scam_2011 โพสต์ 2011-10-23 02:04:38

มีเซ็กอย่างปลอดภัย

Sex ประตูหลัง ให้ปลอดภัย

         เซ็กซ์ประตูหลังเป็นที่นิยมแพร่หลายอย่างกว้างขวางมาตั้งแต่ยุคกรีกโรมัน โน่นแน่ะจนมาถึงปัจจุบันผู้ชายก็ยังเป็นฝ่ายนิยมถวิลหาถึงขนาดเป็นหนึ่งในสุดยอดจินตนาการทางเซ็กซ์ของผู้ชายในขณะที่ผู้หญิงมักหลีกเลี่ยงการมีเซ็กซ์วิธีนี้เพราะกลัวเจ็บเป็นเหตุผลหลักมาดูวิธีง่าย ๆ และสนุกแบบไม่เจ็บกันดีไหมค่ะ

         เจ็บไหม

         ไม่เจ็บเลยค่ะถ้าทำอย่างถูกวิธีที่สำคัญคือต้องใจเย็นช้า ๆ ได้พร้าเล่มงามเนื่องจากกล้ามเนื้อบริเวณนั้นมีไว้เพื่อ Exit มิใช่เพื่อ Enter นะค่ะ ขืนทิ่มพรวด ๆ อย่างเมามัน อาจต้องทรมารกับการเข้าห้องน้ำตอนเช้า ตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้คือสารหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของซิลิโคน สารหล่อลื่นแบบน้ำยังลื่นไม่พอค่ะ นอกจากนั้นยังต้องผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยการใช้นิ้วมือนวดอุ่นเครื่องเสีย ก่อน ครั้งแรก ๆ อาจรู้สึกอึดอัดแทบกรี๊ด แต่เมื่อรู้สึกผ่อนคลายและความมันเข้าแทนที่ รับรองว่าจะเพลินจนลืมโลกเลยค่ะ

         จะติดโรคไหม

         เราสามารถติดเอดส์หรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้จากเซ็กซ์ประตูหลังแถมยังมีโอกาสท้องได้ด้วยหากสเปริ์มไหลเข้าไปในช่องคลอดป้องกันตัวเองด้วยการตรวจหาโรคต่าง ๆ และใช้ถุงยางอนามัยใส่ถุงมือลาเท็กซ์เวลาใช้นิ้วสอดใส่อย่าเอาของที่ใช้กับประตูหลังมาสอดใส่น้องหนูโดยไม่ได้ล้างเสียก่อน

         ท่วงท่าสุดเจ๋ง

         ลองท่ามิชชันนารี (ผู้หญิงนอนหงายกอดเข่าไว้ที่อกพาดเท้าไว้บนไหล่ผู้ชาย) หรือผู้หญิงนอนคว่ำ หนุนหมอนไว้ไต้หน้าท้องหรืออีกท่าคือผู้หญิงถ่วงขานั่งคร่อมตบท้ายด้วยลีลาสุดคลาสสิกเห็นได้ทั่วไปในหนังโป๊คือ ผู้หญิงยืนโก้งโค้งให้ผู้ชายสอดใส่ทางด้านหลัง

         สำหรับฝ่ายทะลวง

         มิควรทิ่มพรวดเข้าไปทันทีทันใด ควรใช้วัสดุอื่นนำร่องเสียก่อนอาทิ นิ้วมือดิลโด้หรือไวเบรเตอร์ ใช้สารหล่อลื่นเยอะ ๆ ชโลมให้ถ้วนทั่วเจ้าหนูและประตูหลังของเธอ จากนั้นใช้ส่วนหัวของเจ้าหนูถูไถ บริเวณปากทางเข้าประตู คอยจนรู้สึกว่ากล้ามเนื้อบริเวณปากทางผ่อนคลายลง จากนั้นให้ฝ่ายหญิงดัน สะโพกเข้ามาแทนที่จะเป็นฝ่ายทิ่มแทงเข้าไป

         ใช้มือประคองทั้งดุ้นเอาไว้สอดส่วนหัวเจ้าหนูเข้าไปก่อนแล้วหยุดคอยจนกว่าเธอจะโอ.เค. ค่อยดำเนินการต่อ จาก นั้นค่อย ๆ เขยิบเข้าไปช้า ๆ ที่ละนิด เมื่อเข้าไปจนมิดด้ามให้หยุดพักอีกครั้งแล้วค่อย ๆ โยกอย่างนุ่มนวลหามุมหาองศาให้ดี หยุดพักเพื่อเติมสารหล่อลื่นเป็นระยะเวลาถอนเสาออกควรปฎิบัติช้า ๆ พอ ๆ กับตอนเอาเสาลงหลุมทำเร็วเกินไปกล้ามเนื้ออาจฉีกขาดได้

         สำหรับฝ่ายตั้งรับ

         ยิ่งถูกกระตุ้นมากเท่าไรก็ยิ่งเจ็บน้อยลงเท่านั้น(โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าถึงจุดสุดยอดก่อนจะช่วยให้ผ่อนคลายมากขึ้น) ใช้สองมือประคองกันให้แยกออกแล้วหย่อนตัวลง (เหมือนกำลังนั่งลงบนโถส้วม) วิธีนี้จะช่วยเปิดทางหรือเบิกทวารได้เป็นอย่างดี ใช้สองมือประคองกันให้แยกออกแล้วหย่อนตัวลง(เหมือนกำลังนั่งลงบนโถส้วม) วิธีนี้จะช่วยเปิดทางหรือเบิกทวารได้เป็นอย่างดี

         สูดหายใจลึกดันสะโพกไปข้างล้างเพื่อให้เขาสอดใส่เข้ามาเล็กน้อยหากเริ่มรู้สึกกลัวลองเกร็งกล้ามเนื้อหูรูดเป็นจังหวะเพื่อควบคุมสถานการณ์ ให้ฟีดแบ็กกับเขาทันทีอาจต้องลองกันอีก 2-3 ครั้งกว่าเราจะพร้อมยอมรับแบบมิด้ามดังนั้นจึงไม่ควรรีบร้อนค่ะ wp

         Did youknow?

         มีรายงานว่าในปี1990ร้อยละ11ของผู้ชายที่แต่งงานแล้วล้วนเคยลิ้มลองเซ็กซ์ทางประตูหลังและยังเล่นรักทางช่องทางนี้เป็นประจำผลการศึกษาปัจจุบันพบว่าร้อยละ 30-40 ของคู่รักชายหญิงปกติเคยเล่นประตูหลังและจำนวนเกินกว่าครึ่งปฎิบัติกิจนี้สม่ำเสมอ

luckylucky โพสต์ 2018-9-7 16:00:12

กำลังใจสำหรับเพื่อนดีๆครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: มีเซ็กอย่างปลอดภัย