Ling_Noi_Ryu โพสต์ 2012-7-26 11:14:24

ดวงประจำวันที่ 26 กรกฏาคม 2555

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.26กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง


          โดยรวมวันนี้ เป็นวันที่จะได้รับข่าวดีๆ ทั้งเรื่องการเรียน การงาน การเจรจาติดต่อ ผู้ที่ตกงานหรือสับเปลี่ยนโยกย้าย จะได้รับความสำเร็จอย่างดี และยังเหมาะแก่การทบทวนสะสางและปรับปรุงเรื่องราวเก่าๆ ที่คาราคาซังมานานให้สำเร็จลุล่วงได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ฤกษ์กลางๆ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำและสีเทา

         คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ช่วงนี้ความคิดความอ่านโปร่งใส จะทำอะไรมีคนช่วยคนละไม้คนละมือ สำเร็จได้ไม่ยากผู้ใหญ่ยังเกื้อหนุนคุณอย่างดี จะกลุ้มใจบ้างกับลูกน้องบริวารที่ไม่ค่อยเชื่อฟังคำพูด การเงินและความรัก คุณสบายๆ และเอาอยู่ แต่กับคนรักอย่าท้าทายนัก เพราะคุณจะแพ้วันยังค่ำ
      คนเกิดวันจันทร์ การงาน และการเงิน ยังเป็นเรื่องโอ้ละเห่ให้คุณต้องหันเหปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน ต้องทำใจอย่าเพิ่งเบื่อหน่ายเพราะไม่นานฟ้าจะเปิดทาง ผู้ใหญ่จะวางใจให้คุณได้ลุยงานตามความสามารถของคุณเอง ความรัก หัวใจไม่แห้งแล้ง เพราะคุณมีแรงเดินหน้าอย่างมีสติ
          คนเกิดวันอังคาร การงาน คิดการใดต้องเข้าใจศักยภาพของตัวคุณก่อนลุยอย่างหน้ามืดตามัว จะช่วยคุณได้คือผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ท่านจะเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้ดี จะเบาใจได้กับบริวารทั้งหลาย การเงิน ชอปปิ้งที่ไหนดูให้ถี่ถ้วน จะได้ม่วนชื่นสมกับเงินที่จ่ายไป ความรัก โชคดีโชคช่วยคุณจะรวยรัก
          คนเกิดวันพุธ การงาน เจ้านายเมตตา ควรยินดีเพราะนั่นเป็นเหตุปัจจัยในภายหน้าให้คุณได้ก้าวหน้าอย่างที่มุ่งหวัง ช่วงนี้จะเลี้ยวหลังซ้ายขวาต้องระวังอาจสะดุดหรือหกล้มได้ พลั้งพลาดอาจเจ็บตัว การเงิน จะเพลินกับรายจ่ายที่ไม่เป็นโล้เป็นพายนัก ความรัก มันส์และฮาเวลาสวรรค์เป็นใจ
      คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ได้รับคำชมแต่อย่าหลงเพลินจนลืมค้นหาตัวจริงของคุณด้วย จะได้ช่วยปรับความคิดหัวเก่าของคุณให้เปิดกว้าง เพื่อนร่วมงานและบริวารจะยึกยักไม่ค่อยให้ความร่วมมือนัก ต้องให้อภัย การเงิน สะพัดดีเพราะมีโชค ความรัก คำพูดขวานผ่าซากเป็นอุปสรรคของรักคุณ
      คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะได้ข่าวดีจากทางไกลแต่คุณยังไม่ถูกใจเพราะยังจบไม่ลงตัว แต่งานยังเดินหน้าจะล่าช้ากว่ากำหนดโดยเฉพาะเรื่องการเงิน ที่คุณต้องรีบเร่งเจรจาให้สำเร็จทันเวลา จะเสียเวลากับเรื่องครอบครัวที่คุณต้องจัดการเคลียร์ให้จบลงอย่างไม่ขัดใจใคร ความรัก คุณมักคิดมากเกินกว่าเหตุ
       คนเกิดวันเสาร์ การงาน จะฝันเป็นจริงต้องลงมือทำและเปิดใจรับความผันแปรของงานที่เข้ามากระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม ต้องก้มหัวตัวคุณบ้างกับเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ที่หวังดี การเงิน ต้องถนอมเงินในกระเป๋าไว้ก่อนจับจ่ายเกินตัว ความรัก ประคองๆ กันไว้เพื่อไปให้ถึงที่ฝัน

Medmayom โพสต์ 2012-7-26 11:24:31

การเงินและความรัก คุณสบายๆ และเอาอยู่ แต่กับคนรักอย่าท้าทายนัก เพราะคุณจะแพ้วันยังค่ำ

{:5_119:}ฮ่าๆๆเราจะแพ้ได้ไงเนี่ย แพ้ใจมั่ง

shunza โพสต์ 2012-7-26 17:29:12

ดีครับๆ{:5_119:}
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ดวงประจำวันที่ 26 กรกฏาคม 2555