Christian01 โพสต์ 2024-4-23 14:22:40

หนุ่มหล่อเดือนคณะแอบล่อกับตาแก่บ้ากาม 16




อ่านตอนอื่นๆได้ในกระทู้ของผมเลยครับ




“เห้ยพวกมึง ตั้งแต่เข้ามหาลัยมาเรายังไม่ได้ทำกิจกรรมจิตอาสาเลยนะเว้ย” ฟิวพูดขึ้นมาขณะที่ทั้งกลุ่มนั่งกินข้าวกันอยู่ในโรงอาหารของคณะ
“จิตอาสาไรวะ” เอิร์ดหนุ่มหล่อในกลุ่มอีกคนถามกลับอย่างสงสัย พร้อมกับตักข้าวเข้าปากไปด้วย
“ก็จิตอาสาที่มหาลัยกำหนดหน่วยกิจให้ทำไง ถ้าพวกมึงไม่ทำก็ไม่จบ เพราะหน่วยกิจไม่ครบ” คิมหนุ่มหล่อผู้ที่ดูจะเนิร์ดสุดในกลุ่มอธิบายให้เพื่อนคนอื่นฟัง
“แล้วเราจะไปทำไรกันดีวะ กูโคตรขี้เกียจทำไรแบบนี้เลยว่ะ เวลาว่างก็ไม่ค่อยจะมี” ยีน เนตไอดอลดาราซีรีส์สุดหล่อของกลุ่มพูดขึ้นเสริม
“นี่ไงพวกมึง ดูนี่ดิ” ฟิวยื่นโทรศัพท์มือถือให้เพื่อนในกลุ่มดู หน้าจอแสดงกลุ่มเฟสบุ๊คชื่อว่า Coral Love Coral Couple ปลูกประการังสานรัก
“ไปปลูกประการังอ่ะนะ” ยีนถามขึ้นเพราะอ่านชื่อกลุ่มละยัง งงๆอยู่
“ใช่ ไปปลูกประการัง อยู่เกาะสมุย ละคนจัดกิจกรรมบอกว่าจบกิจกรรมสามารถเอาใบผ่านกิจกรรมไปยื่นที่คณะขอหน่วยกิจจิตอาสาได้จนครบเลยนะเว้ย” ฟิวพยายามอธิบายให้เพื่อนในกลุ่มทุกคนที่ทำหน้างงอยู่ฟัง
“กูว่าก็เข้าถ้านะ ได้หน่วยกิจ แถมยังได้ไปเที่ยวด้วย มึงว่าไงวะไอ้ไทป์” เอิร์ดหันไปถามความคิดเห็นของไทป์เด็กหนุ่มที่หล่อที่สุดในกลุ่ม
“กูยังไงก็ได้ว่ะ ถ้าพวกมึงไปกูก็ไป” ไทป์ตอบเอออ่อไปกับเพื่อนในกลุ่ม เพราะยังไงถ้าเพื่อนทำอะไรเขาก็ทำด้วยอยู่แล้ว นับว่าเป็นกลุ่มที่ตกลงกันง่ายสมาชิกแต่ละคนก็ไม่เรื่องมาก ทำให้กลุ่มของหนุ่มหล่อนี้ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกันเลยสักครั้ง
ปิดเทอม
          วันแรกของการปิดเทอมกลางภาคเป็นวันเดียวกันกับที่กลุ่มของหนุ่มหล่อจะต้องไปทำกิจกรรมจิตอาสาที่เกาะสมุย 4วัน 3คืน เด็กหนุ่มทั้ง 5 คนนัดรวมตัวกันที่สนามบินดอนเมือง เพื่อที่จะบินไปกันในเวลา 06:30 น. ไม่นานนักทุกคนก็รวมตัวกันครบ เช็คอินเสร็จสับเรียบร้อยออกเดินทางกันไปยังเกาะสมุยทันทีหนุ่มหล่อทั้ง 5 คนมาถึงสถานที่ที่เขาจัดกิจกรรม ซึ้งเป็นโรงแรมกึ่งรีสอร์ท ที่อยู่บนเกาะส่วนตัว สถานที่พักตกแต่งอย่างหรูหรา ห้องพักแต่ละห้องแยกกระจายกันตามเกาะ แต่ก็ยังคงมีป่าและต้นไม้ล้อมรอบเกาะอยู่ไม่น้อย
“ไอ้ฟิว ทำไมมันมีแต่ผู้ชายวะ กูไม่เห็นผู้หญิงสักคน” ยีนพูดถามขึ้นเพราะเขายืนอยู่ที่จุดรวมพลที่คนจัดกิจกรรมนัดแนะมาสักพักแล้ว มีเพียงผู้ชายที่มาร่วมกิจกรรมนี้และส่วนใหญ่เหมือนจะเป็นวัยทำงานปลายๆ วัยรุ่นแทบจะมีแค่กลุ่มของเขาที่มางานนี้
