ิbababorbor โพสต์ 2011-10-24 23:06:36

เรื่องลี้ลับในสถาบัน : ผีรถครูใหญ่

สวัสดีครับ.. เรื่องลี้ลับในสถาบัน และ หมอผีลาเต้ มาแล้วครับ.. มาคราวนี้มาเอาใจน้องๆ หลายคนที่ต่อว่ามาทาง พี่ลาเต้ ว่าเอาแต่เรื่องผีในห้องน้ำมาลง ทำให้ไม่กล้าอาบน้ำไปหลายอาทิตย์ 555 วันนี้ พี่ลาเต้ เลยขอเปลี่ยนแนวบ้าง มาเป็น “ผีในรถ” ครับ!!



             เรื่องสยองขวัญที่จะถูกเล่าในวันนี้ เกิดขึ้นจริงในวันเข้าค่ายพักแรม ของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง จะเร้นลับขนาดไหน ไปฟังจาก น้องมินนี่ ที่ส่งเรื่องสยองขวัญนี้มาได้เลยครับ..



             วันนั้นเป็นวันเข้าค่ายของโรงเรียน เรากับเพื่อนชวนกันไปอาบน้ำกันประมาณสามทุ่ม สักพักเพื่อนในกลุ่มที่ไปด้วยกันบอกว่าปวดท้อง และได้ขอตัวไปห้องน้ำอีกด้านหนึ่ง เวลาผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมงจนเราอาบน้ำเสร็จ เพื่อนก็ยังไม่กลับมา



เด็กดีดอทคอม :: เรื่องลี้ลับในสถาบัน : ผีรถครูใหญ่



             เรากับเพื่อนๆ ที่เหลือจึงตัดสินใจไปตามหา เพราะมันดึกมากแล้ว ระหว่างที่หา เรากับเพื่อนก็แยกกันหา โดยเดินกันทั่วโรงเรียน จนหนึ่งชั่วโมงผ่านไปก็ไม่มีวี่แววที่จะพบเพื่อนคนนั้นเลย



             พวกเราจึงตัดสินใจไปบอกครูที่อยู่ค่ายด้วยกัน ระหว่างกำลังเดินไปบอกครูก็ได้ยินเสียงเพื่อนที่หายไปกรี๊ด !!! เสียงนั้นดังมาจากที่จอดรถของครูใหญ่ พวกเราจึงหันหลังกลับไปดู ก็เห็นเพื่อนนอนสลบลงไปที่ข้างรถคันนั้น จึงรีบพยุงเพื่อนไปที่ห้องพยาบาลของโรงเรียน



             พอรุ่งเช้าพ่อแม่เพื่อนก็มารับกลับบ้านก่อนปิดค่าย จนกระทั่ง 2 วันผ่านไป พวกเราเลยตัดสินใจไปเยี่ยมเพื่อนคนนั้น แล้วถามว่าไปทำอะไรที่รถครูใหญ่ เพื่อนคนนั้นนั่งนิ่งไปสักพักก็จะเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า.. “ฉันเห็นพี่สาวคนหนึ่งนั่งกำลังร้องไห้ในรถครูใหญ่ พอเดินเข้าไปถามพี่เข้าก็เอาหน้าขึ้น ปรากฎว่าพี่เค้าไม่มีตา แถมยังมีรอยเย็บที่ปากทำให้ตกใจจนเป็นลม”



            เรากับเพื่อนที่นั่งฟังกันอยู่ตกใจมากกับเรื่องที่เพื่อนเล่า พอวันรุ่งขึ้นก็ไปที่โรงเรียน เลยไปถามเอาความจริงกับลุงที่ขับรถครูใหญ่ ซึ่งก็ได้ความจริงแทบช็อคมาว่า... ผีที่เพื่อนเราเห็นเป็นลูกสาวคนโตครูใหญ่ที่ได้ฆ่าตัวตายในรถ โดยสาเหตุเพราะโกรธพ่อที่ไม่ยอมให้ไปเที่ยวกับเพื่อน หลังจากวันนั้นมาพวกเราก็ไม่ไปที่จอดรถครูใหญ่อีกเลย !!



   เครดิต   ลาเต้ลิขิต : ส่งเรื่องลี้ลับในสถาบันของน้องๆ ได้ที่ lataedek-d.com ครับ



เด็กดีดอทคอม :: เรื่องลี้ลับในสถาบัน : ผีรถครูใหญ่



พี่ลาเต้ ขอขอบคุณรูปจากภาพยนตร์ 5 แพร่ง

vera โพสต์ 2011-11-28 08:37:34

ขอบคุณมากๆคับ

prasong โพสต์ 2023-8-22 22:45:49

น่ามีมาเล่าอีก

ckoop โพสต์ 2024-1-18 07:11:42

น่ากลัวจังเลย
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เรื่องลี้ลับในสถาบัน : ผีรถครูใหญ่