Ling_Noi_Ryu โพสต์ 2012-7-31 10:28:26

ดวงประจำวันที่ 31 กรกฏารม 2555

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.31กค.55
วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอังคารที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๓ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง
         โดยรวมวันนี้ การเจรจาติดต่อหรือเซ็นสัญญาด้านธุรกรรมทางการเงินจะผลสำเร็จดี การขอความช่วยเหลือหรือเจรจาขอความเมตตาจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย และโดยเฉพาะเรื่องความรัก จะโปร่งใส คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีขาว หรือเหลืองนวล

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คิดอ่านโครงการอะไรรีบเสนอเจ้านายซะ คุณมีสิทธิ์เฮงแซงโค้งคู่แข่งได้ไม่ยาก รวมทั้งงานนายหน้าจะหน้าบานเพราะ งานที่เสนอหรือพูดคุยกันไว้จะสำเร็จได้ด้วยดี การเงินปัญหาการเงินที่คุณมีอยู่ จะเคลียร์ได้แบบฟลุกๆ ความรัก เวลาจะช่วยให้คุณและเขาเข้าใจกัน
          คนเกิดวันจันทร์ การงาน หยิบจับอะไรมีคนคอยช่วยเหลืออย่างเปิดเผย คุณจะลุกขึ้นยืนด้วยลำแข้งของตัวเองได้ดี จะมีเรื่องของลูกน้องบริวารที่คุณต้องเคลียร์ให้พวกเขา คุณควรวางตัวเป็นกลางเรื่องต่างๆ จะเบาลง การเงิน ผลประโยชน์นอกระบบจะคุยกันได้ลงตัว ความรัก วินาทีนี้เรื่องรักยังเป็นเรื่องลองสำหรับคุณ
         คนเกิดวันอังคาร การงาน ที่ทำอยู่จะได้คู่เข้ามาช่วยให้สำเร็จได้ จะเป็นหุ้นส่วนหรือคนรักก็ดีด้วยความประนีประนอมของคุณเอง ที่เฮงคือเรื่องเงินจะได้รับเกินคาดจากเป้าที่ตั้งไว้ และด้วยความคิดที่โปร่งใสเรื่องร้ายๆ ของคนรอบข้างจะผ่านได้ด้วยดี ความรัก รวมถึงเรื่องรักจะไม่วุ่นให้คุณต้องหนักใจ
         คนเกิดวันพุธ การงาน น้ำขุ่นอยู่ข้างในน้ำใสอยู่ข้างนอกสังคมรอบข้างจะได้เบาๆ ลูกน้องบริวารจะเข็ดเขี้ยวกันเองให้คุณต้องจัดการอย่างยุติธรรม หรือต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องของชาวบ้านต้องตรงไปตรงมา การเงินจะได้ต้องทวงถามจากลูกค้าอย่างประชิดตัว เพื่อนพ้องจะชักนำคนถูกใจมาให้คบ
         คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ใส่ใจอย่างมีสติกับคำวิจารณ์ด้านลบเกี่ยวกับตัวคุณจากคนรอบข้าง เพราะนั่นจะบั่นทอนกำลังใจคุณได้ ถ้าสิ่งที่คิดไว้ได้ผ่านอนุมัติกับเจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่นับถือแล้วลุยได้ ถึงแม้การเงินยังไม่คล่องนักแต่ยังพอขยับได้ ควรหุบปากที่จัดจ้านไว้บ้างจะได้ไม่สร้างปัญหากับคนรัก
          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ปัญหาจะเกิดเพราะพวกบิ๊กๆ ทั้งหลายที่ใหญ่กว่าคุณลดบทบาทลง ส่งผลให้คุณวิตกเกินกว่าไปจะเป็นเหตุให้เอกสารต่างๆ ผิดพลาด เดินทางไปไหนมาไหนจะพบปะสิ่งดีๆ หรือมีโชคในการเดินทาง การเงิน ระวังราย จ่ายที่ไม่จำเป็นเพิ่มขึ้น ความรัก ลุ่มๆ ดอนๆ ตามประสาลิ้นกับฟัน
         คนเกิดวันเสาร์ การงาน ที่ทำด้วยใจรักจะเบิกบาน คุณจะเดินทางแบบเป็นบ้าแต่จะรุ่งในวันหน้า ส่วนงานที่ไขว่าคว้าต้องกล้าเอ่ยปากกับผู้ใหญ่ที่ใจดีและมีใจให้กับคุณ การเงิน จะได้จากหนี้สินบางส่วนคืนมาถ้าคุณเขยันทวงถาม ความรัก คุณทำเป็นไม่สนกับคนที่รุมรัก ระวังจะถูกคนงาบเอาไปใช้งาน
ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ คมชัดลึก

Medmayom โพสต์ 2012-7-31 13:01:04

ความรัก เวลาจะช่วยให้คุณและเขาเข้าใจกัน

ขอบคุณๆ ฮ่าๆๆ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ดวงประจำวันที่ 31 กรกฏารม 2555