“เอาล่ะครับ ต้องขอโทษที่ทำให้ทุกท่านรอนาน สวัสดีทุกคนอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะครับ ผมวิชัย เป็นคนริเริ่มจัดกิจกรรมค่ายอาสานี้ขึ้นมา Coral Love Coral Couple ปลูกประการังสานรัก ซึ้งจัดมาเป็นครั้งที่5 แล้ว บางคนอาจจะยังสงสัยว่าทำไมตั้งชื่อค่ายแบบนี้ ผมจะอธิบายให้ทุกท่านเข้าใจอีกครั้ง กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อปลูกประการังสำหรับคนที่รักธรรมชาติรักท้องทะเล แล้วทำไมเราต้องใส่คำว่า Couple เข้ามา นั่นก็เพราะว่า เราจะมีการจับสลากจับคู่ตั้งแต่วันนี้ตอนนี้ แล้วคุณกับคู่ของคุณจะต้องทำกิจกรรมร่วมกันไปจนถึงวันจบค่าย ระหว่างการทำกิจกรรมอยู่นั้นจะเป็นการDeal date ศึกษาดูใจกันไปในตัวด้วย ในครั้งก่อนก็มีหลายคู่เลยนะครับ ที่จบงานไป แล้วเขาได้เป็นแฟนกันจริงๆ ไม่ได้แฟนอย่างน้อยก็ได้เพื่อนเพิ่ม และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นไฮไลท์ของค่ายอาสาของเรา ในคืนสุดท้าย จะมีกิจกรรมโชว์แสดงความรักกัน ไม่ว่าจะร้อง เล่น เต้น หรืออะไรก็แล้วแต่ คู่ไหนดูรักกันหวานชื่นมื่นเหมือนคู่จริงที่สุด จะได้รับรางวัล เป็นเงินสด 1 แสนบาท”
          เด็กหนุ่มทั้ง 5คน ยืนอ้าปากค้างในสิ่งที่ วิชัย ชายวัย40กว่า พูดอธิบายกิจกรรมต่างๆให้กับสมาชิกทุกคนฟัง ทุกคนหันหน้าสบตากันพร้อมกับอุทานเบาๆว่า นี่มันกิจกรรมบ้าอะไรกันวะเนี่ย
          ไทป์จับสลากได้บังกะโลหมายเลข 8 เขามาถึงที่พักก่อนคู่ของตัวเอง ภายในห้องตกแต่งมาอย่างดีด้านในเหมือนกับอยู่ห้องของโรงแรม 5 ดาวไม่มีผิด หนุ่มหล่อเดินสำรวจอยู่สักพัก เขาก็จัดการเอาเสื้อผ้าของใช้ออกมาวางและจ้ดใส่ตู้เสื้อผ้าที่เขาให้มา2ตู้ แต่มีสิ่งนึงที่ขัดใจเด็กหนุ่มมาก นั่นก็คือเตียงนอน ในห้องมีเพียงเตียงคิงไซซ์เตียงเดียว นั่นก็หมายความว่าเขาจะต้องได้นอนร่วมเตียงกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนด้วยซ้ำ
          ประตูห้องถูกเปิดออกมาชายวัยทำงานลักษณะตุ้งติ้งร่างท้วมเดินเข้ามาภายในห้อง เขาชื่อ กี้ เป็นตุ๊ดร่างใหญ่ผิวคล้ำที่มีความหื่นกามอย่างเปิดเผย งานอดิเรกของเขามักจะนัดหรือหาวิธีใดก็ได้ให้ได้กินเด็กหนุ่มหล่อๆอยู่บ่อยๆแล้วเหมือนครั้งนี้โชคจะเข้าข้างเขาอีกครั้งที่ได้จับคู่มานอนกับหนุ่มหล่อราวกับเทพบุตรอย่างไทป์
         เสียงประตูลูกบิดถูกคนที่อยู่ด้านในเปิดออกมา ผ้าเช็ดตัวสีขาวถูกพันไว้รอบเอว ร่างกายที่ผ่านการออกกำลังกายและเข้ายิมอย่างหนักกล้ามแขน หน้าอก และลอนซิกแพกที่เป็นคลื่นลูกๆ มีหยดน้ำเกาะอยู่ตามตัวหลังจากที่พึ่งชำระร่างกายเสร็จ
