natpong_nat โพสต์ 2024-5-3 22:49:24

เส้นทางเสียว 13

เส้นทางเสียวที่ 13
แม้ว่าเรื่องเซ็กแฟนสาวอาจจะยังไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นักแต่โดยภาพรวมถือว่าความรักของเมฆเองกับดาวมหาวิทยาลัยไปได้สวย เป็นคู่รักที่ใครก็ต่างอิจฉาเหมือนกับกิ่งทองใบหยก ดูเหมาะสมกันทั้งหน้าตาและฐานะ โดยที่ไม่มีใครรับรู้เลยว่าเบื้องลึกเบื้องหลังเป็นอย่างไร

ควมรู้สึกผิดที่อยู่ในใจเพราะการนอกกายแฟนสาวเริ่มน้อยลง ไม่รู้ว่าเพราะเขาทำบ่อยจนเริ่มชินหรืออะไร หรืออาจจะเป็นเพราะเมฆเองกำลังมองว่าการกระทำของตัวเองไม่ได้ผิดอะไร เขาก็แค่หาความสุขให้กับตัวเองบ้างก็เท่านั้น

หยุดยาวนี้ตอนแรกเมฆว่าจะวางแผนกลับไปเยี่ยมพ่อที่ตอนนี้กำลังเป็นเจ้าของรีสอร์ทเจ้าใหญ่แห่งเขาใหญ่ แขกเข้าพักจนทำงานไม่ได้พัก แต่อีกฝ่ายกับหาวันหยุดให้กับตัวเองก่อนที่จะจองตั๋วไปเที่ยวต่างประเทศกับคนรู้ใจ เลยทำให้เมฆต้องเปลี่ยนแผนไปเที่ยวทะเลกับแฟนสาวแทน

ขับรถมาไม่ไกลก่อนที่จะต่อเรือไปยังเกาะก็ถึงที่หมาย ทะเลใส หาดสวย พร้อมกับมีพื้นหลังเป็นภูเขา ทำให้ทั้งเมฆและมิ้นเองรู้สึกดีไม่น้อย ผ่านการเรียนและกิจกรรมต่างๆมาอย่างหนัก พอได้มาพักผ่อนแบบนี้เหมือนกับได้มาชาร์จแบตให้กับตัวเอง

“ฮืออออ ที่พักสวยมากเลยเธอ เค้าชอบมากเลย” เสียงใสของหญิงสาวดังขึ้น ทันทีที่เธอวางกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ไว้กับพื้น ก่อนที่จะวิ่งไปเปิดม่านที่ระเบียง วิวทะเลน้ำใสตรงหน้าปรากฎแก่สายตา เดินไปไม่กี่ก้าวก็แทบจะถึงหาดเสียด้วยซ้ำ
“เค้ารู้ว่าเธออยากได้แบบนี้ไง สวยเนอะ” เมฆที่เดินเข้ามาสวมกอดแฟนสาวจากด้านหลัง โยกตัวไปมาพร้อมกับมองวิวสวยตรงหน้า
“น่ารักที่สุดเลย แฟนใครเนี่ยยยย” มิ้นหันมายิ้มหวานให้กับแฟนหนุ่มสุดหล่อของตัวเอง มือเล็กจับใบหน้าหล่อส่ายไปมาเหมือนกับเด็กน้อย ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะโชคดีที่ได้ผู้ชายที่เพียบพร้อมและนิสัยดีขนาดนี้

ท่อนแขนแกร่งที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดและมัดกล้ามสวมกอดแฟนสาวตัวเองแน่น สายตาจองมองภาพน้ำทะเลสีครามใสตัดกับเส้นขอบฟ้าสวย เสียงคลื่นกระทบหาดทรายพร้อมกับพัดพากลิ่นทะเลเข้ามา ทำให้ทั้งคู่รู้สึกสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก

“จะใส่ชุดนั้นไปจริงๆหรอ” เมฆหันไปถามแฟนสาวตัวเองที่ตอนนี้อีกฝ่ายกำลัง ส่องกระจกมุมตัวไปมา
“ใช่สิ มาทะเลก็ต้องใส่ชุดแบบนี้แหละ หวงหรอค่ะ” เสียงใสเอ่ยตอบแฟนหนุ่ม ก่อนที่ท้ายประโยคเธอจะเอ่ยแซวออกมา ทำไมจะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายแอบหวงตัวเองอยู่ ก็ชุดที่เธอใส่อยู่มันเป็นบิกินีสีดำตัดกับผิวขาวของเธอ
“เฮ้อออ ก็ได้ๆ” แม้จะรู้สึกหวงมากแค่ไหน แต่สุดท้ายเมฆก็ยอมแต่โดยดี ในเมื่ออีกฝ่ายทำแล้วสบายใจเขาก็ไม่อยากจะขัด ร่างกายของใครของมันเขาทำได้เพียงออกความคิดเห็นเท่านั้น แม้ว่าชุดที่แฟนสาวสวมใสมันแทบจะเรียกว่าโป๊เลยก็ตาม ช่วงบนแทบจะปิดเนินนมใหญ่แทบไม่มิด ช่วงล่างก็ปิดด้านหน้าแค่นิดเดียว ช่วงหลังโชว์ก้นขาวเนียนที่เด้งไปมาตามจังหวะก้าวเดิน
“อือออ หยุดเลยยยย ไปเล่นน้ำทะเลก่อน” มิ้นร้องท้วงออกมา เมื่ออยู่ดีๆแฟนหนุ่มที่กำลังเลือกชุดของตัวเองกลับเดินเข้ามาสวมกอดเธอด้านหลัง มือหนาซุกซนนวดคลึงหน้าอกของเธอไปมาจนมันแทบจะออกมาจากชุดบิกินีที่เธอสวมใส่เสียด้วยซ้ำ
“งั้นแสดงว่าเล่นน้ำเสร็จจะให้หรอ อื้มมมม” เมฆแกล้งโยนหินถามทาง ใบหน้าหล่อเหลาก้มซุกไซร้ไปตามซอกคอขาวเนียน กลิ่นตัวหอมอ่อนๆของแฟนสาวทำให้เขาเริ่มมีอารมณ์
“ไม่รู้ รู้แต่ว่าเธอต้องพาเค้าไปเล่นน้ำทะเลก่อน รีบเปลี่ยนชุดได้แล้ว เดี๋ยวแสงหมดก่อน” คนตัวเล็กรีบหันมาดันร่างหนาของแฟนตัวเองให้ผละออก ก่อนที่เธอจะไม่ได้ออกไปเล่นน้ำทะเล มือหนาของอีกฝ่ายเริ่มจะซุกซนเกินไปแล้ว ยังดีที่เมฆยังยอมขยับออกและทำตามที่เธอบอกแต่โดยดี

คู่รักวัยรุ่นเดินออกมาจากที่พักส่วนตัว จริงๆพวกเขาสามารถเล่นน้ำที่หาดหน้าที่พักได้เลย แต่ว่ามิ้นไปอ่านรีวิวเจอมาว่าถ้าเช่ามอไซต์ขับออกไปนิดหน่อยก็จะเจออีกหาดที่สวยและน้ำใสกว่า

ใช้เวลาไม่นานทั้งคู่ก็ขับมอเตอร์ไซต์มายังหาดเป้าหมาย มันสวยดั่งคำร่ำลือ หาดตรงที่พักว่าสวยแล้ว หาดตรงนี้สวยกว่าหลายสิบเท่า แถมคนยังน้อยอีกต่างหาก มิ้นรีบสลัดผ้าคลุมที่ใช้คลุมตัวออกก่อนที่จะอวดหุ่นสวยในชุดบิกินี เรียวขายาวค่อยๆเดินเรียบชายหาดด้วยความสนุกสนาน ส่งเสียงเรียกแฟนหนุ่มของตัวเองให้มาลงน้ำด้วยกัน

สาวหุ่นสวยนมสะบึ้มวิ่งไปมาบนหาดทรายขาว ทุกจังหวะที่เธอวิ่งเนินหน้าอกโตขยับไปมาเป็นจังหวะ ทำให้เหล่าชายหนุ่มที่อยู่แถวนั้นต่างก็จ้องตาเป็นมัน แม้ว่าหญิงสาวจะมีฝ่ายหนุ่มดูดีเหมือนกับดาราวิ่งตามอยู่ห่างๆก็ตาม

เมฆที่อยู่ในชุดกางเกงขาสั้นเสื้อแขนกุดสีขาวนอกจากจะโชว์ท่อนแขนแกร่งที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามแล้ว เสื้อที่ใส่ยังบางจนเห็นกล้ามหน้างท้องที่เรียงตัวสวย ยิ่งเวลาโดนน้ำก็ยิ่งทำให้มันแนบไปกับลำตัว

“หนีไปไหน มานี่เลยยย” ท่อนแขนแกร่งสวมกอดแฟนสาวก่อนที่จะยกอุ้มอีกฝ่ายขึ้นมาในท่าเจ้าสาว ก่อนที่ใบหน้าของเมฆจะก้มลงไปซุกไซร้ที่ซอกคอขาวของแฟนสาวอย่างหยอกล้อ ไม่อายสายตาหลายคู่ที่กำลังจ้องมองมาที่พวกเขาเลยสักนิด
“ฮ่าๆ ปล่อยมิ้นเลยยยย กรี๊ดดด อย่างหมุนตัวสิ” เสียงหัวเพราะของทั้งคู่ดังไปทั่วหาด ความสุขที่ได้มาพักผ่อนกับแฟนมันรู้สึกดีแบบนี้นี่เองทั้งเมฆและมิ้นต่างก็คิดแบบเดียวกัน

