Robot-X โพสต์ 2024-4-19 13:32:54

ฟาร์มฮัก (ภาคสตรี) บทที่ 10 "เงารักจากอดีต"

ฟาร์มฮัก (ภาคสตรี) บทที่ 10

   "เงารักจากอดีต"

   ดิฉันชื่อ "ซอ" ค่ะ อายุ 52 ปี ใครๆ ต่างก็เรียกเจ๊ซอเพราะเป็นคนไทยเชื้อสายจีน รูปร่างไม่สูงนักผิวขาวอย่างคนจีนและอวบตามวัยค่ะแต่ดิฉันก็ถือว่ายังดูสาวและสวยอยู่ ทั้งยังไม่เคยผ่านการแต่งงานเพราะรับผิดชอบกิจการจากพ่อเลยไม่ได้สนใจผู้ชายคนไหน ดิฉันเป็นเจ้าของกิจการร้านค้าปลีกและส่งที่อยู่ในตัวจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคอีสาน
   ดิฉันเป็นคู่ค้ากับฟาร์มโคขุนที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเราโดยที่เจ้าของฟาร์มเป็นลูกครึ่งรูปหล่อที่เราแอบหาเวลาอยู่ด้วยกันบ้างบางคราวจนเขาส่งต่อกิจการให้กับลูกชายที่ชื่อ "หรั่ง" พอดิฉันเห็นหน้าลูกชายเขาเท่านั้นแหละ เจ้าประคุณเอ๋ย! ช่างหล่อเหลากว่าพ่อเขาเสียอีก ยิ่งได้พูดคุยแล้วดูเขายิ้มมันช่างมีความสุขเสียนี่กระไร โดยที่หรั่งมาธุระในเมืองทีไรก็จะแวะมาคุยหรือกินข้าวกับดิฉันเสมอๆ จนดิฉันกับเขาสนิทกันดี
   "สวัสดีจ้ารูปหล่อ ว่าไง? พักนี้หายหน้าไปนานเลยนะ"
   วันหนึ่งดิฉันเห็นหรั่งยิ้มร่าเดินเข้ามาในร้าน ดิฉันร้องทักและยกมือรับไหว้พร้อมรอยยิ้มกว้างดีใจที่เห็นหน้าหล่อๆ พร้อมรอยยิ้มกระชากใจ หรั่งบอกจุดประสงค์พร้อมการ์ดเชิญยื่นให้ ดิฉันตีมือเขาเบาๆ แล้วจูงมือพาไปนั่งที่โชฟารับแขก แหม...นึกว่าการ์ดงานแต่งของหรั่ง เจ๊ใจหายว๊าบเลย ดิฉันเอ่ยตามความคิดแล้วก็ยิ้มกว้าง หรั่งก็ตอบมาว่า สำหรับเจ๊แล้วผมโสดตลอดชีวิต ดิฉันยื่นมือไปลูบที่แก้มที่มีจอนและเคราสั้นๆ ที่สากมือไปมาแล้วพูดว่า อย่าพูดเล่นนะ เจ๊จริงจัง แค่เห็นหรั่งยิ้มเจ๊ก็ใจละลายแล้ว ค่ะดิฉันพูดความจริง แค่รอยยิ้มของเขาก็ทำเอาดืฉันเคลิ้มไปทั้งวัน
   ช่วงหลังๆ มานี้ดิฉันพยายามจะพูดเปิดเผยกับหรั่งมากขึ้นและจะส่งสายตาหวานๆ ให้กับเขาอยู่บ่อยๆ ส่วนหรั่งก็ใช่ย่อยหยอดคำหวานให้ดิฉันอยู่ก็บ่อยครั้ง ยกยอดิฉันบ้างก็หลายๆ ทีอยู่เหมือนกันค่ะ แหม...ดิฉันก็ชอบคำหวานของเขาอยู่เหมือนกันนี่คะเพราะได้ยินแล้วกระชุ่มกระชวยหัวใจทุกครั้งจนต้องยิ้มหน้าบานทุกทีที่เขาเอ่ยชม
   ค่ำวันหนึ่งหรั่งกับเพื่อนของเขาเข้ามาเที่ยวสาวในเมืองพร้อมนำเอกสารไปให้ด้วย เขากับเพื่อนแวะที่บ้านดิฉันก่อนจะไปที่ห้องพัก ดิฉันนึกสนุกด้วยจึงถามเขาไปว่า จะไปเที่ยวที่ไหน? หรั่งก็บอกสถานที่มาดิฉันก็เลยขอตามไปด้วยโดยบอกเขาไปว่า ไม่ได้ไปเที่ยวกลางคืนนานแล้ว วันนี้ขอปล่อยแก่สักวัน