          ไทป์เดินออกมานากห้องน้ำถึงกับผงะเล็กน้อยเมื่อเห็นบุคคลที่ไม่เคยคุ้นหน้านั่งอยู่ที่ปลายเตียงภายในห้อง เขาคิดว่าน่าจะเป็นคู่ในการทำกิจกรรมในค่ายของเขานั่นแหละ แต่ไทป์ก็เลือกที่จะไม่ได้ทักทายออกไปก่อน มีเพียงสีหน้าแววตาตกตะลึงจากตุ๊ดอ้วนที่ช็อคเมื่อเขาได้เห็นหน้าและหุ่นของหนุ่มหล่อแบบเต็มๆตา ตุ๊ดแก่ร่างอ้วนเผลอกลืนน้ำลายโดยไม่รู้ตัวเขามองตามไทป์อย่างไม่ละสายตาและคิดในใจว่าสาบานได้เลยเกิดมาชีวิตนี้เขาไม่เคยเจอใครที่เพอร์เฟคทั้งหน้าและหุ่นขนาดนี้มาก่อน
          กี้          เอาล่ะ ใจเย็นไว้อีกี้มึงใจเย็นไว้ก่อนเดี๋ยวไก่ตื่นแล้วมึงจะอด โชคดีอะไรของกูว่ะเนี่ยที่ได้มานอนร่วมห้องกับหนุ่มหล่อราวกับเทวดาเทพบุตรขนาดนี้ หน้าก็หล่อ หุ่นก็ดี กล้ามแต่ละที่ใหญ่ๆทั้งนั้น อยากจะเอาลิ้นไปเลียให้รู้แล้วรู้รอดเห็นละน้ำหีกูเยิ้มไปหมด รอบก่อนโชคร้ายไปหน่อยได้จับคู่นอนกับใครก็ไม่รู้แก่ก็แก่ แต่ดูรอบนี้สิเหมือนสวรรค์ได้ประทานพรมาให้คนร่านอย่างเราแล้ว ครั้งนี้ยังไงก็จะต้องได้กินควยหนุ่มหล่อคนนี้ให้ได้ คอยดูสิ
“หวัดดี พี่ชื่อกี้นะ น้องชื่ออะไรหรอ” “ไทป์” แหมแค่ชื่อยังหล่อเลย“อ่อ น้องไทป์ ดูทรงน่าจะยังเรียนมหาลัยอยู่เลย ใช่ป่ะ” “ใช่” โอ้โห ถามคำตอบคำ เสียงทุ้มหนามีเสน่ห์เล่นเอาเสียวท้องน้อยไปหมด เหมือนจะดูหยิ่งๆด้วยแฮะ แบบนี้แหละของชอบเราเลย ไอ้เด็กสุดหล่อ
          เช้าวันถัดมา หนุ่มหล่อลืมตาขึ้นมาจากการโดนแสงสว่างของพระอาทิตย์ส่องเข้ามาภายในห้องทางช่องทางของหน้าต่างที่ถูกเปิดม่านออกมาเล็กน้อย ไทป์บิดขี้เกียจก่อนจะแบกร่างตัวเองให้ลุกขึ้นไปอาบน้ำ เพราะว่าวันนี้มีนัดไปทำกิจกรรมปลูกประการังตั้งแต่เช้า หนุ่มหล่อยืนอยู่หน้าอ่างล้างหน้าก็พบว่าแปรงสีฟันของตนเองถูกวางไว้ข้างอ่างพร้อมกับมียาสีฟันที่ถูกบีบเตรียมไว้พร้อมใช้งานได้ทันที คงจะเป็นฝีมือใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่อีตุ๊ดนั่น ไทป์ส่ายหน้าเบาๆแต่ก็หยิบขึ้นมาแปรงแล้วอาบน้ำเสร็จสับ
          พอหนุ่มหล่อแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว เขาเดินออกมาจากห้องน้ำก็ได้เห็นเซ็ท Breakfast ที่เตรียมมาสองที่พร้อมกับตุ๊ดแก่ที่ชื่อกี้ที่เหมือนจะนั่งรอเขาอยู่
“อ๊า อาบน้ำเสร็จพอดีเลย พี่เอาอาหารเช้ามาเผื่อ มาๆนั่งๆมากินกัน” ตุ๊ดแก่ถือวิสาสะเดินไปจูงแขนหนุ่มหล่อให้มานั่งฝั่งตรงข้ามตนเอง ไทป์เองก็ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่ทำตามน้ำไป
“ว่าแต่เรามีแฟนรึยังล่ะ” ตุ๊ดแก่เริ่มบทสนทนาขึ้นในวงอาหารเช้า“ไม่มี” เด็กหนุ่มตอบออกไปเรียบๆแล้วหยิบอาหารเข้าปากกินต่อ“จริงหรอ เป็นไปได้ไงเนี่ย ทั้งหล่อทั้งหุ่นดีขนาดนี้ คงมีสาวๆมาจีบกันเพียบเลยล่ะสิ”“อือ” “งั้นพี่ขอจีบด้วยคนสิ” ตุ๊ดแก่พูดออกไปว่าจะขอจีบหนุ่มหล่ออย่างหน้าไม่อาย“จีบ?”