“ยัย มิ้นนน” เสียงเรียกชื่อตัวเองดังขึ้นมาจากด้านหลัง คนที่ถูกเรียกอย่างมิ้นเลยหันไปมองก่อนที่จะเบิกตากว้าง“แคทททททท กรี๊ดดดด ไม่ได้เจอแกนานมากกก” พอรู้ว่าคนที่เรียกเป็นใครมิ้นถึงกับกรี๊ดออกมาดังลั่นอย่างไม่อายใคร ก่อนที่จะรีบวิ่งเข้าไปหาเพื่อนเก่าที่หนีไปเรียนต่างประเทศจนไม่ได้เจอกันนานมาก
“แกกลับมาไทยตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมไม่บอกฉัน” ทันทีที่วิ่งมาถึงตัวเพื่อนสาวมิ้นก็รีบร้องถามอย่างรัวเร็วก่อนที่จะสวมกอดไปมา เมฆที่เดินตามมาที่หลังได้แต่ทำหน้าอย่างงุงงเพราะเขายังไม่รู้จักผู้หญิงอีกคนที่กำลังสวมกอดแฟนสาวของเขาอยู่
“กลับมาสักพักแล้ว หนีหนาวมาเที่ยวทะเลนี่แหละ ว่าแต่แกมากับใครหรออออออ” แคทเอ่ยตอบเพื่อนสนิท ก่อนที่ท้ายประโยคจะเอ่ยถามพร้อมกับเหล่ตามองชายหนุ่มสุดหล่อที่เธอคิดว่าต้องเป็นดาราสักช่องแน่ๆ
“อย่ามาแซวน่า นี่เมฆแฟนฉัน เมฆนี่แคทเพื่อนสมัยม.ปลายมิ้นเอง” มิ้นตีแขนเพื่อนสนิทที่แซวตัวเอง ก่อนที่จะรีบดึงแฟนหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างหลังไม่ห่างมาแนะนำให้เพื่อนตัวเองได้รู้จัก
“หวัดดีครับ” เมฆเอ่ยทักทายด้วยน้ำเสียงสุภาพ จนทำให้คนฟังถึงกับเคลิ้ม ก่อนที่แคทเองจะพยักหน้ารับก่อนที่จะหันมาคุยกับเพื่อนของตัวเองต่อ

“จริงหรอ เธอกลับพรุ่งนี้เย็นจริงหรอ ยังไม่ได้เที่ยวด้วยกันเลยนะแก” มิ้นเริ่มพูดงอแงออกมาเมื่อรู้ว่าเพื่อนสนิทของตัวเองจะต้องบินกลับไปต่างประเทศในวันพรุ่งนี้ เธออยากจะอยู่เม้ามอยเรื่องราวต่างๆของตัวเองกับเพื่อนเสียหน่อย“งั้น คืนนี้แคทของยืมตัวมิ้นหน่อยได้มั้ยค่ะเมฆ ขอเวลาให้สาวๆ 1 วัน” แคทหันมาควงแขนเพื่อนตัวเอง ก่อนที่จะหันไปพูดอ้อนๆกับชายหนุ่มที่กำลังยืนทำหน้างง

เมฆที่เห็นแบบนั้นก็ไม่รู้จะต้องทำตัวยังไง ได้แต่พยักหน้าตอบรับ แม้ในใจอยากจะปฎิเสธเพราะเขาเองก็อยากมีเวลากับแฟนสาวบ้าง แต่พอหันไปเห็นหน้าแฟนของตัวเองแล้วดูท่าอีกฝ่ายก็อยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนานอยู่ไม่น้อย

พอเห็นว่าเขาตอบตกลงทั้งคู่ก็กระโดดกอดกันกลมพร้อมกับร้องเสียงดังออกมาอย่างมีความสุข เหมือนกับได้รับคำอนุญาตจากผู้ปกครองให้ไปเที่ยวยังไงยังนั้น ก่อนที่จะแยกย้ายกลับไปเปลี่ยนชุดเตรียมเที่ยวกลางคืน แคทกับมิ้นก็ไม่วายนัดแนะเวลาสถานที่ให้เรียบร้อย



“เมฆไม่งอลมิ้นใช่มั้ย” มิ้นเดินมาควงแขนแฟนหนุ่มของตัวเองที่กำลังส่องกระจกดูความเรียบร้อยก่อนที่จะไปส่งเธอให้กับเพื่อนสาวที่นัดแนะเอาไว้เมื่อตอนเย็น จริงๆเธอเองก็แอบรู้สึกผิดอยู่เหมือนกัน เพราะนานๆทีจะได้มาเที่ยวกับแฟน แต่เธอก็อยากไปเที่ยวกับเพื่อนจริงๆ ถ้าเพื่อนของเธอยังคงอยู่ไทยต่ออีกสัก ๅ 1-2 วัน เธอคงไม่มีทางทิ้งแฟนหนุ่มของเธอแน่ๆ
“ไม่งอลค้าบบบ พรุ่งนี้เราก็ยังอยู่ที่นี่ต่อ ไว้เที่ยวด้วยกันก็ได้” เมฆหันมาบีบหน้าแฟนสาวของตัวเอง จากตอนแรกที่รู้สึกงอลๆอยู่นิดๆ แต่พอได้อาบน้ำคิดทบทวนเขาก็พอจะเข้าใจคนข้างกายอยู่บ้าง ถ้าเป็นเขาเองเขาก็อาจจะทำแบบเดียวกันก็ได้
“งู้ยยย แฟนใครน่ารักที่สุดเลยยย” เห็นแบบนั้นมิ้นก็ดีใจกระโดดจุ๊บปากแฟนหนุ่มของตัวเองเหมือนกับให้รางวัล ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินออกจากห้อง

เมฆขับรถมอไซต์ที่เช่าเอาไว้มาส่งแฟนสาวตามสถานที่ที่ถูกนัดแนะเอาไว้ เห็นร่างเล็กคุ้นตาที่พึ่งเจอไปเมื่อตอนเย็นกำลังเดินออกมาจากร้านเหล้ากึ่งผับที่ตั้งอยู่บนเกาะ

“ไว้เค้าถึงห้องแคทแล้วจะไลน์บอกนะ”
“ขอยืมตัวมิ้นหน่อยนะเมฆ”
เมฆพยักหน้ารับหญิงสาวทั้ง 2 คนก่อนที่ทั้งคู่จะค่อยๆเดินหายเข้าไปในร้าน จริงๆเขาจะตามเข้าไปแล้วนั่งอยู่ห่างๆก็ได้ แต่เพราะสถานที่นี้เมฆไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ตอนนี้เขาอยากจะนั่งชิวๆอยู่ที่ริมหาดฟังเสียงคลื่นพร้อมกับดนตรีสดชิวๆเสียมากกว่า

จำได้ว่าเมื่อตอนเย็นเห็นร้านน่านั่งอยู่ไม่ไกลจากที่พักมากนักในเมื่อคืนนี้เขาต้องนอนคนเดียวเพราะแฟนสาวตกลงจะไปนอนค้างกับเพื่อนด้วย เมฆเลยตัดสินใจเอารถไปจอดไว้ที่พักก่อนที่จะเดินเรียบหาดฟังเสียงคลื่นทะเลไปยังร้านเป้าหมาย

เครื่องดื่มเย็นๆ อากาศสบายๆลมทะเลพัดอยู่ตลอดเวลา ดนตรีเพราะๆทำให้เมฆรู้สึกสบายอารมณ์ จากตอนแรกที่กะจะนั่งไม่นานแต่ตอนนี้เขากลับติดลมสั่งเครื่องดื่มมาหลายแก้ว โชคดีที่แอลกอฮอล์ไม่ได้เยอะมากเลยทำให้เขาพอมีสติอยู่บ้าง

ภาพของชายหนุ่มที่นั่งดื่มอยู่คนเดียวตรงริมสุดของร้าน แสงไฟที่สาดส่องไปไม่ถึงสักเท่าไหร่แต่กลับทำให้หนุ่มหล่อที่อยู่ในกางเกงขาสั้นสีครีม กับเสื้อเชิตฮาวายสีฟ้าอ่อนเป็นเป้าสายตาได้ไม่น้อย ทั้งรูปร่าง และทั้งหน้าตาต่างก็เชื้อเชิญทั้งสาวแท้สาวเทียม ต่างก็อยากรู้กันว่าหล่อขนาดนี้ทำไมถึงมานั่งอยู่คนเดียว จะบอกว่ารอเพื่อนหรือแฟนก็ไม่น่าใช่ เพราะอีกฝ่ายนั่งนานอยู่หลายชั่วโมงแล้ว

“ขอนั่งด้วยคนได้มั้ยค่ะ” และวลีที่บอกว่าด้านได้อายอดคงจะใช้ได้จริง เพราะถ้ามัวแต่มองก็จะได้มองอยู่วันยังคำ แต่ถ้าหากเข้ามาทักก็อาจจะได้มากกว่านั้น และเหมือนว่าสาวสวยที่อยู่ในชุดเดรสสายเดี่ยวกำลังได้มากกว่าการมองเพราะฝ่ายชายที่นั่งอยู่คนเดียวกับพยักหน้าตอบรับ

เมฆเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงยอมให้อีกฝ่ายลงมานั่งข้างๆ ตอนแรกเขาคิดแค่ว่าโต๊ะร้านนี้น่าจะเต็มและพอหันไปมองรอบๆก็เหมือนจะเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้คิดอะไรมาก

“ของขวัญนะคะ” หญิงสาวไม่รีรอที่จะรีบแนะนำตัวเองให้กับผู้ชายข้างกายที่เขานั่งมองมาหลายชั่วโมงได้รู้จัก
“เมฆครับ” เมฆยกแก้วเครื่องดื่มในมือขึ้นมาเป็นการทักทายกลับ เขาไม่อยากจะเสียมารยาทแม้จะยังไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเข้าหาเขาด้วยเหตผลอะไร
“เมฆมาคนเดียวหรอ ทำไมขวัญเห็นนั่งคนเดียวละ” เธอไม่รีรอให้เสียโอกาส เริ่มเป็นฝ่ายเปิดบทสนทนาเสียก่อน ถ้าไม่รุกเสียทีก็อาจจะแห้วเอาได้ เพราะอีกฝ่ายเอาแต่นั่งจิบเครื่องดื่มไม่ค่อยสนใจเธอเท่าไหร่
“มากับแฟนครับ แต่ว่าแฟนขอไปเที่ยวกับเพื่อน” เมฆหันมาตอบอย่างสุภาพ พอได้มองใบหน้าของหญิงสาวข้างกายต้องยอมรับเลยว่าเธอดูดีจริงๆ ใบหน้าเล็กรับกับดวงตาใส ริมฝีปากสีชมพูสวยที่เหมือนไม่ได้แต่งแต้มอะไร สายตาของเขาเผลอลอบมองลงต่ำลงไปจนถึงหน้าอกที่มันดูจะใหญ่เกินตัว แถมชุดที่อีกฝ่ายใส่มันเว้าลึกจนเมฆแอบเห็นเนินนมสีขาวสวย พอรู้ตัวว่าตัวเองกำลังจ้องมองนานเกินไปเมฆเลยรีบหันหน้ากลับหยิบแก้วเครื่องดื่มขึ้นมาจิบแก้เก้อ เขาไม่อยากได้ชื่อว่าเป็นโรคจิตมองหน้าอกผู้หญิงที่พึ่งรู้จัก