   ดูเหมือนว่าคืนนั้นดิฉันจะปล่อยแก่จริงๆ เพราะว่าดิฉันสนุกสุดเหวี่ยงไปกับดนตรีและบทเพลง เรียกว่าเต้นกระจายจนลืมแก่กันเลยทีเดียว เพื่อนของหรั่งกับเพื่อนสาวยอดิฉันใหญ่เลยว่า สวยและสาวกว่าวัยมาก ทำเอาดิฉันยิ้มแก้มปริไปเลย
   "โอย...สนุก สนุกจนลืมแก่เลย นานๆ มาทีก็สนุกดีนะ"
   ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ทำให้ดิฉันตาเยิ้มพูดลิ้นติดกันกับหรั่ง บ้างครั้งก็มียืนเซบ้างจนเขาต้องคอยประคอง เกือบเที่ยงคืนพวกเราจึงได้ออกจากร้าน เพื่อนของหรั่งขับรถมีเพื่อนหญิงนั่งคู่ส่วนดิฉันกับหรั่งนั่งด้านหลัง ดิฉันนั่งเบียดเอาหัวไปซบที่ไหล่ของเขาส่วนมือก็กอดเอวเขาบางครั้งก็ป่ายเปะปะลูบไล้ไปทั่วตัวและแผงอกพร้อมพูดอยู่งึมงำแบบที่อารมณ์ของดิฉันเริ่มกระเจิง
   "พี่หรั่งรูปหล่อ คืนนี้นอนเป็นเพื่อนเจ๊หน่อยได้ไหม?"
   ดิฉันพูดอ้อแอ้ตาปรือเกลือกกลิ้งหน้าลงที่ไหล่กว้างมือก็ลูบคลำที่แก้มของหรั่งไปมา เขาตอบว่า ไม่ได้หรอกครับเจ๊ ผมนัดน้องเขาไว้แล้ว ดิฉันฉุนเมื่อได้ยินอย่างนั้นก็เลยเอามือทุบอกเขาแล้วร้องว่า ใช่สิ เจ๊มันแก่แล้วนี่จะไปสู้อะไรกับสาวๆ เขาได้ล่ะ หรั่งหัวเราะหึหึแล้วก็ได้ยินเสียงเพื่อนสาวของเพื่อนหรั่งร้องว่า โห...เจ๊สู้ได้สบายเลยล่ะคะ
   หรั่งเดินมาส่งดิฉันที่หน้าประตู ดิฉันส่งสายตาวิงวอนแสดงความรู้สึกข้างในไปตามที่หัวใจปรารถนาบอกให้หรั่งรู้แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล เขากล่าวลากับดิฉันก่อนที่จะหันกลับ ดิฉันตัดสินใจฉับไวคว้าข้อมือเขาไว้แล้วทำท่าทีดึงเข้าบ้านด้วย หรั่งยิ้มให้จนดิฉันใจอ่อนพูดไปว่า ดูสิ ยิ้มแบบนี้เจ็ตายทุกที แล้วดิฉันก็ทำท่าใจละลายจนเขาอดที่จะยิ้มให้กับอาการที่เหมือนสาววันรุ่นถูกใจหนุ่มครั้งแรกของดิฉันไม่ได้
   ดิฉันยืนยิ้มให้กับหรั่งแต่ทันใดนั้นเขาก็โน้มหน้าลงมาประกบปากกับดิฉันพร้อมลิ้นที่แทรกเข้าไป ดิฉันไม่ได้คาดคิดว่าเขาจะจู่โจมมาอย่างรวดเร็วเช่นนี้จึงยืนนิ่งงันอยู่สักครู่ แต่เมื่อรู้ว่านี่คือสิ่งที่ดิฉันก็ต้องการก็เลยโอนอ่อนสอดลิ้นเข้าไปเล่นกับเขาขณะที่สองมือดิฉันก็เอื้อมไปจับสองบ่าเขาแน่น หรั่งบดปากที่เรียวหนวดแข็งขยี้กับปากดิฉันจนหายใจหอบต้องละปากออกจากกัน
   "ฝันดีนะครับเจ๊ซอคนสวย"
   หรั่งกล่าวลาอีกครั้งก่อนจะก้มลงมาจูบแก้มดิฉันแล้วก็หมุนตัวเดินออกไป ดิฉันต้องถอนหายใจเฮือกใหญ่ด้วยความขัดใจที่ไม่สามารถรั้งเขาไว้ได้ แต่...รสจูบเมื่อสักครู่ทำเอาดิฉันวาบหวามไพล่นึกไปถึงรสจูบของใครคนหนึ่งเมื่อนานมาแล้ว เฮ้อ...ยั่วให้อยากแล้วก็จากไป
