Robot-X โพสต์ 2024-4-24 10:54:00

เรื่องเล่าของผัวเมีย #21 "เฮียโจ้ สถาปนิกนักรัก 4"

เรื่องเล่าของผัวเมีย #21


   "เฮียโจ้สถาปนิกนักรัก 4"


   ด้วยแอร์เย็นฉ่ำในห้องทำให้เราสองคนสดชื่นขึ้นหายจากอาการเมาไปพอสมควรแต่ที่ตามมาคืออาการเงี่ยนที่ครอบงำเราทั้งสองคน ผมยืนจูบกลอยซึ่งนั่งอยู่บนเตียงนอนนุ่ม ผมถอดชุดเสื้อกระโปรงเธอออกมือวาดตามร่องหลืบมันเฉะแฉะอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ผมคาดว่าเธอน่าจะโดนเฮียโจ้ปลุกเร้าอารมณ์ของเธอมาตั้งแต่อยู่ในรถแน่นอนมันถึงได้เยิ้มซะขนาดนี้


   เราแลกจูบเล่นลิ้นกันอย่างเมามันพร้อมเสื้อผ้าของเราทั้งสองหลุดก็หลุดร่วงออกจากร่างจนเหลือแต่ตัวเปล่าเปลือย กลอยนอนหงายหย่อนขาอ้าซ่าเผยให้เนินเนื้อเธอโดดเด่น ผมซุกหน้าลงลิ้นอย่างโหยหิว กลอยดิ้นเร่าๆ กดหัวผมลงหนักๆ เธอร่อนสะโพกไหวๆ พร้อมร้องครางอยู่ซี๊ดซ๊าด ผมเลื่อนปากลากขึ้นไปเลียสะดือซึ่งเป็นจุดอ่อนของเธอ กลอยแขม่วท้องห่อตัวด้วยความเสียว


   "อ๊า....ซี๊ด......"


   ผมทั้งวนทั้งแหย่ลิ้นที่สะดืออยู่สักพักก็ลากลิ้นเลื้อยไปตามร่องท้องขึ้นไปที่สองปทุมถันอันนุ่มนิ่ม ทั้งลิ้นและทั้งสองมือทั้งดูดทั้งคลึงเคล้นอย่างหนักหน่วงทำเอากลอยละเมอร้องคราง


   "ที่รัก.....ที่รักจ๋า..." ผมเลื่อนหน้าขึ้นไปกระซิบข้างหูของกลอยพร้อมซุกจมูกลงซอกคอหอมเนียน


   "จ๋า..." กลอยละเมอเสียงแผ่วเบา


   "อยากจะไปหาเฮียโจ้ไหม?"


   "แล้วแต่...จะให้ไปไหมล่ะ?"


   ผมเลื่อนปากมาจูบกับปากอันอวบอิ่มของกลอยแล้วพูดเบาๆ กับเธอ ให้ไปสิ ไปเดี๋ยวนี้เลย กลอยทำหน้าสงสัยเหมือนจะถามว่า จะไปยังไง? ผมไม่รอให้เธอสงสัยนานจึงก็อุ้มเธอขึ้นใส่บั้นเอวกลอยตะหวัดขารัดเอวผมในท่าลิงอุ้มแตง เธอร้องเบาๆ ว่า บ้าเหรอ? จะไปยังงี้ได้ยังไง? ผมอุดปากเธอด้วยปากของผมเธอจึงได้แต่ครางอือๆ เท่านั้น


   ผมอุ้มเธอออกจากห้องมาที่ประตูห้องนอนของเฮียโจ้ ถ้าจะเปิดห้องเข้าไปเลยก็คงจะได้เพราะผมคิดว่าเฮียโจ้คงไม่ล็อคห้องแน่ๆ เนื่องเพราะคิดว่าแกคงกำลังรอกลอยอยู่นั่นเอง แต่ผมก็เลือกเคาะประตูเบาๆ เพื่อที่จะให้เฮียโจ้มาเปิดประตูและได้เห็นภาพที่ผมกับกลอยอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าและเป็นเสมือนบอกให้แกรู้ด้วยว่าผมไม่ได้หึงหวงอะไรแต่จะมาแบ่งปันกลอยให้กับแกด้วย