ของขวัญแอบขบขันออกมากับท่าทางของหนุ่มหล่อข้างกาย ใครจะเป็นคิดว่าสมัยนี้ยังจะมีผู้ชายที่ไม่กล้าจ้องมองหน้าอกของผู้หญิงอยู่ ยิ่งเป็นผู้หญิงที่ตั้งใจใส่มายั่วแล้ว แบบนี้สิมันยิ่งทำให้เธอรู้สึกสนุกขึ้นไปอีก มีเจ้าของ สุภาพ คนดี อยากจะรู้จริงๆว่าจะดีอีกนานแค่ไหน

“แบบนี้ก็เหงาแย่เลยสิ งั้นเดี๋ยวของขวัญนั่งกินเป็นเพื่อน” ไม่ต้องให้อีกฝ่ายเอ่ยอนุญาตออกมา เธอก็อาสาเป็นเพื่อนนั่งดื่มโดยที่ไม่ได้ถามความยินยอมเจ้าของโต๊ะเลยสักนิด

ตอนแรกเมฆเองก็รู้สึกเกร็งอยู่ไม่น้อย แต่พอได้พูดคุยกันไปสักพักก็รู้สึกว่ามันไม่ได้แย่ซะเท่าไหร่ บรรยากาศดีๆแบบนี้พอได้มีคนมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกันมันก็ยิ่งดีไปกันใหญ่ เครื่องดื่ม บรรยากาศ ผู้คน ทำให้เด็กหนุ่มเพลิดเพลินไปกับมันจนลืมไปแล้วว่าคนข้างกายคือคนที่พึ่งเจอกันมาได้ไม่กี่ชั่วโมงก่อน

เผลอแปปเดียวพวกเขาก็นั่งคุยกันมาเกือบชั่วโมง จากตอนแรกที่คนนั่งเต็มร้านตอนนี้ก็เริ่มทยอยกลับที่พัก จนตรงที่เมฆนั่งแทบจะเหลือโต๊ะเขาโต๊ะเดียว ที่เหลือก็ไปนั่งใกล้ๆกับเวทีที่กำลังเล่นดนตรีสด ส่วนเขายังคงนั่งหลบอยู่ตรงริมสุดของร้าน

“เนี่ยยย เห็นแขนเมฆแน่นมากเลยอ่ะ ออกกำลังกายบ่อยหรอ” พอเริ่มดูสนิทกันมากขึ้นของขวัญก็เริ่มแตะเนื้อต้องตัวอีกฝ่าย เธอแกล้งถามเรื่องรูปร่างของคนข้างกายเพราะจะได้สบโอกาสสัมผัสมันไปด้วย มือเล็กจับเข้าที่กล้ามแขนมันทั้งแน่นทั้งแข็งจนมือของเธอกำไม่รอบด้วยซ้ำ
“บ่อยๆ ตอนแรกก็เล่นเพราะอยากแข็งแรงแหละ แต่พอมันมีกล้ามมันก็เริ่มรู้สึกดีอะ ก็เลยเล่นบ่อยมาก” เมฆตอบกลับมาพร้อมกับทำท่าเบ่งกล้ามอวดเพื่อนใหม่ เขารู้สึกดีทุกครั้งที่มีคนเอ่ยชมเรื่องรูปร่างของเขา มันทำให้เมฆรู้สึกภูมิใจในตัวเองนิดๆ
“ขาก็แน่นอ่ะ ออกหนักมากแน่ๆ” มือเล็กขยับมาลูบต้นขาแกร่งของหนุ่มหล่อ เธอทำมันเหมือนเป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงแปลกหน้าจะสัมผัสร่างกายผู้ชายที่พึ่งรู้จักกันได้ไม่นาน

เรื่องรูปร่างและการออกกำลังกายถูกพูดคุยอยู่นาน แต่มือเล็กกลับไม่ยอมขยับหนีไปไหน มีแต่จะค่อยๆขยับขึ้นมาใกล้กับส่วนกลางกายทีละนิดโดยที่จะของต้นขาที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามไม่รู้สึกตัวเลยด้วยซ้ำ

“โห้ ซิคแพคแน่นมากกกกก นี่ต้องทำยังไงให้ได้แบบนี้เนี่ยยย” แม้กล้ามหน้าท้องจะไม่ได้เยอะเหมือนพวกนักกล้าม แต่พอมันมาอยู่บนตัวของเมฆแล้วมันกลับทำให้ดูดี ดูมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก ซิคแพคที่เรียงตัวสวยรับกับวีเชฟที่หายเข้าไปในขอบกางเกง มือเล็กขยับไปลูบไปมาอย่างไม่เขอะเขิล เจ้าของเรือนร่างเองก็ปล่อยให้เพื่อนใหม่ลูบตามอารมณ์ เพราะกำลังภูมิใจกับตัวเองที่มีคนมาชมรูปร่างตัวเอง

“เค้าบอกว่าพวกเล่นกล้ามกันเนี่ย เพราะควยเล็กจริงๆป่ะ” พูดจบมือเนียนนุ่มของของขวัญก็ขยับไปจับยังกางเกงของเพื่อนใหม่ แม้อีกฝ่ายจะขยับตัวหนี แต่มือของเขาก็ไวพอที่จะสัมผัสได้ถึงท่อนลำที่เหมือนจะกึ่งแข็งกึ่งอ่อน แค่นี้ก็ทำให้เธอถึงกับกลืนน้ำลงคออึกใหญ่
“เห้ย บ้าหน่าก็พูดไป” เมฆเอี้ยวตัวหนี ไม่ได้มีท่าทีตกใจกับการคุกคามของผู้หญิงที่พึ่งรู้จัก หรือคำพูดตรงๆของอีกฝ่ายเลยสักนิด ไม่รู้ว่าเพราะแอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไปหรือเพราะอารมณ์เหงากันแน่
“ไหน จับหน่อย จะได้พิสูจน์ไงว่าทฤษฎนี้มันไม่จริง” ของขวัญยังคงไม่ยอม เธอจับคนข้างกายให้ขยับมาทางตัวเอง มือเล็กอีกข้างขยับไปนวดคลึงกลางกายของอีกฝ่าย รอบนี้เจ้าของเรือนร่างสุดเพอร์เฟคไม่ได้ขยับหนีไป กลับนั่งนิ่งปล่อยให้มือเล็กค่อยๆนวดกลางกายไปอย่างช้าๆ
“ฮ่าๆ พอแล้วๆ เนี่ยยยยไม่ได้เล่นเพราะมันเล็กซะหน่อย” พอเริ่มรู้สึกว่าเจ้าน้องชายของตัวเองค่อยๆตื่นตัวขึ้นมาทีละนิด เมฆก็ทำทีเป็นขำกลบเกลื่อนพร้อมกับจับมือเล็กให้ผละออกจากกลางกายของตัวเอง

เมฆเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงยอมให้หญิงสาวข้างกายลวนลามตัวเองแบบนี้ พอคุยกันมาสักพักก็พอจะเริ่มรู้จุดประสงค์ของอีกฝ่ายอยู่บ้าง แต่กลับยังคงนั่งคุยต่อบทสนทนาไปเรื่อยๆอยู่แบบนั้น แบบพอจะเดาออกอยู่ว่าบทสนทนานี้จะไปต่อยังไงแต่เขาก็ยังคงไม่หยุด

“อย่าพึ่งสิ ยังไม่รู้เลย” มีหรอเข้าถ้ำเสือสาวแล้วจะออกไปง่ายๆ รอบนี้เขาจับร่างหนาให้หันมาหาตัวเอง ขาแกร่งถูกจับอ้าออกกว้างก่อนที่เธอจะขยับเข้าไปอยู่ตรงกลาง ใช้ขาเล็กค่อยเป็นตัวบังคับไม่ให้อีกฝ่ายหุบขาหนีเธอ
“อย่าสิ อืออออออ คนเยอะเดี๋ยวมีคนเห็น” เมฆพยายามร้องห้ามเจ้าของมือเล็กที่กำลังนวดคลึงท่อนลำของเขาที่กำลังตื่นตัวสู้มือของอีกฝ่าย เสียงครางแอบดังออกมาจากลำคอพร้อมกับที่เขาค่อยๆลอบมองไปยังรอบๆเพราะกลัวว่าจะมีคนสังเกตเห็นได้
“ไม่มีใครเห็นหรอก ตรงเราอยู่มืดจะตาย หู้ยยย โคตรใหญ่อ่ะ” มือเล็กของของขวัญค่อยๆลูบไปตามความยาวของท่อนลำที่มันกำลังพาดไปบนหน้าท้อง ขนาดมันใหญ่เหมือนกับพวกของฝรั่งคงต่างกันตรงที่อันนี้มันแข็งเหมือนกับท่อนหินแต่พวกของฝรั่งมันใหญ่แต่ไม่ค่อยแข็งแบบนี้
“จะทำไร อ่าาาาาาาาา ไม่เอาาา” เมฆพยายามพูดออกมาให้เบาที่สุดเพราะเขากลัวว่าเสียงครางของตัวเองมันจะดังเกินไปจนคนอื่นได้ยินเข้า
“ลองดู ตื่นเต้นจะตายยยยยยย” ของขวัญพยายามรูดซิบกางเกงขาสั้นของอีกฝ่ายลง ตอนแรกเจ้าของแท่งควยที่ทำให้อึดอัดเหมือนจะขัดขืนไม่ยอมเล็กน้อย แต่พอโดนมือของเธอลูบปลุกอารมณ์ไปก็เหมือนจนทนไม่ไหว มือแกร่งที่จับห้ามเอาไว้ก็ค่อยๆผละออก ทำให้เธอรูดซิบกางเกงลงได้ในที่สุด