   เช้าวันหนึ่งดิฉันไม่สบายจึงโทรบอกทางร้านก่อนจะนอนต่อจนถึงสี่โมงเช้า จากนั้นก็อาบน้ำแต่งตัวสบายๆ เสื้อกระโปงแขนกุดหลวมๆ สักครูหรั่งก็โทรมาสอบถามอาการกับ ดิฉันบอกว่า ปวดหัวนิดหน่อยกินยาแล้วก็หายแล้ว เขาบอกว่า จะไปหา ดิฉันก็ตอบรับโดยไม่พยายามปกปิดความดีใจที่แสดงออกผ่านน้ำเสียง
   ดิฉันมองตัวเองแล้วก็ร้องในใจว่า ไม่ได้นะ แกจะใส่ชุดนี้เป็นยายซิ้มไม่ได้ ดิฉันรีบเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อกล้ามสีครีมกับผ้าถุงลายพื้นเมืองที่ดูกระชากวัยดิฉันไปนิดแต่ก็เพื่อให้หรั่งได้เห็น ดิฉันต้องยิ้มเขินเมื่อเจอเขาจ้องมองเมื่อเจอกัน
   "ขอบใจหรั่งมากนะที่เป็นห่วงเจ๊" ดิฉันยิ้มร่าพูดออกไป
   "โห...เจ๊ก็ ไม่ห่วงเจ๊แล้วจะไปห่วงใครล่ะครับ ก็ผมมีเจ๊คนเดียวนี่นา" หรั่งยิ้มหยอดคำหวานมา
   ดูพูดเข้าสิพ่อประคุณจะไม่ให้คนแก่อย่างดิฉันใจฟูได้ไง ดิฉันอายหน้าแดงแล้วเอื้อมมือไปบิดแก้มเขาพร้อมพูดว่า ปากหวานจริงๆ นะเรานี่ หรั่งหัวเราะก่อนจะตอบว่า หวานสำหรับเจ๊ซอคนเดียวนี่แหละ ดิฉันก็ตอบไปว่า จ้า ก่อนจะลุกไปหาน้ำมาต้อนรับ
   เรานั่งคุยสัพเพเหระกันอยู่นานจนได้เวลาหรั่งก็ขอตัวกลับ ดิฉันทำหน้าเง้าบอกว่า รีบกลับแบบนี้จะไปหาสาวๆ ล่ะซิ เขาไม่ตอบแต่กลับบอกมาว่า ดูเจ๊ใส่ชุดแบบนี้แล้วน่ามองจัง หุ่นเจ๊ยังดูเช้งวับอยู่เลย ดิฉันก็อายสิคะต้องยิ้มอายๆ ส่งคืนให้ แหม...คำว่าเช้งวับนี่คิดถึงใครคนหนึ่งที่เคยเอ่ยชมดิฉันเมื่อครั้งวัยสาวเลย ดิฉันเดินไปส่งเขาที่ประตู หรั่งกล่าวลาพร้อมก้มลงมาหอมแก้มดิฉันฟอดใหญ่ๆ ทำเอาดิฉันหน้าแดงไปเลยค่ะ
   พ่อของหรั่งได้ก่อสร้างโรงงานแปรรูปผลิตภัณฑ์แห่งใหม่และได้เชิญแขกเหรื่อไปร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพลจำนวนมาก ดิฉันก็ไปร่วมงานตามที่หรั่งมาเชิญ ดิฉันต้องการพักผ่อนสมองพักผ่อนร่างกายบ้างก็เลยบอกหรั่งจองห้องพักให้สักสองคืน เมื่อร่วมงานเสร็จสิ้นและได้พูดคุยสนทนากันแล้วหรั้งก็พาดิฉันเข้าห้องพัก
   ตอนเย็นหรั่งออกมารับดิฉันออกไปกินข้าวแล้วก็เข้าไปนั่งในร้านอาหารแห่งหนึ่งก่อนที่เราจะนั่งร่ำสุรากันสองคน ดิฉันหน้าแดงหลังจากยกเหล้าไปหลายแก้วก่อนจะถามหรั่งว่า ทำไมหรั่งยังไม่มีเมีย? หรือว่าหรั่งเป็นเกย์? เขาหัวเราะก๊ากกับคำถามนั้นก่อนจะบอกดิฉันว่า ผมไม่ได้เป็นเกย์ ผมเป็นชายร้อยเปอร์เซนต์ ดิฉันอมยิ้มแล้วก็ถามว่า แล้วทำไมถึงยังไม่มีเมียล่ะ?