   สักครู่ประตูก็เปิดออก เฮียโจ้อยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว แกชะงักอ้าปากค้างเหมือนคนมีอาการช็อคเมื่อเห็นภาพผมกับกลอยแบบนั้น ผมอุ้มกลอยแทรกผ่านประตูห้องเข้าไปในห้องทันที ห้องแกปิดไฟแต่เปิดไฟหัวเตียงไว้แต่จากแสงนั้นบวกกับแสงไฟจากข้างนอกที่สาดเข้ามาก็สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ผมอุ้มกลอยไปนอนพาดบนเตียงให้เธอหย่อนขาโชว์โหนกนูนเต็มๆ ตา เฮียโจ้เดินตามมาโดยไม่ปิดประตูมายืนมองดูกลอยกับผมแบบงงๆ กลอยนอนหลับตาพริ้มคงเกิดความอายส่วนผมไม่พูดอะไรก้มหน้าลงลิ้นกับร่องเสียวของกลอยอย่างรวดเร็ว


   ผมเงยหน้าขึ้นมองกลอยในชั่วเวลาถัดมาก็เห็นเฮียโจ้ถอดกางเกงออกแล้วก็ปีนขึ้นเตียงไปจ่อควยใหญ่เข้าปากกลอยเมียรักของผม ส่วนมือของแกก็บีบเค้นสองเต้างามอย่างคนหลงใหลในความเนียนนุ่มของผิวกายของเธอ ผมยิ้มหน่อยๆ แล้วก็ก้มหน้าซุกลงลิ้นพร้อมกับใช้นิ้วสอดเข้ารูและบดขยี้เม็ดติ่งเสียวจนกลอยร้องครางในลำคอดังอือๆ ออกมา


   "อ๊าาาา......"


   จะด้วยบรรยากาศใหม่ความรู้สึกแปลกใหม่หรืออะไรก็ตามที มันทำให้อารมณ์ของกลอยกระเจิงสุดขีด เธอเกร็งร่างแอ่นอกหราร้องครางเสียงยาวด้วยความสุขสมอย่างรวดเร็ว ผมยังลากลิ้นเลียต่อไปสักครู่แล้วก็ปีนขึ้นเตียงไปจ่อควยที่ปากเธอ กลอยคว้ามือมาจับหมับพร้อมกระถอกให้ผมและก็ละปากจากควยเฮียโจ้มาอมของผม ผมมองเห็นควยเฮียโจ้ได้ถนัดตา มันดูใหญ่มากเมื่อเทียบกับของผม ถ้าของเฮียโจ้เป็นนิ้วโป้งของผมก็แค่นิ้วก้อยเท่านั้นเอง แต่ว่าความยาวก็น่าจะพอๆ กัน


   เฮียโจ้ขยับตัวลงล่างซุกหน้าลงเล่นลิ้นที่เนินนาน้อยของกลอย แกลงลิ้นได้พริ้วมากตวัดฉับๆ ทำเอากลอยดิ้นเร่าๆ ต้องละปากออกจากควยผมไปร้องครางเบาๆ ความเสียวของเธอกลับมาอีกครั้ง เฮียโจ้ก็เลยลงลิ้นหนักระรัวจนตัวกลอยร่อนเอวส่ายไหวๆ


   เฮียโจ้ละปากจากเนินน้อยลุกขึ้นยืนจับสองขากลอยรั้งเข้าหาตัวแกซึ่งยืนอยู่ที่พื้นห้องให้เอวของเธออยู่ขอบเตียงแล้วก็อ้าขาออกสอดตัวเข้าประชิด พร้อมกับจ่อควยใหญ่เข้าสู่รูสวาท แกค่อยๆ ดันมันเข้าไปทีละนิดๆ กลอยห่อปากร้องครางเมื่อมันชำแรกเข้าสู่ในเนื้อเธอ แม้ปากและมือเธอจะสาละวนอยู่กับควยผมแต่เธอก็ยังพยายามมองเจ้าควยใหญ่ของเฮียโจ้กำลังแหวกร่องธารอันคับแคบของเธอเข้าไปตาไม่กระพริบ เฮียโจ้ใช้เวลาพอสมควรในการโยกเอวเข้าออกจนเจ้าควยบิ๊กของแกมุดเข้าถ้ำจนมิด แกกดแช่ไว้ครู่หนึ่งประหนึ่งว่าให้มันทำความคุ้นเคยกับโตรกธารที่มันแหวกว่ายเข้าไป แกก้มหน้าลงเล่นลิ้นกับสองเต้านุ่มเนียนเพื่อให้กลอยเสียวมากขึ้นเหมือนเป็นการบอกนัยๆ ว่าให้เตรียมรับความเสียวได้ในอีกอึดใจข้างหน้า