“ใช่ พี่ขอจีบเราได้ป่ะ” “เพ้อไร” หนุ่มหล่อยังคงไม่สนใจกับคำพูดของคนตรงหน้า“ก็คืนสุดท้ายของค่ายจะมีการแข่งแสดงโชว์ความรักความผูกพันธ์กันของแต่ละคู่ คู่ไหนที่ดูเหมือนรักกันจริงที่สุดจะได้เงินตั้ง1แสนเลยนะ แล้วอีกอย่างน้องก็ตรงสเปกพี่ทุกอย่าง เลยอยากจะทำความรู้จักแบบจริงๆจังๆกับน้อยด้วย” อาหารบนจานของเด็กหนุ่มถูกทานไปจนหมดเขากระดกน้ำจากแก้วเข้าปากก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วเดินออกไปจากห้องทันทีโดยไม่สนใจคนที่กำลังพร่ำเพ้ออะไรอยู่เลยสักนิด
       กิจกรรมปลูกประการังกำลังจะเริ่มขึ้นท่ามกลางอุณหภูมิร้อนระอุแดดจ้าของประเทศไทย ไทป์เลือกที่จะใส่ชุดดำน้ำแบบบอดี้สูทเต็มตัวแขนยาวขายาวปิดทั้งตัวเผื่อเลี่ยงผิดไหม้
“ช่วยไรทีดิ ดึงซิบข้างหลังขึ้นมาให้หน่อย” หนุ่มหล่อเดินมาหยุดอยู่ข้างๆตุ๊ดแก่ ก่อนจะขอให้ช่วยดึงซิบที่อยู่ด้านหลังช่วงสะโพกให้ดึงขึ้นมาถึงหลังคอ
ตุ๊ดแก่เห็นแบบนั้นถึงกับดีดตัวขึ้นมาอย่างไว แผ่นหลังแกร่งขาวสะอาดถูกโลมเลียด้วยสายตาหื่นของคนตรงหน้าก่อนจะค่อยๆดึงซิบขึ้นไปอย่างช้าที่สุด
“เรียบร้อยแล้วจ๊ะ มีอะไรให้พี่ช่วยอีก บอกมาได้เลยนะ พี่พร้อมช่วยเสมอ” “เออ ขอบใจ” ไม่น่าเชื่อว่าแค่คำพูดห้วนๆว่าขอบใจจากปากของหนุ่มหล่อ จะทำให้ตุ๊ดแก่ที่ชื่อกี้ใจฟูขนาดนี้ อีกี้ยิ้มกริ่มอย่างอารมณ์ดีก่อนจะเดินตามเด็กหนุ่มออกไปยังจุดนัดแนะของเจ้าหน้าที่นำปลูกประการัง
          ช่วงเย็นเป็นเวลาฟรีสไตล์ทุกคนสามารถไปทำกิจกรรมที่ตนเองชอบได้ บางคนก็เลิอกที่จะนอน บางคนก็เลือกที่จะไปเล่นน้ำ หรืออะไรก็ตามสะดวก ส่วนก๊วนของหนุ่มหล่อถือกระป๋องเบียร์กันคนละป๋องนั่งจับกลุ่มคุยกันอยู่ริมชายหาด ที่มีน้ำทะเลสีฟ้าใสไหลเป็นคลื่นเล็กๆสัดมาเรื่อยบรรยากาศถือว่าดีและสวยสมเป็นทะเลในภาคใต้
“มึงว่าค่ายนี้มันแปลกๆป่ะวะ” หนึ่งในหนุ่มหล่อพูดขึ้น“เออ กูก็รู้สึกแปลกๆ แต่อธิบายไม่ถูกว่ะ” “ฟิลนัดบอดไงมึง แต่ใช้ชื่อว่าเป็นค่ายปลูกประการังบังหน้า ละเป็นทริปเกย์ด้วยไอ้สัส มึงโดนจับดูดควยแน่ไอ้เอิร์ด” “ดูดคงดูดควยไรไอ้สัสฟิว พูดไปเรื่อยละมึง” เอิร์ดทำตัวเลิ่กลักเพราะว่าเขาพึ่งโดนคู่ของตัวเองที่เป็นเกย์สาวดูดควยมาจริงๆ“ละคืนพรุ่งนี้พวกมึงจะแสดงอะไรกันวะ กูยังนึกไม่ออกเลยว่ะ” คิมพูดหัวข้อบทสนทนาใหม่ขึ้น“กูว่าจะร้องเพลงคู่อ่ะ” ยีนพูดตอบ “เต้นดีป่ะ เสียงกูเหี้ยอ่ะสงสารคนฟัง” ฟิวพูดเสริมคนในกลุ่มขำก๊ากกันใหญ่ ทั้ง5คนคุยกันมาสักพักจนฟ้าเริ่มมืดก่อนจะแยกย้านกันไปห้องพักของตนเอง