กางเกงชั้นในสีดำแบรนด์หรูปรากฎอยู่ตรงหน้า มันนูนเป็นรูปของท่อนลำที่กำลังกระดกไปมาเหมือนกับกำลังกล่าวทักทาย เห็นแค่นี้เธอก็ถึงกับกลืนน้ำลายอึกใหญ่จนเธออยากจะเชยชมมันให้เต็มๆ 2 ตา มือเล็กค่อยๆล้วงเข้าไปก่อนที่จะควักมันออกมาสูดอากาศยืมค่ำของทะเล

“หู้ยยยยย ใหญ่มากกกก 2 กำโผล่เลยอ่ะเมฆ” เสียงใสร้องออกมาอย่างตกตะลึง ท่อนลำสีสวยกำลังแข็งชูชันอยู่ในมือของเธอ เธอใช้มือทั้ง 2 กอบกำมันเอาไว้แต่กลับมามีส่วนที่โผล่พ้นออกมาอยู่ค่อนข้างมาก ส่วนหัวบานแดงกระดกงึกๆขับน้ำเงี่ยนไหลออกมาเป็นสาย ร่างกายหนาแอบกระตุกเกร็งไปมาบางจังหวะ
“ซี๊ดดดดดด มือขวัญเกือบกำไม่รอบแหนะ” มือเล็กของหญิงสาวๆค่อยๆชักรูดแท่งควยไปมาอย่างช้าๆ เงยหน้าขึ้นไปมองเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังกัดฟันแน่น ลำคอที่มีลูกระเดือกใหญ่โชว์เส้นเลือดชัดเจนเพราะอีกฝ่ายเหมือนกับพยายามกลั้นเสียงครางเอาไว้
“อ่าาาาาา ควยเมฆชักมันส์มากเลยยย ซี๊ดดดดดด มันใหญ่มากๆเลยเมฆ” ผู้ชายร้อยทั้งร้อยยังไงก็ชอบให้ชมรูปร่าง หน้าตา หรือแม้แต่ของลับกันทั้งนั้น และเมฆก็ยังคงอยู่ในลิสของผู้ชายร้อยคนพวกนั้น เพราะทันทีที่เธอกล่าวชมท่อนลำนี้ไม่หยุด มันกระดกใส่มือเธอเหมือนกับกำลังกล่าวขอบคุณที่เธอกำลังเชยชมมัน น้ำเงี่ยนค่อยๆไหลซึมออกมาจากหัวบานแดงจนมันเริ่มมันวาว
“ซี๊ดดดดดดดด เร็วอีกหน่อยขวัญา อ่าาาา” จากตอนแรกที่พยายามห้ามตอนนี้เมฆกลับร้องขอให้อีกฝ่ายทำเร็วขึ้นเสียอย่างนั้น แม้จะนั่งอยู่ในที่มืดและริมสุดของร้าน แต่เมฆก็ยังไม่วางใจ เขาคอยหันไปมองรอบๆอยู่เสมอ โดยที่ไม่รู้เลยว่าใบหน้าหล่อเหลาที่กำลังเสียวซ่านนี่แหละที่จะทำให้มันดูผิดสังเกต
“เสียวมั้ยยย ซี๊ดดดด เมฆเสียวควยมั้ยยย” มือเล็กขยับชักรูดเร็วขึ้นตามที่เจ้าของแท่งควยใหญ่ต้องการ เสียงใสร้องครางถามปลุกอารมณ์อีกฝ่ายไม่หยุด ยิ่งเห็นผู้ชายหล่อๆร้องครางเงี่ยนให้ตัวเองชักควยให้เร็วมันยิ่งทำให้เธอเกิดอารมณ์ไปตามๆกัน
“เสียวววว ซี๊ดดดด โคตรเสียวควยเลยยยยย อ่าาาาาา” ตัณหาที่ถูกปลุกขึ้นมายากที่จะถูกดับ มือใหญ่ที่ตอนแรกคอยจับเก้าอี้ระบายอารมณ์ตอนนี้กลับขยับมาลูบไปตามเรียวขาเนียนสวย มืออีกข้างก้เริ่มซุกซนที่อยู่ใต้ชุดเดรสขยับขึ้นไปนวดคลึงเนินนมที่มันกลมโต
“อื้อออออ เมฆฆห ขวัญเสียววววววว” หญิงสาวกัดปากร้องครางออกมา เธอไม่ได้แกล้งทำ แต่จังหวะที่มือใหญ่หยอกเย้ากับหน้าอกของเธอมันทำให้เธอเสียวจริงๆ นิ้วมือสะกิดจุดเสียวที่เนินนมจนทำให้เธอถึงกับเผลอแอ่นหน้าอกสู้
“อ้าาาาาาาา ชักควยแรงๆเลยขวัญ ซี๊ดดดดดดด” แม้จะคอยดูคนรอบๆอยู่บ่อยครั้ง แต่เสียงครางของเขากลับเริ่มดังขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว ยิ่งเสียงเจ๊าะแจ๊ะของการชักแท่งควยเพราะน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมามันช่วยเป็นตัวหล่อลื่นได้เป็นอย่างดี จนแท่งควยของเริ่มเขามีฟองสีขาวเคลือบเต็มไปหมด
“ฮือออออออ” เมฆร้องออกมาอย่างตกใจ เงยหน้าเลิกคิ้วกว้างด้วยความสงสัย เมื่อมือหนาที่กำลังลูบต้นขาขาวเนียนตอนนี้กำลังโดนเข้ากับอะไรบางอย่าง บางอย่างที่มันเหมือนกับของเขา
“อื้มมมมมมมมมม เมฆติดอะไรเปล่า ซี๊ดดดดดดด” เธอไม่ได้กลัวเลยสักนิดว่าอีกฝ่ายจะหมดอารมณ์ถ้ารู้ว่าเธอเป็นอะไร เพราะเจ้าแท่งควยที่มันอยู่ในมือของเธอกลับแข็งสู้มากกว่าเก่าเสียอีก
“อ้าาาาาาา ไม่ติดดดด ซี๊ดดดด แต่จะแตกแล้วววววว” ไม่คิดเลยว่าสาวสวยที่อยู่ตรงหน้าตอนนี้จะเป็น สาวสองที่มีงู แถมงูยังใหญ่พอๆกับเขาอีกต่างหาก
“โอ๊ยยย จะแตกกก ซี๊ดดดดด อ้าาาาแตกแล้ววววว แตกแล้ววววววว อื้มมมมม” แทนที่จะตกใจหรืออะไร แต่เมฆกลับดันมีอารมณ์มากกว่ามันมากเสียจนเขาไม่อาจจะกลั้นไว้ได้ไหว ท่อนลำที่อยู่ในมือเล็กเผลอกระดกปล่อยน้ำกามออกมา โชคที่เขายังพอมีสติ ยังถอยออกกดแท่งควยลงพื้นได้ทัน
“โอ้ยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดด น้ำควยเยอะมากเลยเมฆฆ อู้ยยยย เมฆ มันเยอะมากเลยยย” ของขวัญก้มมองแท่งควยที่กำลังฉีดน้ำกามลงหาดทรายแล้วนึกเสียดาย เธอน่าจะก้มลงไปอมแท่งควยใหญ่ น้ำกามจะได้เข้าปากเธอ แต่ถ้าเธอทำแบบนั้นมีหวังเธอได้สำลักแน่ๆ เพราะมันเยอะและพุ่งแรงจนหาดทรายเป็นรูเล็กๆ น้ำสีขาวขุ้นเจ่อนองพื้นไปหมด

เสียงหอบหายใจด้วยอาการเหนื่อยของเจ้าของแท่งควยใหญ่ดังออก ร่างกายของเขายังคงกระตุกเกร็งไปมาพร้อมกับแท่งควยที่ยังคงกระดกอยู่ในมือเล็กไม่หยุด พอมันขับน้ำเงี่ยนออกไปจนหมดเมฆก็ค่อยๆจับมันเข้ากางเกงดังเดิม

เมฆเงยหน้าขึ้นมามองคนตรงหน้า ไม่อยากจะคิดเลยว่าใบหน้าสวยขนาดนี้จะเป็นสาวสอง แม้พอจะรู้ถึงมหาอำนาจของมีดหมอมาบ้าง แต่นี่มันเนียนจนเขาแยกไม่ออกจริงๆ

“ไปดื่มที่ห้องขวัญต่อเปล่า นี่ยังไม่ดึกเลย แฟนไม่อยู่ด้วยหนิ” ร่างของสาวสวยลุกขึ้นยืนเต็มความสูง ก่อนที่จะเอ่ยปากชวนเพื่อนใหม่ที่พึ่งเจอได้ไม่นาน เธอเลียริมฝีปากแสดงท่าทียั่วยวนออกมาเต็มที ตอนแรกที่คิดว่า 50/50 ทีอีกฝ่ายจะตามมาด้วย แต่พอก้มลงไปมองเห็นว่ากาเกงของอีกฝ่ายมันยังคงตุงขึ้นมาเธอก็มั่นใจเต็ม 100
......“อื้มมมมมมมมมม”
“อื้ออออออออ”
และมันก็เป็นแบบที่เธอหวัง เมื่อตอนนี้พวกเขากำลังบดจูบกันอย่างเร้าร้อนทันทีที่ประตูห้องปิดไฟในห้องยังไม่ถูกเปิดด้วยซ้ำแต่เมฆกลับจู่โจมคนที่ปลุกอารมณ์ของเขาทันที ลิ้นของทั้งคู่พัวพันกันไปมาเหมือนกับขาที่กำลังก้าวเดินไปยังเตียงที่ตั้งอยู่กลางห้อง