   แล้วเฮียโจ้ก็เริ่มซอยเอวส่งควยแกเข้าออกร่องสวาท กลอยแอ่นอกร้องครางเมื่อเฮียโจ้สาวควยยาวๆ กระแทกใส่ หน้าอกเธอกระเพื่อมตามแรงที่เฮียโจ้กระแทกใส่ แกกระแทกแรงสลับเบาซอยเอวช้าสลับเร็ววนไปมา แต่ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว แรงหรือเบาขนาดไหน กลอยก็ยังร้องครางไม่ขาดเสียงอยู่อย่างนั้น ผมก้มลงดูดยอดอกเธอพร้อมกับบีบเคล้นไปด้วยมันยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านให้กับเธอเท่าทวีคูณ ภาพที่เมียรักโดนกระแทก ภาพที่ควยวิ่งเข้าออกรูเสียวที่ตัวเองได้ทำเป็นประจำแต่ครั้งนี้เป็นของชายคนอื่นแทนที่เราทำให้อารมณ์พิศวาทของผมมันพุ่งพล่านขึ้นจับใจ


   เฮียโจ้ถอนควยแกออกจากรูเสียงดังบ๊อกลำควยเปียกชุ่มน้ำหล่อลื่นเป็นมันวาว แกก้าวขึ้นบนเตียงจับร่างกลอยในท่าคลานแล้วก็เสือกลำควยของแกเข้าพรวดเดียวมิดลำ กลอยแอ่นหลังห่อตัวเมื่อเฮียโจ้เริ่มกระแทกแรง แต่ปากเธอก็ยังสาละวนอยู่กับควยผมเหมือนเคย เสียงกระทบกันของหน้าท้องเฮียโจ้กับก้นผายของกลอยดังลั่นห้องพร้อมเสียงครางของกลอยและเสียงสูดปากของเฮียโจ้ ร่างของกลอยโยนไปมาตามแรงกระแทกจนเต้าน้อยๆ สั่นไหวไปมาจนผมต้องเอื้อมมือไปจับบีบคลึงโดยมีเสียงร้องของกลอยดังแผ่วๆ อยู่ตลอดเวลา


   "อ่า....ซี๊ด....."


   เฮียโจ้กระแทกหนักๆ ใส่ก้นของกลอยสักครู่ใหญ่แล้วก็ถอดควยออกแล้วให้กลอยนอนหงายอีกครั้ง แกสอดสองแขนเข้าที่ข้อพับเข่ากลอยขยับเอวแล้วจ่อควยตรงรูเสียวแล้วก็ขยับเอวดันมันเข้าทีเดียวจนจมมิด กลอยแอ่นอกสู้ความเสียวที่แล่นเข้าสู่ร่างกายเธออย่างท่วมท้น


   เฮียโจ้ซอยเอวเนิบๆ ควยใหญ่มุดเข้ามุดออกรูเสียวที่คับแคบ สองกลีบนอกและในปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำควยอวบอ้วน กลอยผวาทุกครั้งที่เฮียโจ้ดันเข้าสุด ตอนนี้ผมเอนตัวลงนอนเล่นลิ้นกับกลอยมือก็ขยำนมเธอไปด้วยเพื่อเพิ่มความกระสันให้กับเธอส่วนเฮียโจ้ก็เริ่มกระแทกเอวเร็วขึ้น แกโถมตัวลงมาบีบสองเต้าน้อยแทนมือผมแต่เอวก็ยังกระหน่ำเสียงดังผับๆ อยู่เหมือนเดิม


   "อ๊าาา....อูยยย...."