“นะๆ น้องไทป์สุดหล่อช่วยแสดงกับพี่ที” ตุ๊ดแก่ยังคงไม่ล้มเลิกความพยายามในการตื้อให้ไทป์ไปแสดงโชว์คู่กับตัวเองในคืนพรุ่งนี้ “ไม่” หนุ่มหล่อตอบแบบไร้เยื่อใยก่อนจะทิ้งตัวนอนลงบนเตียง“นะๆพี่ขอร้องล่ะ พี่อยากชนะ พี่จำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ตอนนี้ญาติพี่ป่วยหนักเข้าโรงบาลอยู่ แล้วมันต้องใช้เงินรักษาจำนวนมากจริงๆ ถ้าพี่ไม่มีความจำเป็น พี่จะไม่ข้อร้องไทป์ขนาดนี้ ถือว่าเป็นการทำบุญช่วยคนลำบากเถอะนะ พี่ต้องใช้เงินจริงๆ” ตุ๊ดแก่ทำหน้าเศร้าระห้อยเหมือนหมาหมดอาลัยตายอยาก จนหนุ่มหล่อถึงกับต้องเหลือบหางตาไปมองอย่างสมเพชพร้อมกับถอนหายใจ
และแล้วคืนวันสุดท้ายของค่ายก็มาถึง ผู้คนหลายสิบชีวิตมานั่งอยู่ที่จุดรวมพลกลางที่พักที่ข้างๆเป็นชายหาดมองเห็นวิวทะเล ส่วนกน้าหน้าเป็นเวที่ที่ถูกเซ็ทขึ้นมาไม่ใหญ่มาก แต่ก็พอที่จะแสดงโชว์ให้ทุกคนได้เห็นอย่างทั่วถึง
“เอาล่ะครับ ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมกันตากแดดตากลมกันปลูกประการังกันจนเสร็จสมบูรณ์และผ่านไปได้ด้วยดีโดยไม่เกิดปัญหาติดขัดอะไรเลย และแน่นอนว่าคืนนี้จะมีการแสดงโชว์ของแต่ละคู่ คู่ไหนแสดงถูกใจผมที่สุด รับเงินรางวัลไปเลย หนึ่งแสนบาท เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มรับชมโชว์ของคู่แรกได้เลยครับ
เสียงดนตรีถูกเปิดขึ้น ก่อนจะเป็นการแสดงโชว์ร้องเพลงคู่แสนหวานของไอ้คิมกับคู่ของมัน ที่แสดงเหมือนเป็นคนรักกันปลอมๆ ส่วนคู่ต่อมาเป็นการเต้นแนวชนเผ่าไอ้ฟิวถึงกับไปเอาใบไม้มาแปะรอบกางเกงในและห้อยสร้อยดอกไม้โชวหุ่นแกร่งสุดเสียวเต้นเกี้ยวพาราศีกับคู่ของมัน ก็ดูจะถูใจคนอื่นไม่น้อย
“หูยยยย ว้าวๆ หุ่นโคตรดีเลยน้อง”“วู้ววววว ปิ๊งกันจริงป่ะเนี่ย”
เสียงเชียร์เสียงแซวดังกันระงม ยิ่งคู่ไหนที่แสดงได้เนียนเหมือนรักกันจริงก็จะยิ่งถูกใจคนดูกันไปใหญ่ แล้วก็มาถึงคู่ของไทป์และตุ๊ดดำร่างอ้วน
เสียงดนตรีเพลงดังของดิสนีย์จากการ์ตูนเรื่องเงือกน้อยผจญภัยถูกเปิดขึ้น และแน่นอนว่าเป็นการแสดงที่ไทป์ต้องเล่นเป็นเจ้าชานส่วนตุ๊ดแก่ร่างอ้วนเล่นเป็นเงือกสาว ไทป์อยู่ในชุดเจ้าชายสีขาว ซึ้งถ้าบอกว่าเขาเป็นเจ้าชายจริงๆคนก็คงเชื่อ ด้วยรูปร่างหน้าตาผิวพรรณ ส่วนเงือกน้อยไม่ต้องพูดถึงนมใหญ่ห้อยถูกปกปิดด้วยเปลือกหอยทั้งสองข้างและท่อนล่างส่วมใส่เป็นกระโปรงหางปลาสีเขียวโง่ๆ ซึ้งเป็นภาพที่ไม่น่าดูนัก ทั้งสองคนแสดงท่าทางไปตามบทเพลงและบทละครที่ถูกตัดต่อมา คนดูข้างล่างแทบจะมองแค่ไทป์คนเดียว เพราะความหล่อของเค้าคือเหมือนเจ้าชายจริงๆ จนมาถึงซีนสำคัญในเรื่องนั่นก็คือซีนแต่งงานหลังจากที่ผ่านมรสุมมามากมาย
ทั้งสองคนปล่อยให้ดนตรีและเสียงพากย์จากการตัดต่อเล่นไปเรื่อยๆก่อนที่จะมูพมาที่หลังเวทีเพื่อเปลี่ยนชุดมาใส่แสดงในฉากแต่งงาน เจ้าชายเดินออกมาในฉากแต่งงานพร้อมกับเงือกสาวที่ตัวไม่น้อยของเขา หนุ่มหล่อสวมมงกุฎสีของที่เจ้าชายส่วนใหญ่เขาใส่กันในพิธีสำคัญพร้อมกับผ้าคลุมสีแดงของชนชั้นสูงที่ห่อหุ่มร่างกายเอาไว้ ส่วนตุ๊ดแก่ร่างอ้วนอยู่ในผ้าคลุมสีขาว พอเสียงพากย์พูดว่าขอให้ทั้งสองคนจุมพิตกัน ตุ๊ดแก่เงยหน้าขึ้นไปสบตาคนสูงกว่า หนุ่มหล่อกลืนน้ำลายอึก พร้อมกับโน้มหน้าลงมาประกบปากจุมพิตกับคนที่เตี้ยกว่า