“เดี๋ยวก่อนสิ” ของขวัญรีบดันใบหน้าหล่อเหลาของคนที่กำลังคร่อมเธออยู่เป็นเชิงห้าม
“ไม่ติดอะไรหรอ ที่เรายังมีไอนั้นอยู่อ่ะ” พอเห็นว่าคนด้านบนยอมหยุดตามที่เธอขอพร้อมกับเลิกคิ้วเป็นเชิงถามว่าให้หยุดทำไมเธอก็เอ่ยถามออกมา
“ก็ไม่เป็นไร มีรูให้เสียบเหมือนกันหนิ” นั่นนะสิ กับผู้ชายแท้ๆเมฆก็เคยมาแล้ว กับสาวสองมันจะไปต่างอะไร น่าจะให้ความรู้สึกไปอีกแบบคงจะรู้สึกดีไม่น้อย
“ถ้าเราขอถ่ายคลิปไว้ด้วยจะได้มั้ยอ่ะ พอดีเรากำลังทำ onlyfans อยู่ แต่เดี๋ยวเราเบอลหน้าให้นะ” พูดจบร่างเล็กก็ขยับลุกขึ้นจากเตียง เดินไปหยิบโทรศัพท์ของตัวเองกดนั้นกดนี่ก่อนที่จะส่งให้คนข้างกายที่กำลังทำหน้างงดู

เมฆรับโทรศัพท์จากอีกคนมา ภาพเซ็กอันเร้าร้อนผสมกับเสียงครางอันดุเดือดดังออกมาจากโทรศัพท์ ภาพของของขวัญกำลังนอนอ้าขาร้องครางออกมา ส่วนอีกคนเมฆดูไม่ออกว่าเป็นใครเพราะถูกเบลอหน้าเอาไว้ เขาเลื่อนลงไปดูคลิปอื่นๆก็เป็นแบบเดียวกัน

เมฆยืนคิดอยู่สักพัก พอสังเกตดีๆมองไปรอบๆก็เหมือนกับว่าในห้องนี้จะมีกล้องที่ถูกตั้งเอาไว้อยู่ทุกมุม เหมือนกับว่ามันพร้อมที่จะบันทึกเซ็กอันเร้าร้อนบนเตียงทุกการเคลื่อนไหว

“เอาดิ แต่ต้องเบอลหน้าจริงๆนะ” ของขวัญยืนลุ้นอยู่นาน เธออยากได้แขกรับเชิญคนนี้มากๆ ตอนแรกก็กะว่าจะเล่นๆแค่ที่ร้านเหล้า แต่พอเห็นท่อนลำที่มันใหญ่เกินตัวและเกินวัยเธอก็อยากจะลองขอดู เชื่อว่าพวกหน้าตาซื่อๆแบบนี้ลีลาต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ

พอได้รับการตอบรับเธอก็รีบวิ่งไปจัดแจงกล้องทุกตัวที่ถูกเตรียมเอาไว้ ทิ้งให้แขกรับเชิญยืนมองด้วยความงง พอทุกอย่างเสร็จสรรพเธอก็กลับมาคุกเข่าตรงหน้า มือเล็กค่อยๆลูบไปยังกลางกายที่ตอนนี้มันคงแข็งไม่ยอมหด

“แตกไปน้ำหนึ่งแล้ว ทำไมยังแข็งอ่ะ ซี๊ดดดดดดด ขี้เงี่ยนจังอ่ะเรา” ใบหน้าสวยเงยขึ้นมาแซวเจ้าของแท่งควยที่แม้ว่ามันจะพ่นพิษออกไปรอบนึงแล้ว แต่มันกลับยังคงแข็งไม่แพ้กับครั้งแรกที่เธอสัมผัสมันเลยสักนิด
“ซี๊ดดดดด ให้ไปล้างก่อนเปล่าาา อื้มมมมม” พอนึกได้ว่าตัวเองพึ่งแตกไป กลิ่นคาวน่าจะยังติดอยู่เขาควรจะทำความสะอาดมันเสียหน่อย
“ไม่เป็นไร ขวัญชอบ อ๊าาาาา” พูดจบมือเล็กก็ค่อยๆรูดซิบกางเกงลงช้าๆ กางเกงขาสั้นสีครีมค่อยๆถูกดึงลงไปกองกับพื้นพร้อมกับกางเกงชั้นใน แท่งควยที่แข็งพร้อมรบดีดตัวออกมาฟาดกับหน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามจนเกิดเสียง
“ซี๊ดดดด กลิ่นควยเธอโคตรหอมเลยอ่ะ อื้อออออออ” แท่งควยใหญ่ถูกจับพลิกไปมาเหมือนกับกำลังโชว์คาบน้ำว่าวที่ยังคงติดอยู่เล็กน้อย ก่อนที่ลิ้นเล็กค่อยๆไล่เลียมันอย่างช้าๆ ตวัดเลียชิมรสชาติน้ำกามของหนุ่มหล่อ“อ๊าาาาาาาาาาาาาา” เสียงครางทุ้มดังออกมาพร้อมกับจังหวะที่ขาแกร่งถึงกับอ่อนแรงจนเกือบล้ม หน้าตาเหมือนผู้หญิงแต่ลีลากับเร้าร้อนจนเมฆถึงกับเสียวอย่างบอกไม่ถูก
“ซี๊ดดดดดด เก่งมากกกกก อื้มมมมม” เมฆเอ่ยปากชมเจ้าของลิ้นสวยที่กำลังไล่เลียแท่งควยของเขาไปตามความยาว มือนุ่มค่อยๆชักท่อนลำเป็นจังหวะก่อนที่ลิ้นเล็กจะค่อยๆแวะไปทักทายไข่แฝดใบใหญ่
“อื้มมมมมมมม” ความอ่อนนุ่ม ความชำนาญ มันทำให้เมฆเสียวไปหมด ใบหน้าหล่อเหลาเริ่มบิดเบี้ยวไปด้วยความเสียว มือหนาขยับลงไปจับที่ศรีษะของอีกฝ่ายไว้แน่นก่อนที่จะค่อยๆบดสะโพกเอาทั้งไข่ทั้งควยถูไถไปตามใบหน้าสวยได้รูป

ของขวัญเองก็ปล่อยให้หนุ่มหล่อทำไปตามอารมณ์ เธอละชอบจริงๆพวกผู้ชายหื่นกามเนี่ย ลิ้นก็คอยตวัดเลียไปมา มือเล็กก็อาศัยจังหวะที่เผลออ้อมมาจับที่ก้นแน่นๆ

แก้มก้นที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามถูกมือเล็กนวดคลึงไปมา ก่อนที่มันจะค่อยๆแบะออกอย่างช้าๆจนเจ้าของไม่รู้ตัวเลยสักนิด รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรียวนิ้วมือยาวค่อยๆถูไถไปมาที่ปากทางคับแคบ มันขมิบไปมาตามความเสียวจังหวะเดียวกับที่แท่งควยกระดกไปมา

กำลังถูกเล่นควยเพลินๆเขาก็ถูกคนตัวเล็กที่ไม่รู้ว่าไปเอาแรงมาจากไหนจับพลิกไปนอนคว่ำอยู่บนเตียง หน้าของเขาถูจับกดลงไปกับเตียงนุ่ม แต่สะโพกกลับถูกจับยกขึ้นลอยสูงหันไปทางปลายเตียงที่เจ้าของห้องยืนอยู่

“อ๊าาาาาาาาาาาาา”เสียงครางทุ่มดังขึ้นมาเมื่อแท่งควยของเขายังคงถูกมือนุ่มจังยังรูดไปมา แถมตอนนี้ลิ้นร้อนของอีกฝ่ายกำลังไล่เลียไปตามแก้มก้นของเขา แม้จะรู้ว่าท่านี้มันจะนำไปสู่อะไรแต่เขากลับยังคงแน่นิ่งไม่ขัดขืน ก้มลงฝังลงไปกับเตียงนุ่ม
“โอ้ววววววววววว เสียวววววว” เด็กหนุ่มร้องครางออกมาไม่ขาด เมื่อตอนนี้มือเล็กจับแก้มก้มของตัวเองให้แบะอ้าออกกว้าง ก่อนที่ใบหน้าสวยจะก้มลงมาที่ช่องทางด้านหลังของตัวเอง ลิ้นร้อนค่อยๆตวัดเลียไปมาที่ปากรูอย่างแผ่วเบาจนเมฆถึงกับสะดุ้งบางจังหวะ
“อื้มมมมมมมม” ของขวัญกำลังรู้สึกเมามันส์ที่เธอได้มอบความเสียวให้กับผู้ชายที่พึ่งรู้จักกัน โดยการที่เธอกำลังค่อยๆเลียรูด้านหลังของอีกฝ่าย รูสีสวยที่มีไรขนอ่อนๆปกคุมมันดูน่าแกล้ง ยิ่งมันกำลังขมิบไปมาเชื้อเชิญลิ้นของเธอมันยิ่งทำให้ท่อนลำของเธอแข็งตัวช้าๆ
“อ๊าาาาาาาาาาา เชี่ยยยย อ้าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาา” เมฆร้องครางออกมาเป็นจังหวะที่ลิ้นร้อนตวัดเลียช่องทางของตัวเอง เขาก้มมองลอดหว่างขาเห็นแท่งควยของตัวเองก็กระดกไปตามจังหวะลิ้นของอีกฝ่าย แถมมันกำลังปล่อยน้ำเงี่ยนไหลออกมาเต็มที่นอน

ของขวัญรีบถอดชุดเดรสของตัวเองออก แท่งควยสีดำคล้ำตัดกับสีผิวขาวแข็งตั้งตะง่า น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา เมฆหันมามองด้วยความหวั่นๆ ไม่รู้มันใหญ่อยู่แล้วหรือเพราะอีกฝ่ายโกนขนบริเวณนั้นออกจนเกลียงมันเลยทำให้ดูทั้งใหญ่และยาวไม่แพ้ของเขาเลยสักนิด

