พอใจ (ไม่เข้มอย่างที่คิด) ทางบริษัทฯ รับประกันคืนเงินให้ 110% ภายใน 60 วัน
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: กาแฟเข้มข้นที่สุดในโลก คาเฟอีนสูงถึง 200 เท่า