“โอ๊ยยยยย อยากเป็นนางเงือก”“อิจฉาแอเรียลโว๊ยยยยย อยากจุมพิตกับเจ้าชายบ้าง”
เสียงชียร์เสียงแซวจากคนดูด้านล่างเริ่มดังขึ้น ตุ๊ดแก่ร่างอ้วนถอดปากออกก่อนจะประกบจูบกลับไปอีกครั้ง ตุ๊ดแก่เริ่มเปิดปากใช้ลิ้นดุนเข้าไปในปากของอีฝ่าย หนุ่มหล่อที่ตอนแรกเม้มปากแน่นก็เริ่มค่อยๆเปิดปากรับลิ้นอีกฝ่ายเข้ามาตุ๊ดแก่ได้ทีตวัดลิ้นดูดดุนแลกน้ำลายของอีกฝ่ายและแน่นอนเมื่อเครื่องติดแล้วไทป์ไม่ยอมถูกกระทำฝ่ายเดียวเป็นแน่หนุ่มหล่อบดปากสอดลิ้นเข้าไปดูดดุนน้ำลายกับลิ้นสากของตุ๊ดอ้วนคืนอย่างสาสาม คนดูข้างล่างถึงกับร้อง หูยยย ตื่นตากันใหญ่เพราะไม่คิดว่าจะจูบกันขนาดนี้ เสียงพากย์จากไฟล์ดังขึ้นต่อขอให้ทั้งสองคนเข้าเรือนหอกันอย่างสุขสมหวัง เมื่อเสียงพากย์และเสียงดนตรีเงียบลง และแล้ว สิ่งที่คนดูทุกคนไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คนดูข้างล่างถึงกับตกใจอ้าปากค้าง เสียงอื้ออึงดังกันระงม “เชี่ย ไอ้ไทป์แม่งของจริงว่ะ ทำกูควยแข็งละเนี่ย” แม้แต่แก๊งหนุ่มหล่อยังช็อคกับภาพตรงหน้า หนุ่มหล่อดุจดั่งเจ้าชายเปิดผ้าคลุมสีแดงออก เผยให้เห็นร่างกายสุดกำยำแข็งแรงที่ตอนนี้เปลือยเปล่าล่อนจ้อน พร้อมกับท่อนควยลำใหญ่ที่แข็งตั้งชูชันชี้หน้าคนที่นั่งดูอยู่ด้านล่าง กล้ามหน้าอกนูนเด่นหัวนมได้รูปหน้าดูดซิกแพกเป็นลอนเรียงสวย ขนหมอยที่ถูกตัดแต่งให้เข้ากับรูปทรงควยลำเขื่อง ทำเอาทุกคนมองกันไม่กระพริบตา ส่วนตุ๊ดแก่ก็เปิดผ้าคลุมสีขาวของตัวเองออกเช่นกัน พร้อมกับโชว์ร่างกายที่เปลือยเปล่าแต่ไม่หน้าดูเหมือนกับอีกคน ตุ๊ดแก่ร่างอ้วนนั่งลงคุกเข่าตาลุกวาวมองควยแท่งใหญ่ตรงหน้าที่เขาอยากลิ้มรสมานานก่อนจะใช้จมูกสูดดมกลิ่นความเป็นชาย เขาใช้จมูกถูไถตั้งแต่โคนจนถึงส่วนหัว จากนั้นจึงแลบลิ้นเลียพวงไข่ทรงสวยก่อนจะลากยาวมาที่ส่วนของหัวควยอีกครั้ง หนุ่มหล่อถึงกับเงยหน้าร้องซี๊ดด้วยความเสียว อ๊าาาาา เชี่ยยย เสียวสัส ควยแท่งใหญ่ถูกลริมฝีปากหนาของคนตรงหน้าครอบอมลงมาจนสุดลำก่อนจะใช้มือรํดหนังควยลงตามเป็นจังหวะขึ้นลง “เชี่ยควยน้องไทป์ใหญ่มาก” “อยากอมบ้างเลย” “ทั้งหล่อทั้งหุ่นดี ควยก็ใหญ่อีกสุดยอด” เสียงอื้ออึงจากคนดูด้านล่างดังขึ้นเป็นระยะเพราะมีของดีให้ดูอยู่ตรงหน้า ตุ๊ดแก่ใช้ลิ้นลากยาวเลียไล่ขึ้นมาตามล่องซิกแพกของหนุ่มหล่อก่อนจะใช้ลิ้นตวัดเลียวนไปมาที่หัวนมแตกพาน อีกมือนึงก็จับควยของหนุ่มหล่อเล่นไปด้วย