   กลอยครางอย่างเสียวซ่าน ผมร้องถามเบาๆ ว่า เมียจ๋ามีความสุขไหม? เสียงธอครางละเมอว่า มีความสุขมาก


   "เมียจ๋า...เมียจ๋า มีความสุขไหม? เรียกผัวหน่อยสิ"


   คราวนี้ไม่ใช่ผมแต่เป็นเฮียโจ้ที่เป็นคนพูด กลอยไม่ตอบแต่ครางอือๆ อยู่ในลำคอ เฮียโจ้ร้อง เมียจ๋า เมียจ๋า อีกสองคำผมก็เลยพูดกับกลอยว่า เมียจ๋า ตอบผัวหน่อยสิ


   "ผัวขา....เมียมีความสุขมะ...มาก..อ๊าาาา"


   กลอยพูดแผ่วแต่ดังชัดในหูของผมและเฮียโจ้ เสมือนแรงกระตุ้นอารมณ์ชั้นดี เฮียโจ้กระหน่ำเอวไวระรัวและหนักหน่วงกว่าเดิม


   "เมียจ๋า...ผัวจะ...ผัว..."


   "ออกเลย...ผัวจ๋า....อูยย"


   เสียงเฮียโจ้กับเสียงกลอยสนทนากันแผ่วๆ แล้วก็ได้ยินเสียงกระแทกเอวหนักใส่โหนกเนิน กลอยร้องกรี๊ดยาวเกร็งตัวมือที่จับแขนผมเกร็งและขยุ้มจิกเนื้อผมจนแสบซิบๆ ส่วนเฮียโจ้ก็หอบแฮ่กๆ สาวเอวอีกสักครู่ก็ร้องอูกบดเอวเข้าง่ามขากลอยอย่างแรงพร้อมกับเกร็งร่างแหงนหน้าสูดปากฉีดพุ่งน้ำรักเข้าโพรงลึกอย่างสุขสม แกกดแช่ไว้อย่างนั้นจนเริ่มหายใจปกติจึงได้ถอนยวงออกมาล้มลงนอนแผ่ข้างตัวกลอยที่มีอาการหอบไม่แพ้กัน


   ผมไม่รอช้าเมื่อเฮียโจ้พลิกร่างออกจากร่างของกลอยผมก็เข้าสวมต่อทันที รูที่อมควยลำใหญ่ก่อนหน้านั้นเป็นรูโบ๋ฉ่ำชุ่มไปด้วยน้ำสีขาวขุ่นที่มันไหลย้อยออกมาจากรูจนหยดลงที่นอน ผมรีบจ่องูเขียวตัวจ้อยพร้อมกับดันมันเข้าไปทีเดียวจมมิดผมไม่ต้องเล้าโลมอะไรแล้วเพราะอารมณ์ผมมันก็ปริ่มๆ อยู่แล้ว ผมเร่งเอวกระแทกหนักๆ ใส่รูเสียวที่คุ้นเคยแต่ไม่มีเลยที่จะเบื่อหน่าย หนำซ้ำยังรักยังหวงอยู่ไม่เสื่อมคลาย


   "เมียจ๋า...ผัวจะออกแล้วนะ"


   ผมก้มไปพูดกับกลอยที่นอนหลับตาพริ้มอยู่ขณะที่สองมือเธอลูบคลำสองแขนผมไปมา เสียงครางตอบลอดไรฟันออกมาว่า เอาเลยผัวจ๋าเอาเลย อารมณ์ผมพุ่งขึ้นถึงขีดสุดเมื่อได้ยินเสียงจากปากงามๆ ผมเร่งเอวเร็วและแรงขึ้น กระแทกเอวหนักๆ สาม-สี่ครั้งก็ร้องเสียงยาวเกร็งร่างบดเอวใส่โหนกเนินงามเมื่อได้ฉีดน้ำเสียวเข้าสูรูสวาทของกลอย ผมฟุบหน้าลงข้างหูเธอกระซิบบอกรักและความสุขสมที่ได้รับจากตัวเธอ กลอยยิ้มหวานหอมแก้มผมเบาๆ ดูเธอทำเข้าสิ แล้วจะไม่ให้ผมรักเธอได้ยังไง


   ผมผละจากร่างกลอยล้มลงนอนหงายหายใจหอบ เราสามคนนอนหงายเรียงกันบนเตียงนอน ต่างคนต่างเงียบนอนมองฝ้าเพดานนิ่งมีเพียงเสียงเครื่องปรับอากาศเท่านั้นที่ดังอยู่หึ่งๆ แล้วเฮียโจ้ก็พูดทำลายความเงียบขึ้นมา