“อื้ออออออ ไม่เอาาาา ไม่ใส่” เมฆที่เริ่มรู้สึกตัวพยายามดิ้นหนี เมื่อคนด้านหลังจับแท่งควยถูไถไปมาที่ปากรูคับแคบของตัวเอง เขาสัมผัสได้ถึงส่วนหัวบานที่กำลังมันถูอยู่กับที่รูของเขา
“ซี๊ดดดด ไม่ใส่ๆ อ่าาาา ขวัญของถูเฉยๆ” เสียงใสเอ่ยปลอบคนตรงหน้า เธอใช้มือที่ว่างชักรูดแท่งควยใหญ่ของอีกฝ่าย น้ำเงี่ยนไหลเต็มมือไม่แพ้กับของเธอที่กำลังถูไถไปมาที่ปากรูบริสุทธิ์เลยสักนิด

แม้ปากจะบอกว่าไม่ใส่เข้าไป แต่บางจังหวะเธอก็แอบกดหัวควยเข้าไปที่ปากรูคับแคบเล็กน้อย ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเกร็งเกินไปหรือเพราะอะไร มันถึงได้เข้ายากนัก

“อ๊าาาาาาาาาาา” เมฆยังคงร้องครางออกมาไม่หยุด เมื่อมีแท่งควยใหญ่ถูไถไปมาที่ปากรูคับแคบของตัวเอง แปลกที่เขาไม่ยอมพลิกสถานการณ์ทั้งๆที่เขาสามารถทำได้ แต่กลับยังคงโกงโค้งให้สาวสวยที่มีงูเอาส่วนบานเหมือนดอกเห็ดถูเล่นไปมา

หยอกเย้ากับช่องทางคับแคบของหนุ่มหล่อจนพอใจ ของขวัญก็ขยับเดินเอาแท่งควยใหญ่มาอยู่ตรงหน้าของคนที่นอนหอบเหมือนไม่ได้สติ

เมฆเงยหน้ามองแท่งควยใหญ่ที่เมื่อกี้มันกำลังทำให้เขาเหมือนจะเป็นบ้า สีดำคล้ำตัดกับผิวขาวมันทำให้ดูน่าเกรงขามไม่เข้ากับใบหน้าสวยของเจ้าของมันเลยสักนิด แต่แปลกที่มันดูเหมือนมีอะไรบางอย่าง มือหนาของเขาถึงขยับไปจับมันโดยที่อีกฝ่ายไม่ได้พูดอะไรเลยสักนิด

“อ้าาาาาาาาาา ซี๊ดดดดดด” เสียงใสร้องครางออกมา เมื่อแท่งควยของตัวเองกำลังถูกมือหนากอบกุมพร้อมกับจับชักรูดช้าๆ เธอละชอบจริงๆพวกผู้ชายที่เล่นควยให้เธอโดยที่ไม่ต้องบอกเลยสักคำ
“โอ๊ยยยยย ที่รักกกก เสียวววววววว” ได้ยินเสียงครางชวนเสียวของอีกฝ่ายดังขึ้นมามันก็เหมือนยิ่งทำให้เมฆได้ใจ ลิ้นร้อนสีแดงสวยของเขาค่อยๆเลียไปชิมน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากส่วนหัวบาน รสชาติคาวแปลกๆคละคุ้งไปทั่วริมฝีปาก แต่เขากลับไม่ยอมหยุด ท่อนลำแข็งขืนค่อยๆหายเข้ามาอยู่ในปากของเขาจนเมฆรู้สึกคับปากไปหมด
“อ๊าาาา ที่รักกกก เค้าเสียวมากเลยยยยย ซี๊ดดดดดดด” ของขวัญร้องครางออกมาไม่หยุด แท่งควยของเธอกำลังถูกหนุ่มหล่อดูดเลียอย่างไม่นึกรังเกียจ ไม่คิดเลยว่าผู้ชายที่มีเมียจะมาอมควยให้กับเธอแบบนี้ แถมยังทำได้เสียวจนเธอเกือบจะแตกออกมาอยู่หลายรอบ

พอตัวเองได้เป็นฝ่ายควบคุมเกม เหมือนสัญชาติญาณการเป็นรุกของเมฆจะจับมา ศรีษะขยับไปมาดูดเลียแท่งควยให้กับสาวสอง ก่อนที่ร่างกายก็เตรียมท่าจะมอบความเสียวให้กับอีกฝ่ายอย่างเต็มที่

“อ๊ะ” ของขวัญร้องออกมาด้วยความตกใจ กำลังเสียวเพราะถูกดูดควยอยู่ดีๆ เธอก็ถูกจับลงไปนอนราบกับเตียงใหญ่ ร่างหนาของหนุ่มหล่อที่พึ่งมอบความเสียวให้เธอขยับมาคร่อมใบหน้า แท่งควยใหญ่กระดกไปมาอยู่ตรงหน้าของเธอพอดิบพอดี ไม่ต้องเอ่ยปากให้มากความ เธอก็ค่อยๆใช้ลิ้นไล่เลียไปอย่างช้าๆ ก่อนที่จะจับมันยัดเข้าปาก

“โอ้วววววว ซี๊ดดดดดด” เมฆซี๊ดปากร้องครางออกมาไม่หยุด เขาขยับสะโพกส่งแท่งควยเข้าปากเล็กของอีกฝ่ายอย่างเป็นจังหวะ มือที่ว่างก็เอื้อมมาสอดใส่เข้าช่องทางคับแคบเจ้าของรูก็รู้หน้าที่เป็นอย่างดี ขยับอ้าขาออกกว้างให้เขาสามารถสอดใส่มันได้อย่างถนัดแต่มันแน่นจนเขาขยับนิ้วแทบไม่ได้
“อ๊าาาาา ซี๊ดดดดด เสียวสัสสสสสส” สะโพกหนาขยับแท่งควยเข้าออกมปากเล็ก เสียงครางหยาบดังไปทั่วห้องแข่งกับเสียงของเตียงที่ขยับไปมาเล็กน้อย

ริมฝีปากเล็กก็ขยับดูดรูดแท่งควย ลิ้นเล็กก็คอยตวัดเลียมอบความเสียว มือนุ่มก็ขยับขึ้นไปปลดกระดุมเสื้อเชิตออกโชว์ให้เห็นกล้ามเนื้อที่เรียงตัวสวย แสงไฟสลัวๆยิ่งขับทำให้มันดูเซ็กซี่ ของขวัญขยับมือขึ้นไปลูบไล้เรือนร่างสุดเพอร์เฟคก่อนที่จะแวะหยอกเย้ากับตุ่มไตที่แข็งชูชันไม่แพ้กับแท่งควยที่อยู่ในปากของเธอ

“อ๊าาาาาาาาาาาา ที่รักกกกกก เสียวววววว” กำลังดูดควยใหญ่เพลินๆ เจ้าของแท่งควยก็ดึงมันออก ก่อนที่อีกฝ่ายจะขยับไปอยู่ที่ปลายเตียง จับสะโพกเล็กของเธออ้าออกกว้าง ใบหน้าหล่อก้มลงซุกไซร้ที่ช่องทางด้านหลังของเธอ ลิ้นร้อนค่อยๆเลียไปตามต้นขาขาวมันทำให้ของขวัญเสียวจนร่างกายสั่นเทาไปหมด
“อื้มมมมมม” เมฆก้มสูดดมกลิ่นหายหอมของอีกฝ่าย มันหอมเหมือนกับน้ำยาสะกดจิตที่ทำให้เขาไม่สามารถผละออกจากมันได้ แถมยิ่งดมยิ่งทำให้เขาเงี่ยน แท่งควยกระตุกขับน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเป็นทาง

ช่องทางสีแดงสวยไร้ขนปกคลุมมันขมิบเหมือนเชิญชวนจนเมฆอดใจไม่ไหว ก้มลงไปทักทายจนเจ้าของรูร่านถึงกับสะดุ้งสุดตัว
“โอ๊ยยยยยย เสียวววววววววว” เสียงใสร้องครางออกมาไม่หยุด ลิ้นร้อนของคนขี้เงี่ยนตวัดเลียรูร่านของเธอจนเธอเผลอยกสะโพกขึ้นสูงโดยที่ไม่รู้ตัว ตอหนวดที่ขึ้นมาเล็กน้อยของอีกฝ่ายมันขูดไปตามก้นขาวเนียนของเธอจนสร้างความเสียวซ่าน

เห็นสภาพของอีกฝ่ายอ่อนระทวยเมฆก็ได้ใจ เขาละเลงมอบความเสียวจนคนตัวเล็กร้องเสียงหลง ลิ้นร้อนตวัดดูดเลียช่อทางสีแดงจนมันชุ่มไปด้วยน้ำลายของเขา มือหนาก็ขยับขึ้นไปนวดคลึงนมโตที่มันสั่นคลอนไปมาตามการขยับตัวของเจ้าของ

เมฆเองเสียวจนทนไม่ไหว ขยับขึ้นมาคร่อมร่างของอีกฝ่าย จับเรียวขาเล็กพาดบ่าขยับเอื้อมไปหยิบถุงยางที่วางไว้หัวเตียง จริงๆเขาเริ่มชินกับการเย็ดสด แถมยังหาหมอรับยาอยู่ตลอด แต่กับคนแปลกหน้าที่เป็น sex creator แล้ว เขาก็อยากจะป้องกันเสียหน่อย