   "ผมรอเจ๊อยู่นะสิ"
   พูดแล้วหรั่งก็จับมือดิฉันขึ้นไปกุมแล้วส่งสายตาซึ้งๆ มาให้ ดิฉันหน้าแดงจากแอลกอฮอล์แล้วยังต้องมาแดงกับคำพูดของเขาอีก ดิฉันเขินอายพูดออกไปว่า บ้า ก่อนจะดึงมือกลับมา
   เมื่อหรั่งมาส่งดิฉันที่ห้องพักดิฉันก็ประวิงเวลาเพื่อที่จะให้เขาอยู่ด้วยนานๆ เรานั่งคุยกันบนโชฟาด้วยเรื่องสัพเพเหระต่างๆ แล้วดิฉันก็ตัดสินใจจะพูดเรื่องในใจก็ถามหรั่งออกไปว่า แล้วรู้ไหมทำไมเจ้ถึงไม่มีแฟน? ทำไมล่ะครับ? เขายิ้มๆ ถามกลับมา
   "ก็...เจ๊รอหรั่งไงล่ะ" ดิฉันตอบแล้วส่งสายตาหวามกลับไปให้
   ดิฉันยิ้มพร้อมเผยอปากรอในสิ่งที่จะตามมา อย่างงั้นแหละ ดิฉันคิดเมื่อเห็นหรั่งก้มหน้างุดลงมาประกบปากกับดิฉัน พอเขาส่งลิ้นเข้ามาดิฉันที่รออยู่แล้วก็ตวัดลิ้นฉับไปหาทันที เขาบดขยี้ปากดิฉันหนักมากพร้อมลิ้นระรัวก่อนที่จะค่อยๆ ถอนปากออกไป ดิฉันหลับตาพริ้มรอรสจูบที่จะตามมาอีกครั้ง แต่แล้วดิฉันก็ถูกหรั่งหอมแค่แก้มก่อนจะกล่าวลา ดิฉันแทบกรี๊ดกับอารมณ์ที่กำลังก่อตัวต้องมาค้างคาอีกครั้ง แหม...เหมือนกันเลยนะกับใครคนนั้น หึ...ชอบยั่วให้อยากแล้วก็จากไปให้ค้างคา
   ตอนสายหรั่งมารับดิฉันแล้วพาไปชมฟาร์ม ดิฉันต้องบอกว่าฟาร์มเปลี่ยนไปเยอะมากกว่าตอนที่พ่อเขาพาดิฉันมาดูในหลายปีก่อน แล้วตอนบ่ายเขาก็พาดิฉันไปเที่ยวที่น้ำตกแต่ดิฉันไม่ได้เตรียมเสื้อผ้าไปเล่นน้ำเราจึงไม่ได้ลงน้ำ หรั่งเตรียมเสื่อมาด้วยก็ปูนั่งข้างลำธารพร้อมเปิดเหล้าที่เตรียมมา ดิฉันพูดหยอกเขาว่า พวกผู้ชายนี่ทำไมชอบกินเหล้าจัง แต่พอเขายื่นแก้วให้ดิฉันก็ไม่ปฏิเสธสักครั้งเลยค่ะ
   ดูท่าว่าวันนี้จะมีนักท่องเที่ยวมาน้อยพื้นที่ส่วนตัวจึงมีมาก หรั่งนอนหนุนตักดิฉันที่ยิ้มมองดูแกแล้วใจก็ไพล่ไปถึงใบหน้าที่คล้ายคลึงกันของใครคนนั้นเมื่อหลายปีก่อนสมัยที่ทางขึ้นน้ำตกยังเป็นถนนลูกรังและเขาได้พาดิฉันขึ้นมาเล่นน้ำพร้อมกับนอนหนุนตักดิฉันเหมือนเขาในวันนี้ ใจดิฉันหวนกลับเมื่อได้ยินเสียงหรั่งพูดว่า เจ๊ซอยิ้มแล้วดูสวยขึ้นเยอะเลย ดิฉันอมยิ้มกลับคำพูดคำเดิมที่เขาคนนั้นเคยพูดแล้วเอามือไปลูบใบหน้าจอนและเคราของเขาไปมาแล้วพูดว่า เคราหรั่งสากมือดี
   เราลงจากเขาเมื่อพระอาทิตย์ลับเหลี่ยมโลก เราหากินข้าวแล้วก็แวะที่ฟาร์มของหรั่งก่อนในเวลากว่าสองทุ่ม เขาบอกว่า จะขออาบน้ำก่อนจะไปส่งดิฉันแล้วจะแวะไปกินเหล้ากับเพื่อนต่อ เราไม่ได้รีบร้อนอะไรก็เลยนั่งคุยกันเพลินๆ ก่อนที่ดิฉันจะขออาบน้ำด้วยว่าเหนียวตัวจากเหงื่อไคล หรั่งถามกลับมาว่า จะอาบน้ำแล้วมีคนถูหลังให้รึยังครับ? หรั่งไง ดิฉันยิ้มแล้วชี้ไปที่เขา หรั่งก็ถามมาว่า แน่ใจนะครับ? ผมจริงจังนะ ดิฉันหัวเราะเสียงใสตอบไปว่า เจ๊ก็จริงจัง