   "เฮียขอโทษเอกด้วยนะที่เรียกกลอยว่าเมียแล้วให้กลอยเรียกเฮียว่าผัว"


   เฮียโจ้นอนตะแคงข้างเข้าหากลอยที่นอนอยู่ตรงกลาง มือหนึ่งท้าวศีรษะอีกมือก็ลูบไล้ตัวกลอยไปมา ผมบอกว่า ไม่เป็นไรไม่ถือสาอะไร คิดว่ามันเป็นการสร้างอารมณ์ให้กับแกเวลาปฎิบัติกามกิจเท่านั้น แกจึงได้เล่าเรื่องของแกให้ฟัง


   เฮียโจ้เป็นลูกคนเชื้อสายจีนที่ยึดธรรมเนียมประเพณีอย่างเคร่งครัด แม้แกจะเป็นคนหัวสมัยใหม่แต่เรื่องเมียก็โดนพ่อแม่หาให้โดยเป็นลูกคนเชื้อสายจีนเหมือนกัน หนำซ้ำยังเป็นเพื่อนที่เรียนหนังสือมาด้วยกันแต่เด็กทำให้แกคิดกับเมียแกเหมือนเพื่อนมากกว่า และด้วยเมียแกที่รับเอาธรรมเนียมชาวจีนมาแต่เด็ก ทำให้เรื่องเซ็กซ์นั้นเธอไม่มีอะไรเลย แค่รอแกสะกิดแล้วก็เล้าโลมนิดหน่อยแล้วก็สอดใส่ พอหลั่งน้ำแล้วก็นอนหันหลังให้กัน ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิมมันจึงทำให้แกเก็บกด พอไปมีอะไรกับหญิงอื่นแล้วแกต้องการแสดงความเป็นผัวเมียกันแม้จะไม่ได้เป็นผัวเมียกันจริงๆ แต่การแสดงออกทางคำพูดมันทำให้แกเกิดอารมณ์ที่รุนแรงขึ้นเพราะแกไม่เคยได้รับสิ่งนี้จากเมียแกมาก่อน


   ผมรับฟังไปก็พยักหน้ารับไป กลอยนอนตาแป๋วหนุนแขนผมฟังเฮียโจ้เล่า ส่วนมือผมกับมือเฮียโจ้ก็พากันลูบคลำไปทั่วตัวเธอ ผมถามเฮียโจ้ว่า แล้วเฮียมาต้องตากลอยได้ไง? ดูสิ แก่ก็แก ขี้เหร่ซะขนาดนี้ ผมซุกหน้าลงบนอกกลอยเลียหัวนมเธอสักครู่หนึ่ง กลอยกับเฮียโจ้หัวเราะร่วนพร้อมกัน


   เฮียโจ้บอกว่า รู้เรื่องกลอยจากพี่เทพ กลอยร้องเบาๆ ว่า ตายแล้ว น้าเทพนี่ไม่ไหวเลย ผมหอมแก้มปลอบเธอเบาๆ เฮียโจ้เล่าต่อว่า แกกับน้าเทพต้องออกทำงานข้างนอกบ่อยๆ แกไว้ใจน้าเทพให้เป็นผู้คุมงานต่างอำเภอทำให้ทั้งสองคนสนิทกันดีโดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงแทบจะไม่มีการปิดบังกัน บางครั้งได้ผู้หญิงมาคนเดียวทั้งสองคนก็ผลัดกันเย็ดหรือบางทีก็สวิงพร้อมกันอยู่บ่อยๆ จนน้าเทพมาคุมงานสร้างที่โรงพักผม กลับมาแกก็มาเล่าให้เฮียโจ้ฟังว่ามีเมียตำรวจอยู่คนหนึ่งที่แกได้เย็ด เธอสวยมากมีลูกสองคนแล้วแต่หียังฟิตและที่สำคัญแกบอกว่าเธอมีผิวเนียนนุ่มมาก แกไม่เคยเจอผู้หญิงที่ไหนที่ผิวเนียนขนาดนี้มาก่อนเลย พอเฮียโจ้ได้ยินน้าเทพโม้ขนาดนั้นก็อยากจะเห็นตัวกลอยจึงได้มากับน้าเทพในวันนั้น