ตุ๊ดแก่สลับมาดูดนมอีกข้างก่อนจะยกแขนของหนุ่มหล่อขึ้นให้ไขว้หลังจากนั้นก็บรรเลงสูดดมรักแร้ที่ขาวเนียนแลบลิ้นเลียวนไปมาจนชุ่มน้ำลายทุ้งมองข้าง อ๊าาาาา เสียวชิบหายหนุ่มหล่อทนไม่ไหวแล้วเค้าขอเป็นคนคุมเกมบ้าง ไทป์จับขาข้างนึงของตุ๊ดแก่พาดขึ้นคล้องเอวก่อนจะสอดควยลำเขื่องของตัวเองเข้าไปในรูเหี่ยวๆของคนตรงหน้า ซึ้งมันก็เข้าไปได้อย่างง่ายดายเพราะอีกี้ตุ๊ดร่านโดนเยดมานับครั้งไม่ถ้วนจนทำให้รูแทบจะหลวมไปแล้วแต่ก็ยังตอดรัดควยแท่งใหญ่ของหนุ่มหล่อได้อยู่ พอควยแท่งใหญ่เข้าไปได้จนสุดลำหนุ่มหล่อก็เริ่มซอยเข้าออกจากช้าๆเป็นเร็วควยลำใหญ่สวนเข้าออกรูตามจังหวังกระเด้าเสียงดัง ตั๊บๆๆ มือทั้งสองข้างหนึ่งของหนุ่มหล่อก็จับขาของอีกฝ่ายไว้ส่งนอีกข้างก็โอบเอวเพื่อไม่ให้อีตุ๊ดแก่ล้ม ควยลำเขื่องเด้งเข้าออกไม่วายหนุ่มหล่อยังอุตส่าแลบลิ้นยื่นออกมาเพื่อให้ตุ๊ดแก่ดูดดุนรับน้ำลายที่แสนความของเจ้าชายสุดหล่อนี้ ช่างเป็นภาพที่เสียงเกินจินตนาการ จนทำให้คนดูข้างล่างแต่ละคนทนไม่ไหวควักควยของตัวเองออกมาชักตามภาพหนังสดตรงหน้า
กิจกรรมสุดท้ายของค่ายที่แท้จริงแล้วกำลังเริ่มต้นขึ้นที่ริมสระน้ำของรีสอร์ทหรูกลางเกาะ ไทป์ยังคงสวมแค่ผ้าคลุมสีแดงและมงกุฎนั่งอยู่บนเก้าอี้ของสระน้ำที่มีคนต่อคิวรุมดูดควยแท่งใหญ่ของเค้าอยู่ ซึ้งคนที่กำลังโลมเลียควยแท่งสวยนี้อยู่นั่นก็คือวิชัย ส่วนนมทั้งสองข้างและปากของเขาก็ไม่ว่างเลยสักนาทีถูกคนสลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาดูดเลีย และแน่นอนสภาพของทุกคนตอนนี้เปลี่ยนเปล่ากันทั้งในสระขอบสระมีคนร่วมเสพความเสียวกันทุกที่รวมถึงแก๊งหนุ่มหล่อของเรา ที่ตอนนี้ถูกรุมดูดควยไม่ต่างจากไทป์ ยีนเนตไอดอลชื่อดังที่ตอนนี้นั่งอ้าซ่าควยตั้งโด่ให้ชายแก่ที่ไหนก็ไม่รู้ดูดควยตัวเองอยู่ ฟิวหนุ้มหล่อขี้เล่นที่ร่างกายด้านบนเหลือเพียงสร้อยดอกไม้ด้านล่างเปลือยเปล่าควยแข็งกระทุ้งรูสวาทของคนแปลกหน้าที่ไหนก็ไม่รู้ คิมหนุ่มหล่อที่เหมือนจะเนิร์ดแต่ตอนนี้กำหลังกระหน่ำเยดคนตรงหน้าท่าหมาเหมือนคนติดสัตว์ ส่วนเอิร์ดหนุ่มหล่อที่ฮอตไม่แพ้กันตอนนี้ร่างกายเปลือยเปล่าล่อนจ้อนอยู่ในสระกำลังจูบนัวกันคนอีกสามสี่คนสลับไปมาทั้งดูดนมไวร็คอกันเหมือนคนไม่เคยได้กินของดี ควยลำใหญ่ของไทป์ถูกวิชัยดูดเลียจนเสียวจะขาดใจทนไม่ไหวน้ำควยทะลักออกมาก๊อกใหญ่ร่างกายที่แน่นไปด้วยมัดกล้ามเปื้อนเลอะไปด้วยน้ำควยของเขาเองถูกรุมดูดเลียไม่รู้กี่ปากต่อกี่ปาก อ๊าาาาาา เสียวสัสๆ เชี่ยยยยย อูยยยย อีกี้ตุ๊ดแก่ร่างอ้วนดำเดินมากระซิบข้างหํของไทป์พร้อมกับพูดว่า “ขอบใจมากนะที่ยอมแสดงกับพี่” แล้วทั้งสองคนก็ประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มและแน่นอนว่าควยแท่งใหญ่ของไทป์หนุ่มหล่อก็ได้แข็งตั้งขึ้นอีกครั้ง…




