Micconn โพสต์ 2011-8-6 23:09:43

เจอดีในบ้านเช่า

เจอดีในบ้านเช่า
ขอบอกก่อนเลยครับว่าไม่ได้เจอผีหรือวิญญาณ แต่เจออะไรนั้น ติดตามกันเลย

อาจจะยาวสักหน่อย บางคนอ่านแล้วอาจจะเฉยๆ แต่ถ้าเจอกับตัวเองแล้วคงจะไม่ลืมไปชั่วชีวิตแน่นอน

เมื่อประมาณ3ปีที่แล้ว ผมเรียนอยู่ที่รร.เทคโนฯแห่งหนึ่งในจ.ขอนแก่น ด้วยความจำเป็นที่ทางบ้านต้องใช้เงินอย่างมากจึงขายบ้านที่ผมอาศัยอยู่ไป ผมจึงต้องหาบ้านเช่าอยู่เอง แต่ว่าลำพังคนเดียวจ่ายค่าห้องไม่ค่อยจะไหว เลยไปรวมเพื่อนๆมากันอีก3คน เป็น4คน จึงได้หาบ้านเช่ากัน สุดท้ายได้บ้านเช่าแถวๆบ้านโนนทัน (คนที่อยู่จ.ขอนแก่นน่าจะรู้จักกันดี)ซึ่งค่อนข้างจะไกลกับรร. แต่ค่าเช่าถูกมาก เดือนละ4,000บาท ตกคนละ 1,000 ต่อเดือนเอง ซึ่งบ้านหลังนี้เพิ่งจะมีคนย้ายออกไปได้ไม่ถึงเดือน

ครั้งแรกที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นสิ่งรับรู้ได้ทันทีก็คือกลิ่นครับ แบบว่า เหม็นเน่ามาก เพราะขยะในถังขยะในบ้านนั้นเน่าเฟะคาถังขยะเลยครับ คาดว่าจะเป็นของคนที่เพิ่งย้ายออกไปเมื่อไม่นาน โคตรซกมกเลย เจ้าของบ้านเช่าก็ไม่ดูแล ผมกับเพื่อนๆว่าจะไม่เอาบ้านหลังนี้แล้ว แต่นึกเสียดายเพราะค่าเช่ามันถูกและก็กลัวว่าจะหาบ้านไม่ได้ด้วย จึงตกลงเอาบ้านหลังนี้จนได้

เมื่อตกลงเรื่องค่าเช่า กับค่าต่างๆล่วงหน้ากับเจ้าของบ้านเรียบร้อยแล้ว จึงเริ่มลงมือเก็บกวาดสิ่งปฎิกูลต่างๆของผู้เช่าคนเก่ากันจนเรียบร้อย (ทำไปด่าไป)แต่กลิ่นก็ยังไม่หมดไป จึงออกไปซื้อสเปรย์ปรับอากาศมาฉีด ฉีดจนทั่วบ้านทุกซอกทุกมุม แล้วจึงออกไปทำธุระข้างนอกปล่อยให้สเปรย์ทำหน้าที่ของมันไป

จนเวลาตกเย็นพวกเราจึงเริ่มทยอยขนที่นอนกับเสื้อผ้ามาจัดแจงแบ่งมุมห้องกัน แต่กลิ่นเห็นเน่านั้นยังคงอยู่ แต่จางลงไปมากเนื่องจากกลิ่นสเปรย์ พอหัวค่ำเราก็เริ่มตั้งวงเหล้ากัน จนดึก ก็เข้านอน แต่ทั้งคืนนั้นก็แทบไม่ได้นอนเลยครับ เสียงหนูวิ่งกันบนฝ้าเพดานกันให้ควั่กเลย ทั้งวิ่งทั้งร้องกัดกัน คิดดูเอาเถอะครับ ทั้งกลิ่นเหม็นเน่า ทั้งเสียงหนู ใครจะไปนอนหลับได้ รุ่งเช้าเราลุกจากที่นอนแบบหมดแรงกันหมดทุกคน ไม่ได้นอนกันทั้ง4คนเลยครับ จึงไปซื้อทั้งยาเบื่อหนู ทั้งกับดักหนู กะว่าจะเอาให้ตายหมดบ้านไปเลย

เมื่อซื้อมาแล้วก็เริ่มปฎิบัติการกำจัดหนูกัน ผมกับเพื่อนอีกคนเป็นคนวางกาวดักหนู ส่วนเพื่อนอีก2คน ไปวางเนื้อหมูคลุกยาเบื่อหนูตามจุดต่างๆของบ้าน ผมก็วางกาวดักหนูไปตามปกติ จนถึงช่วงที่วางใต้ฝ้าเพดานบ้าน ผมเอาเก้าอี้สูงมาต่อขาแล้วก็เปิดฝ้าเพดานขึ้นไปข้างบน เท่านั้นแหละครับ ผมก็แทบจะหงายหลังตกเก้าอี้ กลิ่นครับ เหม็นเน่ามากๆ เหม็นกว่าตอนที่เข้ามาในบ้านครั้งแรกเสียอีก เพื่อนที่อยู่ใกล้ๆกันยังได้กลิ่นเลยครับ ผมรีบปิดฝ้าพดานทันที แต่กลิ่นมันกระจายออกมามากจริงๆ จนต้องใช้สเปรย์ปรับอากาศอีกรอบ เมื่อเสร็จงานแล้วจึงมานั่งคุยกันว่ากลิ่นเหม็นน่ามันคืออะไร และมาจากไหน แต่ที่แน่ๆ จากบนฝ้าเพดานแน่นอน