   "งั้นถอดผ้าสิเจ๊ ผมจะได้ถอดตาม"
   หรั่งเดินเข้ามาใกล้ดิฉันแล้วพูดเบาๆ พร้อมกับส่งยิ้มแบบท้าทาย ดิฉันยิ้มเขินอายตอบกลับโดยไม่พูดอะไร เขาพูดสำทับอีกว่า ผมจริงจังนะ เอาไงล่ะทีนี้? เอาน่าซอ โอกาสที่เราเฝ้ารอก็มาถึงแล้วนี่จะรออะไรอีกเล่า ดิฉันตัดสินใจค่อยๆ แกะกระดุมเสื้อแล้วถอดออกมองเห็นบราสีเนื้อห่ออกอวบขาวใหญ่อยู่หมิ่นๆ ส่วนหรั่งก็แกะกระดุมเสื้อแล้วก็ถอดออกตามเหมือนกัน ดิฉันค่อยๆ แกะตะขอกางเกงสแล็คแล้วรูดลงกองที่เท้าเผยให้เห็นลูกไม้สีเนื้อเข้าชุดกับบราห่อหุ้มเนินเนื้อที่หว่างขา เขาเองก็รูดกางเกงยีนส์ลงที่ขอบเท้าเช่นเดียวกัน
   แล้วหรั่งก็ถอดเสื้อกล้ามออกเผยแผงอกกว้างต่อสายตา ดิฉันอายหน้าแดงเลยค่ะก่อนจะหันหลังแล้วปลดตะขอหน้าเลื่อนบราออกจากตัวแล้วก็ยืนกอดอกนิ่งคิดอายที่ต้องมาเผยร่างให้กับหนุ่มรุ่นลูกได้เห็น สักครู่ดิฉันก็สะดุ้งเมื่อมีมือมาแตะเอวเบาๆ เขาผินร่างดิฉันหันไปหา ดิฉันยังยืนก้มหน้าอยู่ด้วยความอายแต่ทว่ากลับเห็นร่างใหญ่เปลือยเปล่าแล้วและมองเห็นท่อนเนื้อที่กำลังงัวเงียอยู่ก็ต้องร้องอุ๊ยแล้วยกมือมาปิดตาปล่อยอกว่าง เสียงหรั่งหัวเราะหึหึแล้วก็ก้มลงไซ้ซอกคอของดิฉัน เรียวหนวดกับเคราเสียดสีซอกคอจนดิฉันถึงกับขนลุกขนชัน เขาย่อตัวลงแล้วเลื่อนหน้าลงที่ยอดอก สองมือใหญ่บีบคลึงสองเต้าของดิฉันที่หย่อนคล้อยตามวัยพร้อมปากที่สลับดูดเม็ดบัวเล็กๆ ที่แข็งเป็นไตสู้สิ้น ดิฉันครางแผ่วๆ เมื่อปลายลิ้นเขาระรัวสองเม็ดบัวสลับกัน โอย...แค่เรียวหนวดเคราก็ทำเอาดิฉันดิ้นพล่านเสียแล้ว
   หรั่งไล้ปากลงล่างผ่านหน้าท้องย้วยด้วยไขมันของดิฉันก่อนจะไล้ลิ้นวนที่รูสะดือ ดิฉันต้องบิดตัวมือกดที่บ่าของเขาแล้วร้องครางอยู่ซี๊ดซ๊าด เขาเอาสองมือรูดกางเกงตัวบางของดิฉันออกแล้วร่างขาวผ่องของดิฉันตั้งแต่หน้าจรดเท้าก็กระจ่างกลางแสงนีออน หรั่งลุกขึ้นมาละเลงปากบดกันกับดิฉันอยู่สักครู่ ครั้งนี้เนิ่นนานหวานฉ่ำจนดิฉันอ่อนระทวยจนเทบจะไม่มีแรงยืน เขาจึงได้ละปากแล้วจูงมือดิฉันเข้าห้องน้ำ