   ผมถามเฮียโจ้ว่า แล้วเห็นกลอยครั้งแรกเป็นยังไงบ้าง? แกว่า หูย...รักเลย แกหัวเราะหึหึ คนอะไรออร่ามาก่อนเลย ยิ่งได้พูดได้คุยด้วยยิ่งหลงใหล กลอยหัวเราะคิกๆ พูดขึ้นว่า ขนาดนั้นเชียว เฮียโจ้ก้มลงงับหัวนมเธอเบาๆพอเอกเอ่ยชวนเฮียนอนที่บ้านในวันนั้นนะ เฮียดีใจมากแม้ไม่ได้คาดหวังอะไรในตัวกลอยเลยจริงๆแต่คืนนั้นสวรรค์ก็เป็นใจให้เฮียเหลือเกิน เสียงเฮียโจ้ว่า


   "ต้องขอบคุณผมด้วยนะเฮีย รู้ไหม? คืนนั้นผมวางแผนไว้ให้เฮียเอง"


   กลอยพลิกตัวนอนตะแคงมามองผม เฮียโจ้ก็ทำท่าทางสนใจและแกก็นอนเบียดเข้าประชิดแนบประกบแผ่นหลังกลอยพร้อมถามผมว่า วางแผนยังไงล่ะ?


   ผมจึงเล่าว่า คืนนั้นผมเห็นเฮียโจ้แอบดูผมกับกลอย ผมจึงเร่งรีดพิษโดยตั้งใจไม่ให้กลอยเสร็จด้วยเพื่อเธอจะมีอารมณ์ค้างและจะได้ให้เฮียโจ้เข้าหาเธอได้ง่ายขึ้น และเมื่อเข้าหากลอยแล้วผมก็แอบดูจากข้างบน กลอยหยิกที่หน้าอกผมบอกว่า เจ้าแผนการดีนัก ส่วนเฮียโจ้หัวเราะร่วนบอกว่า อย่างนี้นี่เอง เฮียหลงคิดอยู่ตั้งนานว่าเอกบ่มีไก๊ ไม่มีน้ำยาทำให้เมียเสร็จสม ผมหัวเราะแล้วบอกว่า วันที่เฮียเอาแปลนบ้านไปให้ดูแล้วขอนอนที่ห้องอีกครั้ง ผมก็แกล้งเมาหลับแล้วก็แอบดูเฮียกับกลอยอีกครั้ง กลอยร้องว่า ขี้โกง พร้อมหยิกผมที่เดิมแต่มือหนักขึ้น เฮียโจ้หัวเราะบอกว่า ไอ้นี่มันร้ายมากจอมวางแผนจริงๆ


    แล้วเฮียโจ้ก็ซุกซอกคอระหงของกลอยไปมาส่งผลให้เธอครางแผ่วๆ เมื่อทุกอย่างผ่อนคลาย ความกำหนัดก็เริ่มขึ้นอีกครั้งซึ่งผมกับเฮียโจ้ต้องร่วมมือกันอีกครั้งจัดการกับกลอยคนละยก เสร็จแล้วก็พากันนอนแผ่หราอย่างคนอ่อนแรงอิดโรยจนถึงเข้า


   อะฮ๊า...ยังคงจะมีเรื่องราวของผม,กลอยและเฮียโจ้ให้เล่าเสียวๆ ต่ออีกนิดหน่อย ยังไงก็คอยเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะครับ คิดเห็นประการใดฝากคอมเมนต์เป็นกำลังใจด้วย


   ขอบคุณครับ

jumboa โพสต์ 2024-4-24 10:58:55

ขอบคุณ​ครับ.

lekthai โพสต์ 2024-4-24 13:27:04

มันดีครับ

nuangnut1996 โพสต์ 2024-4-24 18:37:20

สนุกมากครับ

aka_365 โพสต์ 2024-4-24 20:25:56

ฟินมากๆ

Fluck.889988 โพสต์ 2024-4-24 21:46:19

ขอบคุณครับ

Ling_Elvis โพสต์ 2024-4-25 01:02:27

ขอบคุณครับ

nuangnut1996 โพสต์ 7 วันที่แล้ว

สนุกมาครับ

Oic โพสต์ 6 วันที่แล้ว


ขอบคุณครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เรื่องเล่าของผัวเมีย #21 "เฮียโจ้ สถาปนิกนักรัก 4"