“อื้อออออ ที่รักกกกก เค้าเงี่ยนไม่ไหวแล้วววว” เสียงใสเอ่ยร้องขอออกมาอย่างไม่ได้สติ สะโพกเล็กขยับเข้าหาแท่งควยใหญ่ที่เอาแต่ถูไถไปมาแต่ไม่ยอมใส่เสียที
“อื้มมมม อ๊าาาาาาาา” กะจะแกล้งคนตัวเล็กอีกสักหน่อยแต่มันจะกลายเป็นเขาเองที่เงี่ยนจนทนไม่ไหว ทันทีที่ส่วนหัวควยบานมุดหายเข้าไปอยู่ในกายเล็กเมฆถึงกับกันฟันกรอด ช่องทางคับแคบเล่นบีบรัดแท่งควยของเขาจนเมฆทั้งเจ็บทั้งเสียวไปหมด
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา มันใหญ่มากเลยยย ซี๊ดดดดดดด มันแน่นมากเลยยยย” พอโดนเข้าจริงๆของขวัญถึงกับผวากอดร่างหนาของหนุ่มหล่อไว้แน่น สะโพกเล็กที่เคยขยับหาท้าทายแท่งควยใหญ่ตอนนี้กลับเหมือนจะหนี แต่ดันโดนมือหนาของอีกฝ่ายจับล็อคไว้แน่น
“อื้มมมมม อย่าหนีสิ ซี๊ดดดด เมื่อกี้ยังอยากได้ควยใหญ่ๆอยู่เลยยย อื้มมมมมม” เด็กหนุ่มแกล้งเอ่ยแซวก่อนที่จะก้มลงไปประกบจูบอีกฝ่าย ลิ้นร้อนของทั้งคู่ค่อยๆตวัดเกี่ยวกันไปมา น้ำลายไหลเยิ้มออกมาจากริมฝีปาก ช่องทางคับแคบที่เคยบีบรัดแน่นเหมือนจะเริ่มผ่อนคลายทำให้เมฆค่อยๆดันมันเข้าไปจนสุด แรงตอดรัดทำให้เขาถึงกับนิ่วหน้า

“โอ๊ยยยย ที่รักกก มันแน่นหีเค้ามากเลยยยย” เสียงใสร้องครางออกมาพร้อมกับร่างเล็กที่กำลังสั่นคลอนไปมาช้าๆตามจังหวะที่คนด้านบนค่อยๆขยับสะโพกส่งแท่งควยใหญ่เข้ารูร่าน
“อ๊าาาาาา โคตรตอดควยเลยยยย ซี๊ดดดด” เมฆเองก็เสียวไม่ต่างกัน ไม่รู้ว่าการทำสัญกรรมมันช่วยตรงนั้นหรือเปล่า แต่เขากลับรู้สึกว่ามันตอดรัดแท่งควยของเขาจนเสียวไปหมด
“อ๊ะ อ๊ะ เสียววววว อ๊ายยยยย อ๊ะ อ๊ะ อื้ออออออ” ของขวัญร้องครางออกมาไม่ได้ศัพท์เมื่อคนด้านบนกำลังขยับสะโพกเย็ดเธออย่างไม่ยั้ง สะโพกของเธอถูกจับล็อคไว้แน่นไม่ให้ขยับหนีไปไหน แท่งควยใหญ่แทงเข้ามาลึกจนมันชนกับจุดเสียวของเธอ จนทำให้แท่งควยของเธอเองก็แข็งไม่แพ้กัน จะมีไม่กี่คนที่เย็ดเธอแล้วทำให้ควยเธอยังคงแข็งอยู่แบบนี้
“เชี่ยยยยย โอ้ววววววว สุดยอดดเลยยยยยย” เสียงครางหยาบก็ดังแข่งไม่แพ้กัน เมฆก้มลงมองแท่งควยของตัวเองที่กำลังผุบเข้าผุบออกช่องทางสีแดงสวย มองเลยขึ้นไปก็เห็นเนินหน้าอกที่กำลังสั่นคลอนไปมาตามแรงกระแทกของเข้า ที่แปลกตาคงจะเป็นมันมีทั้งนมมีทั้งควยเลยทำให้เมฆเกิดอารมณ์เงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก

เสียงร้องคราง เสียงเตียงที่ขยับไปมา เสียงของร่างกายที่กระทบเข้าหากัน ถูกบันทึกด้วยกล้องหลายตัวที่ตั้งเก็บภาพไว้เกือบทุกมุม เห็นชัดทุกจังหวะที่แท่งควยใหญ่ขยับผุบเข้าผุบรูเล็กสีแดงสวย พร้อมที่จะถูกตัดต่อส่งมอบให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงความเสียวแบบ full hd

“อ๊าาาาาาา เสียวววว อื้อออออไม่ไหวววววววว”ของขวัญร้องครางออกมาเหมือนคนไม่ได้สติ แต่สะโพกเล็กที่ถูกจับเย็ดกลับยกลอยสูงจากเตียงเล็กน้อยขยับเข้าหาแท่งควยใหญ่อย่างอัตโนมัติ
“ซี๊ดดดดดดดดดไม่ไหวอะไร อื้มมมมมม ร่านนักไม่ใช่หรอ” เมฆผ่อนจังหวะให้คนตัวเล็กได้พักบ้าง เมื่อกี้เขาเล่นกระหน่ำเย็ดจนอีกฝ่ายหาเสียงตัวเองไม่เจอจนเขาใจเสียคิดว่าคนตัวเล็กจะเป็นอะไรหรือเปล่า แต่พอเห็นแท่งควยใหญ่ของเจ้าของรูร่านกระตุกปล่อยน้ำควยออกมาเต็มตัวเขาก็พอจะเข้าใจ
“อื้ออออออ ไม่เอาถุงได้มั้ยยย” เสียงใสเอ่ยออกมาอย่างอ้อนๆพร้อมกับมือเนียนนุ่มที่ลูบไปตามรอนกล้ามหน้าท้องที่ตอนนี้มันเริ่มชื่นไปด้วยเหงื่อ เสื้อเชิตฮาวายที่แฟนสาวซื้อให้ถูกถอดออกก่อนที่จะถูกโยนทิ้งออกไปไกลตัว
“อยากให้เอาออกหรอออ ซี๊ดดดดดด” สะโพกหนาค่อยๆขยับดึงแท่งควยออกมาอย่างช้าๆ ตอนแรกกะจะใส่ถุงเย็ดตลอด แต่พอเงี่ยนแล้วเจอหน้ายั่วควยแบบนี้เมฆก็ทนไม่ไหว เขาดึงแท่งควยออกจากรูร่านปล่อยให้มือเล็กค่อยๆรูดถุงยางออกช้าๆ ก่อนที่จะถูกโยนทิ้งไป
“อ๊าาาาาาาาา ชอบบบบบ ขวัญชอบแบบนี้ ซี๊ดดดดดด” เสียงใสร้องครางออกมาลั่นห้องเมื่อแท่งควยใหญ่เสียบเข้ามาในรูของเธอแบบสดๆ เนื้อแนบเนื้อสัมผัสกันแบบนี้มันทำให้เธอเสียวจนสมองขาวโพลนไปหมด มือเล็กจับท่อนแขนแกร่งไว้แน่นเป็นการระบายความเสียวออกมา
“โอ้วววววว เชี่ยยยยยยยย เสียวชิบหายยยยยย” เมฆเองก็เสียวไม่ต่างหาก เขากัดริมฝีปากก่อนจะตะบี้ตะบัดกดแท่งควยเข้าออกรูร่านจนเตียงของที่พักเหมือนจะพังลงมาให้ได้
“ไม่ไหวแล้วววว ซี๊ดดดดด แตกแล้ววววว อ๊าาาา เชี่ยยย แตกแล้วววว” สอดใส่แท่งควยเข้าไปในช่องทางคับแคบแบบไม่มีอะไรมากั้นได้แปปเดียวเมฆก็ทนไม่ไหว เขาโดนฤทธิ์ของช่องทางนุ่มตอดรัดแท่งควยจนต้องขยับสะโพกกดแท่งควยเข้าไปในรูร่านจนสุดแรง จนของขวัญถึงกับจุกจนพูดไม่ออก ก่อนที่เธอจะรู้สึกสายน้ำอุ่นที่ถูกฉีดเข้ามาในกายของเธอ แท่งควยใหญ่ยังคงกระตุกไปมาเหมือนกับพยายามฉีดน้ำออกมาให้หมดอยู่หลายที

ร่างกายที่เต็มไปด้วยมันกล้ามถึงกับเกร็งยิ่งทำให้เห็นมัดกล้ามทุกส่วน เหงื่อที่ไหลเยิ้มไปทั่วไปขับให้หนุ่มหล่อยิ่งดูเซ็กซี่

เมฆค่อยๆถึงแท่งควยออกมาช้าๆ น้ำกามสีขาวค่อยๆไหลตามออกมาเป็นสาย มันเยอะจนรูร่านของของขวัญไม่สามารถกักเก็บไว้ได้ไหว

“อื้ออออ ผัวเย็ดเมียต่อหน่อยย ซี๊ดดด เมียเงี่ยนไม่ไหวแล้ววว” แต่แค่นี้มันจะไปพออะไรกับสาวน้อยขี้เงี่ยนอย่างเธอ ของขวัญขยับตัวมาอยู่ในท่าหมา สะโพกเล็กโค้งงอนได้รูปหันมาทางเจ้าของแท่งควยที่กำลังนอนแพราบไปกับเตียง

เมฆที่พึ่งน้ำแตกไป แต่เห็นภาพยั่วเย็ดแบบนั้นแท่งควยของเขาก็ค่อยๆแข็งขึ้นมาอีกครั้ง เขาขยับไปเอาแท่งควยถูไถไปตามช่องทางที่เริ่มบานเล็กน้อย น้ำกามที่พึ่งปล่อยเข้าไปยิ่งชวนให้ปลุกอารมณ์