   เราผลัดกันฟอกและล้างสบู่ให้กันโดยที่ดิฉันไม่มีความเขินอายอีกแล้ว ดิฉันนั่งลงแล้วกระถอกลำท่อนที่แข็งตัวหน่อยๆ ของหรั่งเบาๆ จนมันขยายใหญ่เต็มมือ ดิฉันต้องตาโตร้องบอกว่า อู้ฮู...ของหรั่งเนี่ยใหญ่อย่างที่เจ๊คิดจริงๆ เลยนะ เขาก็หยอกมาว่า ไม่เชื่อคำพูดเจ๊หรอกถ้ายังไม่เห็นเจ๊ใช้ปากวัด ดิฉันยิ้มก่อนจะเอามือกระถอกแรงๆ แล้วก็ใช้ลิ้นเลียวนหัวเงี่ยง หรั่งเงยหน้าสูดปากด้วยความเสียวเมื่อดิฉันจัดการอมเจ้าน้องชายเขาเข้าไปในปาก ดิฉันปากห่อดูดจนแก้มตอบพร้อมลิ้นที่ระบายไปทั้งหัวเงี่ยง บางครั้งก็ถอนปากออกแล้วแลบเลียไปทั่วทั้งแท่ง บางครั้งก็ดูดอมพวงไข่ทำเอาเขาหน้าเหยเกด้วยความเสียว
   หรั่งคงจะทนไม่ไหวเลยจับดิฉันยืนแหกขากว้างเหยียบโถส้วมก่อนจะซุกหน้าลงลิ้นที่เนินเนื้อที่มีเส้นขนดกดำปกคลุมอยู่เต็ม เขาไล่ลิ้นไปมาโดยยังไม่ลงลึกที่ร่องเสียว ดิฉันครางอือๆ ขัดใจที่เขาแกล้งโดยไม่ลงจุดกระสันเสียที ดิฉันเอามือกดหัวเขาแน่นด้วยอยากจะให้เขาลงลิ้นได้แล้ว เขาทรมานดิฉันอยู่ครู่ใหญ่จึงได้ลงลิ้นที่เป้าหมาย ดิฉันครางอูยเมื่อเจอลิ้นระรัวที่ปลายติ่งเสียวพร้อมเคราที่บดลงหนักๆ ดิฉันส่ายเอวแอ่นสะโพกบดคืนกลับไปพร้อมเสียงครางอยู่ไม่ขาด หรั่งเอามือบดบี้เม็ดติ่งก่อนจะแยงลิ้นรัวๆ ทำเอาดิฉันตัวสั่นระริกเกร็งเอวสู้
   "อูย...หรั่งจ๋า เจ๊เสียว โอว...เจ๊ไม่ไหวแล้ว ซี๊ด..."
   ดวามเสียวสุดๆ จากเรียวหนวดและเคราทำเอาดิฉันแหงนหน้าเชิดร้องครางเสียงกระชั้นถี่พร้อมสองมือที่เกร็งขยุ้มหัวของหรั่งบดเข้ากับโหนกแน่น เสียงร้องคำว่า ตาย หลายๆ ทีดังออกจากปากของดิฉันเพราะความรู้สึกเกิดขึ้นกับดิฉันแบบนั้นจริงๆ แล้วดิฉันก็เกร็งร่างกระตุกและขาที่สั่นระริกด้วยความสุขสมจากปากของชายหนุ่ม หรั่งละปากลุกขึ้นยืนประคองกอดร่างของดิฉันพร้อมก้มหน้าลงไซ้ซอกคอ ดิฉันหายใจหอบแรงดังสะท้อนห้องแคบ
   "โอย...ตายๆๆๆๆ เจ๊ตายแน่ๆ" ดิฉันพูดพร้อมเป่าปากระบายลมหายใจ
   "ยังครับยัง เจ๊ยังไม่ตายหรอกตอนนี้ แต่ต่อไปไม่แน่?"
   เสียงหรั่งพูดเบาๆ เสมือนเสียงอำมหิตวาบหวามที่บาดลึก เขานั่งลงที่โถชักโครกก่อนจะดึงดิฉันไปนั่งที่หน้าขา ดิฉันรู้หน้าที่ดีจึงโย่งโก๊ะจับท่อนเนื้อใหญ่ตั้งตรงจ่อที่ร่องรูก่อนจะค่อยๆ ทิ้งสะโพกลงไป ดิฉันขยับเอวดุ๊กดิ๊กค่อยๆ อมท่อนเนื้อใหญ่เข้าไปทีละนิดขณะที่ปากก็สูดอยู่ซี๊ดซ๊าดด้วยความเสียว สะโพกดิฉันยกขึ้นลงและสลับซ้ายขวาจนลำแท่งของหรั่งมันขยับเข้าจนมิดลำ
   "ซี๊ด...ค*ยหรั่งใหญ่คับรูเจ๊มาก อา...เจ๊เสียวจริงๆ"