สุดท้ายวันนั้นเราก็ลงความเห็นกันว่าอาจเป็นกลิ่นหนูตายข้างบน เพราะหนูเยอะมาก มีหนูตายบ้างก็ไม่แปลก จึงสรุปว่า วันรุ่งขึ้นจะแจ้งเจ้าของบ้านให้โทรเรียกคนจำจัดหนูมาจัดการให้เรียบร้อย

เป็นเวลาเกือบ1อาทิตย์ ที่พวกเรานอนสูดกลิ่นหนูตายกันทั้งคืน มีหนูมาติดกับดักบ้างแต่ไม่มาก สุดท้ายคนกำจัดหนูก็มาเสียที จึงให้เขาจัดการเองคนเดียวในบ้าน ส่วนพวกเราก็นั่งดวดเหล้ากันแต่หัววัน อยู่ที่ระเบียงหน้าบ้าน

ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง พลัน มีเสียงแหกปากร้องดังลั่นจากในบ้าน เสียงข้าวของล้มโครมคราม คนกำจัดหนูนั่นเองครับ วิ่งพรวดพราดออกจากในบ้าน ทะลวงวงเหล้าจนวงแตก พวกผมก็ถามว่า พี่ๆ เป็นไรพี่ พี่เจออะไรเหรอ เค้าก็แหกปากออกมาว่า ศพ! ศพคนตาย! อยู่ใต้หลังคา! เท่านั้นแหละครับ เราก็อึ้งมองหน้ากันเลิ่กลั่ก เพื่อนผมคนนึงก็ถามว่า พี่ดูดีป่าว ไม่ใช่หนูตายเหรอ แต่ดันโดนสวนกลับมาว่า หนูบ้านพ่องสิ!ตัวเท่าคน!

สุดท้ายก็ไม่มีคนกล้าเข้าไปพิสูจว่าเป็นหนูหรือคน ได้แต่โทรเรียกตำรวจมาเท่านั้น ไม่นานนักรถตำรวจกับรถนักข่าว(มั้ง)ก็มากันให้ควั่กเลย ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพวกตำรวจไป ส่วนพวกผมก็อยากรู้อยากเห็นครับ ถือวิสาสะเข้าไปดูกับตากัน(ถือว่าเป็นเจ้าบ้านอ่ะ) พอเฮียปอ(เต๊กตึ๊ง)ขนศพลงมาเท่านั้นล่ะครับ บอกได้คำเดียวว่า แทบอ้วก ศพเฟะมากๆ หลุดเป็นท่อนๆเลย เนื้องี้หลุดออกมาแบบเป็นก้อนๆ ตกลงพื้นดังแผละๆ ไม่ไหวครับ พวกผมรีบวิ่งออกมาอ้วกกันแทบไม่ทัน ส่วนกลิ่นนั้น ใช่เลยครับ เป็นกลิ่นที่พวกผมได้กลิ่นตอนเข้าไปในบ้านเป็นครั้งแรก

สรุปคือศพนั้นเป็นศพของผู้หญิง คาดว่าจะเป็นเพื่อน ภรรยา หรือคนรู้จักของคนเช่าบ้านคนเก่าที่เพิ่งย้ายออกไปได้ไม่นาน สาเหตุการตายคือถูกแทงด้วยของมีคม ส่วนแรงจูงใจอาจเกิดจากเรื่องชู้สาว

คิดดูเอาเองแล้วกันครับ พวกผม 4 คน นอนร่วมกับศพคนตายเกือบหนึ่งอาทิตย์ ซ้ำร้ายยังสูดกลิ่นศพเน่าจนชุ่มปอด เหตุการณ์ในครั้งนั้นผมคงจะไม่มีวันลืมเลือนไปชั่วชีวิต

ถ้าคุณเจอแบบนี้กับตัวเองจะทำไงครับ

บ้านเช่าราคาถูก จำจนวันตาย

Pingpong8573 โพสต์ 2017-5-23 00:26:51

ขอบคุณมากๆครับ

aladdin โพสต์ 2018-1-3 21:27:42

สยองครับ

packy โพสต์ 2018-5-24 14:36:59

ขอบคุณครับ ไม่อยากเจอเลยแบบนี้

nunaykub โพสต์ 2019-2-25 18:51:20

ขอบคุณครัย

Gcyber โพสต์ 2019-2-28 19:48:22

เจอศพไม่ได้เจอผีใช่มะ

iphonex1972 โพสต์ 2019-3-11 02:06:30

ขอบคุณครับ

chuhuhu999 โพสต์ 2019-4-3 21:20:26

ขอบคุณมากนะครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เจอดีในบ้านเช่า