Jac_K โพสต์ 2012-6-7 00:00:03

ผีหอใน

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์โดยตรงนะครับ พอดีตอนนั้นกำลังอยู่ ปี 1 ของมหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่งในภาคเหนือตอนล่าง ซึ่งเป็นกฎบังคับว่าปี 1 จะต้องอยู่หอใน หอที่ผมอยู่คือหอ 9 ครับ
อยู่มาประมาณได้เกือบๆ 2 เดือน ตอนนั้นเป็นคนติดบ้านมากจะกลับทุกอาทิตย์ มีอยู่วันหนึ่งพอดีเพื่อนที่คณะมีกิจกรรมอะไรไม่รู้ ผมจำไม่ค่อยได้ แต่ว่าช่วงนั้นประมาณ 6 โมงเย็นประกอบกับผมไม่ค่อยสบายด้วย รู้สึกคั่นเนื้อคั่นตัว ใจคอสั่น ก็เลยโทรไปหาแม่ เพราะเคยเป็นโรคไฮเปอร์มาก่อน เลยคิดว่าต้องเป็นไฮเปอร์แน่ๆ แม่ก็เลยบอกว่าให้ออกไปข้างนอก ไปหายามให้เค้าช่วยพาไปโรงพยาบาล แต่ว่าด้วยความที่มือชาเท้าชา ก็เลยไปไหนไม่ได้ด้วย เลยคลานไปที่ประตู
แม่ก็เลยบอกให้ผมสูดหายใจเข้าลึกๆ ผมก็ทำตาม แต่ตอนนั้นหลับตาอยู่ คล้ายนั่งสมาธิเลย พอลืมตาเท่านั้นแหละครับ เห็นเป็นผู้หญิงผมยาวปรกหน้า แล้วนั่งคุกเข้าชะโงกหน้ามาตรงหน้าผมพอดี ห่างกันประมาณ 1 ไม้บรรทัดได้ ตอนนั้นสติแตกเลยครับ พอตั้งสติได้ก็เลยหลับตาแล้วแผ่เมตตาให้ พอลืมตาอีกทีผู้หญิงคนนั้นก็หายไป

แต่ก่อนหน้าที่ผมจะเจอเคยมีรุ่นพี่บอกว่า หอ 15 ผีดุ แต่ตอนนั้นไม่มีใครอาศัยอยู่เลย แล้วที่แปลกคือก่อนที่ผมจะเจอชั้นสามของหอที่ผมอยู่ย้ายออกหมดทุกห้อง โดยล่ำลือว่าผีหลอก แต่ตอนนั้นก็ไม่เชื่อ เพราะว่าผู้ชามันหาเรื่องเที่ยว หาเรื่องออกไปนอนข้างนอกอยู่แล้ว แต่พอเจอเข้ากับตัวนี่แหละครับ ถึงยอมเชื่อสนิทใจ แต่ก็ไม่ได้ออกนะครับ กลัวรูมเมทจะสงสัย

vera โพสต์ 2012-6-15 09:53:02

ขอบคุณมากๆคับ

SparkS โพสต์ 2023-12-10 06:09:16

หลอนเลย
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ผีหอใน