   ดิฉันต้องครางอยู่ไม่ขาดปากเมื่อลำแท่งใหญ่กระดกหงึกๆ อยู่ในร่องรู อา...นี่คือขนาดท่อนเนื้อที่ใหญ่ที่สุดที่ดิฉันเคยเจอมานับแต่ท่อนเนื้อของใครคนนั้น ดิฉันเริ่มไหวเอวบดลำแท่งโดยที่สองมือกระชับอยู่ที่บ่าของเขา สองมือของหรั่งบีบขยำสองเต้าอวบที่ส่ายไหวอยู่ต่อหน้าโดยที่บางครั้งเขาก็ห่อตัวลงมาดูดดุนหัวนมเล็กแต่ชูชัน ดิฉันสะบัดเอวไหวร่อนส่ายโดยมีสองมือหรั่งที่ละจากสองเต้าไปประคองที่สะโพก เสียงหน้าท้องเสียดสีพร้อมกับร่องเสียวงัดท่อนเนื้อดังกึกๆ เมื่อเอวของดิฉันเร่งเร็วระรัวพร้อมเสียงหายใจที่กระชั้นถี่
   "โอย...ไม่ไหวแล้ว ซี๊ด...แตกๆๆๆๆ โอว..."
   สองมือดิฉันเปลี่ยนไปเป็นกอดคอหรั่งกระชับแน่นก่อนจะเร่งเอวไหวๆ และไม่นานความสุขสมก็มาเยือนเมื่อดิฉันกรีดร้องเสียงยาวพร้อมร่างเกร็งก่อนจะกระตุกหงึกๆ หายใจหอบเหนื่อย โอย...ความสุขที่ได้รับจากแท่งใหญ่ดิฉันแทบสำลักเลยค่ะ หรั่งลูบหลังไหล่สะโพกปลอบโยนดิฉันไปมาพร้อมกระซิบบอกว่า เจ๊ทำดีมากเลย ห*เจ๊แน่นสุดๆ ดิฉันทุบอกเขาดังปึกตอบไปว่า บ้า ไม่สู้สาวๆ ของหรั่งหรอก เขาหัวเราะหึหึแล้วสอดสองแขนใต้ขาพับแล้วลุกขึ้นยืน ดิฉันต้องกอดคอเขาแน่นพร้อมร้องครางออกมาอูยๆ เมื่อเขาขยับเอวดิฉันขึ้นลงแล้วพาเดินออกจากห้องน้ำ
   หรั่งพาดิฉันเดินทั่วห้องอยู่พักใหญ่ ดิฉันต้องร้องครางตลอดเวลาพร้อมบอกว่า เสียวๆ เจ๊ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มานานมาก ก่อนจะบดปากกับปากเขาพร้อมลิ้นที่รัดเกี่ยว ดิฉันร้องครางละเมอถึงชื่อของใครคนนั้นออกมาอย่างถวิลหารสรักที่คล้ายคลึงกัน ดิฉันพร่ำบอกแต่คำว่า แตก อยู่ระรัวก่อนที่หรั่งจะวางดิฉันลงที่มุมเตียงก่อนจะยกล้อโย้ขาดิฉันพาดบ่าแล้วก็ระรัวเอวยิกๆ สักพักดิฉันก็ร้องลั่นกระตุกร่างเสร็จสมไปอีกครั้ง โอย...ลีลาที่คุ้นเคยนี้ทำเอาดิฉันเสร็จสมไปอย่างรวดเร็ว
   "โอย...ตายๆๆๆๆ ตายแน่ๆ นี่หรั่งยังไม่เสร็จอีกหรือ?" ดิฉันหายใจหอบถามออกไป
   "ยังครับ จะทำให้เจ๊ตายคาอกผมก่อน" หรั่งยิ้มตอบกวนๆ กลับมา
   "โอย...เจ๊ได้ตายจริงๆ แน่ เอาเถอะ จะทำอะไรเจ๊ก็ยอมหมดแหละ" โอย...พ่อคุณ นี่อึดได้ใครมานี่
   หรั่งอุ้มดิฉันกระเตงขึ้นอีกครั้งแล้วเปิดประตูพาดิฉันลงไปที่หลังบ้าน แสงไฟสลัวสาดส่องมองเห็นสองเราได้ชัด เขานั่งเอนหลังลงที่ม้าหินอ่อนปล่อยให้ดิฉันขยับเอวทั้งขย่มทั้งบดท่อนเนื้อของเขาเหมือนเด็กได้ของเล่นใหม่ยังไงยังงั้น สองมือหรั่งก็บีบคลึงสองเต้าอวบของดิฉันสลับกับซุกหน้าลงมาดอมดมดูดดุน เอวของดิฉันส่าวไหวพร้อมลมหายใจหอบเมื่อความสุขสมใกล้จะมาเยือนอีกครั้งแล้ว