ขอโทษทุกคนที่ให้รอนานนะครับ จริงๆอยากดองไว้แล้วแต่งยาวๆกว่านี้เพราะกลัวมันไม่สนุก แต่โดนตามไม่ไหวแล้วเลยย่อมาเท่านี้เลยละกัน หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะครับ คอมเม้นกันกนได้ตามอัธยาศัยเลยน้าาา ขอบคุณทักคนที่รออ่านครับ

รูปภาพแฟนอาร์ตที่มีน้องแฟนคลับวาดมาให้ (ไม่เกี่ยวกับตอนนี้) ขอบคุณมากๆเลยน้าาา ชอบมากครับ







BrightNat โพสต์ 2024-4-23 14:30:57

ขอบคุณครับ

lekthai โพสต์ 2024-4-23 15:13:39

ขอบคุณขอรับ รอตอนต่อไป

Nick_dbb โพสต์ 2024-4-23 15:16:54

ใจจ้า

audiwoods โพสต์ 2024-4-23 15:18:59

โดนรุมยกแก๊งค์​เลย

oakeykung โพสต์ 2024-4-23 15:51:31

สิ้นสุดการรอคอย55555รอติดตามผลงานอยู่ตลอดนะครับ

ccchanelboy โพสต์ 2024-4-23 17:32:31

เยี่ยม

Vivaboy โพสต์ 2024-4-23 18:00:55

รอนานมาก แต่เสียวมากครับ
ขอบคุณครับ

nuangnut1996 โพสต์ 2024-4-23 18:06:42

สนุกมากครับ

J.Scot โพสต์ 2024-4-23 18:26:19

ขอบคุณ​มาก​ครับ​

JimmyJimmy โพสต์ 2024-4-23 18:31:54

ในบรรดารับทุเรศ ลุงอ้วนคือที่สุด

Thuvadyr โพสต์ 2024-4-23 18:33:44

ขอบคุณครับ เยี่ยมเลย

Thuvadyr โพสต์ 2024-4-23 18:33:51

ขอบคุณครับ เยี่ยมเลย

Whiteinfinite โพสต์ 2024-4-23 20:42:24

สนุกดีคับ

kichjakan โพสต์ 2024-4-23 21:03:24

ทำไมอยู่ๆไทปถึงยอมขนาดนั้นอะครับ

dee_1152634 โพสต์ 2024-4-23 21:17:00

ขอบคุณครับ

ccchanelboy โพสต์ 2024-4-23 21:34:38

เยี่ยม

Tintinrew1982 โพสต์ 2024-4-23 22:40:05

ขอบคุณครับ

aanwnsw โพสต์ 2024-4-23 22:48:23

คิดถึงมาก

risingmoons โพสต์ 2024-4-23 23:07:27

ขอบคุณครับ
หน้า: [1] 2 3
ดูในรูปแบบกติ: หนุ่มหล่อเดือนคณะแอบล่อกับตาแก่บ้ากาม 16