“โอ้วววววววว ลื่นควยสัสสสสสส” แค่กดหัวควยเข้าไปรูร่านก็ค่อยๆดูดกลืนกินแท่งควยจนเข้าไปหมด ยิ่งมีน้ำกามเป็นตัวช่วยยิ่งช่วยทำให้ทั้งคู่เสียวไปตามๆกัน
“อ้าาาาาาาา ลึกมากกกกกก ควยผัวเข้ามาลึกมากกกกก” ของขวัญถึงกับก้มหน้าฝุบครางกับหมอน เธอละชอบจริงๆท่านี้ ยิ่งอีกฝ่ายควยใหญ่ยาวแบบนี้ มันยิ่งทำให้เธอเสียวมาก
“อ่าาาาาาา ซี๊ดดดดดดด ร่านชิบหายยยย ซี๊ดดดดดเชี่ยยยย” เสียงครางสถบหยาบดังไปทั่วห้อง มือหนาของเมฆจับแก้มก้นขาวเนียนให้แบะออก โชว์แท่งควยสีสวยที่ตอนนี้เคลือบไปด้วยฟองสีขาวกำลังผุบเข้าออกอย่างรัวเร็วจนแทบจะดูไม่ทัน
“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาาาาา เสียวววววววว แรงๆเลยยยยย อ้าาาา” ร่างเล็กที่สั่นคลอนไปมาก็ได้แต่ร้องครางออกมาไม่หยุด ร่างของเธอสั่นไปตามจังหวะของคนด้านหลังที่กระแทกกระทันแท่งควยเข้ามาในช่องทางคับแคบของเธอ ความใหญ่ยาวมันทำให้เสียวจนไม่มีสติ ส่วนหัวบานที่เข้ามาสะกิดจุดเสียวทุกจะหวะที่มันถูกดันเข้ามาทำให้แท่งควยของเธอเผลอปล่อยน้ำกามออกมาเต็มเตียงโดยที่เธอไม่ต้องชักมันเลยสักนิด

ร่างกายของคนที่พึ่งรู้จักกันได้ไม่นานแต่กลับแนบชิดสนิทกันจนแทบไม่เหลือช่องวาง ผิวขาวเนียนของทั้งคู่ที่ตอนนี้มันเปียกไปด้วยเหงื่อบดเบียดกันไปมายิ่งช่วงสร้างอารมณ์ให้กับทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

สะโพกหนาของเด็กหนุ่มขยับส่งแท่งควยเข้าออกรูร่านที่ตอนนี้มันเหมือนจะเริ่มบานเล็กน้อย น้ำกามที่แตกเข้าไปไหลย้อนออกมาเต็มหน้าขา มือหนาที่เส้นเลือดขึ้นไปตามท่อนแขนประคองร่างของคนตัวเล็กเอาไว้ ส่วนมืออีกข้างก็ลูบไปตามผิวเนียน แวะนวดคลึงเต้านมอวบอิ่มที่มันนุ่มนิ่มเหมือนกับของแท้

“อื้มมมม ตอดควยผัวแรงๆเลย ซี๊ดดดด เอาให้ควยผัวขาดไปเลย อ้าาาา” เสียงครางกระเส่าก้มกระซิบข้างหูของคนตัวเล็ก เมื่อตอนนี้เมฆกำลังอยู่ในท่านอนทับอีกฝ่ายแต่สะโพกก็ยังคงมอบความเสียวให้ไม่หยุด
“อ้าาาาา ผัววจ้าาาา ซี๊ดดดด เย็ดเมียแรงๆเลยยยย อ๊าาาาา เอาให้หีเมียบานไปเลยย” เจ้าของร่างเล็กก็ยอมทำตามแต่โดยดี แม้จะรู้สึกเหนื่อยล้าแต่เธอกลับขมิบรูสู้คอยตอดรัดแท่งควยใหญ่ไม่หยุด

อาชีพหลักของเธอเป็น sex creator ผ่านคนที่ทำผลงานมาด้วยก็หลายคนทั้งไทยและต่างชาติ แต่ยอมรับเลยว่าไม่มีคนไหนที่ทำให้เธอเสียวได้ถึงใจขนาดนี้ เสียวจนเธอเหมือนจะตายคาควยใหญ่แท่งนี้ ซึ่งไม่รู้ว่ามันดีหรือไม่ดีกันแน่

“โอ้วววววว จะแตกแล้วววววววว ซี๊ดดดดด เชี่ยยยย อ๊าาาาาา” เมฆกดแท่งควยใหญ่ของตัวเองเข้าไปใส่รูคับแคบของคนตัวเล็กจนสุดลำ ก่อนที่จะกระตุกเกร็งปล่อยน้ำควยรอบที่3 ของวันใส่รูร่าน ร่างกายหนากระตุกตามจังหวะของแท่งควยลำเลียน้ำกามออกมาให้หมด

เสียงร้องครางของทั้งคู่เงียบหายไปไม่ถึง 10 นาทีก็กลับขึ้นมาดังอีกครั้ง สภาพห้องพักของรีสอร์ทระดับ 5 ดาวตอนนี้เหมือนกับถูกโจรขึ้นห้อง ของจากโต๊ะเครื่องแป้งถูกกวาดลงไปกองกับพื้นอย่างไม่ใยดีก่อนที่จะเป็นสนามรบของเกมกาม สภาพเตียงไม่ต้องพูดถึง ผ้าปูยับยู่ยี่เปียกไปด้วยเหงื่อและน้ำกาม กว่าเสียงครางจะจบลงก็เล่นเอาคนที่ท้าทายอำนาจราคะของเด็กหนุ่มถึงกับขาอ่อนลงไปนอนกับพื้น

เมฆที่เก็บกดตั้งใจจะปล่อยกับแฟนสาวในตอนแรกก็เลยทบต้นทบดอกเหมือนว่าคนตัวเล็กที่นอนหมดสภาพทำให้เขาต้องห่างกับแฟนซะอย่างนั้น ความเงี่ยนที่แสนตื่นเต้นเพราะหลายๆอย่างทำให้เขาไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้างเลยสักนิด ไม่สนใจแม้กระทั้งข้อความของแฟนสาวที่ส่งมา





‘กรี๊ดดดด ขอวาร์ปผู้ชายด่วนนนนน งานดีมากแม่ หุ่นเอ่ย ควยเอ่ย เด็ดสุดลีลาเย็ดจนฉันเสียวท้องน้อยไปหมด’‘จังหวะเร็วฉันก็หายใจไม่ทัน จังหวะจะช้าฉันก็เผลอยกก้น ทำไม!!!’
‘ไม่เคยเห็นพี่ของขวัญเสียวแบบนี้มาก่อนเลย ครางเสียงหลงเวอร์’
‘ควยใหญ่มาก ตอนแรกคิดว่าฝรั่ง แต่พอได้ยินเสียงครางถึงรู้ว่าเป็นคนไทย ดีมากจนน้ำแตกตามเลยจ้า’‘แม่ บอกบุญหน่อย อยากตามผู้ชายมาก’
‘น้องผู้ชายเหมือนจะหล่อ แต่ครางเถื่อนมาก ชอบอ่ะ อยากโดนเย็ดเถื่อนๆแบบนี้’
‘จังหวะถอดถุงคือไม่ไหววววว ควยแดงๆเสียบสดๆ ใครจะไปไหวแม่’
‘โห้ น้องผู้ชายเย็ดดุมาก ผมตามของขวัญมานานไม่เคยเห็นหมดสภาพแบบนี้เลย’‘ผู้ชายเย็ดดุสัส แต่ก้นก็โคตรแน่นน่าซ้อน 3 ชิบหายยย’












พูดคุยท้ายเรื่อง
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าฝากปลาย่างไว้กับแมว เป็นไงละยายมิ้น เทแฟนดีนัก เสร็จสาวสองเลยจ้าาาาาาา
ต้าวเมฆเราก็ไม่ธรรมดาเลยนะ นับวันนี่ยิ่งดุขึ้น ยิ่งเชียวชาญขึ้น ก็อย่างว่าใจแตกไปแล้ว กำลังหาทางของตัวเองอยู่อะเนอะ


Sawasdeeorange โพสต์ 2024-5-4 07:25:46

ขอผ่านก่อนนะครับ ไม่ชอบ ชญ หรือ สาวสองอ่ะ ชอบแบบ ชช ขอ ชชกลับมาได้ไหมอ่า

dee_1152634 โพสต์ 2024-5-4 01:52:06

ขอบคุณครับ

moho043295 โพสต์ 2024-5-3 22:59:32

wooow

jumboa โพสต์ 2024-5-3 23:16:53

ขอบคุณ​ครับ.

แมลง โพสต์ 2024-5-3 23:17:24

สุดยอด

Ton1001 โพสต์ 2024-5-3 23:19:08

ตอนหน้าคิวพ่อพายุต้องมาแล้วววว

Moonjiha โพสต์ 2024-5-3 23:20:02

งื้อออไอ่ต้าวเมฆ

uuuukrubb โพสต์ 2024-5-3 23:23:57

เยี่ยมครับ อยากให้กลับไปหาพ่อเร็ว ๆ จัง อิอิ

fmr_ โพสต์ 2024-5-3 23:29:02

เย็ดสดไม่พักเลยยยยยยต้าวเมฆฆ

kuminum โพสต์ 2024-5-3 23:40:44

ขอบคุณมากครับ

brown โพสต์ 2024-5-3 23:52:32

เดจาวูตอนท้ายจัง 5555

montree254 โพสต์ 2024-5-3 23:54:26

รอตอนที่เมฆโดนเปิดซิง

pander โพสต์ 2024-5-3 23:54:38

เมฆเอ๊ย.. เจอเผ่านมงูซะแล้ววว

Mickey1997 โพสต์ 2024-5-4 00:19:23

ขอบคุณครับ

ton_gori โพสต์ 2024-5-4 00:33:19

เมฆเกือบเสร็จสาวสองซะแล้ว...

santolnarak โพสต์ 2024-5-4 00:33:24

เมฆเรานี่สุดยอดจริงๆ ครับ

Manny197 โพสต์ 2024-5-4 00:57:43

สนุก

J.Scot โพสต์ 2024-5-4 01:00:33

ขอบคุณ​มาก​ครับ​

คาลเวล โพสต์ 2024-5-4 02:07:00

ขอบคุณครับ รอตอนต่อไปครับ

Bradpitt โพสต์ 2024-5-4 02:12:50

OmG

เมฆ นะ เมฆจะมา สวีท กับ แฟนแฟนหนีไปเที่ยวกับเพื่อนไม่ยอมมานอนค้างคืน

// แปลกๆๆ นะเนี่ย{:5_135:}

เหมือนกับ มิ้น รู้ว่า เมฆจะ มาร่าเริง ทำonlyfanสะงั่น{:5_123:}
หน้า: [1] 2 3 4 5
ดูในรูปแบบกติ: เส้นทางเสียว 13