   ดิฉันคิดว่าหรั่งเองก็สุดจะกลั้นไว้ได้อีกแล้วจึงจับเอวของดิฉันหยุดแล้วดันดิฉันออก เขาจับขาซ้ายดิฉันไปเหยียบบนที่นั่งสองมือดิฉันค้ำยันอยู่ที่พนักพิงแอ่นสะโพกใหญ่งอนท้าทาย หรั่งรีบสอดใส่ลำแท่งเข้าทางด้านหลังดิฉันแล้วเริ่มสาวใส่ทันที เสียงสูดปากครางกระเส่าจากดิฉันที่ได้รับความแปลกใหม่จากบรรยากาศในการร่วมรักนอกสถานที่ที่ดิฉันไม่เคยกระทำแบบนี้มาก่อนคงจะสร้างความเร้าอารมณ์ให้กับหรั่งเป็นแน่ เพราะดิฉันเห็นเขาเร่งเอวสาวท่อนเนื้อระรัวสร้างความเสียวซ่านให้แล่นจี๊ดไปทั่วร่างดิฉัน
   "อ๊า...ไม่ไหวแล้ว แตกๆๆๆๆ โอว..."
   เมื่อถึงเวลาปลดปล่อยดิฉันก็เกร็งร่างครางกระเส่าเสียงต่ำยาวเกร็งสะโพกสวนคืนไปแล้วก็ขมิบรัดลำแท่งของหรั่ง เขาอัดเอวผับๆ ใสก้นดิฉันไม่กี่ครั้งแล้วก็ถึงเวลาปลดปล่อยของเขาเช่นกัน หรั่งบดหนอกชนแก้มก้นดิฉันแนบชิดพร้อมพรั่งพรูสายน้ำอุ่นทะถั่งเข้าสู่หลืบลึกของโพรงลับของดิฉัน หรั่งฟุบหน้าลงเกลือกกลิ้งกับแผ่นหลังของดิฉันก่อนจะพลิกตัวลงนั่งโดยมีดิฉันนั่งอยู่บนตัก เขาลูบไล้มือและบีบคลึงอกอวบของดิฉันก่อนจะขยี้หนวดไปตามซอกคอ
   "อูย...หรั่งจ๋า หรั่งทำให้เจ๊มีความสุขมากเลย" ดิฉันอ่อนระทวยเอนหลังพิงอยู่ที่อกเขา
   "สุขมากขนาดไหนล่ะครับ?"
   "ขนาดที่เจ๊ไม่เคยได้รับมาก่อนในชีวิต" ดิฉันพูดแล้วก็ผินหน้าไปหอมแก้มเขา
   "ไม่เชื่อหรอก เห็นเจ๊เพ้อถึงใครอีกคนน๊า..." หรั่งปาดเรียวหนวดที่ซอกคอดิฉันไปมา
   "ก็...แค่อดีตน่ะ" ดิฉันอ้อมแอ้ม
   "แล้วไป แล้วเจ๊อยากจะได้แบบนั้นอีกไหมครับ? หรั่งกระซิบข้างหูแล้วไซ้ลงซอกคอดิฉันหนักๆ
   ดิฉันถึงกับสยิวครางอือเบาๆ พร้อมยกมือไปลูบที่หัวหรั่งพร้อมขยับเอวไปมาเพื่อจะบอกว่าพร้อมแล้ว เจ้าน้องชายเขาที่สิ้นฤทธิ์ไปแล้วแต่ยังค้างคาอยู่ในร่องรูดิฉันได้รับการกระตุ้นอย่างนั้นมันก็ค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อดิฉันบีบกระชับกล้ามเนื้อภายในโพรงเนื้อมันก็ขยายใหญ่จนคับตึงร่องรูอีกครา ดิฉันผินหน้าไปจูบปากเล่นลิ้นกับหรั่งอีกครั้งก่อนที่จะนั่งบดยาเพื่อเริ่มบทรักบทใหม่อีกหน
   แล้วใจของดิฉันก็พลันตวัดไปถึงใครคนหนึ่งที่ดิฉันเคยนั่งขย่มเขาแบบนี้เมื่อครั้งในอดีต
   พ่อของหรั่งเอง !!!

จบ "ฟาร์มฮัก" (ภาคสตรี) บทที่ 10 "เงารักจากอดีต"


nuangnut1996 โพสต์ 2024-4-19 18:14:17

สนุกมากครับ

lekthai โพสต์ 2024-4-19 20:23:37

ขอบใจจร้า

jumboa โพสต์ 2024-4-19 21:42:28

ขอบคุณ​ครับ.

maejo โพสต์ 2024-4-21 05:13:06

ขอบคุณครับ

Ling_Elvis โพสต์ 2024-4-28 20:14:43

ขอบคุณครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ฟาร์มฮัก (ภาคสตรี) บทที่ 10 "เงารักจากอดีต"